TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

ATZ Organic chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu, nến thơm... organic

2023-05-05

Đã bao giờ bạn lắng nghe cơ thể của mình hay chưa? Khi khói bụi, ô nhiễm, những nguồn năng lượng tiêu cực bao quanh. Cuộc sống cứ quay cuồng tạo ra sức ép đang vắt kiệt nguồn năng lượng của bạn. ATZ Organic thấu hiểu được những cảm giác này, đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên với túi chườm nóng và lạnh thảo mộc, được phối trộn thủ công kết hợp giữa khoa học hiện đại và liệu pháp dân gian với 9 loại thảo mộc. Đây là liệu pháp chăm sóc sức khỏe giúp làm dịu cơn đau, giảm nhức mỏi và thư giãn tinh thần. 

ATZ Organic chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu, nến thơm... organic

20230505_Wqmz9V0m.png

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe với những thành phần từ thiên nhiên

Không dừng lại ở đó, ATZ Organic còn mang sứ mệnh của người tiên phong mở lối, nhằm kết nối mọi người với thiên nhiên. Bên cạnh việc đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình. ATZ Organic còn nghiên cứu để tạo ra nhiều giải pháp chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ bằng những công thức bí truyền, an toàn, tiện lợi và gần gũi với thiên nhiên.

ATZ Organic luôn sử dụng những nguyên liệu từ cây cỏ để làm nguyên liệu và thành phần cho 3 dòng sản phẩm chính: chăm sóc sức khỏe (túi chườm thảo mộc, cao dán thải độc, tinh dầu thông,...), chăm sóc da (xà phòng tắm, kem BB kén tằm, xà phòng Noni, bộ sản phẩm Collagen,...) và hương thơm (tinh dầu tinh chất, túi đá thơm,...). 

20230505_w0BsPGCa.png
Những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với các thành phần từ thiên nhiên của ATZ Organic

Hơn nữa ATZ Organic không ngừng nghiên cứu, lựa chọn từng nguyên liệu từ thiên nhiên, chế tạo ra từng dòng tinh dầu và nến thơm. Giúp bạn hỗ trợ chữa lành, thanh tẩy không gian sống, điều hòa năng lượng xung quanh, giúp bạn an nhiên tận hưởng cuộc sống. ATZ Organic luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm giúp bạn lắng nghe cơ thể nhiều hơn để điều chỉnh mình về trạng thái cân bằng. Và ATZ Organic luôn mong muốn tạo nên một “Trạm năng lượng” luôn phát huy sáng tạo - độc đáo - khác biệt và phục vụ khách hàng bằng tất cả trái tim, niềm đam mê, niềm tin cùng với tình yêu thương.

Mọi sản phẩm của ATZ Organic đều được chỉn chu hết sức, từ khâu lựa chọn nguyên liệu có dược tính cao, khai thác và tinh chế theo cách giữ nguyên tinh chất mà không tổn hại đến thành phần của các nguyên liệu từ thiên nhiên. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại nhà máy có chứng nhận FDA với tiêu chuẩn cao nhất về độ an toàn cho cả người tiêu dùng lẫn môi trường.

Sau 7 năm hình thành và phát triển, ATZ Organic đã có những bước tăng trưởng mạnh với hơn 30 cửa hàng đặt tại các trung tâm thương mại lớn trải rộng khắp cả nước và đang từng bước đặt mục tiêu vươn dần ra thị trường thế giới. Ngoài việc kinh doanh bán hàng trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng thì ATZ Organic còn hướng tới mở rộng thêm mảng nhượng quyền thương hiệu cho các đơn vị, cá nhân có cùng chung niềm đam mê.

20230505_RKHYFuul.png

Các sản phẩm đều có thành thần từ thiên nhiên

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các thông tin về sản phẩm cũng như đặt hàng online bằng cách truy cập vào website của ATZ Organic: Tại đây. Bạn có thể dễ dàng mua hàng offline cũng như online nhờ tính năng quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh bằng phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý được hầu hết các sản phẩm như tinh dầu, sản phẩm chăm sóc da,... các tính năng ưu việt trong nghiệp vụ bán hàng, kiểm kho, xuất nhập kho. Vì vậy phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn được ATZ Organic tin dùng và còn được rất nhiều thương hiệu thời trang khác tin tưởng và sử dụng.

Hệ thống các cửa hàng

ATZ Organic chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu, nến thơm,...organic

Website: https://atzorganic.com.vn/

Địa chỉ : 496/63/10B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Hotline:  1800 0014

Email: cskh@atzlife.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/atzorganic/?locale=vi_VN
 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm