TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

YODY - Đưa tinh thần trẻ trung, năng động đến các bạn công sở trẻ

2016-11-28

YODY là chuỗi thời trang được giới trẻ yêu thích! Ngay khi mới bắt đầu kinh doanh chỉ với 2 cửa hàng, YODY đã tin tưởng chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng, cho đến nay YODY đã có trên 80 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với website https://yody.vn cũng do Nhanh.vn thiết kế giúp cho YODY tiếp cận khách hàng tốt hơn, phù hợp hơn với xu hướng mua sắm online của đa số khách hàng hiện nay.

Chẳng nhẽ cứ đi làm lại phải mặc đồ làm mình già đi sao?

Câu hỏi cách đây hơn 10 năm của một anh chàng đang đứng trước gương, chỉnh lại trang phục chuẩn bị cho ngày đầu tiên đi làm. Và thương hiệu YODY đã được ra đời từ câu hỏi đó.

yody_1

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang công sở trên thị trường, tuy nhiên nếu muốn có một phong cách trẻ trung nơi công sở thì rất nhiều người sẽ tìm đến YODY. Tiền thân là một hệ thống cửa hàng thời trang phong cách Hàn Quốc, chuyên phục vụ cho các bạn nữ tuổi teen, nhưng những kỷ niệm về ngày đầu tiên đi làm, và những bài học về chăm sóc khách hàng đã được đúc rút qua nhiều lần thất bại, YODY ra đời như một sự trưởng thành trong nhận thức của người sáng lập, với sứ mệnh: mang lại hanh phúc cho 1 triệu khách hàng thông qua việc đưa tinh thần trẻ trung năng động và dịch vụ tuyệt hảo qua từng sản phẩm.

yody_2

Cho đến nay, YODY đã phát triển được hệ thống cửa hàng khắp các tỉnh thành phía Bắc và đang rất hài lòng với phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Với ưu điểm về quản lý các sản phẩm thời trang có thuộc tính chia size, chia màu, các tính năng ưu việt trong nghiệp vụ kiểm kho, xuất nhập kho, đặc biệt là điều chuyển hàng hóa giữa các kho, chính là lý do khiến phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn không chỉ được YODY mà còn rất nhiều thương hiệu thời trang khác tin tưởng và sử dụng.

 

yody_3

Mặt khác, website là bộ mặt của doanh nghiệp, và càng quan trong hơn khi đó là một doanh nghiệp thời trang. Với giao diện hiện đại, bắt mắt, cùng sự đồng bộ hóa tuyệt vời với phần mềm quản lý bán hàng. YODY cũng đang tin tưởng sử dụng dịch vụ website của Nhanh.vn.

Hệ thống các cửa hàng YODY Fashion:

YODY - THỜI TRANG CÔNG SỞ TRẺ TRUNG VÀ NĂNG ĐỘNG

Công ty TNHH Hòa Tiến

Website: www.yody.vn

Trụ sở chính: 45 Hồng Quang - TP Hải Dương

Email: yody.vn@gmail.com

Hotline: 0320 386 8888 - 0973 210 000

Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm