TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kitchen Art - nấu ăn là nghệ thuật, căn bếp là thiên đường

2016-11-30

Kitchen Art được thành lập vào năm 2012 và đã nhanh chóng trở thành một thiên đường nhỏ dành cho các tín đồ bếp, những người yêu thích nấu ăn, làm bánh, là điểm dừng chân số 1 của các đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây, họ có thể tìm thấy gần như đầy đủ dụng cụ cho căn bếp của nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Đến nay, Kitchen Art tự hào là thương hiệu hàng đầu về phân phối và bán lẻ dụng cụ bếp tại Việt Nam. Trên nền tảng “phát triển vì con người”, Kitchen Art đã thu hút một đội ngũ nhân viên giàu đam mê, giỏi nghiệp vụ và lãnh đạo tài năng để luôn sẵn sàng tạo ra sự khác biệt và tiện nghi cho căn bếp của mọi gia đình!

Kitchen Art Store là nơi dù bạn là đầu bếp gia đình hay chuyên nghiệp cũng có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần, với hơn 1000 dụng cụ làm bếp khác nhau, tiêu chuẩn nhà hàng chất lượng cao, mang đến cho bạn những trải nghiệm bếp núc dễ dàng và hứng thú hơn.

Hiện nay Kitchen Art đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn để quản lý công việc kinh doanh của mình, một cách nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm nhiều thời gian, cũng như quản lý sản phẩm của mình được chặt chẽ hơn, hàng tồn kho sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn, con người được giải phóng tốt hơn để có thể đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh tốt hơn. Cùng với website mà Nhanh.vn thiết kế, đã tạo ra một hệ sinh thái đồng bộ cho Kitchen Art, làm thành quy trình nhập liệu 1 lần, quản lý sản phẩm, giá, các chương trình khuyến mại một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Kitchen Art - nấu ăn là nghệ thuật, căn bếp là thiên đường 01

Mục tiêu của Kitchen Art

Ngay từ khi thành lập, Kitchen Art đã đặt mục tiêu hàng đầu là mang đến một loạt những dụng cụ bếp, làm bánh chất lượng cao cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp ẩm thực trên khắp Việt Nam. Kitchen Art cũng khơi nguồn cảm hứng nấu nướng và khám phá phong cách ẩm thực tươi mới, hiện đại trong cộng đồng thông qua các lớp học nấu ăn, công thức hàng tuần, video hướng dẫn nấu nướng, sách nấu ăn, và các tạp chí ẩm thực điện tử miễn phí…tất cả được thực hiện vì niềm đam mê ẩm thực và nấu nướng!

Tháng 4/2013, trang web bán hàng trực tuyến của Kitchen Art (store.kitchenart.vn) chính thức đi vào hoạt động, và đã trở thành trang mua sắm đồ bếp, bàn ăn, dụng cụ nấu ăn lớn nhất Việt Nam với chính sách vận chuyển trên toàn quốc.

Đây chính website mà Nhanh.vn đã thiết kế cho Kitchen Art, với giao diện thân thiện, trực quan thu hút người dùng, đã góp phần mang lại thành công cho Kitchen Art.

giao diện của Kitchen Art

Trên trang web kitchenart.vn, Kitchen Art đạt trung bình hơn 50.000 lượt truy cập mỗi tháng, là một trong những trang web về bếp núc, ẩm thực hấp dẫn nhất tại Việt nam. Trang fan page của Kitchen Art, cũng đang tiến tới mốc gần 100.000 fans tính đến thời điểm này (tháng 2/2015).

Triết lý của Kitchen Art

“Kitchen Art tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được thưởng thức những món ăn ngon nhất, bữa tiệc tuyệt vời nhất, và căn bếp tốt nhất cho cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng mỗi ngày”.

Triết lý của Kitchen Art

Sản phẩm & Dịch vụ:

Phân phối đồ bếp: Tập trung phát triển ở cả hệ thống bán hàng B2B (khách hàng là doanh nghiệp) và B2C (khách hàng là người tiêu dùng cá nhân). Kitchen Art thường xuyên cập nhật và cung cấp các sản phẩm đồ bếp chất lượng cao thông qua trang trực tuyến (online store) và cửa hàng. Tại đây, khách hàng không chỉ tìm thấy tất cả những dụng cụ bếp bánh, bếp mặn, tiệc mà còn cả các loại máy móc trong làm bếp, chủ yếu từ những thương hiệu bếp hàng đầu như Cuisipro (Canada), Cuisinart (Mỹ), Norpro (Mỹ), Wilton (Mỹ), Sia Huat (Singapore), Safico (Singapore), Lacor (Tây Ban Nha)… được nhập khẩu trực tiếp.Những khách hàng là đầu bếp của những khách sạn, resort lớn đã và đang sử dụng sản phẩm do Kitchen Art cung cấp có thể kể đến như: Sofitel Metropole (Hà Nội), Victoria Hoi An Beach Resort (Đà Nẵng), Hotel Intercontinental (Hà Nội), Eastin Easy Hotel (Hà Nội), Lifestyle Resort (Đà Nẵng), Pullman Resort (Đà Nẵng), JW Marriot (Hà Nội), Lotte Service Apartment (Hà Nội)…Kitchen Art luôn sẵn sàng hợp tác và cung ứng theo yêu cầu: Từ dụng cụ làm bếp chuyên nghiệp, dụng cụ làm bánh, dụng cụ trong quầy bar cho đến bát đĩa chất lượng cao… Hãy đến tham quan Kitchen Art Store để tìm hiểu thêm về sản phẩm của Kitchen Art. Nhân viên Kitchen Art Store luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn chi tiết cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Kitchen Art - nấu ăn là nghệ thuật, căn bếp là thiên đường 02

Lớp học: Kitchen Art liên tục mở các lớp học chất lượng hàng đầu tại Studio Kitchen Art bao gồm: các lớp làm bánh, từ làm bánh gia đình đến trang trí bánh nghệ thuật; các lớp học nấu ăn, pha chế phong cách Phương Tây/Châu Á, do những giáo viên tài năng và đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn. Học viên được thực hành các kỹ năng và làm món ngay tại căn bếp được trang bị hiện đại của Kitchen Art.

Kitchen Art - nấu ăn là nghệ thuật, căn bếp là thiên đường 03

Dịch vụ tư vấn truyền thông ẩm thực chuyên nghiệp: Cung cấp dịch vụ tư vấn và sản xuất nội dung ẩm thực từ phát triển công thức món ăn, chụp ảnh món, styling món cho các hãng/công ty quảng cáo, nhà hàng, nhà xuất bản. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ này của Kitchen Art có thể kể đến như: Thu Hương Bakery, Golden Gate Group, An Nam Food, CJ Food, T&A Olgivy Việt Nam, Pullman Hà Nội, Nhà xuất bản Nhã Nam… 

Nhà hàng: Hệ thống nhà hàng – quán cà phê The KAfe của Kitchen Art tại Hà Nội đang và tiếp tục dẫn đầu xu hướng thưởng thức ẩm thực, nhấn mạnh sử dụng những thực phẩm tươi, có lợi cho sức khoẻ, bắt nhịp xu hướng ẩm thực thế giới, sử dụng dụng cụ đồ bếp chất lượng cao do chính cửa hàng Kitchen Art phân phối.

Kitchen Art - nấu ăn là nghệ thuật, căn bếp là thiên đường 04

Xuất bản: Kitchen Art đã ra mắt 2 cuốn sách nấu ăn, làm bánh mới đây là “Chuyện 2 căn bếp”, do Nhà xuất bản Nhã Nam phát hành toàn quốc, tác giả Đào Chi Anh & Nguyễn Hoàng Anh; và “Hai căn bếp ngọt ngào”, do Nhà xuất bản Page One (Singapore) phát hành toàn cầu bản tiếng Anh và bản tiếng việt tại Việt Nam, cùng tác giả Đào Chi Anh & Nguyễn Hoàng Anh

Ngoài ra, Kitchen Art cũng đã sản xuất định kỳ 4 ấn phẩm điện tử về ẩm thực, chia sẻ miễn phí trên website, với lượng tải về lên đến hơn 3000 lượt/bản.

Hãy đến với Kitchen Art và bắt đầu nấu nướng!

Thông tin liên hệ:

Kitchen Art Store & Studio

Số 36, phố Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội (rẽ trái đường Xuân Diệu) Mở cửa: 8.30 - 20.00 hàng ngày

Điện thoại

Bán lẻ: 4-6.6802770

Doanh nghiệp: 4-6.6802771

Fax : 4-3.7186580

E-Mail : info@kitchenart.vn

Website: http://kitchenart.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KitchenArtVN

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm