19 mẫu tin nhắn văn bản cho dịch vụ khách hàng và tiếp thị

09/07/2020

Để có sự gia tăng trong sự tương tác giữa thương hiệu và khách hàng thì việc tiếp thị tin nhắn văn bản đang được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Việc nhiều doanh nghiệp sử dụng tiếp thị văn bản để tăng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, tăng trưởng doanh số và gắn kết khách hàng trong sự thay đổi và cải tiến liên tục của thị trường cạnh tranh là vô cùng tất yếu

Để có thể giúp bạn đơn giản hóa việc tiếp thị văn bản trong chăm sóc khách hàng, Nhanh.vn đã tổng hợp 19 mẫu văn bản tin nhắn cực kỳ hữu ích cho dịch vụ khách hàng dưới đây

Các nội dung chính [hide]

1. Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì?

Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng là dịch vụ nằm trong chiến dịch SMS Marketing - tiếp thị qua tin nhắn văn bản. Đây là dịch vụ tin nhắn cho phép doanh nghiệp có thể tiếp thị sản phẩm, cung cấp các ưu đãi, các thông tin chăm sóc khách hàng đến với những khách hàng thân thiết đã đăng ký tham gia cùng với doanh nghiệp. 

Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả với Nhanh.vn

Đăng ký trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

quản lý bán hàng

2. Tại sao bạn nên sử dụng mẫu tin nhắn tiếp thị khách hàng?

Dịch vụ SMS là dịch vụ tối ưu được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng như một phần trong chiến dịch Marketing nhầm thu hút và giữ chân khách hàng của họ. Có thể thấy rằng tin nhắn SMS tiếp thị khách hàng đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, chẳng hạn:

- Dù doanh nghiệp bạn thuộc lĩnh vực kinh doanh nào thì SMS chăm sóc khách hàng vẫn sẽ phù hợp với bạn

- SMS chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì đây là hình thức chăm sóc khách hàng có chi phí thấp mà vô cùng hiệu quả

- Điện thoại di động ngày nay có sự phổ biến rộng rãi và hầu hết người trưởng thành đều sử dụng vì thế tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng qua SMS được đánh giá cao bởi sự tiếp cận rộng khắp

- Có thể dễ dàng kết hợp với các chiến dịch Marketing khác để thúc đẩy quá trình tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả

19 mẫu tin nhắn văn bản cho dịch vụ khách hàng và tiếp thị

Tin nhắn văn bản tiếp thị khách hàng đem lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp

3. Mẫu tin nhắn cho sự bắt đầu trải nghiệm của khách hàng

3.1. Thông điệp chào mừng 

Chào "tên khách hàng"! Chúng tôi rất hân hạnh khi bạn quyết định chọn "tên sản phẩm". Nó được thiết kế để giúp bạn "các lợi ích của sản phẩm". Bạn sẽ nhận được tin nhắn của chúng tôi hàng tháng với các thông báo về đơn hàng đặc biệt, cập nhật sản phẩm mới nhất, ưu đãi và nhiều chương trình khác nữa. Liên hệ chúng tôi tại "số điện thoại" nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Xin cảm ơn!

3.2. Hướng dẫn sản phẩm

Chào "tên khách hàng", cảm ơn bạn đã đặt "tên sản phẩm". Để giúp bạn "vấn đề của khách hàng", chúng tôi đã kèm theo link hướng dẫn sử dụng của sản phẩm dưới đây. Liên hệ chúng tôi qua "số điện thoại" nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ. 

Xem thêm: Tin nhắn quảng cáo hữu ích nhất dành cho doanh nghiệp

3.3. Giới thiệu sản phẩm

Chào "tên khách hàng", dưới dây là một số gợi ý và tips để sử dụng "tên sản phẩm". Bạn sẽ nhận thêm một số tips khác vào "X" ngày sắp tới để giúp bạn có thể tận dụng hiệu quả công dụng của sản phẩm này. Giữ liên lạc với chúng tôi qua "số điện thoại" nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào.

19 mẫu tin nhắn văn bản cho dịch vụ khách hàng và tiếp thị

Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn bắt đầu cho khách hàng và thu hút họ mua sản phẩm

4. Mẫu tin nhắn văn bản cho giao dịch

4.1. Đơn hàng đã nhận

Chào "tên khách hàng", cảm ơn bạn đã đặt hàng của chúng tôi! Chúng tôi muốn thông báo rằng đơn hàng của bạn đã đang trên đường giao đến bạn. Tham khảo thêm sản phẩm và trải nghiệm của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi ngay tại đây "liên kết đến website của bạn"

4.2. Tình trạng giao hàng - vận chuyển

Chào "tên khách hàng", đơn đặt hàng của bạn đã được giao. Nhấn vào đây để theo dõi thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm giao nhận đơn hàng "liên kết đến trang theo dõi vận đơn"

4.3. Tình trạng giao hàng - chậm trễ

Chào "tên khách hàng", đơn đặt hàng của bạn đang trên đường vận chuyển nhưng sẽ có sự chậm trễ hơn so với dự kiến, Chúng tôi xin lỗi về sự cố này. Thời gian giao hàng ước tính là "ngày giao hàng". Liên hệ vói chúng tôi qua hotline "số điện thoại" nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào cần giải đáp. 

Xem thêm: 6 cách chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến nhất năm 2020

 

4.4. Tình trạng giao hàng - không nhận hàng

Chào "tên khách hàng", có vẻ như đơn hàng của bạn không được giao thành công. Bấm vào "link" để sắp xếp lại thời gian nhận hàng của bạn. Xin cảm ơn

4.5. Giỏ hàng bị lãng quên

Chào "tên khách hàng", chúng tôi thấy rằng bạn đã thêm "tên sản phẩm" vào giỏ hàng của mình nhưng không kiểm tra. Nếu bạn hoàn tất giao dịch của mình trước "ngày hết hạn", hãy sử dụng mã ưu đãi "code" khi thanh toán để tiết kiệm thêm 10%

4.6. Cảm ơn bạn/ khuyến khích mua hàng

Chào "tên khách hàng" , bạn đã có trải nghiệm như thế nào với "tên sản phẩm"? Những khách hàng khác cũng đã mua "tên sản phẩm" và "tên sản phẩm khác". Chúng tôi nghĩ rằng bạn cũng sẽ thích nó. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm "link sản phẩm"

4.7. Phản hồi của khách hàng

Chào "tên khách hàng", bạn có thể dành ra chút thời gian để cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn với " tên sản phẩm". Chúng tôi rất muốn nghe từ bạn. Bấm vào đây để bắt đầu chia sẻ đánh giá với chúng tôi. Chúng tôi rất cảm ơn về những phản hồi chân thành từ bạn!

19 mẫu tin nhắn văn bản cho dịch vụ khách hàng và tiếp thị

Khách hàng có thể nhận tin nhắn từ doanh nghiệp để theo dõi thông tin giao dịch

5. Mẫu tin nhắn văn bản cho ưu đãi đặc biệt

5.1. Ưu đãi giảm giá

Chào "tên khách hàng", tiết kiệm tới 1 triệu đồng trở lên cho tới "ngày hết hạn". Bấm vào đây "link tới trang sản phẩm" để tham khảo những sản phẩm mới nhất và hàng ngàn ưu đãi của chúng tôi.

5.2. Bán sản phẩm

Sẵn sàng để tiết kiệm lớn nhất từ trước đến nay. Tất cả các mặt hàng tai "tên thương hiệu" đang được giảm giá lên tới 50% cho đến "ngày hết hạn". Hãy đến cửa hàng "tên thương hiệu" trước khi bạn bỏ lỡ cơ hội ưu đãi này "liên kết đến trang website/ bản đồ vị trí cửa hàng"

5.3. Sản phẩm mới ra mắt

Chào "tên khách hàng", chúng tôi rất vui mừng thông báo "tên thương hiệu" đã ra mắt "tên sản phẩm mới". Hãy là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm với mã ưu đãi "code" tiết kiệm lên tới "số tiền ưu đãi"

5.4. Lời mời, giới thiệu chương trình

Hãy chia sẻ lợi ích của "tên sản phẩm" với bạn bè và gia đình của bạn. Cung cấp cho "số tiền ưu đãi" cho lần mua hàng đầu tiên của họ khi họ sử dụng mã giới thiệu cá nhân của bạn "code". Bạn sẽ nhận được "số tiền cho người giới thiệu" khi họ mua sản phẩm này.

Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng Chatbot chuyên nghiệp từ A-Z

5.5. Nhân dịp đặc biệt cung cấp và thông báo bán hàng

Chúc mừng sinh nhật "tên khách hàng". Như cảm ơn đặc biệt vì bạn là khách hàng thân thiết, đây là "mã ưu đãi mua sắm". Sử dụng nó với bất kỳ sản phẩm yêu thích nào của bạn "liên kết đến website cửa hàng". 

Như vậy, trên đây là một số gợi ý về những văn bản tiếp thị tin nhắn mẫu dành cho doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng linh hoạt cho các dịch vụ của doanh nghiệp mình. 

Hiện tại, Nhanh.vn đang cung cấp dịch vụ SMS BrandName - tin nhắn thương hiệu. SMS BrandName giúp các doanh nghiệp thương hiệu tận dụng tối đa tiện ích của SMS để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng. Với SMS BrandName của Nhanh.vn, bạn sẽ sở hữu một công cụ hỗ trợ Marketing hiệu quả nhất hiện nay cùng hệ thống khai thác dữ liệu khách hàng khổng lồ. Hãy tham gia với Nhanh.vn ngay hôm nay cùng dịch vụ SMS BrandName và hàng ngàn dịch vụ khác.

Cuối cùng, Nhanh.vn chúc bạn luôn thành công

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương