Trong thời kỳ công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vấn đề làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm được tung ra thị trường với tốc độ nhanh chóng để phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng.
Vậy, làm cách nào để 1 thương hiệu mỹ phẩm trở nên nổi bật trong số vô vàn những sản phẩm tương tự trên thị trường? Tất cả là nhờ vào cách thức truyền thông, quảng cáo và định vị của thương hiệu đó.
Bài viết dưới đây, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn sẽ tổng hợp top những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm gây ấn tượng nhất năm 2024 đối với người tiêu dùng.
Nội dung chính [hide]:
1. Những câu quảng cáo theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng
Đây được coi là 1 trong những kiểu quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường, bởi, theo tâm lý thông thường, khách hàng thường cảm thấy không chắc chắn về cách thức dưỡng da của mình. Khi nhìn thấy lỗi sai của bản thân trong quá trình làm đẹp, chăm sóc da dẫn đến bị tổn thương, hư hỏng, họ có xu hướng hốt hoảng và tìm hiểu ngay lập tức.
Chính vì thế, 1 số những câu quảng cáo dưới đây sẽ khiến khách hàng click ngay vào bài đăng của thương hiệu như:
“Nếu các bạn không sử dụng đúng mỹ phẩm phù hợp với da, làn da của các bạn sẽ trở nên già trước tuổi....”
hay
“Nếu các bạn chăm sóc da sai cách, tình trạng da sẽ trở nên xấu xí, chảy sệ…”
hay
“Những sai lầm về dưỡng da ban đêm, bạn đang mắc phải....”
Những câu quảng cáo theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng
Xem thêm: Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm cho người mới bắt đầu
2. Những câu quảng cáo theo kiểu trải nghiệm sau khi dùng mỹ phẩm
Đây là 1 trong những cách quảng cáo lấy được lòng tin của khách hàng nhiều nhất, bởi, tâm lý chung của người tiêu dùng thường tin vào lời nói từ người mua hàng, người trải nghiệm hơn là từ thương hiệu cung cấp. Việc mượn đối tượng thứ 3 để quảng cáo về sản phẩm của mình là 1 cách thức truyền thông thông minh, tạo cảm giác khách quan nhất đến với người tiêu dùng.
Một số câu quảng cáo hay theo kiểu trải nghiệm như:
“Làn da của tôi đã được cải thiện chỉ sau … ngày sử dụng sản phẩm…”
hay
“Tôi thực sự yêu thích sản phẩm này vì những tính năng vượt trội…”
hoặc
“Sản phẩm kem dưỡng … đã giúp tôi có 1 làn da khỏe khoắn…”
Một điểm lưu ý khi sử dụng những câu quảng cáo nói trên chính là thương hiệu cần phải trích dẫn chính xác lời nói từ khách hàng, kèm theo thông tin sơ bộ về đối tượng đó.
Những câu quảng cáo theo kiểu trải nghiệm sau khi dùng mỹ phẩm
3. Những câu quảng cáo theo kiểu tâm sự
Cách quảng cáo này có thể được hiểu như viết 1 status kể về trăn trở, khó khăn trước khi sử dụng 1 loại sản phẩm, từ đó, theo thời gian và mạch cảm xúc, loại mỹ phẩm tìm được đã giúp cải thiện, khắc phục toàn bộ trăn trở ban đầu của người tiêu dùng.
Với hình thức này, nhãn hàng có thể lựa chọn sử dụng câu chuyện của khách hàng như ở mục 2 hoặc sử dụng câu chuyện riêng của thương hiệu. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng cảm nhận, thấu hiểu rõ hơn về thương hiệu đó.
Một số những câu quảng cáo theo kiểu tâm sự như:
“Trước đây, làn da của tôi từng ở trong tình trạng tồi tệ, tôi đã cố gắng thử nhiều cách khắc phục như … Tuy nhiên, sau khi tìm đến mỹ phẩm ... , tôi thực sự bất ngờ vì hiệu quả của nó mang lại…”
hay
“Tôi cảm thấy rất may mắn khi tìm được sản phẩm …, bởi, sau cả quá trình trăn trở lâu dài với làn da không ưng ý…”
Kinh doanh hiệu quả hơn với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Quản lý chặt chẽ đơn hàng, khách hàng, nhân viên và dòng tiền
4. Những câu quảng cáo theo kiểu “giật tít”
Đây là 1 trong những cách thức quảng cáo gây nhiều tranh cãi nhất đối trên thị trường, bởi nhiều người cho rằng những câu quảng cáo theo kiểu “giật tít” thường không phản ánh đúng sự thật. Tuy nhiên, có nhiều cách thức để quảng cáo theo kiểu “giật tít” vẫn có thể chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng. Đó là quảng cáo có mức độ, dựa trên sự thật và không phóng đại quá mức.
Một số câu quảng cáo hay như:
“Cam kết sạch nám, tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình sử dụng…”
hay
“Giảm cân an toàn chỉ với 20.000VNĐ/ngày…”
hoặc
“Lấy lại ngay vòng eo 60 cm chỉ với 3 bước cơ bản…”
hay
“Cam kết làn da láng mịn…”
Những câu quảng cáo theo kiểu “giật tít”
Xem ngay: Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tốt nhất năm 2024
5. Những câu quảng cáo theo kiểu “tố cáo”
Đây là một kiểu quảng cáo đánh vào tâm lý tò mò của người tiêu dùng. Có thể hiểu kỹ hơn, với cách quảng cáo này, thương hiệu sẽ tố cáo chính thương hiệu của mình trong tiêu đề, sau đó, đưa ra những lời “vạch trần” ở dưới bài viết về những ưu điểm của loại mỹ phẩm đó.
Một số những câu quảng cáo theo kiểu “tố cáo” như:
“Đừng mua mỹ phẩm .... vì những lý do sau đây…”
hay
“Kem dưỡng … chứa thành phần gây nghiện…”
hoặc
“Tố cáo thương hiệu nổi tiếng … bán mỹ phẩm không nên mua”
Như vậy, bài viết đã đưa ra top những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm gây ấn tượng nhất năm 2024. Hy vọng bài viết đã giúp bạn trong quá trình truyền thông thương hiệu mỹ phẩm của mình. Chúc các bạn thành công!