TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tốt nhất 2024

2024-01-02

Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm ưu việt, vậy thì bài viết này phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn là dành cho bạn. Xem ngay để biết phần mềm bán hàng mỹ phẩm có thể giúp gì cho bạn và cùng chúng tôi điểm lại top những phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tốt và được ưa chuộng cập nhật mới nhất 2024.

TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tốt nhất 2023

1. Bán hàng mỹ phẩm cần quản lý những gì?

Mỗi ngành hàng bán lẻ, bán buôn đều có những đặc trưng riêng và bán hàng mỹ phẩm cũng không phải ngoại lệ. Thực trạng của mặt hàng mỹ phẩm, sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc khiến cho việc quản lý các mẫu mã gặp rất khó khăn. Ngoài ra, việc kinh doanh mỹ phẩm cũng cần quản lý những nghiệp vụ như quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng...

1.1. Quản lý sản phẩm mỹ phẩm

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, mỗi thương hiệu lại bao gồm vô vàn sản phẩm với nhiều bao bì, màu sắc khác nhau. Một cửa hàng mỹ phẩm thường kinh doanh trên 50 thương hiệu với số lượng hàng hóa lên đến hàng nghìn sản phẩm, rất khó để người bán có thể ghi nhớ hết tên, mã, màu hàng hóa. 

Không chỉ vậy, họ còn phải kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm thường xuyên để tránh bán hàng đã hết hạn và kiểm tra và thống kê hàng hóa khi nhập/ xuất kho. Vậy làm thế nào để giải quyết những vấn đề này? Đó là lý do tại sao nên sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm để kiểm soát dễ dàng hơn. 

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm có thể nhập và lưu trữ thông tin hàng hóa, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm số lượng sản phẩm còn lại, nhận thông báo nhắc nhở khi sản phẩm sắp hết hạn sử dụng, lập báo cáo nhập/ xuất hàng hóa.

1.2. Quản lý bán hàng mỹ phẩm

Việc bán hàng theo hình thức truyền thống, thanh toán thủ công sẽ làm bạn giảm hiệu suất làm việc, dễ xảy ra sai sót cũng như khiến khách hàng không hài lòng do thời gian thanh toán quá lâu. Sự xuất hiện của các phần mềm quản lý bán hàng từ lâu đã là giải pháp rất hữu hiệu cho các cửa hàng mỹ phẩm. 

Với thông tin sản phẩm được nhập và lưu trữ sẵn trong hệ thống phần mềm, khi thanh toán nhân viên chỉ cần thao tác chọn đúng sản phẩm, mã, màu hàng hóa hiển thị trên màn hình và phần mềm sẽ tự động tính số tiền phải trả. Nhiều phần mềm có kết nối với các thiết bị in ấn và máy quét mã vạch để tối ưu thời gian thanh toán. 

Cửa hàng mỹ phẩm có thể tự in mã vạch hoặc sử dụng mã vạch có sẵn của nhà sản xuất để quét bằng máy quét mã vạch. Sau khi quét, các thông tin sản phẩm sẽ hiện toàn bộ trên hệ thống phần mềm. Có sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm, việc thanh toán bán hàng tiết kiệm đến 5-7 phút cho mỗi đơn hàng của khách hàng.

1.3. Quản lý bán hàng online

Sự phát triển của công nghệ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua mỹ phẩm, tuy nhiên cũng là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp, thương hiệu kinh doanh mặt hàng này. Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử ngày càng được cải tiến để doanh nghiệp có thể bán hàng qua đó. 

Và khách hàng cũng tin tưởng việc mua hàng online nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng, thông tin rõ ràng. Các doanh nghiệp, cửa hàng buộc phải thay đổi để có thể thu hút thêm khách hàng. Nhưng chưa có kinh nghiệm thì có bán hàng mỹ phẩm online được không? 

Với những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm thì không có gì là không thể. Từ Facebook, Instagram, Website cho tới sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki... phần mềm bán hàng mỹ phẩm đều có thể quản lý các đơn hàng, thanh toán trên nền tảng online.

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

Xem thêm: Toplist các quảng cáo mỹ phẩm cực hay

1.4. Tổ chức, tích hợp các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, combo

Doanh nghiệp, cửa hàng thường xuyên có những chương trình, chính sách ưu đãi, khuyến mãi hay có những combo sản phẩm để hấp dẫn người tiêu dùng mua hàng. Nhưng có quá nhiều chương trình như vậy có khả thi cho nhân viên bán hàng? Liệu họ có khả năng nhớ chi tiết từng chương trình, điều kiện áp dụng, các sản phẩm trong combo,.. hay không? 

Thực sự điều này là quá khó đối với một người bình thường. Vậy nên các phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay đều cho phép người dùng tạo những chương trình khuyến mãi, combo sản phẩm trên hệ thống phần mềm để dễ dàng áp dụng cho người mua. Việc tích hợp các chương trình vào phần mềm sẽ giảm thiểu sai sót xảy ra khi nhân viên thanh toán và áp dụng sai điều kiện.

1.5. Quản lý nhân viên

Mỗi cửa hàng đều cần một số lượng nhân viên nhất định để vận hành. Và việc quản lý những nhân viên này cũng là một bài toán khó đối với chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Đáp án chính xác nhất cho bài toán quản lý nhân viên chính là phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm. Với các tính năng nổi trội, chủ cửa hàng có thể kiểm soát nhân viên thông qua:

  • Phân quyền cho nhân viên theo từng chức vụ (nhân viên bán, giám sát, quản lý cửa hàng), để nhân viên hoàn thành công việc của mình mà không vượt quá quyền hạn. Mỗi chức vụ sẽ được cho phép truy cập vào những danh mục phù hợp khác nhau như: Tìm kiếm thông tin, Chỉnh sửa thông tin, theo dõi doanh thu, kiểm soát lượng hàng hóa...
  • Lưu trữ thông tin chi tiết của từng nhân viên.
  • Hỗ trợ tính lương, thưởng cho từng nhân viên minh bạch.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên dựa trên số lượng ca làm việc, doanh số bán hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng

1.6. Quản lý chăm sóc khách hàng

Những hoạt động chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo sẽ khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng, yêu mến và sẽ quyết định quay lại mua hàng, trung thành với doanh nghiệp, cửa hàng. Nhưng giữa hàng ngàn khách hàng, làm sao để phân biệt được khách hàng mới và khách hàng đã giao dịch để áp dụng những hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp. Với phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm, những gì bạn có thể làm đó là:

  • Ghi nhận và lưu trữ thông tin tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email... của khách hàng
  • Tự động gửi email, tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật, cập nhập thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá tới từng khách hàng
  • Tạo chương trình tích điểm cho khách hàng 
  • Lập hạng, thẻ thành viên cho mỗi khách hàng thể hiện mức độ trung thành của khách hàng
  • Với những hoạt động chăm sóc khách hàng như thế này, chắc chắn khách hàng của doanh nghiệp, cửa hàng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tiếp tục gắn bó lâu dài.

1.7. Quản lý tài chính

Việc quản lý doanh thu chi phí, lợi nhuận bằng luôn là một trở ngại không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm với số lượng hàng hóa khổng lồ, đa chủng loại. Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm sẽ giúp bạn quản lý toàn diện dòng tiền ra - vào. Phần mềm có thể quản lý thu chi chi tiết theo hóa đơn khách hàng, nhà cung cấp. Quản lý nợ phải thu, phải trả và thông báo nhắc nhở khi đến hạn. Phần mềm còn hỗ trợ việc lập các báo cáo trực quan một cách nhanh chóng theo yêu cầu của bạn.

 Dựa vào các báo cáo doanh thu, chi phí, chủ cửa hàng có thể nhận biết được sản phẩm nào có doanh số bán cao nhất, sản phẩm nào tốn nhiều chi phí nhất, lợi nhuận cửa hàng nhiều hay ít để từ đó ra quyết định kinh doanh phù hợp.

Đọc thêm: Top những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm gây ấn tượng nhất năm 2024

2. TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn

Không còn xa lạ với nhiều người, phần mềm Nhanh.vn được hơn 80.000 cửa hàng đồng hành và tin cậy vì những tính năng quản lý bán hàng thông minh, chuyên biệt cho từng ngành hàng. Đặc biệt là với ngành hàng mỹ phẩm, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn là một công cụ hỗ trợ đắc lực, hỗ trợ toàn diện các công tác bán hàng và quản lý. Nhanh.vn không cần download mà có thể dùng online trên nhiều thiết bị, dễ dàng cho việc quản lý cửa hàng ở nhiều nơi. Nhanh.vn phù hợp cho cả các cửa hàng nhỏ cho tới chuỗi cửa hàng lớn với những tính năng thông minh:

  • Quản lý sản phẩm: nhập dữ liệu sản phẩm, lưu trữ không giới hạn, tra cứu dễ dàng, quản lý danh mục, thương hiệu, quản lý thuộc tính - màu, size sản phẩm, quản lý lưu kho, sản phẩm tồn
  • Kho hàng thông minh: nhập - trả hàng nhà cung cấp, điều chuyển hàng, đính kèm chứng từ lên các phiếu xuất - nhập kho, kiểm kho nhanh chóng, kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát, cài đặt hạn mức tồn kho tối thiểu, tối đa, báo cáo tồn kho
  • Bán hàng tiện lợi: đếm lượng khách hàng, cho phép kiểm tra số lượng tồn kho của sản phẩm, bán - trả hàng bằng máy quét mã vạch, kết nối máy in, két tiền tự động, tính doanh số cho nhân viên bán hàng/kỹ thuật, hỗ trợ chuyển đơn hàng online sang phiếu bán lẻ, liên kết với thu chi và công nợ khách hàng, tự động tính chiết khấu theo các chương trình khuyến mãi, kiểm soát hóa đơn có chiết khấu, tích điểm, công nợ dễ dàng
  • Xử lý đơn hàng online nhanh chóng: đồng bộ đơn hàng online từ website, Facebook, sàn thương mại điện tử, tự động tính phí vận chuyển, so sánh tối ưu cước vận chuyển, kết nối trực tiếp với các đơn vị giao hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng tốc độ và liên tục, hỗ trợ xử lý khiếu nại và nhận kết quả xử lý trên hệ thống
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ: không giới hạn và không tính phí theo người sử dụng, phân quyền theo nhóm quyền, từng nhân viên, báo cáo tính doanh số, hoa hồng nhân viên thu ngân, theo dõi nhân viên sát sao, chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên
  • Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả: lưu trữ lịch sử mua từ các kênh bán, phân loại khách hàng theo đặc điểm, phát hành thẻ khách hàng, lưu lịch sử chăm sóc khách hàng: gọi điện, nhắn tin, email, cộng điểm
  • Chức năng kế toán: quản lý kế toán theo từng đối tượng, cân đối thu chi...
  • Báo cáo kinh doanh chi tiết theo yêu cầu
Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn

DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN MIỄN PHÍ

nhận tư vấn ngay

2.2. Suno

Phần mềm bán hàng suno.vn là một phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm đơn giản, giúp bạn quản lý mọi mặt của cửa hàng, từ bán hàng, tồn kho, doanh thu, khách hàng, đến báo cáo tình hình kinh doanh.

20231129_n3JHrJPC.jpg

Phần mềm Suno

Đối với ngành hàng mỹ phẩm, phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn sở hữu những tính năng nổi trội sau:

•  Tính tiền bán hàng nhanh chóng, dễ dàng, có thể sử dụng trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng

•  Quản lý hàng hóa theo nhiều thuộc tính, như dung tích, mùi, màu sắc... Cảnh báo hàng tồn lâu, hàng sắp hết, giúp bạn đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp

•  Lưu trữ thông tin khách hàng, nhà cung cấp, giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng uy tín và doanh số

•  Báo cáo lợi nhuận tổng quan và chi tiết, giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ về tình hình bán hàng theo mặt hàng, nhân viên, thời gian

•  Kết nối với website bán hàng, giúp bạn bán hàng online đơn giản, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

Phần mềm suno.vn phù hợp với nhiều ngành hàng, như thời trang, mẹ và bé, điện thoại, điện máy, quán cafe, quán ăn. Bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm suno.vn để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của nó.

Tìm hiểu thêm: TOP 7 phần mềm bán hàng kính mắt được tin dùng nhất

2.3. Haravan

Haravan là một giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất, giúp bạn quản lý tập trung mọi mặt của cửa hàng mỹ phẩm, từ bán hàng online, bán hàng trên các kênh social, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, cho đến bán hàng tại cửa hàng offline.

Haravan

Phần mềm Haravan

Một số tính năng quản lý của Haravan cho ngành hàng mỹ phẩm có thể kể đến như:

  • Tạo đơn hàng, thanh toán bằng nhiều hình thức, quản lý đổi trả hàng, quản lý tồn kho theo cửa hàng, báo cáo hiệu quả kinh doanh
  • Quảng cáo và bán hàng trên các nền tảng Facebook, Messenger, Instagram, Zalo, Google, Chatbot MKT với nhiều công cụ hỗ trợ
  • Lưu trữ thông tin khách hàng, nhận xét, đánh giá, điểm tích lũy, chương trình ưu đãi, giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng uy tín và doanh số
  • Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tùy biến giao diện, kết nối với hàng trăm ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh và các nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí

Là một phần mềm được hàng nghìn chủ cửa hàng lựa chọn sử dụng với giao diện đơn giản, Haravan chắc chắn là một lựa chọn không tồi cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn.

2.4. TrustSale

Nói đến phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm không thể không kể đến phần mềm TrustSale.

Phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales

Phần mềm TrustSales

 TrustSale là một phần mềm tốt, đáp ứng tối đa yêu cầu về quản lý bán hàng với chi phí hợp lý. Những yêu cầu về quản lý bán hàng mà TrustSale đáp ứng là:

  • Hỗ trợ lưu trữ hơn 40.000 mặt hàng đầy đủ các thông tin liên quan.
  • Quản lý chính xác sản phẩm nhờ hệ thống mã vạch.
  • Phân loại hàng hóa theo nhiều tiêu chí.
  • Lưu trữ và kiểm kê hàng tồn kho chính xác, dễ dàng.
  • Quản lý chi tiết theo hóa đơn từng đối tượng.
  • Phân quyền cho nhân viên theo chức vụ. 
  • Lưu trữ thông tin chi tiết nhân viên.
  • Hỗ trợ tính lương, thưởng cho nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. 
  • Hỗ trợ theo dõi và thực hiện các chiến dịch Marketing.
  • Kết nối nhiều đơn vị vận chuyển như Viettel Post, giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, VNPost...
  • Trích xuất báo cáo số liệu, doanh thu theo yêu cầu.
  • Quản lý đơn hàng, tin nhắn trên hệ thống của TrustSales, tránh tình trạng sót đơn.
  • Đăng đồng bộ thông tin các sản phẩm, chương trình ưu đãi lên các kênh.
  • Hỗ trợ tạo landing page, kết nối với các kênh bán hàng.
  • Đảm bảo tất cả các thông tin được bảo mật an toàn.
  • Sử dụng trực tiếp trên Internet, đảm bảo đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực.
  • Liên kết với các thiết bị in ấn, máy quét mã vạch.
  • Cho phép người quản lý kinh doanh tích hợp trên các kênh online như Facebook, Zalo... và các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,..
  • Cho phép nhà quản lý tùy chọn mô hình phù hợp, bổ sung các chỉnh sửa, thêm quyền mới, cập nhật trạng thái tức thì.
  • Giao diện thân thiện, tương thích với nhiều thiết bị.
  • Tích hợp tính năng trả lời tự động các tin nhắn, gửi SMS không tính phí.
  • Cho phép nhà quản lý dùng thử 7 ngày miễn phí để trải nghiệm các tính năng.

2.5. MISA eShop

Được phát triển bởi công ty phần mềm MISA, MISA eShop được đánh giá là phần mềm quản lý chuyên dụng cho các cửa hàng với nhiều ngành hàng như thời trang, thực phẩm, đồ chơi, hoa... và đặc biệt là cả ngành hàng mỹ phẩm. CÙng tìm hiểu những tiện ích mà MISA phát triển:

  • Quản lý hàng hóa, tồn kho chính xác, kịp thời
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận chi tiết, đầy đủ
  • Quản lý nhân viên cho shop mỹ phẩm: phân quyền nhân viên, quản lý doanh số bán của nhân viên...
  • Quản lý chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá ví dụ như: Giảm 30% sản phẩm, Mua 2 tặng 1, giảm giá theo combo...
  • Quản lý bán hàng mỹ phẩm trên các kênh bán hàng online: hỗ trợ nhận đơn, phản hồi khách hàng, báo cáo số liệu bán hàng từng kênh, kết nối các đơn vị vận chuyển...
  • Tích hợp với nghiệp vụ quản lý, chăm sóc khách hàng: gửi tin nhắn khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật; các chương trình minigame; tích điểm, nâng hạng thẻ thành viên;...

2.6. Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm Faceworks

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Faceworks

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Faceworks

Một phần mềm được ít người biết đến nhưng thật sự được phát triển để phục vụ cho việc quản lý cửa hàng mỹ phẩm chính là Faceworks. Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Faceworks là:

  • Quản lý chứng từ: hóa đơn nhập hàng, hóa đơn bán, đơn đặt hàng, phiếu báo giá...
  • Quản lý doanh thu: theo ngày, theo thời gian, chi tiết doanh thu, tổng hợp doanh thu,quản lý hàng bán trả lại, báo cáo doanh số theo nhân viên
  • Quản lý công nợ: tổng hợp công nợ khách hàng, nhà cung cấp; phiếu báo nợ khách hàng, nhà cung cấp
  • Quản lý hạn sử dụng: hạn sử dụng của mỗi lô hàng,  cảnh báo trước ngày hết hạn sử dụng.
  • Quản lý sổ quỹ tiền mặt: quản lý thu chi, bảng cân đối thu chi, sổ quỹ tiền mặt
  • Hệ thống cảnh báo nhắc việc: hạn thanh toán của khách hàng, nhà cung cấp, nhắc khách hàng nợ quá giới hạn, nhắc đến sinh nhật của khách hàng 
  • Cảnh báo tự động hàng tồn kho dựa trên quy định giới hạn tồn tối thiểu và tối đa.
  • Cảnh báo tự động công nợ khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng: quản lý tên, địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại, email khách hàng; tự động gửi email, tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật, nâng hạng thẻ thành viên, thông tin về chương trình giảm giá, khuyến mãi, thương hiệu mỹ phẩm mới đến từng khách hàng.
  • Quản lý khuyến mại: thiết lập các chương trình khuyến mại theo dòng mỹ phẩm hay theo giá trị hóa đơn cho từng nhóm khách hàng khác nhau. 

Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn và đăng ký được một phần mềm phù hợp để hỗ trợ công việc kinh doanh và đem lại hiệu quả tối ưu cho quy trình làm việc. Mỗi phần mềm sẽ có những đặc điểm tính năng riêng nên hãy tìm hiểu xem hoạt động kinh doanh của mình đang yếu ở điểm nào để bổ trợ cho hoạt động đó tốt nhất.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm