TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 6 phần mềm chatbot tốt nhất năm 2024 cho nhà bán hàng

2024-01-01

Hiện nay, việc kinh doanh online đã trở nên phổ biến trong thời đại 4.0. Một doanh nghiệp để bán hàng hiệu quả cần quản lý và tận dụng mọi tính năng của nhiều trang mạng xã hội. 

Để giúp các doanh nghiệp quản lý tốt các kênh bán hàng của mình, các phần mềm chatbot đã được phát triển. Cùng Chat.nhanh.vn điểm qua Top 6 phần mềm chatbot tốt nhất năm 2024 cho nhà bán hàng qua bài viết sau đây.

Top 6 phần mềm chatbot tốt nhất năm 2024 cho nhà bán hàng

1. Phần mềm chatbot Chat.nhanh.vn

Phần mềm Chat.nhanh.vn là phiên bản cải tiến vượt bậc của phần mềm gốc Vpage. Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ người dùng quản lý tin nhắn khách hàng trên Facebook, giờ đây, Chat.nhanh.vn được nâng cấp toàn diện và hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Live Chat và Chatbox. Cũng chính vì thế mà Chat.nhanh.vn được gọi là phần mềm quản lý chat “đa kênh” cực kỳ tiện lợi và hữu ích.

Với giao diện đơn giản, bạn có thể quản lý các loại cuộc trò chuyện, phản hồi khách hàng trên nhiều nền tảng, nhiều website. Phần mềm cũng hỗ trợ phân loại từng danh mục như: kỹ thuật, đã xử lý, đã chia... để nhân viên có thể dễ dàng chỉnh sửa, xác định mục tiêu, phân tích khách hàng và hạn chế để sót đơn, bỏ lỡ khách hàng. 

Phần mềm chatbot Chat.nhanh.vn

Phần mềm chatbot Chat.nhanh.vn

Ngay tại thời điểm mới ra mắt, phần mềm này đã thu hút hơn 50.000 khách hàng tin tưởng sử dụng. Chắc chắn rằng trong những năm tới, Chat.nhanh.vn sẽ trở thành giải pháp uy tín hàng đầu và là công cụ hoàn hảo để giải quyết các vấn đề về tin nhắn khách hàng. 

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Hỗ trợ quản lý bình luận và tin nhắn một cách nhanh chóng. Tập hợp và tự động thu thập tất cả thông tin của khách hàng từ nhiều trang mạng xã hội khác nhau.
  • Tính năng ẩn bình luận thông minh giúp hạn chế việc bị lộ số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng. Đồng thời cho phép tự động trả lời bình luận, tin nhắn theo mẫu.
  • Tạo thư viện ảnh và tin nhắn mẫu một cách dễ dàng. Từ đó giúp tăng hiệu suất bán hàng và năng suất làm việc của nhân viên.
  • Quản lý đơn hàng, khách hàng và quản lý quá trình giao hàng. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng giám sát mọi quy trình từ lên đơn, đóng hàng cho đến khi khách hàng nhận đủ hàng.
  • Báo cáo chính xác và đầy đủ theo thời gian thực giúp hạn chế việc bỏ sót thông tin và giúp chủ doanh nghiệp kịp có giải pháp kịp thời khi có rủi ro xảy ra.
  • Phần mềm giúp việc kinh doanh của bạn vận hành trơn tru với một mức giá tối ưu. Đảm bảo chất lượng cũng như doanh số của chủ kinh doanh. 
  • Phần mềm phù hợp nhất với lĩnh vực bán lẻ, cho chủ kinh doanh trải nghiệm thực tế nhất. 

Phần mềm chat đa kênh

Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Lazada, Live chat, Chatbot

đăng ký ngay

2. Phần mềm chatbot miễn phí Fchat

Fchat là một phần mềm chatbot facebook được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhờ công cụ này này mà người dùng có thể kết nối với nhiều Fanpage tại một cửa sổ duy nhất. Không chỉ vậy, phần mềm này còn hỗ trợ người dùng tạo các kịch bản trả lời tin nhắn tự động một cách dễ dàng. 

Một trong những điểm ấn tượng của phần mềm Fchat là khả năng liên kết với Zalo OA của doanh nghiệp thay vì chỉ kết nối được với facebook như những phần mềm chatbot khác.

Phần mềm chatbot miễn phí Fchat

 Phần mềm chatbot miễn phí Fchat

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Kết nối bán hàng và phân phối sản phẩm online trên nhiều trang Fanpage và Zalo page khác nhau.
  • Chatbot hỗ trợ tự động trả lời bình luận và inbox, thậm chí là tự động bán hàng theo kịch bản đã lưu trước.
  • Cung cấp sequence là một chuỗi tin nhắn tự động được gửi tới khách hàng mỗi ngày.
  • Tập hợp một bộ sưu tập keyword và tự động trả lời theo từ khóa mà khách hàng đề cập.
  • Hỗ trợ người dùng tạo các chiến dịch như gửi tin nhắn hàng loạt cho tất cả khách hàng đã liên hệ trước đó.

Truy cập để sử dụng phần mềm: https://fchat.vn/

Đọc thêm: Nắm chắc top 6 mẫu kịch bản Chatbot bán hàng - bí quyết tăng doanh thu cho chủ kinh doanh

3. Phần mềm chatbot Bizfly chat

Bizfly chat là phần mềm chatbot miễn phí hàng đầu hiện nay hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc và tư vấn khách hàng một cách hiệu quả. Bizfly chat hỗ trợ tự động trả lời câu hỏi và thắc mắc của khách hàng theo một số kịch bản được hình thành trước đó. 

Phần mềm này có nhiều tính năng phù hợp với các đơn vị tổ chức sự kiện, hệ thống chuỗi cửa hàng có nhu cầu quản lý nhiều fanpage hoặc các trang mạng xã hội cùng một lúc. Phần mềm thực sự thuận tiện, giúp giảm thiểu sai sót cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng. 

Phần mềm chatbot Bizfly chat

Phần mềm chatbot Bizfly chat

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Tích hợp với công cụ CRM giúp doanh nghiệp quản lý mọi dữ liệu khách hàng cũng như các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của doanh doanh nghiệp đến các đối tượng khách hàng có nhu cầu một cách tự động.
  • Sử dụng hiệu quả các tính năng của Coupon 
  • Hỗ trợ kết nối và quản lý livechat của nhiều fanpage.

Truy cập để sử dụng phần mềm: https://bizfly.vn/giai-phap/chat-bot-ai.html

Đọc ngay: [MỚI NHẤT 2024] 13 phần mềm Chatbot miễn phí được yêu thích nhất

4. Phần mềm chatbot Botbanhang

Botbanhang được phát triển để đáp ứng xu hướng trí tuệ nhân tạo cùng với omni-channel trong kinh doanh online. Botbanhang hiện nay đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và kết hợp với Chatbot một cách hiệu quả. Botbanhang là một phần mềm dễ sử dụng, giao diện trực quan tuy đơn giản nhưng lại không thiếu bất cứ tính năng chuyên nghiệp nào. 

Phần mềm chatbot Botbanhang

Phần mềm chatbot Botbanhang

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Trình quản lý CRM Social hỗ trợ thống kê mọi chuyển đổi trong quá trình kinh doanh, giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng tiềm năng một cách thông minh.
  • Phần mềm này được đánh giá là một công cụ marketing hoàn toàn tự động. Giúp doanh nghiệp tạo lịch chăm sóc khách hàng hay gửi tin nhắn hàng loạt tới những khách hàng đã tương tác trước đó.
  • Bán hàng tự động ngay trên Fanpage, phần mềm có thể đề xuất các sản phẩm đồng thời giúp bạn chốt đơn ngay trong Messenger.
  • Có nhiều mẫu tin nhắn được tạo sẵn, doanh nghiệp chỉ cần click là có thể sử dụng được ngay
  • Tích hợp mở rộng qua API bao gồm giao vận, thanh toán và phần mềm CRM
  • Cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp thu hút khách hàng như mini game, landing page, selling page, email,...

Truy cập để sử dụng phần mềm: https://botbanhang.vn/  

Tham khảo:  Kịch bản chatbot đặt bàn dành cho dịch vụ của quán ăn, nhà hàng

5. Phần mềm chatbot Hana.ai

Hana.ai là một chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại. Phần mềm này có các giải thuật xử lý ngôn ngữ vô cùng tự nhiên, hỗ trợ người dùng trả lời tự động từ những kịch bản soạn sẵn. Đồng thời Hana sẽ gợi ý cho doanh nghiệp những chiến dịch marketing hiệu quả miễn phí và dễ dàng lên đơn hoàn toàn tự động.

Phần mềm chatbot Hana.ai

Phần mềm chatbot Hana.ai

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Thu thập mọi thông tin của khách hàng như các liên hệ, hoạt động, tương tác của khách hàng. Từ đó lọc ra tệp khách hàng tiềm năng và dần chuyển hóa thành cơ hội bán hàng.
  • Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng thất thoát khách hàng
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu cùng khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên bằng tiếng Việt, chatbot Hana giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc chăm sóc khách hàng online.
  • Gửi thông điệp và các chương trình khuyến mãi tự động tới hàng loạt khách hàng tiềm năng trên Facebook Messenger một cách hoàn toàn miễn phí.
  • Tự động phân nhóm và sàng lọc khách hàng tiềm năng trong quá trình tư vấn và chăm sóc.

Truy cập để sử dụng phần mềm: https://hana.ai/

Đọc ngay: 7 ứng dụng thực tiễn của Chatbot Marketing trong doanh nghiệp

6. Phần mềm chatbot Ahachat

Ahachat là một chatbot Facebook được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. Ahachat là một chatbot thông minh hỗ trợ doanh nghiệp tích cực trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, đây là một giải pháp được phát triển bởi người Việt Nam, vì vậy, giao diện phần mềm này khá đơn giản và dễ sử dụng. 

Phần kịch bản trả lời tự động, Ahachat còn hỗ trợ sơ đồ mindmap đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc dễ dàng xây dựng kịch bản tương tác hiệu quả nhất.

Phần mềm chatbot Ahachat

Phần mềm chatbot Ahachat

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Chăm sóc gắn thẻ và tự động trả lời tin nhắn khách hàng theo kịch bản trực tiếp trên Ahachat.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hoặc chăm sóc khách hàng theo lịch.
  • Tự động ẩn bình luận khách hàng trên fanpage để tránh lộ thông tin.
  • Lưu ý: Đây là dịch vụ trả phí nên bạn cần chuẩn bị sẵn để nhận thêm những ưu đãi cũng như dịch vụ chất lượng cao. 

Truy cập để sử dụng phần mềm: https://ahachat.com/

Top 6 phần mềm chatbot tốt nhất năm 2024 cho nhà bán hàng mà Chat.nhanh.vn vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa phần mềm phù hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được phần mềm chatbot tốt nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. 

Xem thêm: Hướng dẫn tạo Chatbot Instagram siêu dễ, CHẮC CHẮN thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm