TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp top 1001 Hashtag TikTok hot nhất

2022-07-01

Bạn muốn tìm hiểu các hashtag trên TikTok hiện nay có chức năng gì? Tại sao khi đăng video lên TikTok mọi người thường xuyên gắn thêm hashtag? Thêm hashtag như thế nào để đạt hiệu quả nhanh chóng? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ giới thiệu hashtag và tổng hợp tất tần tật Hashtag TikTok hot nhất.

Nội dung chính [hide]

1. Hashtag TikTok là gì?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội âm nhạc mới nhất Trung Quốc và đang được ưa chuộng, yêu thích rộng rãi tại nước ngoài trên toàn thế giới. Trên mỗi video đăng tải trên TikTok, bạn có thể thêm nhiều hashtag mô tả cho bài đăng của mình. Hashtag TikTok là hệ thống các cụm từ hoặc các câu ngắn viết sau dấu #. Với các video đăng tải có nội dung, chủ đề gì thì người đăng có thể viết các cụm từ liên quan sau dấu #. Mỗi cụm từ sau dấu # được gọi là một hashtag. Ví dụ: #tiktok, #haveaniceday, #morning,... Người dùng có thể để hashtag ở trên bài đăng video hoặc mục bình luận,... Khi đăng các video lên kênh TikTok, mọi người thường dùng từ 7 đến 10 hashtag để thuật toán TikTok hiểu nội dung trên kênh của họ là gì. Sau khi đó, TikTok sẽ phân phối video đó về đúng với tệp khách hàng đang quan tâm hoặc tìm kiếm. Hashtags TikTok rất có lợi khi mọi người muốn phân chia nội dung. Hashtag sẽ chia làm các chủ đề, khi người dùng tìm kiếm hashtag thì sẽ hiển thị các video mà mọi người đăng có gắn hashtag đó. Các video có hashtag liên quan cũng sẽ xuất hiện. Các hashtag trên TikTtok được sử dụng nhằm làm nổi bật các chủ đề, sự kiện xu hướng, tối ưu video hay video quảng cáo.

Các hashtag TikTok lan truyền là những sự kiện, liên quan nhân vật có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng. Một số sự kiện chỉ ảnh hưởng trong khoảng thời gian nhất định. Hashtag cũng có thể là chiến lược đưa nội dung ra thị trường để tiếp thị. Với hashtag, người dùng dễ thấy bài viết của bạn. Điều này làm cho tài khoản TikTok tăng thêm hàng triệu lượt like, lượt follow và số lượng người truy cập kênh. Gắn các hashtag trên TikTok cũng có ưu và nhược điểm của nó. Ưu điểm là thẻ # phổ biến, xu hướng thì sẽ có lượt tiếp cận và tìm kiếm cao. Và nhược điểm thì số lượng cạnh tranh cũng cao không kém, đồng thời bạn sẽ chỉ được viết tiếng Việt Nam không dấu trong hashtag.

Hashtag TikTok là gì?

Hashtag TikTok là gì?

Để những bài đăng video được chú ý và lên trending nhanh thì bạn có thể sử dụng thêm các hashtag ít phổ biến. Ngoài ra, tự sáng tạo thẻ # mà được lên trending thì người dùng sẽ đánh giá cao kênh của bạn. Càng có nhiều thẻ hashtag thịnh hành thì càng có lưu lượng truy cập và tăng like cho video TikTok mới. Cách nhanh và hiệu quả nhất để quảng bá thương hiệu và tiếp thị truyền thông trên kênh TikTok là tham gia thử thách đang hot và trend. Người dùng có thể tìm kiếm các hashtag đang ở trong top trending và tham gia. Việc chấp nhận thử thách khá đơn giản và giúp bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn. Bạn có thể tham gia thử thách để xây dựng hình ảnh cá nhân, thương hiệu cá nhân, quảng cáo cho nhãn hàng,....

Phần lớn những thử thách tạo ra từ những nhãn hàng, người nổi tiếng hay người có tầm ảnh hưởng trên mạng truyền thông xã hội. Các thẻ # giúp người dùng tương tác và tham gia thử thách tạo nên xu hướng. Bạn nên chọn lọc và tham gia thử thách phù hợp với nội dung kênh TikTok bạn xây dựng, tránh tham gia tràn lan bị loãng nội dung kênh. Khi tham gia thử thách, nhớ đăng kèm thẻ hashtag liên quan với nội dung thử thách đó. Sử dụng đúng và hiệu suất các thẻ # TikTok, người dùng cần chuẩn bị chiến lược nội dung và tìm các thẻ hashtag phù hợp, liên quan. Có như vậy lượng truy cập, lượt xem sẽ tăng, kéo theo lượt like, follow tăng.

Vậy nên, xác định các hashtag phù hợp lúc đầu rất quan trọng. Bởi vì khi đã đăng video xong thì bạn không thể chỉnh sửa nội dung các thẻ #. Hãy nghiên cứu, chọn lọc và tìm kiếm thẻ hashtag TikTok thích hợp với nội dung video bạn nhé. Dưới đây là lý do vì sao bạn nên sử dụng hashtag tăng like TikTok.

Trên các hội nhóm Facebook, Zalo họ chia sẻ những hình ảnh, video nghìn Tiktok các thứ, thấy mà ham. Sự thật thì đúng là như vậy, bây giời nghìn đơn không phải là hiếm. Tuy nhiên đối với những nhà bán hàng mới và chưa có thương hiệu thì không hề dễ dàng. Nhưng ai đã thành công như thế đều phải bắt đầu từ đâu đó. Và bắt đầu ở đây là đăng ký Tiktok Shop ngay hôm nay https://seller-vn.tiktok.com/account/register?channel=nhanhvn_TSP   

2. Tại sao bạn nên sử dụng Hashtag tăng like TikTok?

Hashtag có sự ảnh hưởng rất lớn trên bất kì nền tảng mạng truyền thông xã hội mà không chỉ mỗi TikTok. Các thẻ # giúp bao quát nội dung của bạn và các thẻ # được nhiều người xem tìm kiếm nội dung họ muốn, họ quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm content hay chủ đề cụ thể, bạn hãy tìm kiếm thẻ #, các nội dung liên quan sẽ hiển thị nhanh hơn đấy.

Hashtag có phạm vi tiếp cận nội dung rộng, dễ tìm kiếm. Khi bạn càng tương tác với các hashtag và nội dung nào đó thì TikTok sẽ phân bố nhiều nội dung đó hơn để bạn xem. Khi sử dụng các thẻ # liên quan, những nội dung bạn đăng sẽ hiển thị đến các đối tượng người dùng khác có liên quan với số lượng người theo dõi lúc đó của bạn.

Tại sao bạn nên sử dụng Hashtag tăng like TikTok?

Tại sao bạn nên sử dụng Hashtag tăng like TikTok?

Sử dụng thẻ hashtag có thể làm tăng lượt xem, tăng like và tăng số lượng người theo dõi. Thẻ hashtag thường dùng để giới thiệu nội dung video bạn đăng, hay các vấn đề liên quan, tóm tắt cơ bản nội dung video về lĩnh vực gì. Với hashtag, cơ hội thu hút khán giả sẽ nhiều hơn, số người tiếp cận cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, nội dung video chất lượng đi kèm với hashtag thì sẽ thu hút và giữ chân người dùng lâu hơn. Hashtag TikTok là các từ khóa mà mọi người dùng đều có thể tạo ra để phân loại nội dung video, dễ thống kê, dễ tìm kiếm. Hashtag sẽ giúp cho các video dễ dàng lên xu hướng, thịnh thành trên TikTok. Các lợi ích của hashtag mang lại:

  • Sử dụng các hashtag đang được nhiều người tìm kiếm nhất sẽ giúp bạn tiếp cận lượng lớn tài khoản và video dễ viral. 
  • Khi đăng các video lên kênh TikTok, mọi người thường dùng từ 7 đến 10 hashtag để thuật toán TikTok hiểu nội dung trên kênh của họ là gì. Sau đó, TikTok sẽ phân phối video đó về đúng với tệp khách hàng đang quan tâm hoặc tìm kiếm. 
  • Hashtag # là công cụ hữu ích và tiện lợi dành cho cá nhân và doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh sản phẩm/dịch vụ trên TikTok. 
  • Để tăng số lượng người theo dõi cho kênh của mình, bạn cần cập nhật và nắm bắt các xu hướng hashtag theo thời gian.

Đọc thêm: 

14 cách xóa logo TikTok nhanh chóng hoàn toàn miễn phí

2 cách tách nhạc từ video TikTok cực nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn cách ẩn video trên TikTok chỉ trong 5 giây

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

20230322_5tdV70Nb.png

3. Tổng hợp 1001 hashtag trên TikTok cho mọi nội dung

Sau đây là hướng dẫn những hashtag phù hợp theo từng chủ đề để bạn thực hiện bổ sung vào phần mô tả video TikTok sau khi đã quay xong của mình.

3.1. Top TikTok hashtags phổ biến

Một số hashtag phổ biến hiện nay trên TikTok:

#tiktok #love #liker #instagram #like #follow #viral

#tiktokindia #memes #tiktokmemes #likeforlikes #trending #instagood

#music #musically #tiktokers #explorepage #funny #followforfollow #followforlike #followforfollowback

3.2. Top hashtag TikTok được viral

Nếu muốn video bạn đăng lên xu hướng thì có thể tham khảo hashtag như bên dưới.

hashtag TikTok được viral

Hashtag TikTok được viral

#musically #followforfollowback #comedy #meme #muser #lol #like #vsco

#vietnamese #saigonese #yeubepnghiennha #tiktokvn #thuthachcannang

#vietnm #mymeme #saigon #travel #vietnamesegirl #latestvideo #trendingtopic #viralvideo #trendingcomedy

#vietnamesefood #vietnamtravel #asian #hanoi #followme #food #instagood

#vietnamtrip #hochiminh #danang #photography #hoian #vietnamwar #travelphotography

#girl #like4like #video #beauty #slowmo #likeforfollow #funnyvideos

#tbt #dance #tiktokindo #repost4follow #picoftheday #me

#corona #instadaily #memesdaily #tamil #rkiye #lol #style

3.3. Top Hashtag TikTok năng động

Với những video năng động, tươi mới, bạn có thể tham khảo các hashtag:

#summer #beauty  #life #friends #smile #repost

#selfie #amazing #ootd #family #fitness #beach

#sky #beautiful #pretty #sunset #hair #food #foodtour #nice

3.4. Các hashtag TikTok nhiều like

Một số hashtag khi thêm vào video sẽ tăng like nhiều hơn:

#best #besttiktok #bestvideo #bestcomedy #titktok4fun #lovemeorhateme #fun4tiktok

#comedy #fun4u #topmostfun #funforyou #loveyoutiktok #thisis4u

#thisone #fashiontend #happisttiktok #lookatme #iamforyou #bestvideoforyou #timeforyou #im4u

#xuhuong#foryou #fyp #funny  #happy #fashion #follow

#tiktokindo #dance #tbt #me #repost4follow #picoftheday

3.5. Top Hashtag TikTok tốt nhất

Các hashtag giúp tiếp cận bài viết tốt nhất gồm có:

#thisisforyou #foryourpage #4upage #video4u #fun #ossamvideo

#comedywithfun #tiktokbestvideo #mostviraltiktok #bestvideo4u #love4u #tiktokvieo4u

#popular #popularvideo #myvideo #mybestvideo #bestestvideo #mybestie #Popularontiktok #bestvideoontiktok

#thuthachcannang #vietnamesegirl #vietnamese #yeubepnghiennha #saigonese #vietnamtravel

#vietnamesefood #vietnamwar #travelphotography #hochiminh #instagood #vietnamtrip #photography

3.6. Top Hashtag TikTok hài hước

Chủ đề video bạn đăng là hài hước, giải trí thì có thể đính kèm các hashtag như:

#foryou #comedy #prank #feature #15svines #tiktok #tiktoknow

#featurethis #tiktok_india #trending #loveyou #dosti #deepfateh #life

#comedy #fun4u #topmostfun #funforyou #loveyoutiktok #thisis4u

#suit #relationship #foryoupage #acting #blooper #1mincomedy #1millionaudition #comedyindia

3.7. Top Hashtag TikTok giáo dục

Chủ đề giáo dục trên TikTok thịnh hành các hashtag sau:

#edutok #knowledge #education #testbook #learn #learning #educationalbusiness #mindpower #Morden_Education #iterviewtipss #speakingenglish #life

#edutoklifetips #naukri #careergoals #topper #politics #trend #speach #mathmagic #quiz

Tìm hiểu thêm:

3.8. Top Hashtag TikTok nhạc hay

Khi đăng kèm các bản nhạc nền hay, bạn có thể thêm các hashtag:

#punjabisongs #musically_new_songs #new #foryou #tiktokpunjab #viral #trending #musictrend

#songs #tiktok #slowmo #duetwithme #newsong #tiktok_India #duetchallenge

#marjaava #tiktokflam #shootmode #music #new_trending #ranjeetbawa #life

#viralvideo #UdictionaryMagic #MooMoodTingTongTwist

3.9. Top Hashtag TikTok tạo động lực

#inspirational #shayari #edutokmotivation #madewithme #feacherthis #motivationalvideo #life #tagsforlikes #sun #photo

#talk #livemorechallenge #feacherme #cleanindia #myvoice #edutok

#poetry #tiktokgallery #teamnawab #BigBillionAnthem #decison #wrong #clear #life

3.10. Top Hashtag TikTok cho trẻ em

 #babygirl #doll #bachha #cute #niece #nephew #baby #sweet #darling

#savechild #childhood #onlychild #childcomedy #childact #child4child

#thischild #childstar #golden_child #children

3.11. Top Hashtag TikTok về tình bạn

#friendshipgoals #friendshipchallange #dost #friendshipday #fakefriendship #friendshiplove

#friendshipforever #truefriendship #happy_friendship_day #friendships #friendshipbracelets #realfriendship

#internetfriendship #friendshipgoalzz #friendship_song #loveisfriendship #friendshipg #friendshipbroken #thisfriendshipisover #friendshiptest

3.12. Top Hashtag TikTok về sức khỏe

#bestforhealth #change #forhealt #advice #fitness #madinfluence #challenge #RealLifeatHome

#weightloss #exercise #edutok #healthtips #workout #gym #eatclean #paleo #vegan #keto #mean_and_lean

#beach #amazing #ootd #fitness

#acupessure #tiktokindia #homeremedues #ttsportsmela #ttfitness #healthy

#indian #healthtip #healthiswealth #addiction #tip #healthylife #headache #stayhealthy

3.13. Top Hashtag TikTok nhảy cover

Với các video nhảy cover, bạn có thể thêm các hashtag như dưới.

Hashtag TikTok nhảy cover

Hashtag TikTok nhảy cover

#dancechallenge #danceinpublic #dancewwithme #letsdance #feeling #fingerdance #danceindia #dancer

#dancelove #DanceKaJungistaan #dancemasti #dancewithkakkar #danceid #punchdance #dancemom

#badboydance #dancecover #haryanvidance #dancevideo #skeletondance #dancemoves #dancekpop #dancetutorial

3.14. Top Hashtag TikTok công thức nấu ăn

#myrecipe #esayrecipe #newrecipe #mysecretrecipe #cakerecipe #veganrecipe

#recipes #esayquikrecipe #notminerecipe #whisperarecipe #foodrecipe #breakfastrecipe

#tiktokrecipe #chiritmasrecipe #videorecipe #indianrecipe #momsrecipe #homemadrecipe #madhurasrecipe #vagerecipe

3.15. Top Hashtag TikTok mẹo vặt

#craftchallange #crafty #crafts #mincraft #diycraft #artandcraft #tips4u #tipsforyou 

#newspapercraft #craftandart #craftyourlife #craftsman #crafttime #crafting

#easycraft #5mincraft #airecraft #bottlecraft #craftwork #5_min_craft #sabirmetcraft #minecraft

3.16. Top Hashtag TikTok làm đẹp

Lĩnh vực làm đẹp cũng có các hashtag riêng trên TikTok được phần lớn người dùng sử dụng.

#Beautyls #beautytips #beautyguru #beautychallenge #naturalbeauty #beautyhacks

#hudabeauty #sleepingbeauty #beautyofquetta #unlockbeauty #beautyfull

#nargisbeauty #showyourbeauty #beautyandthebeast #beautyofnature #beauty4charity #homebeautyhacks #fabulous_beauty_25

#beautytt #DanceforBeauty #beautyblogger #beautyblender

3.17. Top Hashtag TikTok nghệ thuật

Một số hashtag nghệ thuật trên TikTok phổ biến:

#art02 #artchallenge #myart #artist #nailart #isthisart #inspiration #holiday

#picsart #visualart #artproject #creative_art_king #artwork #artik

#workofart #doodleart #artmeme #resinart #wallart #artlover #chalkart #pencilart

3.18. Top Hashtag TikTok lễ hội & sự kiện

Khi tham gia lễ hội và sự kiện, bạn có thể thêm các hashtag liên quan.

#festivalfashion #favfestival #musicfestival #festivalseason #marathifestival #festivali

#s2ofestival #mifanfestival #holifestival #festivals #filmfestival? #festivalteen

#renaissancefestival #youthfestival #mifestival #festivalday #hindufestival

#indiemusic #festivalmode #festivalfun #music #pridefestival #indie

#indierock #rock #alternative #hiphop #artist #livemusic #newmusic #pop #art

#hiphop #music #rap #singer #indiemusic #alternative

#pop #rock #indierock #newmusic

#love #artist #livemusic #art #singer #melody #melodic #rap #indieartist

Trên đây là top 1001 Hashtag TikTok hot nhất gần đây đáng để "bỏ túi". Hy vọng các bạn sẽ khám phá và tìm được hashtag phù hợp với nội dung video đăng trên TikTok. Cảm ơn các bạn đã đọc! Lưu ý, nếu bạn muốn kinh doanh trên TikTok Shop để "bứt phá doanh số" nhanh nhất so với đối thủ, có thể tham khảo phần mềm bán hàng Nhanh.vn - phần mềm bán hàng đầu tiên liên kết với TikTok Shop.

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn

Xem thêm: 

9 bước cách chụp ảnh trên TikTok cực đơn giản ai cũng làm được

Hướng dẫn chi tiết cách lấy filter trên TikTok

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm