TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng đài bưu điện Vietnam Post, Bảng giá, Bưu cục, App

2022-11-01

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ, bảng giá của Vietnam Post? Bạn đang quan tâm đến cách sử dụng ứng dụng VN Post trên điện thoại? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ cung cấp thông tin về tổng đài bưu điện Vietnam Post, Bảng giá, Bưu cục, App chi tiết mới nhất.

tổng đài bưu điện vietnam

1. Cách liên hệ tổng đài Vietnam Post (VNPost)

Giới thiệu: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.

Hiện nay, Vietnam Post muốn đa dạng các kênh truyền thông và tiếp cận thông tin tiện lợi hơn đến khách hàng và người tiêu dùng. Đồng thời có thể kịp thời tiếp nhận, đáp ứng nhu cầu tư vấn, khiếu nại của khách hàng. Doanh nghiệp bưu điện Việt Nam giờ đây đã và đang ngày càng phát triển tốt nhất để chăm sóc khách hàng đa kênh trên phạm vi toàn quốc.

Liên hệ tổng đài Vietnam Post

Liên hệ tổng đài Vietnam Post

Gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức (thời gian làm việc từ 7h00 đến 21h00): 1900 54 54 81

Thông tin liên hệ phụ: 9 kênh liên lạc của  VNPost:

Tổng đài: 1900 54 54 81

Website: http://www.vnpost.vn/

Kênh Youtube: Vietnam Post.

Facebook “Vietnam Post – Bưu điện Việt Nam

Zalo OA: Vietnam Post

Form và Live chat tích hợp trên Website: http://www.vnpost.vn/vi-vn/khieu-nai/key

Ứng dụng My Vietnam Post

Gmail: cskh@vnpost.vn.

Viber: Vietnam Post

2. Bảng giá giao hàng VNPost

Hiện nay, giá cước phí gửi hàng hóa của dịch vụ bưu kiện tại VNPost được tính dựa trên trọng lượng hàng và địa chỉ gửi - nhận hàng. Dưới đây là bảng giá quy chuẩn dịch vụ thường xuyên được dùng cho những bưu phẩm (chưa đóng gói) có trọng lượng trên 2kg. 
 

                                    Bảng giá Bưu kiện - VN Post
Nấc khối lượngNội tỉnhNội vùngHN <=> ĐNCận vùngHN <=> HCMCách vùng
Đến 100 gr6,5006,5006,0007,0006,5007,000
Trên 100 gr đến 250 gr8,0008,0007,0008,0007,5008,500
Trên 250 gr đến 500 gr10,00010,00010,00011,00010,50011,500
Trên 500 gr đến 750 gr12,00015,00014,50016,00015,00016,500
Trên 750 gr đến 1000 gr13,50017,00016,00018,00016,50018,500
Trên 1000 gr đến 1250 gr15,50019,00018,00020,00018,50020,500
Trên 1250 gr đến 1500 gr16,50021,00020,00022,00020,50022,500
Trên 1500 gr đến 1750 gr18,50023,00021,50024,00022,00024,500
Trên 1750 gr đến 2000 gr20,00025,00023,50026,00024,00026,500
Mỗi 01 kg tiếp theo2,8002,8003,6004,0004,5005,000
Ghi chú: Bưu kiện có khối lượng tối đa là 30 Kilogram.
Thủ thuật: Bảng giá trên chưa bao gồm 10% phụ phí xăng dầu, 20% phụ phí tuyến huyện và 10% thuế VAT.

3. Tra cứu bưu cục VNPost

Các bước thao tác để tra cứu bưu cục bằng website

Bước 1: Sao chép đường link sau đây để truy cập website của VNPost http://www.vnpost.vn/vi-vn/buu-cuc/tim-kiem

Bước 2: Nhập địa chỉ tỉnh thành (Ví dụ: Thành phố Hà Nội), dịch vụ bạn muốn tra cứu

Bước 3: Nhấn tìm để xem kết quả chi tiết.

Quá trình tra cứu bưu cục bằng Google

Bước 1: Truy cập trình duyệt Google: https://www.google.com.vn/?hl=vi

Bước 2: Gõ thông tin bưu cục VNPost bạn muốn tra cứu

Bước 3: Nhấn Enter để tra cứu thông tin.

4. Cách sử dụng ứng dụng Vietnam Post trên điện thoại

Link tải dành cho iOS: appstore

Link tải dành cho Android: ggplay

Khi khách hàng sử dụng ứng dụng My Vietnam Post, mọi người sẽ được trải nghiệm công cụ tạo, theo dõi tình trạng và quản lý hành trình đơn hàng hiệu quả và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu các thông tin về các chương trình, chính sách khuyến mãi và kết nối mọi lúc đến hệ thống tổng đài, email,...

Dịch vụ của Vietnam Post đang cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, giải quyết sự cố một cách nhanh chóng, kịp thời. Tăng cường tương tác hai chiều, lắng nghe và giải đáp các yêu cầu của khách hàng qua đa nền tảng. VN Post luôn tối ưu hóa khả năng có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Các bước đăng ký trên ứng dụng My Vietnam Post Plus: 

Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của ảnh bên dưới.

Các bước đăng ký trên ứng dụng My Vietnam Post Plus

Các bước đăng ký trên ứng dụng My Vietnam Post Plus

Các bước đăng nhập trên ứng dụng My Vietnam Post Plus

Các bước đăng nhập trên ứng dụng My Vietnam Post Plus

Cách thức đăng nhập trên ứng dụng My Vietnam Post Plus

Bước 1: Truy cập website Vietnam Post hoặc tải ứng dụng My Vietnam Post Plus tại Google Play/AppStore ở link phía trên.

Bước 2️: Sử dụng tài khoản đã đăng ký thành công trên hệ thống My Vietnam Post để đăng nhập.

Bước 3️: Trên thanh điều hướng, thực hiện đổi mật khẩu tại lần đầu đăng nhập trên ứng dụng (nếu có).

Bước 4️: Thông tin và dữ liệu của khách hàng sẽ được tự động chuyển đổi sang hệ thống My Vietnam Post Plus, đảm bảo tính bảo mật.

Các bước tạo đơn:

Để tạo đơn hàng trên ứng dụng, bạn cần đến bưu điện của Vietnam Post để được cấp mã khách hàng.

Nếu bạn đã có mã khách hàng thì vào mục “Tạo đơn hàng”.

Hệ thống tự điền sẵn thông tin cụ thể của bạn ở mục “Thông tin người gửi”.

Bạn cần nhập vào mục “Thông tin người nhận hàng”, chọn dịch vụ theo nhu cầu vận chuyển (thường, ECOD, EMS).

Nhập trọng lượng của đơn hàng bạn muốn gửi.

Lưu ý cần xác nhận thông tin đơn, rồi nhấn Đồng ý.

Thông tin đơn hàng của bạn đã tạo thành công và có thể kiểm tra thông qua mục Quản lý đơn hàng.

Tìm kiếm đơn hàng: 

Bạn vào mục Tra cứu - Định vị sau đó nhập mã đơn hàng rồi nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm. VN Post sẽ lập tức tổng hợp các báo cáo trạng thái của đơn và thống kê cho bạn tình trạng vận chuyển hàng. Một trong những mẹo Nhanh.vn muốn mách nhỏ với bạn, để quá trình vận chuyển đơn diễn ra trơn tru hơn, bạn nên giữ thói quen kiểm tra mã vận đơn mỗi ngày, kể cả chủ nhật. Nếu có vấn đề bất lợi về đơn hàng, bạn có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ đặc biệt.

Tìm kiếm đơn hàng VN Post

Tìm kiếm đơn hàng VNPost

Chỉnh sửa đơn hàng: Mọi người có thể chỉnh sửa đơn hàng của mình về một vài thông tin, địa chỉ nhận,... tại mục Quản lý đơn hàng.

Chỉnh sửa đơn hàng VNPost

Chỉnh sửa đơn hàng VNPost

In vận đơn: Phần này bạn có thể in khi đã hoàn thành tạo đơn hàng trên ứng dụng.

COD và đối soát: Khi đơn hàng đã giao thành công cho khách hàng và cập nhật trạng thái trên vận đơn thì người bán có thể đối soát thông tin bằng cách vào mục tính năng “Quản lý vận đơn” rồi nhấn vào mục Import đối soát.

5. Một số câu hỏi/vấn đề thường gặp của người dùng khi sử dụng dịch vụ VNPost

Câu 1: Dịch vụ gia tăng của dịch vụ chuyển tiền tại bưu điện bao gồm gì?

Trả lời: Nhận tiền tại địa chỉ ghi trên phiếu; Trả tiền tại địa chỉ; Thư báo trả tiền.

Câu 2: Trách nhiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại bưu điện? 

Trả lời: Thanh toán đủ và đúng hạn các khoản cước phí dịch vụ đang sử dụng; Trả lại tiền cho Bưu Điện nếu tài khoản nhận nhầm tiền của khách hàng khác.

Câu 3: Người nhận có thể ủy quyền người khác nhận tiền trong dịch vụ chuyển tiền Bưu điện không?

Trả lời: Được.

Câu 4: Khi nhận tiền từ phiếu chuyển tiền, khách hàng cần có những giấy tờ là gì?

Trả lời: Hộ chiếu, chứng minh quân đội, căn cước công dân, giấy chứng nhận CANN. Tránh bị kẻ gian giả mạo.

Câu 5: Tôi phải làm gì để có thể rút lại tiền sau khi đã sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Bưu điện?

Trả lời: Người gửi có thể rút lại tiền nếu bưu điện chưa trả tiền cho người nhận.

Câu 6: Dịch vụ “Thư báo trả” trong Dịch vụ chuyển tiền đáp ứng yêu cầu nào của người gửi?

Trả lời: Người gửi cần có chữ ký xác nhận ở bản chính của người nhận.

Câu 7: Cước dịch vụ chuyển tiền bao gồm những gì?

Trả lời: Cước phí cơ bản; cước dịch vụ gia tăng.

Câu 8: Dịch vụ gia tăng mà nhân viên bưu Điện sẽ trả tiền tại địa chỉ của người nhận ghi trên phiếu chuyển tiền là dịch vụ gì?

Trả lời: Dịch vụ gia tăng “Trả tiền tại địa chỉ”.

Câu 9: Hiệu lực của phiếu chuyển tiền bưu điện là bao nhiêu?

Trả lời: 24 tháng. Tính từ ngày phiếu chuyển tiền được phát hành.

Câu 10: Thời hạn trả tiền của phiếu chuyển tiền trong dịch vụ chuyển tiền tại bưu điện là bao nhiêu? 

Trả lời: 30 ngày. Tính từ ngày phát hành phiếu chuyển tiền.

Trên đây là bài viết giúp bạn khám phá các thông tin chi tiết về Tổng đài bưu điện Vietnam Post, Bảng giá, Bưu cục, App. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm