TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thương hiệu thời trang Elimaz - Thương hiệu thời trang công sở thiết kế

2019-01-25

Bạn đã chán ngắt với những đồng phục công sở đơn điệu và nhàm chán. Bạn đang muốn thay đổi phong cách khi đi làm, muốn có những bộ trang phục công sở thời trang và nổi bật nhất, khi đó thương hiệu thời trang Elimaz là lựa chọn số 1 cho bạn. 

Chỉ với địa chỉ duy nhất ở Đội Cấn, nhưng khi đến với Elimaz bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp trong từng khâu từ việc tiếp cận khách hàng đến khâu quản lý bán hàng, không còn có chuyện hết hàng ở Elimaz. Vì Elimaz biết kết hợp công nghệ của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Nhanh.vn vào trong thương hiệu của mình, giúp mình tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Thương hiệu thời trang Elimaz - Thương hiệu thời trang công sở thiết kế

Nhiều người quan điểm rằng đi làm là phải mặc các loại trang phục đơn giản, đồng điệu và giống với đồng nghiệp của mình. 

Tuy nhiên, trong thời đại phát triển ngày nay, nhiều công ty cho phép nhân viên của mình tự do trong việc lựa chọn trang phục chứ không gò bó, ép buộc phải mặc đồng phục nên nhân viên, đặc biệt là phái nữ, hoàn toàn có thể khoác lên mình những bộ trang phục công sở theo ý thích và thay đổi hàng ngày để thể hiện cá tính của mình. 

Hiểu được điều đó, thương hiệu thời trang Elimaz với sứ mệnh mang đến cho các nàng những thiết kế công sở tinh tế nhất, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng, độc đáo và sang trọng.

thuong_hieu_thoi_trang_elimaz_thuong_hieu_thoi_trang_cong_so_thiet_ke_1

Thiết kế của Elimaz luôn đảm bảo các tiêu chí đơn giản, trẻ trung, thanh lịch và nhiều người có thể mặc nhất. Màu sắc bao gồm đầy đủ các yếu tố: hot trend, tôn dáng, tôn màu da và đặc biệt là dễ mix đồ, mix phụ kiện.

thuong_hieu_thoi_trang_elimaz_thuong_hieu_thoi_trang_cong_so_thiet_ke_2

Elimaz cung cấp cho các cô nàng công sở từ những thiết kế quần và áo basic, lịch sự, trang nhã nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

thuong_hieu_thoi_trang_elimaz_thuong_hieu_thoi_trang_cong_so_thiet_ke_3

Dành cho các cô nàng điệu đà, bánh bèo, Elimaz cũng mang đến cho các nàng các trang phục váy và chân váy công sở cực kỳ tinh tế, nhã nhặn mà cũng không kém phần nổi bật để các cô nàng thể hiện bản thân. Thêm các phụ kiện đi kèm nữa thì chắc chắn các nàng sẽ tự tin hơn đấy.

thuong_hieu_thoi_trang_elimaz_thuong_hieu_thoi_trang_cong_so_thiet_ke_4

Elimaz fashion đang có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua hàng online trên website, quý khách chỉ cần nhập mã elimaz.vn để nhận giảm 5% cho tổng hóa đơn hàng mua trên 500.000 vnđ

thuong_hieu_thoi_trang_elimaz_thuong_hieu_thoi_trang_cong_so_thiet_ke_5

Nhanh.vn đồng hành cùng Elimaz

Hiện tại Elimaz đang tin tưởng sử dụng Phần mềm bán hàng của Nhanh.vn để quản lý hoạt động các cửa hàng của mình một cách chuyên nghiệp hơn, chặt chẽ hơn trong từng khâu, từ quản lý nhân viên, quản lý hàng tồn kho, quản lý mẫu mã sản phẩm, cập nhật liên tục những báo cáo thu chi công nợ một cách đơn giản, để có nhiều thời gian hơn trong việc lên ý tưởng, thuận tiện hơn trong khâu giao hàng với cổng vận chuyển  được kết nối với 5 hãng vận chuyển lớn, và uy tín nhất hiện nay của Nhanh.vn.

phan_mem_ban_hang

thuong_hieu_thoi_trang_elimaz_thuong_hieu_thoi_trang_cong_so_thiet_ke_6

Bạn có thể đến cơ sở chính thức của Elimaz để mua hàng:

Địa chỉ: 174E Đội Cấn - Ba Đình ( Cách ngã ba Giang Văn Minh 300m, đi về phía Liễu Giai)

Hotline: 096 686 6262

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm