TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

2022-11-28

Một trong những bí quyết trong xây dựng thương hiệu phổ biến và đơn giản nhất cho doanh nghiệp đó chính là tạo trang Fanpage Facebook. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết cách tạo Fanpage trên Facebook, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu cách tạo Fanpage cho doanh nghiệp nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

hướng dẫn tạo page facebook

1. Fanpage là gì?

Trang Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho mọi người). Trong khi Profile Facebook của bạn đại diện cho bạn như một người, thì Fanpage đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Trang Fanpage chứa nhiều thông tin như thông tin liên hệ của doanh nghiệp, trang web, giờ làm việc, địa điểm và những thông tin cơ bản khác. Trang Fanpage cũng là một nền tảng tuyệt vời để đăng các bài viết, sự kiện và ảnh trên blog của bạn. Các trang này được thiết kế để thu hút người hâm mộ dưới dạng like và theo dõi trang. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thông báo về các thay đổi mới cho trang Fanpage nếu bạn có bất kì bài post mới hay cập nhật mới nào.

Khác với Facebook cá nhân, Fanpage doanh nghiệp không giới hạn số người theo dõi. Nếu như Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn, thì với Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mở rộng vòng kết nối thoải mái.

Đối với nhiều công ty, trang Facebook Fanpage là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông xã hội.

2. Tại sao cần tạo một Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

Facebook là một trong những số nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với 1,038 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên toàn thế giới. Trang Fanpage Facebook giúp cho người đọc, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng kết nối với bạn nhanh chóng.

Tùy thuộc vào kỹ năng truyền thông xã hội, bạn có thể thu hút người hâm mộ Facebook của mình trong các nội dung bài đăng hàng ngày và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn. Trong thực tế, nhiều công ty thậm chí còn sử dụng Facebook như một kênh thông báo, ra mắt các thông tin chính thức.

Với 1,59 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, nếu bạn chưa có Fanpge Facebook cho doanh nghiệp, bạn sẽ mất rất nhiều cơ hội với công cụ Marketing và xây dựng thương hiệu lớn nhất hiện nay – Facebook. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu ngay cách tạo Fanpge trên Facebook trong phần tiếp theo.

Xem thêm: Cách tạo Page trên Facebook bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất

3. Cách tạo Fanpage trên Facebook đơn giản cho các doanh nghiệp

Đăng nhập vào Facebook

Để sử dụng Facebook trước hết bạn cần có một tài khoản trên Facebook. Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook nào thì có thể tạo mới một tài khoản ngay tại trang chủ Facebook https://www.facebook.com/. Tài khoản Facebook được chia làm hai loại: loại cho cá nhân và loại cho doanh nghiệp (business-only) nhưng nếu bạn chưa có tài khoản cá nhân thì lời khuyên là nên tạo trước bởi nếu chỉ tạo tài khoản business-only sẽ gặp phải một số giới hạn.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Khi đã có tài khoản cá nhân và đăng nhập vào, bây giờ ta có thể tạo Page cho doanh nghiệp. Hai tài khoản này sau đó sẽ được “gắn” với nhau, nhưng chúng vẫn tách biệt hoàn toàn. Không ai có thể thấy thông tin cá nhân của bạn trên Page và cũng không ai có thể thấy tên người quản trị (Administrator) của Page.

Trường hợp bạn tạo một Page business-only và muốn sửa lại, thì những gì cần làm là thêm một tài khoản cá nhân làm admin và bạn sẽ có đầy đủ tính năng như một Page thông thường.

Một số giới hạn của Business-only Page:

  • Không có thanh tìm kiếm phía trên Facebook Page. Bạn sẽ không thể tìm kiếm Pages khác khi đăng nhập bằng tài khoản này.
  • Không thể Like các Pages khác. Với tư cách là business-only, bạn không thể Like cho các Pages khác để hỗ trợ hay liên kết với Page đó.
  • Page không có Home Feed. Vì bạn không thể Like các Pages khác nên sẽ không có các updates trên News Feed của Page.
  • Có thể phải cần thêm một số điện thoại khác để xác minh tài khoản. Tính năng này khá lạ và không thống nhất nhưng nhiều người đã report rằng họ cần một số điện thoại mới khác với số điện thoại cho tài khoản cá nhân để xác minh tài khoản business-only. Điều này sẽ gây khó chịu cho bạn vì không phải ai cũng có hai số điện thoại.
  • Không thể sử dụng tính năng Invite Friends trên thanh Admin.

Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage

Quản lý nhiều page cùng lúc - Ẩn bình luận thông minh

20230608_nKbQkmJW.png

Tạo Page khi đăng nhập bằng tài khoản cá nhân

Bước tiếp theo ta vào  www.facebook.com/pages/create.php để tạo một Page mới. Ở đây Facebook cung cấp khá nhiều tùy chọn, được gọi là category chính. Khi chọn vào một category chính sẽ có một menu xổ xuống cho phép bạn chọn được loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Nếu không thấy category phù hợp ta có thể quay lại để chọn một category khác.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Chọn category từ menu xổ xuống và đặt tên cho Page

Từ menu xổ xuống bạn chọn lấy một category phù hợp cho doanh nghiệp và bạn không phải quá lo lắng khi không chọn được category mong muốn vì sau này ta vẫn có thể đổi lại category cho Page.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Tiếp theo bạn đặt tên cho Page trong khung ngay dưới phần category. Bạn cần suy nghĩ kĩ khi chọn tên cho Page. Nếu bạn đã có một tên thương hiệu rõ ràng thì thông thường chỉ việc chọn đó làm tên Page bằng không thì chớ vội. Tên Page có từ khóa cũng là một ý hay vì sẽ giúp Page xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trong Facebook.

Một số lưu ý khác bao gồm tên Page giới hạn trong 70 kí tự (bao gồm cả chữ và khoảng trắng); chữ cái đầu tiên của tên Page phải viết hoa cũng như không được viết hoa tùy ý trong tên, ví dụ như “YeuTieuDuong”; tên Page có thể được thay đổi khi có đủ 200 fans (hoặc Likes).

Có tên xong ta chọn vào ô “I agree to Facebook Pages Terms” và click “Get Started”. Bạn sẽ được đưa qua một số bước nữa hoàn thiện hồ sơ như điền thông tin cá nhân, thêm ảnh đại diện cho tài khoản… Ta sẽ đến với bước đầu là điền thông tin cá nhân ở bước 4 sau đây.

Điền thông tin About

Một điều bạn cần biết trước đó là link trên Facebook là nofollow và không được index. Tuy nhiên cái hay của trang About là nó được index trong Google, vì thế bạn cần điền thật chi tiết và có chứa từ khóa trong phần này.

Thông tin About này sẽ hiển thị trực tiếp trên Timeline bên dưới ảnh Cover nhưng lưu ý nhỏ là chỉ có 155 kí tự đầu được hiển thị. Tất nhiên bạn có thể viết dài hơn nhưng những phần vượt quá 155 kí tự sẽ không được hiển thị ra trên Timeline.

Tại đây bạn cũng có thể điền vào liên kết đến website, các tài khoản mạng xã hội khác (nếu có) khi click vào Add Another Site.

Tips: Bạn có thể soạn thảo thông tin About bằng những chương trình soạn thảo văn bản như MS Word hay Notepad++ để xác định số kí tự rồi copy/paste vào Facebook.

Chọn nút Yes để xác nhận Page này đại diện cho một doanh nghiệp thực sự và nhấn “Save Info” để lưu thông tin lại và sang bước tiếp theo.

Tham khảo: Hướng dẫn cách đăng ký tạo tích xanh Facebook đơn giản dễ hiểu

Thêm ảnh đại diện cho tài khoản

Ảnh đại diện là ảnh xuất hiện bên cạnh mỗi bài post của bạn trên News Feed của Page. Kích thước lí tưởng cho ảnh đại diện là 180×180 pixels nhưng cũng có thể lớn hơn. Nếu ảnh lớn hơn kích thước này, bạn có thể click vào Edit Profile Picture > Edit thumbnail để chỉnh lại phần hình hiển thị cho ảnh đại diện.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Hai tùy chọn cho bạn là: 1) Upload From Computer tức là tải hình từ máy tính lên; 2) Import From Website là lấy nguồn từ Internet. Chọn 1 hay 2 tùy theo tài nguyên bạn có.

Tips: Tránh dùng ảnh nhỏ hơn kích thước tối thiểu vì ảnh sẽ bị kéo dãn để dàn đều khung hình. Đối với tài khoản cá nhân, ảnh đại diện nên là hình mặt người, nếu là Page thì dùng logo của công ti , doanh nghiệp.

Khi đã có ảnh đại diện, bạn nhấn Save Photo để sang bước 3: chọn địa chỉ cho Page.

Xem thêm: Bật mí "tuyệt chiêu" đặt tên trang fanpage Facebook ấn tượng và chuyên nghiệp

Chọn tên địa chỉ Web (URL) cho Page

Facebook rất biết “chiều” người dùng khi cho phép ta cá nhân hóa tài khoản cá nhân và business bằng một URL riêng biệt (hay như cách gọi của Facebook là username). Để dễ hiểu thì nó tương tự như tên miền (domain name) của địa chỉ Web thông thường, bạn được phép dùng chữ và số để tạo URL những không được dùng dấu gạch nối giữa chúng. Tên Page và URL của Page là phương tiện dùng trong giao tiếp marketing do đó cần cân nhắc kĩ khi chọn URL cho Page.

Nếu lúc này bạn vẫn chưa có tên địa chỉ thích hợp thì còn có một tùy chọn là Skip để bỏ qua và quay lại sau nếu muốn. Trường hợp bạn tạo URL và muốn đổi lại thì chỉ có thể làm việc này khi đã có đủ 25 Likes nhưng nhớ là chỉ được sửa một lần và không thể bị thay đổi về sau.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Chọn phương thức thanh toán

Tính năng này dùng khi bạn có ý định xài quảng cáo trên Facebook, nếu không thì ta nhấn Skip để bỏ qua.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Tới đây xem như bạn đã tạo xong một fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp và có thể sử dụng nhưng để tối ưu hơn nữa thì còn phải đi qua các bước dưới đây (một số bước có thể bỏ qua).

Like cho Page

Facebook nhắc bạn Like cho Page vừa lập, vốn là một ý hay nếu bạn muốn là một trong những fan đầu tiên của Page. Nếu không, bạn nhấn vào Skip bên tay trái để bỏ qua bước này.

Chia sẻ một vài điều lên Timeline

Facebook nhắc bạn chia sẻ status đầu tiên. Lại một lần nữa, bạn có thể cập nhật status hoặc nhấn Skip để bỏ qua bước này. Ý tưởng là bạn nên cập nhật nhiều status lên timeline trước khi bắt đầu mời mọi người vào Like Page để họ biết Page của bạn có gì hấp dẫn và bạn chia sẻ điều gì.

Đọc thêm: Hướng dẫn cách đăng bài lên fanpage Facebook nhanh và hiệu quả nhất

Thêm ảnh Cover

Không một Page nào được gọi là hoàn chỉnh nếu thiếu một ảnh Cover phù hợp. Ảnh Cover rộng tối thiểu là 399 pixels nhưng sẽ bị kéo dãn ra. Kích thước tốt nhất là 851 pixels cho chiều rộng và 315 pixels cho chiều cao.

Thông tin thêm là tính đến ngày 06-03-2013 thì các điều khoản về ảnh Cover của Facebook không cho phép chứa hơn 20% văn bản trong đó. Tin vui là một số giới hạn cũ (không có call to action, không để website hay địa chỉ web) đã được gỡ bỏ nên bạn có thể mời mọi người Like cho Page ngay trên ảnh Cover.

Cách Facebook xác định luật 20% này như sau: Họ chia ảnh Cover ra thành một lưới gồm 25 khối. Nếu có hơn 5 khối chứa văn bản (text) trong đó nghĩa là bạn đã vi phạm giới hạn tối đa mà luật 20% cho phép. Có thể dùng công cụ của Post Planner để kiểm tra ảnh nếu bạn cảm thấy không chắc chắn.

Khi đã có ảnh đáp ứng được các điều kiện này, bạn click vào nút Add a Cover và chọn Upload Photo.  Chọn ảnh từ máy tính, định vị cho ảnh và click “Save Photo” nữa là xong.

Không vội mời bạn bè trong danh sách email

Facebook có không gian cho bạn mời bạn bè trong danh sách email nhưng bạn không vội làm việc này mà hãy đợi đến khi đã cập nhật một vài thông tin, status lên đấy. Về mặt cá nhân mà nói thì mình không thích dùng tính năng này của Facebook. Thay vào đó bạn nên tự tạo một thông điệp email rồi gửi trực tiếp từ dịch vụ email bạn đang dùng(Yahoo, Google, Outlook…).

Thêm thông tin cho Trang About

Những gì bạn điền vào ở phần trên khi thiết lập Facebook Page mới chỉ là một phần nhỏ, tới đây ta có thể thêm vào những thông tin hữu ích khác vào trang About cho mọi người biết rõ hơn về doanh nghiệp và còn có lợi cho cả mục đích SEO. Bạn nhấn vào Edit Page > Update Info để bắt đầu nhập thêm thông tin cho trang About.

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp

Xem thêm: Bán hàng trên fanpage cực hiệu quả chỉ với những điều sau

4. 5 nguyên tắc cần biết để phát triển fanpage hiệu quả

4.1. Thường xuyên đặt câu hỏi cho fan

Đặc điểm từ phía người dùng là họ tỏ ra rất hào hứng với những câu hỏi mà họ biết đáp án, ngược lại trong trường hợp họ không biết đáp án thì họ lại rất tò mò để biết được câu trả lời từ những người khác

Tận dụng những hành vi phổ biến này, bạn hoàn toàn có thể thu hút được sự quan tâm của người dùng với những bài đăng trên fanpage của mình bằng cách lồng ghép những câu hỏi trong phần nội dung được chia sẻ. Đó sẽ là cách làm đơn giản nhưng phát huy được hiệu quả, kế hoạch phát triển fanpage của bạn sẽ được duy trì ổn định và rút ngắn được thời gian hơn

4.2. Phát triển nội dung fanpage thu hút

Lượng nội dung chia sẻ trên Facebook từng ngày, từng giờ là những con số rất lớn, chính vì thế mà người dùng sẽ có quyền sự lựa chọn để dừng lại xem những nội dung mà mình thấy thích. Lúc này những nội dung chứa không quá nhiều các ký tự sẽ được ưu tiên hơn bởi sẽ không có nhiều người dùng dành thời gian để đọc  những nội dung dài, toàn chữ là chữ

Yêu cầu của một bài đăng thu hút ở thời điểm hiện tại là chỉ cần ngắn gọn, xúc tích. Đối với các nội dung tiếp thị sản phẩm, bài viết chỉ cần đầy đủ thông tin, không cần phải dài dòng. Nếu những bài đăng trên fanpage nhận được lượng tương tác tốt, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang có hướng phát triển fanpage là ổn và cần phát huy hơn nữa

4.3. Đăng bài đúng thời điểm

Bài viết có lượng tương tác tốt nghĩa là fanpage của bạn đang được tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Và một bí quyết để bài viết nội dung tương tác tốt với người dùng tốt hơn đó là bạn sẽ cần lựa chọn những thời điểm đăng bài bài hợp lý. Thời điểm hợp lý ở đây là thời điểm mà lượng người dùng truy cập Facebook là con số lớn hơn so với các thời điểm khác trong ngày

Vào khoảng thời gian buổi trưa hoặc buổi tối, lượng người dùng truy cập Facebook sẽ cao hơn so với những khoảng thời gian khác. Nếu bạn tập trung đăng tải nội dung vời thời điểm này, bài viết sẽ tiếp cận người dùng tốt hơn, lượng tương tác trên bài viết cũng sẽ cao hơn

4.4. Tương tác tốt với fanpage

Fanpage có phát triển tốt hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào những tương tác trên các bài viết. Và với những tương tác từ phía người dùng như thế, cách tốt nhất để bạn thể hiện sự tôn trọng với những người dùng này cũng như là tiếp tục duy trì những tương tác đó là bạn sẽ cố gắng trả lời sớm nhất những tương tác này

Có thể đó sẽ là những tương tác giải quyết những thắc mắc từ phía khách hàng hay cũng có thể là những câu trả lời mang tính xã giao, duy trì mới quan hệ

4.5. Phân tích dữ liệu fanpage

Bạn có thể đo lường được hiệu quả trong chiến lược xây dựng và phát triển fanpage của mình dựa vào các thông số liên quan số lượng những tương tác như like, share, comment ở từng thời điểm khác nhau. Dựa vào đó, bạn có thể tiếp tục duy trì hoặc thay đổi kế hoặc phát triển fanpage nếu thấy cần thiết.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng bài lên Fanpage nhanh nhất, hiệu quả nhất

5. Đánh giá hiệu quả fanpage facebook

5.1. Đo lường mức độ tiếp cận của nội dung bằng lượt likes và reach

Trong mục Likes của Insight, bạn sẽ biết được số lượt thích trang từng ngày, tổng cho đến thời gian hiện tại và nguồn gốc của các lượt thích đó tự nhiên hay thanh toán, thích trực tiếp trên trang của bạn hay từ trang đề xuất, tìm kiếm… Thậm chí bạn còn có thể theo dõi lượng fan bỏ thích và nguồn. Từ những con số tổng quát này, bạn có thể biết được tình trạng fanpage của bạn có được quan tâm hay không, fanpage chủ yếu tiếp cận được khách hàng theo hình thức nào hoặc đo lường phần nào hiệu quả khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Sau khi nghiên cứu về lượt likes, bạn phải đo lường được số người tiếp cận được những thông điệp mà bạn truyền đi đến với công chúng mục tiêu. Nói cách khác đó là lượng reach trên mỗi post. Để biết được chỉ số này, bạn không nhất thiết phải vào Insight hay export dữ liệu mà sẽ được hiển thị bên dưới mỗi post của bạn và được cập nhất theo thời gian thực. Nếu bạn muốn biết số lượng reach trung bình trong 1 giai đoạn cụ thể thì chỉ việc cộng tất cả rồi chia cho số lượng post là ra.

Thường lượng reach trung bình với fanpage dưới 15.000 fan chiếm tỷ lệ 10% là khá tốt. Còn với fanpage có lượng fan nhiều hơn 15.000 thì chỉ tiếp cận được 2-6% bởi do chính sách hạn chế của facebook. Một điều không đáng ngạc nhiên đó là có nhiều fanpage có lượng fan rất lớn nhưng mỗi nội dung post lên lại chỉ tiếp cận được rất ít và ngược lại vẫn có các fanpage sở hữu lượng fan khiêm tốn nhưng tỷ lệ reach lại lớn hơn nhiều.

Bình thường, 1 post dạng chữ (status) sẽ có khả năng tiếp cận tự nhiên được nhiều đối tượng hơn là dạng link, note hoặc hình ảnh. Và tùy vào thời gian post, khả năng tiếp cận cũng khác nhau, thường thì những post vào ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần và trong khoảng thời gian hoàng đạo, nhiều người online là 11h, 15h và 20h. Những số liệu này còn tùy thuộc vào thói quen của fan trên từng fanpage. Muốn biết chính xác hãy theo dõi lượng fan theo ngày qua thống kê Facebook statistics.

5.2. Đo lường mức độ hấp dẫn và lan truyền của nội dung

Bạn đã biết được nội dung của mình đã tiếp cận được đến bao nhiêu người. Điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là những nội dung đó có được họ quan tâm không và ở mức độ như thế nào? Chỉ số này được gọi là tỷ lệ tương tác (ER). Chỉ số này của mỗi post được tính bằng tỷ lệ phần trăm của tổng số người dùng được tiếp cận trên số reach của post. Trong đó, tổng số người dùng tương tác trên post được hiểu là tất cả các hoạt động thể hiện sự quan tâm thực sự như like, comment, share, click xem ảnh/video/link… Và tất nhiên là tỷ lệ này càng lớn thì nội dung bạn post lại càng có sức hấp dẫn cao.

Cũng giống như trường hợp fanpage có số fan khủng nhưng chưa chắc đã tiếp cận được đông đảo người dùng, những bài viết có lượng reach lớn chưa chắc đã có nhiều người tương tác. Ở đây, trường hợp ngược lại sẽ có thể đúng đó là có càng nhiều người tương tác thì lượng reach của bạn sẽ càng tăng cao. Hay người ta còn gọi đó là mức độ lan truyền của nội dung.

Nội dung bạn đưa ra không chỉ cần quan tâm đến mục tiêu là sự quan tâm của người dùng mà bạn cần tính toán đến khả năng lan truyền của nội dung. Tức là mỗi post phải dựa trên những tương tác của người quan tâm để tạo ra nhiều công chúng mục tiêu hơn nữa mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí. Mỗi khi có 1 người like, comment hoặc share thì sẽ có 1 bản tin cập nhật về hoạt động của người đó xuất hiện trên newfeed của bạn bè họ. Bên cạnh đó, fan càng tương tác với fanpage thì nội dung của fanpage sẽ càng có nhiều cơ hội được xuất hiện trên new feed của fan hơn vì thuật toán Edgerank được tinh chỉnh dựa trên hành vi của người dùng. Đó là lý do vì sao bạn luôn muốn người dùng like, comment và share post.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

100.000+ chủ shop thúc đẩy doanh thu mỗi ngày

dùng thử ngay

5.3. Đo lường chất lượng fan của fanpage

Việc thực hiện những hoạt động để lượng fan càng tăng nhiều càng tốt nhưng quan trọng hơn bạn phải quan tâm đến cách thức làm cho họ trở nên năng động hơn trong tương tác với fanpage. Bởi lẽ, 1 fanpage có lượng fan khủng nhưng họ không tương tác với fanpage cũng giống như 1 diễn đàn có số thành viên đông đảo những không ai truy cập và đăng nội dung. Fan không tương tác tức là bạn có thể sẽ bỏ phí vì Facebook chỉ ưu tiên hiện những bài viết của bạn trên new feed của những người thường xuyên tương tác. Chất lượng fan được tính bằng tỷ lệ phần trăm lượng fan đã nhìn thấy post so với tổng số fan. Để xem được số liệu thống kê bạn cần phải xuất file báo cáo Excel chứ không xem được trên Facebook Insight:

Bạn chọn tab Người dùng và nhấn xuất file để lưu về máy 1 file Excel. Trong file này, cột được đánh dấu màu vàng ở bức ảnh dưới chính là số lần hiển thị bài viết trên fanpage cho những người đã thích (fans). Bạn lấy con số này chia cho tổng số fan rồi nhân với 100% sẽ biết chất lượng fan của bạn như thế nào trong từng post. Chỉ số này càng lớn sẽ càng tốt cho fanpage của bạn.

Vấn đề muốn nhắc nhở các bạn ở đây, có rất nhiều các fanpage dùng phương pháp mua like ảo để phô trương lực lượng với lầm tưởng số lượng fan càng lớn thì càng lan truyền nhanh, nhiều người biết đến thì đều có chung 1 kết quả khi xét đến chất lượng fan đó là rất thấp, thậm chí các post chỉ lẹt đẹt ở mức dưới 1-2%, tùy vào mức độ mua like và nội dung hữu ích hay không. Vì thế, để tận dụng hữu ích từ fanpage, bạn hãy cân đối mọi thứ từ số lượng fan cho tới chất lượng nội dung các post và các hoạt động giúp kích thích tăng trưởng tương tác họ.

Như vậy thông qua bài hướng dẫn này, phần mềm quản lý fanpage Chat.nhanh.vn mong rằng bạn sẽ hiểu rõ cách thiết lập một Fanpage cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn phát triển thành công Fanpage và tương tác được với nhiều khách hàng tiềm năng!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm