TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn cách tăng like ảnh Facebook cực đơn giản hiệu quả

-2022-11-26

Chắc hẳn ai cũng thích những bức ảnh của mình trên Facebook có nhiều lượt like tự nhiên, nhưng nhiều khi những bức ảnh của bạn không có số lượng like như bạn mong, lượt tương tác ít. Lúc này bạn sẽ đặt ra câu hỏi sao bức ảnh của mình lại ít lượt thích như vậy hay là do hình ảnh, video chưa được đẹp, góc chụp chưa được tốt, bài viết chưa tốt...? 

Và bạn sẽ đặt ra cả tỉ câu hỏi cho điều này. Khoan vội lo lắng các bạn ơi, cái gì cũng cách giải quyết, tăng like tự động Facebook cũng như thế, hãy để Nhanh.vn giúp cho các bạn có được bức ảnh nghìn like trong ít phút như mong muốn nhé!

tăng like facebook đơn giản

1. Cách tăng like ảnh trên Facebook bạn cần làm gì?

Tăng like ảnh sẽ bao gồm tăng lượng like cho ảnh đại diện, ảnh tải lên đối với di động và máy tính, hay các bức ảnh dự thi trên các trang fanpage... thì đầu tiên bạn cần chú ý đến điều kiện để thực hiện tăng like Facebook là gì:

Điều kiện để tăng like trên Facebook: 

  • Bật chế độ công khai, cách thực hiện vô cùng đơn giản: vào cài đặt và bạn sẽ nhìn thấy phần thiết lập quyền riêng tư và người theo dõi.
  • Khi đã đến phần theo dõi thì sẽ có mục ai có thể theo dõi bạn => Chọn tất cả mọi người.
  • Tiếp đến phần bình luận của người theo dõi cùng phần thông báo cũng để ở chế độ là tất cả mọi người.
  • Thực hiện luôn với một bức ảnh bạn muốn tăng like trên Facebook và để chế độ công khai.

Chú ý trong quá trình thực hiện:

Một số lý do nếu bạn không thấy phần để hiển thị công khai thì đó là do năm sinh của bạn, Facebook sẽ tính cho bạn chưa đủ 18 tuổi nên chưa có phần hiển thị công khai, tất nhiên cách để khắc phục là có thể vào phần thông tin để thay đổi năm sinh của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện bằng cách khác, bạn để ý trên màn hình có phần trao đổi like và theo dõi bạn chỉ cần chọn phần tăng like trên Facebook là bạn có thể thu hút được nhiều like hơn thông qua cách trao đổi nào.

Đây là một cách thủ công bạn có thể hoàn toàn làm trên hệ thống của Facebook và thực sự an toàn cho nick của bạn. Với cách này, lượng tiếp cận, lượt like sẽ được tăng từ từ nhưng cực kỳ uy tín, bạn có thể giảm khả năng bị mất, hack hoặc khóa ních. Cách này cũng có tác dụng xây dựng kênh Facebook tiềm năng cũng như chắc chắn, không gặp bất kì rủi ro nào. 

Hướng dẫn tăng like ảnh Facebook đơn giản hiệu quả

Hướng dẫn tăng like ảnh Facebook đơn giản hiệu quả

Xem thêm: 18 cách tăng like trên Facebook dễ dàng và hiệu quả

2. Thủ thuật tăng like ảnh Facebook cực đơn giản mà hiệu quả

Cách tăng like facebook mới nhất 2023 hiệu quả đơn giản

Cách 1: Hướng dẫn sử dụng tính năng của cách tăng lượt like trên Facebook tự nhiên: 

Bước 1: Vào phần “Cài đặt” và chọn “Người theo dõi” .

Bước 2: Vào phần “Ai có thể theo dõi tôi” và chọn ” Tất cả mọi người”.

Bước 3: Khi bạn đăng ảnh nhớ để chế độ “Mọi người”.

Trong trường hợp mà bạn tham gia các cuộc thi thì hội tự post ảnh lên thì hội tự để chế độ công khai nên các bạn không cần phải làm các bước trên. Đây là cách phổ biến, thao tác nhanh chóng mà không tốn kém quá nhiều ngân sách. Tuy nhiên, việc này chỉ phù hợp với việc đăng ảnh, bài viết bình thường, không phù hợp với những chiến dịch marketing hoặc có ý định kinh doanh. Chính vì vậy, bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn hình thức này. 

Và điều quan trọng là đây thủ thuật giúp bạn tăng like ảnh bạn đăng trong Facebook cá nhân của mình, nhưng khi áp dụng cách này thì tốc độ tăng like của các bạn không được nhanh. Nếu các bạn muốn hack like nhanh và hiệu quả cho ảnh trên Facebook cá nhân của mình hoặc là ảnh trên Fanpage thì các bạn có thể tham khảo thủ thuật hack like ảnh trên Facebook như sau:

Cách 2: Nếu sử dụng những trang web hack like thì cần những gì và làm như thế nào: 

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang web hacklike.vn và tạo một tài khoản

Bước 2: Tiếp theo bạn đăng nhập bằng chính tài khoản mà bạn vừa lập.

Trong trường hợp mà bạn tham gia các cuộc thi thì hội tự post ảnh lên thì hội tự để chế độ công khai nên các bạn không cần phải làm các bước trên.

Đây là cách tăng like với những đối tượng muốn nhanh chóng đạt được một lượng like nhất định.

Dùng thử miễn phí phần mềm bán hàng - quản lý chat trên Facebook tại đây

đăng ký ngay

3. Cách tăng like ảnh trên Facebook trả phí

Thủ thuật tăng like

Thủ thuật tăng like

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ tăng like cho khách hàng với nhiều lợi ích khác nhau cùng giá cả khác nhau. Khi bạn mua bán một dịch vụ tăng like, bạn sẽ được cam kết số lượng like, tương tác siêu nhanh, mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu của bạn. Đây là cách bạn có thể làm để tạo dựng một trang Facebook uy tín để phục vụ cho hoạt động bán hàng. 

Bạn có thể tham khảo một số mức giá nếu bạn có nhu cầu mua like cho bức ảnh của mình. Đối với lượt like thật, chất lượng thì có giá 150đ/lượt còn đối với lượt bình luận thực thì sẽ có giá là 350đ/lượt bình luận. Với những dịch vụ giá rẻ này, bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng và có niềm tin vào những ưu điểm mà nó mang lại.

Nếu bạn chọn sử dụng cách này thì các trang mua like có nhiều hình thức thanh toán, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các trang kinh doanh, hoặc các admin của các trang mạng. Hình thức có thể trả bằng điện thoại hoặc trực tuyến. 

Trên đây là toàn bộ những thủ thuật của phần mềm quản lý Fanpage Chat.nhanh.vn tổng hợp lại được, mong rằng có thể giúp bạn tăng like Facebook cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng thực hiện và cảm nhận thành quả tuyệt vời này nhé! Tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm những nội dung cần quan tâm.

Nhanh.vn chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm