TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn cách tải TikTok Trung Quốc Douyin miễn phí cực chi tiết

2022-06-29

Bạn muốn sử dụng Douyin TikTok Trung Quốc? Bạn muốn theo dõi các nghệ sĩ, idol qua TikTok. Nếu bạn chưa biết tải ứng dụng Douyin TikTok phiên bản mới nhất như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tải cực cụ thể.

1. Douyin có phải là TikTok Trung Quốc không?

Douyin là gì? Năm 2016, ByteDance cho ra mắt Douyin - nền tảng mạng xã hội âm nhạc riêng biệt cho thị trường Trung Quốc và đã đạt thành công khá lớn. Năm 2017, TikTok - hay còn được gọi là phiên bản quốc tế của Douyin - được ra đời với không quá nhiều khác biệt và được sử dụng rộng rãi cho cho mọi người trên thế giới. Ứng dụng thu hút hàng triệu người dùng và lượt tải xuống trong khoảng thời gian ngắn. TikTok thu hút hơn 150.000.000 người dùng/ngày và 500.000.000 người dùng vào tháng 6 năm 2018. TikTok đã vượt mặt Facebook, Instagram,... với 104.000.000 lượt tải xuống.

TikTok được phát hành đầu tiên vào tháng 9/2016. TikTok cung cấp đến 40 ngôn ngữ trên ứng dụng. Ưu điểm của Douyin là có nhiều video chất lượng hơn ứng dụng TikTok. Các tài khoản của nghệ sĩ, idol Trung Quốc sẽ cập nhật liên tục trên Douyin. Nhiều fan hâm mộ muốn theo dõi, chia sẻ thì sử dụng Douyin sẽ dễ dàng hơn. Nhưng để tải và đăng ký tài khoản trên Douyin sẽ phức tạp hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải TikTok Trung Quốc Douyin miễn phí cực chi tiết cho các bạn. 

2. Tại sao Douyin - TikTok được ưa chuộng?

TikTok ban đầu là Douyin với phiên bản tiếng Trung. TikTok từ 2017 đến hiện tại đều gặt hái rất nhiều thành công. Douyin thì chỉ có Trung Quốc mới sử dụng được vì ứng dụng tuân thủ luật kiểm duyệt đặc biệt. TikTok mặc dù ra mắt sau Facebook, Youtube, Instagram,.. nhưng lại rất được ưa chuộng và đạt nhiều thành công. Các công cụ trên TikTok cho phép người dùng xem, chia sẻ, tạo và chỉnh sửa video đơn giản. Đặc biệt là giới trẻ thích thể hiện cá tính bản thân, họ thường sáng tạo video và chỉnh sửa hiệu ứng đặc biệt để cho ra những sản phẩm đã tai đã mắt. Người trẻ đã góp phần làm cho những video TikTok phổ biến rộng rãi, chia sẻ lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

TikTok cung cấp nguồn tài nguyên với thư viện nhạc đa dạng, người dùng có thể chèn giọng nói vào video nếu muốn. Ngoài ra, bộ lọc hình ảnh đủ các hiệu ứng hay ho, chuyển cảnh cho bạn lựa chọn. Mạng xã hội TikTok là công cụ đáp ứng mong muốn thể hiện bản thân, thỏa mãn đam qmê sáng tạo, làm kênh bán hàng, quảng cáo,... của giới trẻ. Những video thịnh hành, xu hướng được đông đảo người dùng chia sẻ và chấp nhận thách thức, khiến các video lan truyền rộng rãi và nhanh chóng nổi tiếng. Xu hướng hiện nay không chỉ hình ảnh đẹp mà chính là các video ngắn nổi bật, chất lượng và có nhạc nền thích hợp.

TikTok còn có các hashtag theo chủ đề, kết nối mọi người có sở thích, thói quen riêng. Hashtag trên TikTok thu hút hàng triệu lượt tìm kiếm, có khá nhiều hashtag lên xu hướng thịnh hành. Nhiều nhãn hàng cũng chia sẻ hashtag (#) để người dùng cùng sáng tạo video theo các chủ đề đó. Việc gắn hashtag mang lại hiệu quả nhanh hơn khi các nhãn hàng làm truyền thông, kết nối được nhiều tệp khách hàng liên quan.

Thuật toán của TikTok cũng rất thông minh. TikTok sẽ tự phân phối, gợi ý những video tương tự với sở thích của bạn, khiến bạn càng xem càng "nghiện". Nhiều người cho rằng TikTok hiện nay như một loại "cocaine kỹ thuật số" và chỉ khi bạn xóa ứng dụng thì mới tìm lại được sự bình yên như xưa.

Người dùng có thể kiếm tiền thả ga thông qua TikTok với tài khoản có lượt theo dõi tối tối thiểu 10.000. Đây là nền tảng giao lưu giữa người nổi tiếng và người hâm mộ, các người dùng với nhau. Các ngôi sao của nhiều nước cũng tham gia và đăng các video giải trí, hài hước. TikTok giúp người hâm mộ tương tác gần hơn với các idol của họ.

Bên cạnh đó, Douyin và TikTok cũng là kênh kiếm tiền cho nhiều cửa hàng. Nếu tài khoản của bạn đạt điều kiện theo điều khoản của TikTok thì bạn có thể bật kiếm tiền và livestream bán hàng. Nếu người xem tặng quà cho bạn qua live thì sẽ đổi được thành tiền về tài khoản. Khi tài khoản bạn có lượt tương tác và theo dõi cao thì sẽ được nhiều doanh nghiệp liên hệ quảng cáo. Bạn sẽ nhận hoa hồng theo sản phẩm họ yêu cầu. Bởi những lý do trên mà Douyin - TikTok rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ, phân khúc đối tượng có độ tuổi từ 16 - 30 tuổi.

3. Cách tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại iPhone

Đối với thiết bị điện thoại iPhone chạy hệ điều hành iOS thì bạn muốn tải TikTok Trung Quốc phải đổi quốc gia sang Trung Quốc. Các bước tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại iPhone gồm:

Bước 1: Mở điện thoại và vào mục Cài đặt, chọn Apple ID. Nhấn vào phương tiện và mục Mua.

Bước 2: Chọn mục Xem tài khoản, chọn tiếp Quốc Gia/Vùng. Lúc này ,bạn cần thay đổi quốc gia sang Trung Quốc. Nhấn chọn thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng.

Bước 3: Kéo xuống phía dưới màn hình, chọn khu vực Trung Quốc hoặc China mainland. Sau đó nhấn đồng ý là được.

Bước 4: Tiếp tục hiện thị để bạn chọn phương thức thanh toán. Bạn chỉ cần chọn như bên dưới và nhấn Tiếp theo.

Bước 5: Mở App Store và tìm Douyin. Sau đó bạn nhấn Nhận và cài đặt như các ứng dụng khác.

4. Cách tải TikTok Trung Quốc trên điện thoại Android

4.1. Hướng dẫn tải TikTok Trung Quốc APK trên Douyin

Bước 1: Truy cập vào https://www.douyin.com/ trên điện thoại hệ điều hành Android và chọn Tải xuống. Trình duyệt sẽ hiển thị thông báo để hỏi và xác nhận bạn có muốn tiếp tục tải file này không.

Cách tải TikTok Trung Quốc APK trên Douyin

Cách tải TikTok Trung Quốc APK trên Douyin

Bước 2: Chọn OK để máy tiến hành tải xuống ứng dụng TikTok dưới dạng tệp APK.

Bước 3: Khi file đã tải xong, bạn chọn Mở file để cài đặt ứng dụng. Hệ điều hành sẽ hiển thị cảnh báo bảo mật vì ứng dụng không được tải từ CH Play. Bạn nhấn Cài đặt và đợi vài giây là được.

Bước 4: Khi các bước cài đặt đã xong, chúng ta mở ứng dụng để bắt đầu đăng ký tài khoản và sử dụng Douyin. Giờ đây, các bạn có thể theo dõi các nghệ sĩ, idol của mình ở Hoa ngữ rồi.

Tìm hiểu thêm:

4.2. Hướng dẫn tải TikTok Trung Quốc APK trên Baidu

Bước 1: Truy cập trang web https://www.baidu.com/ và gõ từ khóa Douyin trên thanh tìm kiếm. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị TikTok để bạn có thể tải về. Nhấn chọn Download để tải file APK. Phiên bản TikTok Trung Quốc nên có luật riêng. Bởi vậy, người dùng cần cân nhắc và xem xét độ bảo mật của ứng dụng khi sử dụng trên thiết bị điện thoại của mình. Bạn nhấn OK là được

Tải TikTok APK trên Baidu

Tải TikTok APK trên Baidu

Bước 2: Tiếp theo chọn tệp APK để bắt đầu cài đặt. 

Bước 3: Một số máy sẽ nhận thông báo từ Google về vấn đề có thể có mối đe dọa về bảo mật. Bạn có thể truy cập CH Play, chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn Play Protect như hình bên dưới.

tải TikTok Trung Quốc APK trên Baidu

 Tải TikTok Trung Quốc APK trên Baidu

Bước 4: Thông báo từ hệ thống Play Protect sẽ gửi về, bạn tiếp tục chọn biểu tượng bánh răng cưa góc phải trên màn hình. Sau đó, bạn sẽ tắt Quét thiết bị tìm mối đe dọa bảo mật để tiến hành cài đặt.

4.3. Hướng dẫn tải TikTok Trung Quốc trên app.xiaomi.com

https://m.app.mi.com là trang chủ Xiaomi trên thị trường Trung Quốc để tải TikTok Trung Quốc về điện thoại thông minh. Bạn có thể tải trên app Xiaomi với các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web và sao chép cụm từ “抖音” vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn Tải ứng dụng về điện thoại.

Bước 3: Chọn Tiếp theo để bắt đầu quá trình cài đặt tệp APK tương tự như các cách đã nói ở trên.

5. Chi tiết cách tải TikTok Trung Quốc trên máy tính, laptop

Douyin TikTok Trung Quốc là ứng dụng dành cho điện thoại. Hiện nay máy tính chưa hỗ trợ phần mềm, ứng dụng để sử dụng TikTok, bạn chỉ có thể truy cập trực tiếp trên website để xem. Để tải và cài đặt TikTok Trung Quốc trên máy tính thì bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android để sử dụng: Bluestack, NoxPlayer,... Khi cài đặt xong, bạn có thể tải Douyin như trên điện thoại Android.

Tải Tiktok trên máy tính là người dùng có thể sử dụng được ứng dụng với tính năng giống như trên điện thoại. Các tính năng của TikTok trên máy tính về cơ bản cũng tương tự như trên điện thoại. Bạn có thể xem, chia sẻ, đăng video, bình luận, thả tim, tương tác với các tài khoản khác. Tuy nhiên, nếu bạn có máy tính nhưng muốn đảm bảo năng suất điện thoại thì nên tải TikTok về máy tính để sử dụng. Việc sử dụng TikTok thời gian dài trên điện thoại sẽ gây giật lag, nóng máy, nhanh hết pin, chai pin,… 

Link tải phần mềm giả lập dành cho Windows và MacOS:

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn

6. Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Để đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok Trung Quốc đã tải về trong máy điện thoại. Bạn tìm và chọn “Cho phép ứng dụng truy cập vào thiết bị”.

Bước 2: Bạn tiếp tục chọn mục số 1 ở phía dưới màn hình. Tiếp theo, nhập số điện thoại mà bạn muốn đăng kí TikTok. Số điện thoại có mã vùng Việt Nam +84 ở mục số 2. Cuối cùng, bạn chọn ô màu đỏ số 3.

Đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Bước 3: Khi nhận được mã xác minh đăng nhập bằng SMS hoặc nhận cuộc gọi từ tổng đài thì bạn sẽ lấy mã đó để nhập. Nếu nhận cuộc gọi thì bạn có thể ghi âm cuộc gọi sau đó dịch để nghe rõ hơn. Nhập mã số vào ô số 1, sau đó nhấn nút đỏ ở ô số 2.

Bước 4: Ở mục số 3 là các mục thông tin họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính cần điền. Nhập các thông tin cần thiết xong, bạn chọn ô màu đỏ số 4 để hoàn tất. Bạn có thể cập nhật ảnh đại diện hoặc chỉnh sửa sau khi đã hoàn tất đăng ký tài khoản.

Nhập thông tin đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Nhập thông tin đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký tài khoản Douyin rồi. Bạn tiến hành đăng nhập và sử dụng ứng dụng thôi. 

Tổng kết, trên đây là bài viết chia sẻ và hướng dẫn cách tải Douyin phiên bản chuẩn Trung Quốc. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút khám phá thực sự tuyệt vời và cực kỳ thú vị trên ứng dụng TikTok Douyin. Chúng tôi rất xin lỗi nếu bạn không tải được Douyin do ngôn ngữ khác nhau, thay vào đó, bạn vẫn có thể tải xuống bản TikTok nội địa để sử dụng

Nhanh.vn là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2022, Phần mềm bán hàng Nhanh.vn đã phát triển và trở thành phần mềm đầu tiên liên kết được với TikTok Shop trên thị trường. Nếu quý khách đã tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng phần mềm, hãy để lại thông tin cá nhân để trung tâm CSKH của chúng tôi tư vấn, giải đáp mọi câu hỏi và hướng dẫn sử dụng phần mềm. 

Bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm