TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

EMFA GROUP - Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam

2023-04-17

EMFA GROUP là tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, cung cấp các loại hình dịch vụ xoay quanh ngành thời trang cho các tập đoàn, công ty thương mại, sản xuất. EMFA GROUP được nhiều doanh nghiệp, người dùng đánh giá luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng ứng phó mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm. Hiện tại, EMFA GROUP đã tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn cho toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

EMFA GROUP -  Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam

EMFA GROUP - Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam

EMFA GROUP ra đời với sứ mệnh “Xây dựng sự nghiệp bền vững cho thế hệ trẻ thông qua việc khởi nghiệp các mô hình xoay quanh lĩnh vực thời trang”. EMFA GROUP sở hữu nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng khắp toàn quốc, chinh phục đa dạng các phân khúc khách hàng.

Thương hiệu thời trang EMFA GROUP

Thương hiệu thời trang EMFA GROUP

Công ty EMFA GROUP cung ứng các loại hình dịch vụ xoay quanh ngành thời trang cho các tập đoàn, công ty thương mại, sản xuất:

  • Setup mô hình
  • Cung cấp dịch vụ sản phẩm, sản xuất, media, marketing online
  • Đào tạo, dẫn dắt, cung ứng giải pháp xây dựng hệ thống kinh doanh ngành thời trang

Bên cạnh các dịch vụ trên, EMFA BUSINESS SCHOOL là 1 lợi thế cạnh tranh của tập đoàn trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo chuyên sâu về thời trang. EMFA tập trung xây dựng đội ngũ chất lượng, chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành “Đế chế thời trang hàng đầu Việt Nam”. Đội ngũ thành viên tại EMFA luôn nhiệt huyết, đam mê, chính trực và thực sự “máu lửa”, sẵn sàng chiến đấu trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm và mọi dự án.

EMFA GROUP - Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam

EMFA GROUP - Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam

Từ khi thành lập, EMFA GROUP đã đạt các thành tựu:

  • 3 năm kinh nghiệm: 3 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang chính thức  và 4 năm kinh nghiệm thực chiến các module thời trang khác nhau
  • Gần 100 nhân sự: Nhân sự các phòng sản xuất, phòng thiết kế, phòng sản phẩm, media, marketing, sales, kho bãi, vận hành và đội ngũ Leader thiện chiến.
  • Nhiều thương hiệu tốt: Sở hữu nhiều thương hiệu thời trang với mức doanh thu tốt, đặc biệt hệ thống online là thế mạnh của các nhãn hiệu.

EMFA GROUP tự hào khi sở hữu các thương hiệu có tiếng trong ngành như: GIIAN – thương hiệu thiết kế áo dài và đầm ứng dụng, thương hiệu đồ công sở – IFY, Juliette, Jangde… Những thương hiệu đình đám được người dùng yêu thích và nhanh chóng phủ sóng ở cả hai miền Nam Bắc.

GIIAN – thương hiệu thiết kế áo dài và đầm ứng dụng. Với ước mơ táo bạo và sứ mệnh “kiếm tìm phiên bản tuyệt vời nhất của người phụ nữ”, nữ doanh nhân Lê Thị Hương Giang đã thành lập GIIAN năm 2016. Hiện tại, Giian đang chiếm lĩnh thị trường váy áo thiết kế ứng dụng, trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Giian đang là đơn vị đi đầu sản xuất - phân phối - bán lẻ các mẫu áo dài thiết kế mang đậm tính truyền thống kết hợp xu hướng hiện đại độc quyền. Ngoài những thành tựu đó, GIIAN luôn tận tâm, chú trọng những giá trị mới mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

Thương hiệu thiết kế áo dài và đầm ứng dụng GIIAN

Thương hiệu thiết kế áo dài và đầm ứng dụng GIIAN

IFY - Thương hiệu đồ công sở. Ra mắt năm 2019, IFY theo đuổi hành trình đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ với phong cách đơn giản, tinh tế. Thương hiệu thời trang IFY khẳng định tính chất tối giản nhưng hiện đại với ý tưởng tối giản cấu trúc sản phẩm, ít đường cắt, đường cắt chuẩn mực và tính toán form dáng cẩn thận. Một sản phẩm tại IFY có thể kết hợp với nhiều phong cách, phù hợp với đa dạng các dress code. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian cho các quý cô, phong cách tại IFY không bị ảnh hưởng theo các mùa trong năm.

Thương hiệu đồ công sở IFY

Thương hiệu đồ công sở IFY

IFY khẳng định giá trị thương hiệu riêng, gửi gắm tình yêu thương vào mỗi sản phẩm. Với IFY, thời trang không chỉ là vẻ đẹp đơn thuần, cũng không chỉ là trải nghiệm mua sắm mà còn là sự kết tinh từ khát khao cống hiến, sức mạnh của niềm tin. Phụ nữ hiện đại, hãy khoác lên mình vẻ đẹp của sự kiêu hãng và sự tự tin.

EMFA GROUP - Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam….. EMFA GROUP đã tin tưởng lựa chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng, website https://www.emfagroup.com/. Điều này giúp cho EMFA GROUP tiếp cận được khách hàng tốt hơn và cũng như phù hợp với xu hướng mua sắm online của đa số khách hàng hiện nay.  Đối với EMFA GROUP kinh doanh không chỉ là buôn bán, mà EMFA luôn muốn cống hiến và đóng góp cho xã hội để trở thành 1 thương hiệu thời trang hàng đầu xứng đáng của Việt Nam.

Cho đến nay, EMFA GROUP đang phát triển hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc và đang rất hài lòng với phần quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý các sản phẩm thời trang có thuộc tính chia tên sản phẩm, số lượng, kích cỡ, màu sắc, các tính năng ưu việt trong nghiệp vụ bán hàng, kiểm kho, xuất nhập kho. Đặc biệt là điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, chính là lý do khiến cho phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn không chỉ được EMFA GROUP tin dùng và còn được rất nhiều thương hiệu thời trang khác tin tưởng và sử dụng.

Với giao diện hiện đại, bắt mắt, cùng sự đồng bộ hóa tuyệt vời với phần mềm quản lý bán hàng. EMFA GROUP cũng đang tin tưởng sử dụng dịch vụ website của Nhanh.vn.

EMFA GROUP - Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam

Hệ thống cửa hàng EMFA GROUP Việt Nam

Địa chỉ: Số 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Email: ceo.emfa@gmail.com hoặc nhansu.emfa@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/emfagroup

Hotline: 0972 220 777

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm