TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách tạo check in cho Fanpage trên Facebook giúp tăng lượng tiếp cận của khách hàng một cách nhanh chóng

-2022-11-28

Một trong những phương pháp được khá nhiều người sử dụng nhằm tăng lượng tương tác cho Fanpage trên Facebook là tạo check in cho Fanpage trên Facebook. Việc check in Facebook cho tài khoản cá nhân rất đơn giản, tuy nhiên việc tạo check in Fanpage Facebook không đơn giản như thế. Vậy cách tạo check in cho Fanpage như thế nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây. 

cách tạo check in cho fanpage

1. Tại sao nên tạo check in cho Fanpage của bạn?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với tính năng check-in trên Facebook rồi. Tuy nhiên, bạn có biết tính năng này không chỉ cho phép mọi người có thể biết được bạn đang ở đâu, vui chơi tại địa điểm nào, mà đây còn được xem là một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả, giúp tăng lượng tiếp cận đến với nhiều người rất nhanh và tiết kiệm chi phí quảng cáo?

Ví dụ, bạn kinh doanh một cửa hàng đồ ăn và bạn có Fanpage cửa hàng, các thực khách sẽ đến cửa hàng của bạn để thưởng thức các món ăn của cửa hàng... Và trong quá trình chờ đợi cũng như trước khi ăn, họ sẽ thường chụp ảnh và cả check in địa điểm cửa hàng mà họ đang ghé đến.

Khi đó nếu như Fanpage của các bạn đã có một vị trí, phía khách hàng sẽ thực hiện check in trên Facebook rằng họ đang ở tại nhà hàng của bạn, ngay tại thời điểm này. Chia sẻ này sẽ xuất hiện trên bản tin của những người bạn của họ và nếu bạn bè của họ quan tâm có thể nhấp vào thông báo trên để tham khảo thông tin nhà hàng của bạn trên Fanpage.

Như vậy, có thể nói việc tạo địa điểm check in cho Fanpage giống như một phương thức quảng cáo và phương thức quảng cáo này là hoàn toàn miễn phí.

2. Lợi ích của tạo check in trên Fanpage

Bật check in cho Fanpage trên Facebook là một hình thức marketing gián tiếp cực kì hiệu quả, miễn phí, và giúp tăng lượt tiếp cận với nhiều người. Khi một khách hàng đến với cửa hàng của bạn và check in ở đó sẽ kích thích bạn bè họ tò mò, tìm hiểu về Fanpage nhiều hơn. Nhờ đó, bài viết trên pae cũng có thể tăng lượt like và tiếp cận tự nhiên. Fanpage bán hàng có càng nhiều lượt check in thì càng đáng tin cậy. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chuyển Facebook cá nhân sang Fanpage

3. Cách tạo check in cho Fanpage Facebook trên máy tính

Dưới đây là cách tạo địa điểm check in cho fanpage đầy đủ các bước:

Bước 1: Trước tiên, bạn mở trang Fanpage đang quản lý lên, chọn phần Giới thiệu ở bên trái màn hình.

cách tạo check in cho fanpage Facebook

Bước 2: Bạn chọn vào Chỉnh sửa thông tin trang.

cách tạo check in cho fanage facebook

Bước 3: Cửa sổ Chỉnh sửa chi tiết sẽ xuất hiện. Tại đây bạn có thể điền đầy đủ các thông tin trang bao gồm: hạng mục, số điện thoại, trang web, email.

cách tạo check in cho fanage facebook

Bước 4: Kéo xuống mục Vị trí, chọn ô Có địa chỉ đường, sau đó tiếp tục lựa chọn khung thời gian mở cửa tùy thuộc vào giờ làm việc của mỗi Page. Sau khi xong, bạn đó nhấn Lưu thay đổi. Như vậy là việc tạo địa điểm check-in cho Fanpage Facebook trên máy tính của bạn đã hoàn thành.

cách tạo check in cho fanage facebook

Đọc thêm: Không đổi được tên Fanpage Facebook, nguyên nhân và cách khắc phục

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tăng tốc độ tương tác - Tạo đơn hàng ngay trên khung chat

Xem thêm

4. Cách tạo check in cho Fanpage Facebook trên điện thoại

Dưới đây là cách bật check in cho fanpage trên điện thoại đầy đủ các bước:

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Fanpage Facebook lên thiết bị di động

cách tạo check in cho fanage facebook

Bước 2: Vào dòng đăng trạng thái, sau đó chọn vào Check in.

cách tạo check in cho fanage facebook

Tại đây, ứng dụng sẽ tự động cập nhật các địa điểm gần bạn nhất. Bạn tạo check in Fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm và chọn Thêm.

cách tạo check in cho fanage facebook

Bước 3: Lựa chọn loại hình và địa điểm check-in của bạn, có thể là nhà riêng, nhà hàng hoặc khu vui chơi. Sau đó chọn Lúc này, tôi đang ở đây nếu như bạn đang ở vị trí cần checkin và đang bật GPS hoặc chọn Hà Nội (hiển thị theo từng vùng mà bạn lựa chọn) để tạo check in Fanpage Facebook từ xa.

cách tạo check in cho fanage facebook

Bước 4: Bạn điền thông tin địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm bạn cần check và chọn Tạo. Sau đó bạn có thể đăng dòng trạng thái với địa điểm bạn vừa tạo.

cách tạo check in cho fanage facebook

Bước 5: Ứng dụng sẽ hỏi bạn Khi nào sẽ đăng. Bạn có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng hoặc Lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chọn bảng thông báo Khi nào sẽ đăng?. Sau khi lên lịch xong bạn có thể chọn Xong để hoàn tất việc tạo check in cho page trên Facebook.

cách tạo check in cho fanage facebook

Như vậy là chỉ bằng một số thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành cách tạo checkin cho page Facebook của mình rồi đấy. Chỉ mất một chút thời gian và không tốn một chi phí nào, bạn vẫn có thể tăng lượng tiếp cận và quảng bá nội dung, sản phẩm trên Fanpage Facebook của mình đến được với nhiều người. Từ những hướng dẫn của phần mềm quản lý fanpage Chat.nhanh.vn check in trên fanpage cho khách hàng thì đã quá đơn giản. Chúc các bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm