TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết đặt tiêu đề bán hàng trên Fanpage cực thu hút giúp tăng 200% doanh số

2023-06-01

Tiêu đề rất quan trọng đối với mỗi bài đăng bán hàng, tiêu đề bán hàng phải hay thì người đọc mới click để đọc thêm. Hãy cùng Nhanh.vn khám phá ngay những bí quyết đặt tiêu đề bán hàng trên Fanpage cực thu hút tăng đến 200% doanh số nhé.

Khi viết bài đăng bán hàng trên Facebook, ngoài việc chau chuốt nội dung, bạn cần phải đặt tiêu đề thật hấp dẫn. Tiêu đề hấp dẫn sẽ khiến nhiều người click, nội dung hay, giá trị sẽ là thứ giữ họ lại với bài đăng của bạn. 

Bí quyết đặt tiêu đề bán hàng trên Fanpage cực thu hút giúp tăng 200% doanh số

1. Tiêu đề quan trọng như thế nào với bài bán hàng của bạn?

Bài đăng bán hàng trên Facebook được tạo nên bởi 3 yếu tố chính bao gồm: tiêu đề, nội dung, hình ảnh. Nội dung là giá trị bạn truyền tải đến cho người đọc. 

Tuy nhiên, muốn nội dung có thể truyền tải, tiếp cận với nhiều người, bạn cần phải xây dựng tiêu đề, hình ảnh hấp dẫn. Tiêu đề là thứ đầu tiên “chạm mắt” người đọc. Trên Facebook hàng ngày luôn có hàng trăm nghìn bài đăng mới. Nếu tiêu đề không đủ hấp dẫn, những bài đăng của bạn rất dễ bị trôi vào quên lãng.

Tiêu đề quan trọng như thế nào

Tiêu đề quan trọng như thế nào với bài bán hàng của bạn?

Hãy khiến bài viết của bạn thu hút người đọc ngay từ 7s đầu tiên khi nhìn thấy bài đăng. Bởi 7s đầu tiên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để người đọc quyết định bỏ qua hay dừng lại trên bài đăng của bạn.

Xem thêm: 9 cách thu hút khách hàng online trên Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

2. Nguyên tắc đặt tiêu đề bán hàng trên Facebook

Tiêu đề có ý nghĩa rất quan trọng với một bài đăng bán hàng. Bởi vậy mà khi đặt tiêu đề, bạn cũng cần phải đảm bảo tuân thủ một vài nguyên tắc nhất định. Những nguyên tắc đặt tiêu đề dưới đây sẽ giúp bài đăng của bạn dễ thu hút và tạo ấn tượng với người đọc hơn.

Nguyên tắc đặt tiêu đề bán hàng trên Facebook

Nguyên tắc đặt tiêu đề bán hàng trên Facebook

Tiêu đề ngắn gọn: Những tiêu đề quá dài dòng rất khó truyền đạt đầy đủ ý nghĩa cho người đọc. Hãy đảm bảo tiêu đề truyền đạt được đúng thông điệp bài đăng truyền tải để có thể thu hút người đọc. Ví dụ: giảm giá, khuyến mại, công dụng sản phẩm...

Tiêu đề chi tiết, cụ thể: Đừng đưa cho người đọc một tiêu đề chung chung, hãy cụ thể hóa nội dung tiêu đề để truyền tải đúng thông điệp đến với người đọc.

Sáng tạo: Một trong những điểm thu hút khách hàng khi đặt tiêu đề đó chính là sự sáng tạo. Sáng tạo, đầu tư chất xám khiến bài content của bạn trở nên thu hút và gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Hãy thử đổi góc nhìn để khám phá thêm những điều mới mẻ hơn nhé.

Quản lý bán hàng chuyên nghiệp trên Fanpage với Chat.nhanh.vn

Tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả

dùng thử miễn phí

3. Những dạng tiêu đề thu hút

Để tạo nên một tiêu đề thu hút không phải điều đơn giản và dễ dàng. Không có bất cứ một công thức chuẩn nào có thể đảm bảo giúp bạn tạo nên những tiêu đề bán hàng trên Facebook thu hút. Trong bài viết này, Chat.nhanh.vn muốn mang đến cho bạn những gợi ý để có thể tạo nên một tiêu đề thu hút và hấp dẫn nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bí quyết đặt tiêu đề bán hàng Facebook thu hút

Bí quyết đặt tiêu đề bán hàng Facebook thu hút

Tiêu đề dạng câu hỏi

Tiêu đề dạng câu hỏi là một loại tiêu đề kích thích sự tò mò và khơi gợi lòng hiếu kỳ, khát vọng khám phá của con người. Đặt một câu hỏi đúng nhu cầu của người đọc khiến họ cảm nhận được sự đồng cảm, và thấu hiểu, muốn khám phá ngay câu trả lời. Đó chính nghệ thuật đặt tiêu đề được nhiều người áp dụng.

Tiêu đề chứa con số

Con số luôn là thứ dễ gây ấn tượng nhất với người xem. Những con số cụ thể sẽ tạo nên những điểm sáng cho tiêu đề của bạn. Thêm con số vừa tăng tính thuyết phục lại vừa khiến bài viết của bạn trở nên cụ thể hơn. Hãy thử ngay nhé.

Tiêu đề hướng dẫn cách làm

Tiêu đề hướng dẫn cách làm là dạng tiêu đề về cách, bí quyết hay cách bước hướng dẫn cho khách hàng. Tiêu đề này cũng sẽ thu hút được những người có nhu cầu bởi họ sẽ rất quan tâm đến những giá trị qua các bài dạng chia sẻ như thế.

Tiêu đề hấp dần - thêm nhiều cơ hội

Tiêu đề hấp dần - thêm nhiều cơ hội

Tiêu đề gây sốc

Tiêu đề gây sốc là dạng tiêu đề thu hút sự tò mò, hiếu kỳ của người đọc. Những tiêu đề gây sốc sẽ khiến họ khao khát muốn khám phá nội dung. Bởi vậy mà dạng tiêu đề này cũng thường được sử dụng khi đặt tên tiêu đề bài bán hàng để thu hút khách hàng tiềm năng.

Trên đây là một vài gợi ý cách đặt tiêu đề mà bạn có thể tham khảo cho bài viết bán hàng của mình. Hy vọng bạn đã tìm được những thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm