TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 8 phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm tốt nhất năm 2024

2024-01-01

Để có thể đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, các thương hiệu đã cho ra mắt nhiều loại mỹ phẩm cùng với những tác dụng khác nhau. Do đó, trên thị thường cũng tràn lan các loại hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng. Bạn băn khoăn không biết phải làm như nào? 

Đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay, phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Nhanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm tốt nhất năm 2024. Hãy cùng đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Top 8 phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm tốt nhất năm 2024

1. Tại sao phải dùng web check hạn sử dụng mỹ phẩm?

Như chúng ta đã biết, với các chị em phái đẹp việc duy trì để có một làn da tươi trẻ và mịn màng thì không thể thiếu mỹ phẩm. Vì vậy, việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, an toàn, có nguồn gốc với xuất xứ rõ ràng và hạn sử dụng là vô cùng quan trọng. Các bạn có thể kiểm tra các sản phẩm này tại các trang web check hạn sử dụng mỹ phẩm online có độ chính xác và uy tín cao.

Các web này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm và dự định muốn mua. Bạn chỉ cần quét mã vạch, web sẽ hiện lên cho bạn các thông tin của sản phẩm bao gồm:

  • Tên đầy đủ của sản phẩm, dòng sản phẩm
  • Công ty hay thương hiệu/ nhà sản xuất.
  • Loại sản phẩm gồm màu sắc, mã màu hoặc mã số.
  • Nơi sản xuất và địa chỉ công ty sản xuất.
  • Mô tả, thành phần và công dụng của sản phẩm.
  • Hình ảnh demo cùng với danh mục sản phẩm liên quan.
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm được những thông tin như đánh giá, review của khách hàng đã sử dụng sản phẩm và link của các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng. 

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm tối ưu nhất

 Phân loại các mặt hàng mỹ phẩm tồn khác nhau

Hơn 80.000 thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ tin dùng

dùng thử miễn phí

2. Top 8 web check hạn sử dụng mỹ phẩm chuẩn nhất hiện nay

2.1. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm BarcodeViet

BarcodeViet là một ứng dụng thông minh giúp cho người tiêu dùng tra cứu các thông tin cần thiết của sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, thông qua mã vạch, bạn hoàn toàn có thể nhận biết được sản phẩm là hàng thật hay hàng giả. Phần mềm không chỉ được ưa chuộng bởi người dùng Việt Nam mà còn những khách hàng quốc tế cũng thường hay sử dụng. 

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm BarcodeViet

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm BarcodeViet

Một số tính năng nổi bật của phần mềm có thể kể đến như:

  • Thông qua mã vạch hay mã QR để truy xuất nguồn gốc của sản phẩm, thời gian sản xuất, hạn sử dụng và một số thông tin cơ bản khác.
  • Hiển thị thông tin một cách chi tiết chẳng hạn như giá, thương hiệu, nơi sản xuất, đánh giá sản phẩm của khách hàng đã sử dụng,…

Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin nhanh hơn bằng tính năng tìm kiếm trên phần mềm. Chỉ cần nhập từ khoá hay tên sản phẩm vào ô tìm kiếm, phần mềm sẽ tự động truy xuất các thông tin cần thiết cho bạn.

Link tải phần mềm nhanh chóng: 

ggplay appstore

2.2. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm Check Cosmetic

Check Cosmetic là website uy tín dùng để kiểm tra các thông tin, nguồn gốc và hạn sử dụng của các sản phẩm.

Ứng dụng này sẽ hỗ trợ người dùng kiểm tra batch code – dãy số khoảng từ 3 đến 6 số thể hiện thông tin về lô sản xuất của sản phẩm. Bạn chỉ cần tìm và điền mã batch code vào, hệ thống sẽ tự động trả về các thông tin cần thiết.

Cách sử dụng phần mềm Check Cosmetic cũng vô cùng đơn giản:

  • Chọn tên thương hiệu.
  • Tìm kiếm nhanh tên thương hiệu.
  • Nhập mã batch code vào ô tìm kiếm và sau đó bấm enter.

Hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được thông tin và hạn sử dụng của sản phẩm. Bằng những bước đơn giản, bạn đã có thể truy cập vào trang web chính của sản phẩm, check sản phẩm chính hãng, kết cấu thành phần của sản phẩm hay hạn sử dụng một cách đơn giản. 

Link web: https://checkcosmetic.net/

2.3. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm Online Barcode Reader

Online Barcode Reader là một phần mềm đọc mã vạch trực tuyến cực kì đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng cho phép người dùng nhận diện với nhiều mã vạch khác nhau.

Những loại mã vạch thường gặp như mã mã 39, EAN, 128, UPC, Codabar,… thì Online Barcode Reader chỉ tốn vài giây để đọc được.

Cách sử dụng phần mềm này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần scan mã code lên, tiếp theo, nó sẽ tự động phân tích, giải mã và đưa ra các thông tin sản phẩm mà bạn đang muốn tìm kiếm. Khi check mã vạch bằng cách chụp hình ảnh, bạn nên chọn chất lượng sắc nét để máy phân tích dễ dàng và chính xác hơn.

Chỉ bằng việc thao tác đơn giản với phần mềm, bạn đã có ngay những thông tin cơ bản về loại mỹ phẩm mà bạn định sử dụng cho việc làm đẹp, hạn chế được việc mua phải hàng giả, hàng nhái, làm ảnh hướng tới sức khỏe. 

Link web: https://www.onlinebarcodereader.com/

2.4. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm Barcode Lookup

Barcode Lookup được đánh giá là một trong những website check hạn sử dụng của mỹ phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm hỗ trợ người dùng có thể kiểm tra toàn bộ thông tin của sản phẩm mà mình đang sử dụng chẳng như ngày sản xuất, hạn sử dụng,… vô cùng nhanh chóng và độ chính xác cao.

Để sử dụng ứng dụng check hạn sử dụng mỹ phẩm này, các bạn chỉ cần nhập chính xác dãy số trên mã vạch sản phẩm, sau đó bấm tìm kiếm thì hệ thống sẽ ngay lập tức tra soát và hiển thị thông tin trên màn hình.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Barcode Lookup:

  • Hỗ trợ người dùng check hạn sử dụng của nhiều loại mỹ phẩm khác nhau khi tích hợp đến 520.161.801 mã vạch.
  • Cách kiểm tra đơn giản, không yêu cầu quá nhiều thông tin
  • Website check hạn sử dụng mỹ phẩm miễn phí

Link web: https://www.barcodelookup.com/

2.5. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm RedLaser

Khi nhắc tới các phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm, chúng ta không thể bỏ qua RedLaser - ứng dụng linh hoạt được sử dụng trên cả ipad và iphone. Nó giúp người dùng kiểm tra thông tin một cách cụ thể và độ chính xác cao. Bên cạnh đó, RedLaser còn cho phép so sánh giá để người dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm RedLaser

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm RedLaser

Cách sử dụng phần mềm RedLaser rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác dưới đây:

  • Mở ứng dụng quét mã vạch.
  • Đặt mã vạch đúng vị trí để quét, một điểm lưu ý là đảm bảo đủ ánh sáng trong lúc kiểm tra.
  • Khi đó ứng dụng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết của sản phẩm như xuất xứ, thời điểm hết hạn, thông tin thành phần, số lượng hàng còn lại trên hệ thống website…

Rất tiếc, ứng dụng đã không được phát triển và bị gỡ.

2.6. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm Gcheck

GCheck là một trong những phần mềm quét mã vạch check mỹ phẩm giúp người dùng phân biệt hàng thật và hàng giả đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với ngôn ngữ là tiếng Việt dễ sử dụng và cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, nơi phân phối, hạn sử dụng của sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ,…

Đây được đánh giá là một phần mềm mà bạn nên trang bị cho bản thân để phân biệt và lựa chọn mỹ phẩm an toàn, phù hợp làn da. Với Gcheck, bạn chỉ cần quét mã vạch, thông tin chi tiết sản phẩm sẽ được hiện ngay lập tức.

Link tải: ggplay

2.7. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm QR Barcode Scanner

Đây là một phần mềm quét mã QR, sau đó giải mã và đưa ra những thông tin cần thiết của sản phẩm khi có chứa mã đó. Bên cạnh đó, ứng dụng còn gợi ý cho các bạn những website có thông tin của sản phẩm để bạn cập nhật thêm nhiều kiến thức liên quan đến sản phẩm mình đang tìm kiếm.

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm QR Barcode Scanner

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm QR Barcode Scanner

Cách sử dụng QR Barcode Scanner cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở phần mềm lên, đưa điện thoại tới chỗ mã QR của sản phẩm. Sau vài giây, các thông tin cụ thể của sản phẩm xuất hiện và sẽ được gửi đến bạn.

Link tải: ggplay

2.8. Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm iCheck Scanner

Nếu bạn mua mỹ phẩm mà cảm thấy có chút gì đó khác thường, không giống với những loại bạn đã dùng trước đó và muốn xác nhận thì phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm iCheck chính là phương án tối ưu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. iCheck Scanner là phần mềm được nhiều người ưa chuộng vì độ chính xác cao và quét được hầu hết các mã trên thị trường hiện nay. Từ các sản phẩm nội địa cho đến nước ngoài, phần mềm này đều có thể cung cấp cho người dùng thông tin cụ thể nhanh chóng và dễ dàng.

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm iCheck Scanner

Phần mềm check hạn sử dụng mỹ phẩm iCheck Scanner

Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Tải ứng dụng về máy, sau đó đăng nhập tài khoản Facebook.
  • Điền một số thông tin cá nhân, nhập số điện thoại và xác nhận.
  • Quét mã bằng cách bấm vào hình ảnh QR code màu xanh, tải mã vạch lên, tất cả các thông tin sản phẩm sẽ được cung cấp cho bạn.

Link tải phần mềm: 

ggplay appstore

3. Một số từ ngữ chuyên dụng bạn nên biết khi check hạn sử dụng mỹ phẩm

Trước khi tiến hàng kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, bạn cần tìm hiểu từ ngữ chuyên dụng để có thể hiểu chính xác thông tin trên website check hạn sử dụng đưa ra. Dưới đây sẽ là một số cách ghi hạn sử dụng của nước ngoài mà bạn cần biết:

  • Expiration Date: Với các sản phẩm mà thời hạn sử dụng < 30 tháng đều sẽ phải được ghi rõ trên bao bì. Trước hạn sử dụng sẽ có chữ : “Use by”, “Exp” hay “ Best by”. Bạn chỉ cần sử dụng theo đúng hạn ghi trên đó là được.
  • Manufacture Date: Các sản phẩm có hạn sử dụng > 30 tháng thì sẽ không có hạn sử dụng mà là mã code hoặc batch code. Thông thường, khi quét batch code sẽ hiển thị các thông tin về ngày tháng và nơi sản xuất.
  • PAO (Period After Opening): Hạn sử dụng sau khi mở nắp, thường bắt gặp trên sản phẩm chăm sóc da, primers, phấn phủ, mascara,… Các thông tin này hoàn toàn có thể tìm thấy trên bao bì với kí hiệu M. Trong đó, M là số tháng sử dụng sau khi mở nắp sản phẩm.

Ngoài ra, chúng ta cần phân biệt giữa batch code và barcode. Batch code là thể hiện bằng 3 – 6 chữ số cho biết lô sản xuất của sản phẩm. Còn barcode sẽ là một dãy chữ số nằm dưới phần kẻ sọc in trên bao bì.

Trên đây là bài viết Nhanh.vn đã tổng hợp để giới thiệu tới các bạn top 8 phần mềm hạn sử dụng mỹ phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ chúng mình. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm