TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 7 trang web thương mại điện tử quốc tế hàng đầu thế giới.

2022-11-30

Mua bán trực tuyến đã và đang trở thành một thói quen mua sắm mới cho nhiều người, có hàng trăm nghìn những website mua bán trực tuyến trên thế giới.

Trên những website này có tất cả những gì mà bạn muốn mua từ đồ gia dụng, thiết bị giáo dục, đồ dùng gia đình, quần áo, mỹ phẩm đến ô tô, xe máy và hàng trăm nghìn những loại mã sản phẩm khác nhau.

Mỗi trang web lại có chiến lược phát triển cũng như hướng tới những đối tượng khách hàng đa dạng khác nhau, nhưng hầu hết những trang web thương mại điện tử này đều đã phát triển trên quy mô toàn thế giới, nên dù bạn ở đâu thì cũng có thể mua được sản phẩm trên những web này mà không gặp vấn đề khó khăn nào.

Bài viết này, Nhanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 7 trang web thương mại điện tử quốc tế hàng đầu thế giới.

1. Amazon

các trang web thương mại điện tử quốc tế

Trang web Amazon

  • Có thể nói đây là một trong những website lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Amazon có mặt ở mọi nơi trên thế giới và có trụ sở chính nằm tại Mỹ. 
  • Website này ra đời vào năm 1994 và được trực tuyến vào năm 1995, từ đó đến nay Amazon vẫn là cái tên luôn dẫn đầu về doanh số bán lẻ tại nước Mỹ.
  • Mọi người thích mua sắm trên trang web này chủ yếu vì lý do giao diện đơn giản, thanh toán dễ dàng, nhiều phương thức thanh toán khác nhau và thường xuyên có giảm giá và ưu đãi lớn.

2. Alibaba

Alibaba là sàn thương mại điện tử của Trung quốc

Trang web Alibaba

  • Đứng bên cạnh Amazon là Alibaba - hai ông lớn nắm giữ thị phần lớn nhất trong các trang web bán hàng online trên thế giới hiện nay.
  • Alibaba là trang thương mại điện tử đến từ Trung Quốc được thành lập bở Jack Ma vào năm 1999. Từ khoảng năm 2010, Alibaba bắt đầu phát triển trên phạm vi toàn cầu và xu hướng mà website này muốn hướng tới giống như trang tìm kiếm Google nhưng chuyên về lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu.

3. Ebay

các trang web thương mại điện tử quốc tế

Trang web Ebay

  • Ebay là một trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới được xem như một chợ online khổng lồ. Nó là nơi quy tụ và bán rất nhiều mặt hàng, các sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới.
  • Ebay kết nối những người bán hàng tự do và người mua bằng hình thức mua hàng thẳng hoặc đấu giá. Điểm đặc biệt nhất của Ebay là một trang web cho phép bạn mua các sản phẩm dưới hình thức đấu giá. Có nhiều người trả giá cho sản phẩm (đấu giá Ebay) và người trả giá cao nhất sẽ mua được món hàng đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua hàng trên ebay tất yếu cần có thẻ thanh toán quốc tế như: Visa Card hay Master Card, Amex – JCB – Discover card hoặc sử dụng Paypal để thanh toán.

Quản lý bán hàng hiệu quả - tối ưu hơn trên các sàn TMĐT

tìm hiểu thêm

4. Bestbuy

các trang web thương mại điện tử quốc tế

Trang web Bestbuy

  • Đây là trang web uy tín, chất lượng và được rất nhiều người biết đến, là địa chỉ lui tới hàng ngày của những người thích mua hàng trên mạng.
  • Khi truy cập vào Bestbuy bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô cùng nhiều những sản phẩm mà mình yêu thích nhờ sự sắp xếp hàng hóa trên các gian hàng trực tuyến ở đây cực khoa học và dễ tìm.
  • Hiện nay, BestBuy đã có ở Việt Nam trong vài năm, tuy nhiên cách thức mua hàng của Bestbuy Việt Nam và quốc tế có khá nhiều điểm khác biệt.

5. Walmart

các trang web thương mại điện tử quốc tế

Trang web Walmart

  • Walmart là tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1962 tại Bentonville, bang Arkansas, Mỹ bởi Sam Watson. Walmart có mặt tại nhiều nước như: Nhật Bản, Mexico, Nam Phi, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Anh… Tính đến thời điểm này, Walmart đã có 2,2 triệu nhân sự trên toàn thế giới, phục vụ 200 triệu khách hàng mỗi tuần tại hơn 10.000 cửa hàng ở 27 quốc gia bên ngoài nước Mỹ.
  • Cùng với xu thế phát triển của shopping online, giờ đây, bạn có thể mua sắm mà không cần phải tới các cửa hàng offline của Walmart nữa.
  • Walmart cũng cung cấp cho khách hàng của mình các phiếu giảm giá, vận chuyển và giảm giá thú vị vào những ngày đặc biệt. Nó có giao diện thân thiện với người dùng, giúp cho toàn bộ quá trình mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn

Tham khảo: 5 mô hình doanh thu trong thương mại điện tử mà bạn không thể bỏ qua

6. Target

các trang web thương mại điện tử quốc tế

Trang web Target

  • Đây được cho là website thương mại điện tử dành riêng cho thị trường Mỹ nhưng nó cung cấp sản phẩm trên toàn thế giới. Nếu Walmart được xem là một nhà bán lẻ lớn nhất ở Mỹ thì Target Corp chắc chắn đứng thứ hai. Target Corp được thành lập bởi George Dayton và hiện có trụ chính đặt tại Minneapolis, Minnesota.
  • Target.com có nguồn sản phẩm chất lượng và đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và các sản phẩm thuộc nhiều loại khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được giao hàng miễn phí, quy trình dễ dàng để mua, ưu đãi và giảm giá lớn, v.v. Tại Target, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mà một người cần sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của họ.

7. Newegg

các trang web thương mại điện tử quốc tế

Trang web Newegg

  • Newegg là một trong những trang web trực tuyến tốt nhất cho những người đang tìm mua máy tính bảng, điện thoại di động, máy tính xách tay, vv Trang web này cũng cung cấp phần mềm cho video, phần mềm giáo dục, âm thanh, phần mềm giáo dục, chống vi-rút, lập trình và phát triển web.
  • Newegg có hơn 3 triệu sản phẩm và rất phổ biến trong số những người nghiện công nghệ và người mua sắm trực tuyến.

Trên đây là 7 website thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới đã thúc đẩy xu hướng mua sắm trực tuyến. Những trang web này có độ tin cậy khá cao và cung cấp một số sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng với các dịch vụ trọn gói vô cùng tuyệt vời.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm