TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 11 phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm cho khách hàng

02/07/2024

Nếu bạn đang là chủ cửa hàng hoặc là người quản lý, bạn có thể thử áp dụng phương pháp tích điểm để khách hàng của mình thích thú, gia tăng khả năng mua sắm và tìm kiếm thêm được nhiều khách hàng tiềm năng, giúp cửa hàng đem lại lợi nhuận và doanh thu tối đa. 

Vậy tích điểm cho khách hàng là như thế nào? Hiện nay có bao nhiêu phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm nổi bật nhất? Hãy cùng Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

phần mềm có tính năng tích điểm

Nội dung chính [hide]

1. Tính năng tích điểm cho khách hàng là gì?

Tích điểm cho khách hàng là hình thức quy đổi sau mỗi lần khách đến mua hàng thành đơn vị điểm của từng cửa hàng. Khi đạt mức điểm nhất định khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi mà người mua bình thường không có. Nhằm gia tăng doanh số bán hàng, tri ân khách hàng rất hiệu quả và đang được nhiều cửa hàng áp dụng thành công

Tính năng tích điểm cho khách hàng

Tích điểm cho khách hàng khi mua hàng

Ví dụ khách đến mua sản phẩm ở cửa hàng của bạn, mỗi lần tích được 10 điểm, khi khách đạt 100 điểm tương đương 10 lần tới shop sẽ được chiết khấu 10% cho hóa đơn sau. Các nhà hàng, quán cafe, trà sữa hoàn toàn cũng có thể sử dụng tính năng tích điểm trà sữa để đổi quà cho khách hàng

Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, dùng tốt

2. Lợi ích của tính năng tích điểm cho khách hàng

Tính năng tích điểm đóng vai rất quan trọng, giúp bạn giữ chân khách hàng và tìm kiếm được khách hàng thân thiết, cùng với đó thẻ tích điểm cũng giúp bạn tăng doanh thu, xây dựng được lòng tin với khách hàng và tạo thêm động lực mua hàng,...

Lợi ích của tính năng tích điểm cho khách hàng

2.1. Giữ chân và thu hút khách hàng

Giữa 2 cửa hàng đều bán sản phẩm giống nhau, một cửa hàng sử dụng phần mềm tích điểm cho khách và một cửa hàng không có bất kì chương trình tích điểm nào, thì cửa hàng có tích điểm có thể thu hút khách hàng hơn.

Những lần mua hàng tiếp theo khách hàng cũng sẽ nhớ đến cửa hàng, doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả và giúp thu hẹp khoảng cách giữa người bán và người mua.

2.2. Tiếp cận khách hàng mới

Sử dụng tính năng tích điểm còn giúp tiếp cận và thu hút thêm khách hàng mới. Vì ai cũng muốn được hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi cũng như những quyền lợi dành riêng cho mình khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào.

Không chỉ giúp bạn tạo ra tập khách hàng thân thiết mà chương trình khuyến mãi tích điểm cũng giúp kéo về nhiều khách hàng mới. Nếu chính sách quy đổi của bạn hấp dẫn, tỉ lệ tính điểm cao thì cũng chẳng khác làm mấy so với các tuyệt chuyên giảm giá khác.

2.3. Quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng hơn

Khi bắt đầu tích điểm cho khách, bạn cần xin các thông tin cá nhân của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại,... để làm tích điểm mới cho khách.

Đây sẽ là nguồn dữ liệu quan trọng của bạn, giúp bạn quản lý khách hàng và đồng thời bạn cũng biết được nhóm khách hàng của bạn thuộc đối tượng nào. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng bằng các chương trình tiếp thị thì đây sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

2.4. Xây dựng lòng trung thành và tạo nên khách hàng tiềm năng

Dù hệ thống tính điểm, tỉ lệ quy đổi khác nhau, nhưng nhìn chung loại thẻ nào cũng hoạt động dựa trên nguyên tắc khách phải đến cửa hàng mua hàng nhiều lần.

Đây là điều mà các chủ cửa hàng đều mong muốn vì lựa chọn các chi phí để các khách hàng cũ quay lại sẽ rẻ hơn chi phí để thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng gấp nhiều lần. Đây sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn tìm kiếm những khách hàng trung thành và ổn định cho cửa hàng.

2.5. Giúp khách hàng tăng động lực mua hàng

Nếu đặt mình vào địa vị khách hàng, bạn sẽ cảm thấy rất vui khi mỗi lần mua sắm lại được tích một số điểm nhất định, sau vài lần thì số điểm tích lũy đã đủ để đổi được một món quà từ cửa hàng hoặc được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn

Khách hàng sẽ hứng thú với việc mua hàng hơn nhờ vào tích điểm. Họ sẽ mua nhiều hàng để gia tăng các điểm tích lũy đó và sử dụng các điểm tích lũy khi thấy cần thiết. Tâm lý khách hàng đều muốn gia tăng số điểm khi mua sắm để làm tròn số điểm tích lũy và được trừ vào những hóa đơn lần tới. Khách hàng sẽ xem số điểm tích lũy như một khoản tiết kiệm của mình. Như vậy lợi ích của tích điểm khách hàng là tạo động lực để khách mua thêm hàng. Điểm số tích lũy do mua sắm càng cao tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp. 

3. Top 11 phần mềm có tính năng tích điểm cho khách hàng 

Dưới đây là một số ứng dụng và phần mềm tích điểm cho khách hàng được nhiều người tin dùng hiện nay.

3.1. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Phần mềm Nhanh.vn là dự án được ra đời vào năm 2011. Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên Nhanh.vn có ưu điểm khá tiện dụng cho các chủ shop đang bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Đặc biệt là phần mềm có tính năng tích lũy điểm cho khách hàng với chi phí sử dụng phải chăng, phù hợp với nhiều ngành hàng như thời trang, nhà sách, điện thoại…

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng, tích điểm Nhanh.vn

Nhanh.vn giúp bạn dễ dàng tạo lập, theo dõi các chương trình khuyến mại, quà tặng, giảm giá... từ cơ bản đến nâng cao của doanh nghiệp, bạn có thể tạo chương trình khuyến mại khi khách mua hàng tại cửa hàng, mua online và có thể linh hoạt kết hợp các chương trình khuyến mại với nhau trên hệ thống.

Các loại tích điểm trên Nhanh.vn: Tích điểm theo giá trị hóa đơn; Tích điểm theo danh mục sản phẩm; Tích điểm theo sản phẩm.

Để sử dụng tích điểm, doanh nghiệp truy cập vào Khuyến mại / Tích điểm

Bước 1. Cài đặt tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm

Cài đặt tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm trên Nhanh.vn

Cài đặt tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm trên Nhanh.vn

Tỉ lệ tích điểm: Dùng khi tích điểm theo % giá trị hóa đơn hoặc sản phẩm

Ví dụ: Tỉ lệ tích điểm: 10.000 = 1 điểm Tích điểm theo 30% giá trị hóa đơn ==> Hóa đơn 600.000 đ sẽ được tích (600.000 * 30%) / 10.000 = 18 điểm

Tỉ lệ tiêu điểm: Dùng để tính ra số tiền chiết khấu khi tiêu điểm (ở lần mua sau)

Ví dụ: Tỉ lệ tiêu điểm: 1 điểm = 5.000 đ ==> Tiêu 10 điểm tương ứng với được chiết khấu (10 * 5.000) = 50.000 đ

Bước 2: Cài đặt quy định tích điểm, tiêu điểm

Cài đặt quy định tích điểm tiêu điểm

Cài đặt quy định tích điểm tiêu điểm

- Cài đặt tích điểm

(1) Không tích điểm cho hóa đơn có chiết khấu.

(2) Không tích điểm cho sản phẩm có chiết khấu.

(3) Không tích điểm cho hóa đơn có tiêu điểm tích lũy.

(4) Yêu cầu mã khách hàng khi tích điểm.

(5) Cho phép tích điểm sản phẩm dịch vụ.

(6) Làm tròn xuống điểm tích lũy.

Ví dụ: Cài đặt chương trình tích điểm như sau: Hóa đơn từ 50.000 đ trở lên sẽ được tích điểm tương ứng 10% giá trị hóa đơn, tỷ lệ quy đổi 1 điểm = 1000 đ. Nếu khách mua hàng có hóa đơn giá trị 55.000 đ thì được tích điểm 10% tương ứng 5.500 đ = 5,5 điểm. Mặc định hệ thống sẽ làm tròn 6 điểm. Nếu bật cài đặt này thì hệ thống sẽ tính 5 điểm.

(7) Xác minh sử dụng điểm tích lũy qua SMS.

(Hệ thống sẽ gửi OTP về điện thoại khách mua hàng, khách đọc mã OTP cho thu ngân để xác minh sử dụng điểm tích lũy. Sử dụng chức năng này bạn cần đăng kí và Cài đặt tài khoản gửi SMS)

- Tiêu điểm

Số điểm tối thiểu cần sử dụng trong một lần tiêu điểm tích lũy

Số điểm tối đa được sử dụng trong một lần tiêu điểm tích lũy

Tự động tiêu điểm tích lũy khi khách tích được một số điểm nhất định.

Bước 3: Tạo chương trình tích điểm tự động

Bạn truy cập vào Khuyến mại -> Tích điểm, bên dưới phần Cài đặt quy định và tỉ lệ tích điểm, tiêu điểm, bấm vào "Thêm mới" để chọn loại chương trình tích điểm cần tạo:

- Có 2 hình thức tích điểm là Tích điểm theo giá trị hóa đơn và Tích điểm theo danh mục sản phẩm

Tích điểm theo giá trị hóa đơn

Ví dụ:

Hóa đơn từ 100.000 đ tới 200.000 đ được tích 5 điểm, hóa đơn từ 200.000 đ tới 500.000 đ được tích 10 điểm ==> Chọn kiểu tích điểm cố định

Hóa đơn từ 500.000 đ tới 1.000.000 đ được tích 30% giá trị hóa đơn ==> Chọn kiểu tích điểm theo % giá trị hóa đơn.

Như vậy:

Hóa đơn 150.000 đ ==> khách được tích 5 điểm

Hóa đơn 400.000 đ ==> khách được tích 10 điểm

Lưu ý: Doanh nghiệp cần điền cả 2 trường giá trị hóa đơn tối thiểu và tối đa, không được bỏ trống.

Tích điểm theo danh mục sản phẩm

Ví dụ:

Mua sản phẩm thuộc danh mục 'Áo' được tích 2 điểm.

Mua sản phẩm thuộc danh mục 'Giày dép' được tích 5% giá trị sản phẩm.

Mua sản phẩm thuộc danh mục 'Quần' không được tích điểm.

Như vậy:

Mua 2 chiếc 'áo phông A' ==> được tích 2 điểm

Mua 1 'áo phông A' và 1 'áo phông B' ==> được tích 4 điểm

Mua 1 'áo phông A' và 2 'áo phông B' ==> được tích 4 điểm

Phầm mềm quản lý bán hàng , tích điểm Nhanh.vn 

Tích điểm theo hóa đơn, sản phẩm, danh mục sản phẩm

Dùng thử miễn phí

3.2. Viindoo Loyalty Program

Viindoo Loyalty Program là giải pháp tích điểm cho khách hàng thông minh, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Phần mềm Viindoo cung cấp các tính năng nổi bật, giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.

Viindoo Loyalty Program được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tích điểm, quản lý chương trình khách hàng thân thiết của chủ thương hiệu ở các lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ, nhà hàng, cho đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,.... Nhờ sự linh hoạt và tính ứng dụng rộng rãi, Viindoo Loyalty Program dễ dàng tích hợp với các hệ thống quản lý hiện có của doanh nghiệp.

Phần mềm bán hàng tích điểm Viindoo Loyalty Program

Phần mềm bán hàng tích điểm Viindoo Loyalty Program

Ưu điểm nổi bật của phần mềm Viindoo Loyalty Program:

  • Phân bậc khách hàng dựa trên nhiều tiêu chí: Viindoo Loyalty Program cho phép các doanh nghiệp phân chia khách hàng của mình thành các nhóm có đặc điểm giống nhau, chung cấp độ khách hàng và bảng giá được gán cho hồ sơ khách hàng.
  • Đề xuất chương trình khách hàng trung thành và cá nhân hóa: Phần mềm Viindoo sẽ tích lũy điểm thưởng cho khách hàng và quy đổi thành các phần thưởng (giảm giá, quà tặng) dựa trên các quy tắc linh hoạt như giá trị đơn hàng, số lượng đơn, số lượng sản phẩm mua tại cửa hàng. Bạn có thể thấy hình thức tích điểm phổ biến ở các cửa hàng điện máy, thời trang, gia dụng, cà phê,...
  • Linh hoạt trong việc đổi điểm thưởng: Viindoo Loyalty Program cung cấp nhiều lựa chọn đổi điểm thưởng cho khách hàng lựa chọn (giảm giá, tặng sản phẩm, chương trình mua 1 tặng 1). Phần mềm cũng cho phép điều chỉnh điểm thưởng thủ công trong các trường hợp đặc biệt.
  • Tích hợp chương trình khách hàng trung thành vào đơn hàng: Phần mềm tự động kiểm tra thông tin đơn hàng để áp dụng các chương trình khuyến mãi, thêm quà tặng hoặc giảm giá trực tiếp trên mỗi đơn hàng.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của Viindoo Loyalty Program là khả năng tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Hệ thống có sẵn các quy tắc tích điểm, chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên linh hoạt và dễ dàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể chủ động thiết kế và triển khai chiến dịch tích điểm, tăng cường trải nghiệm khách hàng.
  • Bên cạnh đó, Viindoo Loyalty Program còn cung cấp công cụ phân tích dữ liệu khách hàng, giúp chủ shop hiểu rõ hơn về nhu cầu, xu hướng mua sắm của khách hàng. Từ đó, các chiến lược tiếp thị, chăm sóc khách hàng có thể được cải thiện hiệu quả hơn.

Những tính năng trên cho phép chúng ta xây dựng các chương trình khách hàng cá nhân hóa, thúc đẩy sự tham gia, mua hàng lặp lại và lòng trung thành của khách hàng lâu dài với thương hiệu.

3.3. Phần mềm eBizLoyalty

eBizLoyalty là một phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng và quản lý các chương trình khách hàng trung thành. Phần mềm có thể hoạt động độc lập hoặc tích hợp, kết nối với các ứng dụng khác như Zalo và các phần mềm quản lý của eBiz như eBizRes, eBizSpa, eBizStore.

Phần mềm quản lý bán hàng tích điểm eBizLoyalty

Phần mềm quản lý bán hàng tích điểm eBizLoyalty

Quản lý thẻ tích điểm - thẻ thành viên: eBizLoyalty cho phép doanh nghiệp phân chia khách hàng thành các nhóm khác nhau dựa trên các tiêu chí như điểm tích lũy tối thiểu, số lượng tiền chi tiêu, mức giá được áp dụng. Hệ thống sẽ tự động cập nhật và quản lý điểm tích lũy của từng khách hàng mỗi khi họ thanh toán đơn hàng.

Phần mềm cho phép người dùng cập nhật, tùy chỉnh dữ liệu và tìm kiếm thông tin chi tiết về khách hàng như tên, ngày sinh, số điện thoại, lịch sử đơn hàng,... Ngoài ra, eBizLoyalty còn hỗ trợ phân loại các nhóm khách hàng để doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng phù hợp với từng nhóm.

Các tính năng nâng cao khác: Bên cạnh các chức năng cơ bản, eBizLoyalty cũng cung cấp nhiều tính năng nâng cao khác. Người dùng dễ dàng tích hợp với ứng dụng Zalo, tự động tính toán và áp dụng các chương trình khuyến mãi, cung cấp các báo cáo chi tiết về điểm thưởng và hiệu quả của chương trình.

eBizLoyalty giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý hiệu quả các chính sách giữ chân khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng đối với cửa hàng.
 

Đọc thêm: Top 9 phần mềm hỗ trợ bán hàng - giải pháp tối ưu cho chủ doanh nghiệp

3.4. Phần mềm SUNO.vn

Cũng như các phần mềm tương tự khác, SUNO.vn hoạt động trên nền web. Có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng thông qua mọi thiết bị thông minh, có tích hợp tính năng tích điểm cho khách hàng.

Cài đặt tích điểm trên phần mềm Suno

Cài đặt tích điểm trên phần mềm Suno

Để sử dụng tính năng tích điểm anh/chị nhấp chọn vào màn hình quản lý khách hàng (1), chọn vào tích lũy điểm (2).

Sau đó chọn vào bật cấu hình quy đổi điểm thưởng :

- Quy đổi giá trị đơn hàng thành điểm: mua bao nhiêu tiền thì tích lũy được bao nhiêu điểm.

Ví dụ, khách hàng cứ mua 200.000 đ thì tích lũy được 1 điểm.

- Quy đổi điểm thành tiền mua hàng: bao nhiêu điểm đổi được bao nhiêu tiền.

Ví dụ 1 điểm đổi được 20.000 đ.

Bấm lưu để bắt đầu áp dụng chương trình tích lũy điểm cho cửa hàng của anh/chị theo các thông số vừa thiết lập.

Sau khi bật tính năng tích lũy điểm, trong quá trình bán hàng, hệ thống sẽ thông báo số điểm tích lũy được nếu đơn hàng có thông tin khách hàng, số điểm tích lũy được tính theo giá trị đơn hàng mà khách đã mua.

Ví dụ bên dưới, khi bán hàng cho khách hàng tên Linh (với điểm tích lũy hiện có là 1)

Khi mua đơn hàng 1 triệu, khách sẽ được tích lũy 5 điểm. Sau khi mua hàng thành công, điểm tích lũy của khách hàng tên Linh sẽ có là (1 + 5) 6 điểm.

Trong quá trình mua hàng, khách hàng cũng có thể sử dụng điểm đã tích lũy để đổi thành tiền mua hàng.

Trong quá trình tạo đơn hàng, bấm vào nút đổi điểm màu vàng để thực hiện quy đổi điểm cho khách hàng

Màn hình popup đổi điểm tích lũy hiện ra, cho phép anh/chị đổi điểm ra tiền mua hàng, ở đây nhập số điểm cần quy đổi, hệ thống sẽ tự tính ra số tiền khách hàng được quy đổi và số tiền còn lại cần thanh toán cho đơn hàng.

Sau khi nhập đổi điểm tích lũy xong anh/chị bấm vào nút áp dụng và lưu hóa đơn, vậy là xong quy trình tích điểm và đổi điểm cho khách hàng

3.5. Phần mềm Tinhtien.net

Tiếp theo là phần mềm quản lý bán hàng Tinhtien.net, có tính năng tích điểm cho khách hàng. Để sử dụng chức năng tích lũy điểm trước tiên bạn cần cài đặt chức năng bằng cách vào menu Cài đặt -> Bán hàng – Kho hàng. Trong phần Xuất kho bán hàng bạn cần cài đặt thông số “Thiết lập tích điểm”

Tại đây phần mềm hỗ trợ 2 cách tích điểm:

Theo hóa đơn: Đây là phương pháp tích điểm phổ biến nhất. VD: Khách mua hàng có tổng giá trị hàng hóa là 1.000.000 đ – 100.000 đ (10% chiết khấu) = 900.000 đ (Số tiền cần phải thanh toán của hóa đơn). Hệ thống sẽ tự động tích điểm cho khách hàng theo tỷ lệ đã cài đặt như trên là +9 điểm.

Theo hàng hóa: Phương pháp này cho phép bạn tích điểm theo giá trị hàng hóa mà khách hàng đã mua. VD: Khách mua hàng có tổng giá trị hàng hóa là 1.000.000 đ – 100.000 đ (10% chiết khấu) = 900.000 đ (Số tiền cần phải thanh toán của hóa đơn). Hệ thống sẽ tự động tích điểm cho khách hàng theo tỷ lệ đã cài đặt như trên là +10 điểm.

Tỷ lệ quy đổi ra điểm thưởng: Do bạn cài đặt. VD: 100.000 đ = 1 điểm. Có nghĩa là: Cứ 100.000 đồng doanh thu từ hóa đơn sẽ quy ra 1 điểm. Trường hợp quy đổi ra điểm bị lẻ ví dụ 10.1 hoặc 10.9 điểm thì hệ thống đều ghi nhận là 10 điểm.

Thanh toán bằng điểm: Là trạng thái ngược lại lúc khách hàng cần đổi điểm ra tiền và trừ trực tiếp vào đơn hàng hoặc quà tặng.

3.6 Phần mềm Bee LCS

Phần mềm tích lũy điểm khách hàng Bee LSC là một giải pháp hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn áp dụng. Với các tính năng tiện lợi và giao diện thân thiện, phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý và tương tác với khách hàng khá hiệu quả.

Phần mềm tích điểm khách hàng Bee LCS

Phần mềm tích điểm khách hàng Bee LCS

Một số ưu điểm nổi bật của Bee LSC:

  • Gửi tin nhắn và email hàng loạt: Chủ cửa hàng có thể dễ dàng gửi thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả bằng phần mềm.
  • Tích điểm và quản lý bán hàng tự động: Bee LSC cung cấp các tính năng tích điểm, giúp theo dõi và quản lý các thông tin về khách hàng, quản lý bán hàng tự động, quản lý thẻ thành viên, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi áp dụng.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng thông qua lịch sử giao dịch của khách hàng, tích điểm bằng thẻ, tích hợp với các cổng API, kết nối với các phần mềm bán hàng khác của doanh nghiệp.

3.7 Phần mềm Aegona

Aegona là đơn vị chuyên về dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý tích điểm và xây dựng hệ thống quản lý thẻ thành viên cho các cửa hàng, chuỗi cơ sở quy mô vừa và nhỏ. Sản phẩm của Aegona mang lại nhiều tính năng và tiện ích tiện lợi cho người sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng tích điểm cho khách hàng Aegona

Phần mềm quản lý bán hàng tích điểm cho khách hàng Aegona

Phần mềm quản lý tích điểm của Aegona giúp chủ cửa hàng nắm bắt thông tin danh sách khách hàng thân thiết, số lượng đơn hàng và doanh số khách hàng mua sắm. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược và chính sách giá phù hợp cho nhóm khách hàng đó.

Sản phẩm của Aegona phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp như nhà hàng, cửa hàng mỹ phẩm, quán cafe, tiệm nails, shop thời trang, chuỗi làm đẹp spa, dịch vụ chăm sóc xe,...

3.8 Phần mềm Posapp User

Posapp User là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế để hỗ trợ chủ shop quản lý tích điểm cho khách hàng tiện lợi, chính xác. Tính năng tích điểm không chỉ giúp tăng trải nghiệm khách hàng mà còn tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

Phần mềm tích điểm khách hàng Posapp User

Phần mềm tích điểm khách hàng Posapp User

Posapp User là app sử dụng trên điện thoại. Posapp User cho phép cài đặt mức chiết khấu khác nhau theo từng đối tượng và mức thưởng đối với các phân khúc khách hàng khác nhau.

Ngoài ra, ứng dụng Posapp User còn cung cấp các tính năng hỗ trợ khách hàng thanh toán online, đặt bàn, giao hàng tận nhà, in hóa đơn, nhận các thông báo mới nhất từ cửa hàng. Khi bạn sở hữg hệ thống tích điểm thông minh, công việc bán hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn, tạo ấn tượng cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh thu, lợi nhuận.

3.9 Phần mềm POS365

POS365 là một phần mềm quản lý nhà hàng dựa trên nền tảng đám mây, nổi bật với tính năng tích điểm cho khách hàng ngay trong quá trình thanh toán. Với POS365, chủ cửa hàng có thể lưu trữ dữ liệu theo thời gian thực và tích điểm cho khách hàng bằng thông tin email hoặc số điện thoại của khách.

Phần mềm tích điểm khách hàng POS365

Phần mềm tích điểm khách hàng POS365

Ngoài việc tích điểm đơn giản, phần mềm POS365 còn giúp chủ cửa hàng triển khai các chương trình ưu đãi hiệu quả hơn. Ví dụ, bạn có thể tặng mã giảm giá, tặng quà cho khách hàng vào dịp sinh nhật hoặc gửi voucher giảm giá đặc biệt dựa trên thông tin khách hàng, sự kiện lớn của thương hiệu, dựa vào mức độ trung thành của họ.

So với phương pháp nhập dữ liệu thủ công, POS365 sẽ hỗ trợ bạn tích điểm cho khách hàng đơn giản hơn thành cơ sở dữ liệu khách hàng trung thành.

Bên cạnh tích điểm, POS365 còn cung cấp các tính năng nâng cao:

  • Thưởng khách hàng khi đạt mốc điểm nhất định, hóa đơn nhất định sẽ được giảm giá, tặng quà tri ân.
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: họ tên, số điện thoại, email, lịch sử mua sắm.
  • Tạo và quản lý các chương trình ưu đãi tùy chỉnh theo thời gian, sự kiện cụ thể.

3.10 Phần mềm BEESKY

Một trong những ưu điểm chính của hệ thống BEESKY là khả năng tích hợp đa dạng. Hệ thống cho phép doanh nghiệp dễ dàng gửi email, tin nhắn SMS để chăm sóc khách hàng trực tiếp từ phần mềm. Tính năng tích hợp sẽ nâng cao hiệu quả trong quản lý và tương tác gần gũi hơn với khách hàng.

Phần mềm tích điểm khách hàng BEESKY

Phần mềm tích điểm khách hàng BEESKY

Ngoài ra, BEESKY cũng cho phép bạn tra cứu thông tin khách hàng thông qua website. Khách hàng có thể tự kiểm tra điểm tích lũy, tự chọn quà và đổi quà, xem các chương trình khuyến mãi gần nhất hoặc sắp diễn ra của cửa hàng.

Đặc biệt, hệ thống quản lý thẻ thành viên BEESKY đã được tích hợp sẵn cổng API, giúp kết nối dễ dàng với các hệ thống bán hàng của doanh nghiệp đang sử dụng, tiết kiệm thời gian và đồng bộ dữ liệu tiện lợi.

Ngoài những tính năng nổi bật trên, BEESKY còn có rất nhiều tính năng ưu việt như quản lý thẻ VIP, tích hợp mã số thẻ giải từ, phân loại hạng thẻ để áp dụng chương trình khuyến mãi.

3.11 Phần mềm NextX

Phần mềm quản lý tích điểm thông minh của công ty NextX được thiết kế rất cẩn thận để đáp ứng nhu cầu và tăng sự hài lòng cho khách hàng sử dụng. Ngoài việc quản lý tích điểm, NextX còn tích hợp nhiều tính năng nâng cao để doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm NextX mang lại trải nghiệm tốt cho cả doanh nghiệp và khách hàng, giữ chân khách hàng và khuyến khích họ quay lại mua sắm, mang lại giá trị rất lớn cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Phần mềm quản lý tích điểm cho khách hàng NextX

Phần mềm quản lý tích điểm cho khách hàng NextX

Ưu điểm nổi bật của phần mềm NextX:

  • Tăng cường quản lý và tương tác với khách hàng: Phân tích dữ liệu khách hàng đã mua sắm ở cửa hàng, sản phẩm đã mua, số tiền chi tiêu trên một hóa đơn giúp hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của họ.
  • Kiểm soát thông tin khách hàng chặt chẽ như hóa đơn, thông tin khách hàng, công nợ, lịch sử mua hàng, để tránh nhầm lẫn.
  • NextX thúc đẩy sự trung thành của khách hàng bằng  cách tích hợp tính năng chăm sóc khách hàng trên mobile, dễ dàng tiếp cận khách hàng trung thành.
  • Thúc đẩy khách hàng trở thành trung thành: Ứng dụng mobile app NextX Loyalty App khuyến khích khách hàng tải về và tích điểm, nhận thông báo, ưu đãi nhanh nhất.
  • Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh: Quản lý tốt thông tin khách hàng, giúp tăng doanh số bán hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng.
  • Tích hợp nhiều phương thức thanh toán đa dạng, đáp ứng nhu cầu đặt hàng qua ứng dụng của khách hàng.

NextX mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng, từ việc thúc đẩy khách hàng trung thành, tăng cường quản lý khách hàng, đến nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Sử dụng phần mềm NextX mang lại các lợi ích sau:

  • Doanh nghiệp tạo các chương trình khuyến mãi và tích điểm hấp dẫn để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành.
  • Thúc đẩy sự trung thành của khách hàng và tạo mối quan hệ lâu dài thông qua thẻ tích điểm và những khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.
  • Thu thập thông tin khách hàng về hành vi mua hàng và sở thích, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng.
  • Cung cấp công cụ giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả, từ tạo chương trình tích điểm đến quản lý phần thưởng và chạy quảng cáo.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và khách hàng trở nên khắt khe hơn, việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trên đây là danh sách Top 11 phần mềm bán hàng có tính năng tích điểm được đánh giá cao về tính năng và tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Hy vọng rằng thông tin phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng phù hợp. Điều quan trọng là bạn cần cân nhắc các tính năng, ưu điểm và nhược điểm của từng phần mềm để lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất với định hướng, nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp mình. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Đăng kí dùng thử phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn miễn phí ngay hôm nay

Dùng thử miễn phí

Website: https://nhanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

 nhanhvn-ggplay nhanhvn-appstore

  

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm