TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 10+ quán Cafe mèo Hà Nội làm đốn tim con Sen thủ đô

24/07/2023

Bỗng một ngày, bạn cảm thấy những quán café thông thường khá nhàm chán? Bạn muốn một trải nghiệm thú vị và khác biệt, hãy thử đến các quán café mèo. Với các tín đồ yêu thích động vật, đặc biệt là mèo thì lại càng không nên bỏ lỡ. Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ cùng bạn đi khám phá TOP 10+ quán café mèo Hà Nội làm đốn tim con Sen thủ đô ngay dưới đây nhé!

TOP 10+ quán Cafe mèo Hà Nội làm đốn tim con Sen thủ đô

1. Tại sao quán cà phê mèo Hà Nội lại thu hút giới trẻ đến vậy?

Tại sao quán cà phê  mèo Hà Nội lại thu hút giới trẻ?

Tại sao quán cà phê  mèo Hà Nội lại thu hút giới trẻ?

Quán cà phê mèo không chỉ đơn thuần là kinh doanh dịch vụ café mà còn có những “chiếc hoàng thượng” nhỏ xinh để chơi đùa. Chính vì vậy, mô hình kinh doanh này mang lại một trải nghiệm mới, thú vị và khác biệt không bị nhàm chán như các quán café thông thường.

Bên cạnh đó, với những người yêu động vật, nhất là mèo thì đây chính là một địa điểm lý tưởng để gần gũi, thư giãn, xả stress sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Sức mạnh chữa lành từ những “boss 4 chân” đáng yêu sẽ khiến bạn quên đi những âu lo thường ngày.

Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ để giới trẻ lựa chọn chụp ảnh sống ảo, là nơi khơi nguồn cảm hứng giúp học tập và làm việc hiệu quả hơn. Không những vậy, khi tới các quán café mèo, họ sẽ có thể gặp gỡ và trò chuyện với người cùng sở thích, từ đó mở rộng mối quan hệ của mình.

Đây chính là những lý do khiến cho quán café mèo Hà Nội trở nên thu hút và hấp dẫn giới trẻ thủ đô.

Đọc thêm: Mô Hình Kinh Doanh Cafe Thú Cưng Thu Lợi Nhuận Khủng

2. TOP 10 quán cà phê mèo Hà Nội nổi tiếng và đặc sắc

2.1 Ngao’s Home

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Ngao's Home

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Ngao's Home

Mở đầu cho danh sách quán cafe mèo Hà Nội, chúng ta không thể không nhắc đến Ngao’s Home. Đây là một trong những cái tên vừa kết hợp quán cafe vừa là một trung tâm cứu hộ mini dành cho các “em” mèo bị lạc, bỏ rơi hay bị thương tật. 

Bởi vì tính nhân văn này Ngao’s Home thu hút được sự chú ý của những người yêu thích động vật, đặc biệt là yêu quý mèo. Thậm chí đây còn là quán café mèo được nhắc đến tại hãng tin AFP (Pháp). Bên cạnh đó, Ngao’s Home cũng giúp các bé mèo có thể tìm được chủ mới cho mình. Nếu bạn là một người yêu thích mèo và mong muốn được nuôi một em thì đây cũng là địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo. 

Ngao’s Home

  • Địa chỉ: ngõ 421/4 đường Hoàng Quốc Việt, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 745 9287
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Mức giá: 50.000 – 60.000 VNĐ

2.2 Quán Kẻ Cót

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Kẻ Cót

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Kẻ Cót

Chắc hẳn, đây là một quán café mèo có cái tên khá lạ phải không nào? Khi tới đây, các bạn sẽ cảm nhận ngay được sự nhẹ nhàng, đồng thời mang chút cổ xưa tràn ngập bởi không gian xung quanh của quán.

Bạn sẽ thấy được rằng quán có trưng bày những bức tranh về thư pháp, các câu thơ bất hủ của đại thi hào Nguyễn Du. Tới quán, các bạn không chỉ được thoải mái chơi đùa với những em mèo khỏe mạnh và mũm mĩm mà đồ uống cũng vô cùng hợp vị. Recommend các bạn nên thử cacao sữa trân châu, nước ép ổi nguyên chất, hồng trà sữa hoặc đừng quên thưởng thức bánh mì que Hải Phòng nhé.

Quán Kẻ Cót

  • Địa chỉ: Số 17 Ngõ 113 phố Yên Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00 các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 0936303286

2.3 Quán Ga Kate

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Ga Kafe

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Ga Kafe

Ga Kafe là một trong những quán café không có sự ồn ào của đô thị, chỉ có sự yên tĩnh bên những bé mèo dễ thương. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của các bạn từ cocktail tới cà phê.

Thế nhưng, tại Ga Kafe thì chủ quán chỉ thả 3 em mèo để chơi đùa cùng với khách. Các bé mèo đều khá sạch, quấn khách và ngoan.Thậm chí nếu bạn là yêu thích và mong muốn chụp hình thì những “mẫu ảnh” này luôn sẵn sàng phục vụ nhé!

Ga Kafe

  • Địa chỉ:8 ngõ 75 Phố Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá thành: 30.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00 các ngày trong tuần

2.4 Pet Island

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Pet Island

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Pet Island

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe mèo ở Hà Nội vừa có thể nhâm nhi đồ uống vừa có thời gian spa cho “boss” của mình thì không nên bỏ qua Pet Island nhé! Khi tới quán, ngoài dịch vụ cafe thì còn có làm đẹp massage cho các “boss” nữa đó.

Đặc biệt, ở đây thực sự như một hòn đảo của thú cưng vậy, bạn có thể sẽ thấy quán rất nhiều giống mèo quý như từ Ragdoll, Sphynx tới Scottish Fold,… Đồng thơi, các nhân viên chăm sóc mèo ở quán đều được đào tạo khá bài bản, chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ nhiệt tình.

Pet Island

  • Địa chỉ:36 Ngõ Vạn Kiếp, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00 các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 0944056906

2.5 Suỵt Kafe

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Suỵt Kafe

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Suỵt Kafe

Suỵt Kafe? Một cái tên thực sự rất ấn tượng phải không?. Tại Suỵt Kafe, bạn sẽ được trải nghiệm với phong cách hoài niệm và xưa cũ. Quán sử dụng cách bày trí Vintage, tại trong một khu tập thể cũ, tất cả sẽ như dẫn bạn quay trở lại những năm thập niên 80 của Hà Nội vậy.

Quán có kinh doanh dịch vụ cafe cùng nước hoa quả với giá thành khá hợp lý và nuôi 4 bé mèo mang tên: Kaan, Cor, Bò, Ngoa. Chúng đều có dáng vẻ rất đủng đỉnh, nũng nịu và “tự nhiên” nép vào lòng bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần vuốt ve và âu yếm, chắc chắn lần sau chúng sẽ đợi bạn.

Suỵt Kafe

  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30 các ngày trong tuần
  • Địa chỉ: Khu tập thể B4 Trung Tự, ngõ 46B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
  • Số điện thoại: 058 252 1388

2.6 Bastet’s Home Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Bastet’s Home Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Bastet’s Home Coffee

Bastet’s Home Coffee là một điểm hẹn quen thuộc của những “con sen” Hà Đông. Quán có 2 tầng với thiết kế tầng 1 để nuôi mèo và tầng 2 để sử dụng làm không gian thưởng thức đồ uống riêng biệt. Với cách bố trí cũng khá tuyệt, tránh được hiện tượng chẳng may các “boss” nghịch cốc nước làm đổ đồ uống của khách.

Bên cạnh đó, khi ghé tới Bastet’s Home Coffee, các bạn sẽ thấy một điểm đặc biệt nữa chính là những chú mèo ở đây, có những bé mèo đang bị dị tật hay mèo đi lạc hoặc bỏ rơi. Bạn hoàn toàn có thể ghé tới đây để thỏa sức đam mê với những thú cưng, thưởng thức đồ uống với giá cả phải chăng.

Bastet’s Home Coffee 

  • Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6259 3434
  • Giá khoảng: 20.000đ – 30.000đ

2.7 Gác Miên

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Gác Miên

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Gác Miên

Cũng nằm trong khu tập thể, Gác Miên là 1 địa chỉ khá tuyệt vời để ghé chơi vào một dịp cuối tuần hay bất cứ thời gian rảnh nào. Tới Gác Miên, các bạn sẽ rời xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, lẵng động trong sự yên tĩnh và dễ chịu.

Một điều khá thú vị ở quán là tất cả các bé mèo được nuôi sẽ chỉ có một tên chung bắt đầu bằng Mận như: Mận lớn, Mận bé, Mận Tây, Mận Ta,… cảm giác gần gũi như gia đình vậy. Đồ uống thì hầu hết với các món cơ bản như cafe, nước ép hay các loại trà sữa. Thi thoảng tại đây còn tổ chức những buổi chiếu phim, các bạn có thể cập nhật thông tin để trải nghiệm nhé.

Gác Miên

  • Địa chỉ: A8 TT Khương Thượng, Ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa
  • Số điện thoại: 096 117 96 97
  • Giá khoảng: 20.000đ – 50.000đ

2.8 MEO’S HOUSE Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - MEO’S HOUSE Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - MEO’S HOUSE Coffee

MEO’S HOUSE Coffee là điểm đến khá quen thuộc với con dân Ngoại Thương hay Ngoại giaoĐiểm nhấn của quán chính là dàn boss 4 chân đa dạng, từ những chú mèo nhỏ bé xinh xắn đến bé mèo tây mũm mĩm, sang chảnh nhưng rất thân thiện và các bạn có thể chơi với cả ngày không chán.

Quán bán có bán các loại trà hoa quả đầy màu sắc hấp dẫn như trà kiwi táo xanh, trà nho, trà đào...với mức giá phù hợp. Không gian quán tuy nhỏ nhưng xinh xắn và khá thoáng mát.

MEO’S HOUSE Coffee

  • Địa chỉ: P102, ngõ 33 thuộc Chùa Láng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0344 899 137
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Mức giá: 30.000 – 50.000VNĐ

2.9 Meow coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Meow Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Meow Coffee

Meow Coffee là quán cafe mèo vô cùng đáng yêu với nhiều chủng loại. Các bé mèo đều xinh xắn, sạch sẽ và béo tròn vì được quán chăm sóc rất cẩn thận. Không gian quán cafe nhỏ xinh, đơn giản thích hợp cho các “Sen” đến để vui chơi với “boss” hay check in. Đồ uống tại đây cũng được đánh giá ở mức ổn với mức giá hợp lý và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Meow Coffee:

  • Địa chỉ: Ngách 16, ngõ 75 đường Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988 812 471
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM

2.10 Eoeo Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Eoeo Coffee

Quán cà phê  mèo Hà Nội - Eoeo Coffee

Eoeo Coffee được bày trí với không gian quán như một công viên mini của những bé mèo vậy. Tới đây, các bạn sẽ thấy các vật dụng như chậu cây, lốp xe tái chế hoặc các biển gỗ vẽ tay,… tất cả đều tạo điều kiện cho bé mèo có thể leo trèo một cách thoải mái. 

Tại quán cũng phục vụ đồ uống khá đa dạng, bạn có thể đến đây thưởng thức đồ uống thơm ngon, tán ngẫu cùng bạn bè và âu yếm các “boss”. Hoặc cũng hoàn toàn có thể trò chuyện với những khách hàng khác trong quán cùng sở thích. 

Eoeo Coffee

  • Địa chỉ: Số 6/84 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Giá thành: 20.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00 các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 0988962857

3. Một số kinh nghiệm và mẹo vặt khi tới quán cà phê mèo Hà Nội

Một số kinh nghiệm và mẹo vặt khi tới quán cà phê  mèo Hà Nội

Một số kinh nghiệm và mẹo vặt khi tới quán cà phê  mèo Hà Nội

Để các bạn có những trải nghiệm thú vị khi tới quán cà phê mèo Hà Nội, Nhanh.vn đã tổng hợp một số kinh nghiệm và mẹo vặt dưới đây như sau:

  • Nên mang theo khăn giấy hoặc thuốc dị ứng nếu trong trường hợp bạn có dị ứng với lông mèo.
  • Khi tới quán, các bạn chỉ nên chơi đùa nhẹ nhàng, vuốt ve âu yếm các bé mèo dễ thương, tránh không nên làm phiền hay bắt nạt chúng.
  • Một lưu ý là nên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để có những bức hình ưng ý làm kỷ niệm nhé!

Và vì đây là một không gian độc đáo và vui vẻ nên các bạn ở Hà Nội nên ít nhất có một lần ghé qua thử để có những trải nghiệm khác biệt và thú vị. 

Trên đây là bài viết chia sẻ TOP 10+ quán Cafe mèo Hà Nội làm đốn tim con Sen thủ đô. Hy vọng bài viết này sẽ là gợi ý thú vị giúp các bạn lựa chọn được quán café ưng ý. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bên “boss” đáng yêu. 

Xem ngay: 200 triệu trong tay bạn nên làm gì? Kế hoạch kinh doanh với số vốn 200 triệu đạt nhiều lợi nhuận nhất

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm