Ban quản trị Nhanh.vn xin trân trọng thông báo
Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi đơn hàng có sự cố thất lạc, Từ ngày 01/10/2022 đến 31/12/2022 , chính sách đền bù với các đơn hàng GHN gửi qua cổng Nhanh.vn sẽ có điều chỉnh, cụ thể như sau
Vận đơn là vật phẩm, hàng hóa hoặc Phiếu có giá trị quy đổi:
STT | Tình trạng Đơn hàng | Giá trị hàng hóa | |||
---|---|---|---|---|---|
Khai giá | Hóa đơn VAT | < 1 triệu | Từ 1 triệu đến 3 triệu | Từ 3 triệu trở lên | |
1 | Có | Có | Đền 100% cơ sở xác minh giá trị bưu gửi - Tối đa 1 triệu đồng | Đền 100% cơ sở xác minh giá trị bưu gửi - Tối đa 3 triệu đồng | Đền 100% cơ sở xác minh giá trị bưu gửi - Tối đa 5 triệu đồng |
2 | Có | Không | Đền 90 % cơ sở xác minh giá tri bưu gửi - Tối đa 1 triệu đồng | Đền 90% cơ sở xác minh giá tri bưu gửi - Tối đa 3 triệu đồng | Đền 25% cơ sở xác minh giá trị bưu gửi - Tối đa 25% của 5 triệu đồng |
3 | Không | Có | Đền 100% cơ sở xác minh giá trị bưu gửi - Tối đa 1 triệu đồng | Đền 25% cơ sở xác minh giá tri bưu gửi - Tối đa 25% của 3 triệu đồng | Đền 25% cơ sở xác minh giá tri bưu gửi - Tối đa 25% của 3 triệu đồng |
4 | Không | Không | Đền 50% cơ sở xác minh giá trị bưu gửi - Tối đa 50% của 1 triệu đồng | 04 lần cước phí dich vụ bưu chính | 04 lần cước phí dich vụ bưu chính |
Lưu ý:
- Khi phát hiện Bưu gửi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, người nhận phải từ chối nhận bưu gửi ngay khi nhân viên giao hàng yêu cầu nhận bưu gửi, và ghi rõ tình trạng bưu gửi lên vận đơn để Nhà cung cấp dịch vụ và Ban quản trị có căn cứ giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ/ người nhận:
- Với các bưu gửi bị mất hoặc hư hại 1 phần: Mức bồi thường tối đa cho mỗi bưu gửi như sau:
Số tiền bồi thường = (tỷ lệ % khối lượng bưu gửi bị mất, hư hại một phần) x (mức bồi thường trong trường hợp bị mất hoặc hư hại hoàn toàn)
Trong đó: Tỷ lệ % khối lượng bưu gửi bị mất, hư hại một phần được xác định căn cứ vào biên bản lập có xác nhận của người gửi
- Những trường hợp người gửi/ người sử dụng dịch vụ đồng ý cho khách xem hàng hóa trong bưu gửi trước khi nhận đồng nghĩa với việc người gửi/ người sử dụng dịch vụ hoàn toàn chịu trách nhiệm về hiện trạng của hàng hóa trong bưu gửi, cam kết nhận lại bưu gửi hoàn về kể cả trong trường hợp hàng hóa có bị thay đổi hiện trạng so với quy cách đóng gói ban đầu. Chỉ trừ trường hợp vỡ nát