1. Hiện tại
- Các doanh nghiệp bán hàng trên sàn Lazada có quy trình xử lý đơn gồm 2 bước: Đóng gói & In → Sẵn sàng đi giao. Trên Nhanh trước đây chỉ có 1 bước Sẵn sàng đi giao có thể ảnh hưởng đến tỉ lệ chuẩn bị hàng của doanh nghiệp
- Với đơn hàng tạo từ Chat.nhanh trước đây không thể xem được tạo từ hội thoại nào, phải sang app Chat.nhanh để tìm kiếm hội thoại của khách hàng
2. Từ ngày 28/05/2023
- Thêm nút “Đóng gói đơn hàng” tại danh sách đơn hàng Lazada, doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng này để lấy mã vận đơn của đơn hàng → in phiếu gửi và đóng gói, sau đó mới bấm Sẵn sàng đi giao
- Các đơn hàng tạo từ Chat.nhanh sẽ có thêm mục “Xem hội thoại” để truy cập được đến chính xác khách hàng đã chat và tạo đơn trên Chat.nhanh