TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Sportslink – Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi

2019-01-27

Có một vóc dáng đẹp là điều mà rất nhiều người mong ước có được nhưng để có được điều đó, bạn phải trải qua một quá trình tập luyện, ăn kiêng hợp lí. Nhằm giúp các bạn có sức khỏe tốt cùng vóc dáng đẹp, Sportslink có sứ mệnh mang đến bạn những vật dụng, phụ kiện thể dục thể thao chất lượng với giá thành hợp lý.

sportslink___dung_cu_the_thao_uy_tin
 

Sportslink thuộc Công ty TNHH Sportslink Việt Nam. Đây là Công ty lớn có kinh nghiệm lâu năm vì vậy khi mua các sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Sportslink cung cấp nhiều loại dụng cụ tập luyện thể dục khác nhau, phục vụ nhiều môn thể dục, thể thao như Yoga, Thể hình, Đấm bốc, Võ thuật, Dã ngoại,… cùng các phụ kiện đi kèm như giày, trang phục, balo, dây đai, túi y tế,…

Với tiêu chí mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Sportslink luôn nỗ lực không ngừng để mang đến bạn những sản phẩm mới nhất, có nhiều tính năng ưu Việt, vượt trội. Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý cùng các chương trình ưu đãi cực lớn giành cho Khách hàng thân thiết, SportsLink đã mang đến cho người tiêu dùng hình thức mua hàng trực tuyến, và cách thanh toán đa dạng, đổi trả dễ dàng, cam kết mang lại cho người mua sắm trải nghiệm shopping tiện lợi và an toàn nhất. 

Nhanh luôn đồng hành cùng Sportslink

Để quản lý hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm khác nhau, quản lý từ những sản phẩm nhỏ, đến những sản phẩm giá trị, cần sự tỉ mỉ và thời gian, Sportslink cần một giải pháp bán hàng toàn vẹn nhất. Và Sportslink lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn để có thể hỗ trợ tốt nhất trong khâu quản lý sản phẩm, tránh thất thoát, cũng như hết hàng mà nhân viên không biết.

Ngoài ra, Nhanh.vn còn cung cấp các dịch vụ liên kết với các sàn thương mại điện tử, tiến hành liên kết kho, giúp bạn dễ dàng quản lý đơn hàng online. Ngoài ra, sau khi bán được hàng trên các trang thương mại này, số tiền sẽ chung về trên trang Nhanh để quản lý dễ dàng quản lý.
 

/sportslink_suc_khoe_cua_ban_la_hanh_phuc_cua_chung_toi_5

 
Thông tin liên hệ SportsLink:
Hotline : 028.73057986 - 0903.769.686
Westite: www.SportsLink.vn ; Email : info@sportslink.com.vn ; Facebook: SportsLinkVietNam
Địa chỉ: 148/6 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm