Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

11/12/2019

Trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh, lời cảm ơn hay xin lỗi đều rất quan trọng. Với lượng khách hàng đông đảo của mình, doanh nghiệp nên gửi lời cảm ơn và tri ân đến họ, vừa để thể hiện sự trân trọng, vừa là thể hiện sự gần gũi. Hơn thế nữa điều này sẽ giúp khách hàng họ nhớ đến sản phẩm của mình lâu hơn. 

Ở bài viết này, Nhanh.vn sẽ gợi ý giúp các bạn mẫu thư gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã sự dụng dịch vụ.

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Vì sao nên viết thư cảm ơn khách hàng

  • Khách hàng sẽ cảm thấy gắn bó, tầm quan trọng của mình đối với doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm qua thư cảm ơn.
  • Thông qua thư cảm ơn khách hàng thấy được tầm của người lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp.
  • Thay vì tổ chức những buổi tri ân khách hàng sẽ rất tốn kém và cũng không thể diễn ra thường xuyên được thì thư cảm ơn sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí.

Cấu trúc mẫu thư cảm ơn khách hàng bao giờ cũng bao gồm

Phần mở đầu thư cảm ơn: Thư cảm ơn của…Tên doanh nghiệp…

Tiếp đến: Kính gửi… đối tượng nhận (khách hàng)…

Nội dung thư gửi khách hàng: Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm/ dịch vị doanh nghiệp bạn cung cấp.

Tiếp đến thể hiện đường hướng và quyết tâm phát triển tốt hơn nữa trong tương lai nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất.

Cuối phần thư cảm ơn khách hàng: chủ doanh nghiệp/ nhà quản lý một lần nữa kính chúc khách hàng sức khỏe, thành công và mong muốn khách hàng tiếp tục cùng đồng hành, ủng hộ với doanh nghiệp.

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Ví dụ những mẫu thư cảm ơn

  • Mẫu thư cảm ơn khách hàng trong khách sạn

Chào Quý Khách!

Lời đầu tiên, Khách sạn ......... xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của khách sạn trong thời gian qua.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, trong những năm qua, Khách sạn chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Khách sạn chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng,mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

Một lần nữa, Khách sạn chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng Khách sạn....... trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách.

Xin chúc quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công

Trân Trọng!

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

  • Thư cảm ơn của công ty TNHH Điện tử HYPERSIA SINGAPORE

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn bộ CBCNV công ty TNHH Điện tử HYPERSIA SINGAPORE, xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin tri ân lòng tin và sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm máy bộ đàm HYPERSIA trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng với xu thế phát triển chung của lĩnh vực điện tử – truyền thông, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm máy bộ đàm tốt nhất.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và quý đối tác.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu máy bộ đàm thực sự chất lượng, uy tín, đảm bảo, xem lợi ích của Quý khách hàng, Quý đối tác, người tiêu dùng là tiêu chí thành công của công ty, HYPERSIA đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng Việt.

Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng,  Quý đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Một lần nữa HYPERSIA xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng của công ty.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Kính thư !!!

Xem thêm: 4 bước xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Trên đây là một số gợi ý Nhanh.vn cung cấp cho bạn về mẫu thư cảm ơn khách hàng. Nhớ rằng, bỏ ra vài phút để viết thư cảm ơn khách hàng bạn sẽ nhận lại nhiều hơn một giá trị, hơn cả tiền bạc là lòng tin, sự trung thành. Chúc bạn thành công!

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến