TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Lyra Shop - Mang sự ngọt ngào đến cho phái nữ

2019-01-08

 

Ngày 20-10 đang đến gần, đây cũng là lúc cánh đàn ông nô nức đưa người mẹ, người chị và bạn đời của mình đi mua sắm như một lời chúc ngọt ngào ngào nhất. Bởi phụ nữ lúc nào cũng cần phải xinh đẹp và rạng rỡ dù đang thuở thiếu nữ hay đã trung niên. Ông bà ta vẫn thường hay nói, “người đẹp vì lụa”. Hãy để Lyra Shop tô thắm sắc đẹp người phụ nữ Việt, đặc biệt là nét thanh xuân của những thiếu nữ đôi mươi.

>> Kinh doanh hiệu quả hơn với phần mềm quản lý của Nhanh.vn

Đăng ký dùng thử ngay!

phần mềm quản lý

1. Lyra - thương hiệu ngọt ngào dành riêng cho phái nữ 

Được thành lập từ năm 2012, đến nay đã qua gần 7 năm, Lyra Shop hiện sở hữu chuỗi 7 showroom tại các con phố lớn sầm uất của thủ đô Hà Nội như Chùa Bộc, Cầu Giấy, Nguyễn Trãi. Trong tương lai, Lyra cũng sẽ cho mở thêm những địa điểm, cơ sở khác trên toàn quốc.  Đây cũng là sự khẳng định về vị thế cũng như tên tuổi của mình trong thị trường thời trang dành cho nữ. Với mục tiêu sản phảm theo sự ngọt ngào, nữ tính trong từng sản phẩm, Lyra Shop luôn biết cách bắt kịp xu hướng và đa dạng hóa mẫu mã.

lyra_shop_mang_su_ngot_ngao_den_co_phai_nu

Từ khi được hình thành, Lyra luôn tâm niệm rằng chính sự tận tâm và chăm chút cho từng sản phẩm từng khách hàng sẽ là chìa khóa chiếm giữ tình cảm của họ. Lyra Shop mang đến cho các nàng không chỉ là trang phục váy áo mà còn là những phụ kiện hữu dụng để thỏa lòng “mix and match” như mũ, giầy dép, túi xách, khăn,… Các sản phẩm của Lyra đều được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh với danh sách bộ sưu tập được ra mắt thường xuyên. Ngoài ra, nhiều những chương trình khuyến mại lớn, hot nhất năm cũng được dành tặng cho những cô nàng vào những dịp đặc biệt. 

lyra_shop_mang_su_ngot_ngao_den_co_phai_nu2

lyra_shop_mang_su_ngot_ngao_den_co_phai_nu8

Mỗi sản phẩm của Lyra Shop đều hướng đến sự tiện dụng, trẻ trung và có giá thành cạnh tranh hợp lí. Không chỉ nỗ lực đầu tư về chất lượng sản phẩm, Lyra luôn cẩn thận trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên để mang đến cho quý khách hàng hình thức chất lượng phục vụ tốt nhất. Hiểu tâm lí tín đồ mua sắm Việt, Lyra Shop luôn nỗ lực triển khai nhiều chương trình giảm giá và tặng quà, voucher khuyến mãi đầy hấp dẫn.

lyra_shop_mang_su_ngot_ngao_den_co_phai_nu4

Trong gần 7 năm hoạt động, bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục, Lyra Shop luôn được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên công sở nhiệt tình đón nhận.

lyra_shop_mang_su_ngot_ngao_den_co_phai_nu_7

2. Lyra - sự ngọt ngào qua từng chi tiết

Lyra không chỉ mang đến cho khách hàng nữ những mẫu mã đang dạng, phong phú, tôn vinh nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, trẻ trung của chị em mà Lyra còn luôn cố gắng mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất.

lyra_shop_mang_su_ngot_ngao_den_co_phai_nu_6

Mỗi một mùa sự kiện như: 8/3, 20/10, Valetine, Giáng sinh,... Lyra luôn thay đổi diện mạo, làm tươi mới lại cửa hàng của mình. Thái độ phục vụ nhân viên chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc khách hàng thân thiện, nhẹ nhàng là một điểm cộng lớn. 

Không chỉ bán hàng trực tiếp hay qua fanpage, Lyra cũng thông qua các sàn giao dịch điện tử lớn để đến gần hơn với khách hàng của mình. Các danh mục sản phẩm của Lyra trên các sàn TMĐT cũng vô cùng bắt mắt. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt và lời cam kết mang đến họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hi vọng Lyra Shop sẽ ngày càng thành công hơn nữa để giúp “phái yếu” có thêm nữa những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Bạn có thể mua hàng tại hệ thống showroom ở các địa chỉ (vị trí trên bản đồ) sau:

174 Cầu Giấy

229 Chùa Bộc

24-26 Bạch Mai

207 Cầu Giấy

208A Nguyễn Trãi

105 Hồ Tùng Mậu

142 Chùa Láng

Website: http://shoplyra.com/

Facebook: Lyra shop

Instagram: lyrashop.vn

Hotline:  0967 622 755

Phản hồi chất lượng: 094 987 6016

Trên đây là những thông tin về shop thời trang nữ giới Lyra mà Nhanh.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Hi vọng với những hỗ trợ của chúng tôi, bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về lịch sử hình thành cũng như những giá trị cốt lõi mà Lyra mang lại. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc, hãy để lại thông tin số điện thoại liên hệ cho chúng tôi. Rất hân hạnh được giúp đỡ các bạn!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm