Nhanh.vn là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…Các sản phẩm và dịch vụ chính mà Nhanh đang cung cấp bao gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lý fanpage Facebook, dịch vụ Ecomcare và các giải pháp marketing online.
Nhanh.vn là một sự đúc kết rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, trí tuệ trong hơn 10 năm, đã và đang hỗ trợ hơn 80000 nhà bán lẻ, sẽ giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và kinh doanh hiệu quả. Nhanh đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn mở rộng bộ phận Nhân sự, chúng tôi cần các bạn – những ứng viên tiềm năng – cùng đồng hành trên con đường phát triển toàn cầu.
1. Mô tả công việc
1.1. Đầu việc Tuyển dụng (70%)
- Thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng của công ty
- Tiếp nhận và phân loại hồ sơ ứng viên, liên hệ mời phỏng vấn, sắp xếp lịch và phản hồi kết quả sau phỏng vấn
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả lên quản lý định kỳ
- Đóng góp ý tưởng và thực hiện các dự án tạo nguồn và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
1.2. Đầu việc Hành chính (30%)
- Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, giấy tờ liên quan
- Cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống quản lý nhân sự
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận.
2. Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã hoặc sắp tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản lý hành chính hoặc các ngành có liên quan là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
3. Quyền lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000 / tháng (gồm lương cứng, thưởng và phụ cấp khác), có lương tháng thứ 13
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương cứng
- Hỗ trợ ăn trưa và phụ cấp máy tính
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể. Định hướng lên quản lý trong 2-3 năm
- Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tham gia teambuilding.
4. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về email: tuyendung@nhanh.vn. Tiêu đề ghi: Hành chính nhân sự - Họ và tên
5. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian: từ 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 và thêm 2 ngày Thứ 7 đầu và cuối tháng.
- Địa điểm: Hà Nội: tầng 2 tòa GP Invest, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ địa chỉ mail tuyendung@nhanh.vn.