TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

CÔNG TY TNHH MINH QUÂN - Maytienren.com

2018-12-03

Hiện nay, các xưởng cơ khí đang ngày càng được nhân rộng và cải thiện. Nếu bạn đang có ý định mở một xưởng cơ khí, việc tìm đến những công ty uy tín chuyên kinh doanh các thiết bị cơ khí là điều cần phải quan tâm. Một trong số những công ty được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay chính là Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Minh Quân. Đến đây mua sắm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm. 

1. Vài nét về Minh Quân 

Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Minh Quân (website: http://maytienren.com/) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt xưởng cơ khí, thiết bị đo lường tân tiến v.v…Bên cạnh đó, công ty cũng có dịch vụ sửa chữa - bảo trì máy, thiết bị công nghiệp trong lĩnh vực cơ khí, máy trong nghánh trắc địa…Công ty hiện có 02 văn phòng giao dịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

vài nét về Minh Quân

Sau nhiều năm hoạt động, maytienren.com đã xây dựng được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trong nước & chuyên gia nước ngoài, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, được tập huấn trong và ngoài nước, nhiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố kỹ thuật.

CÔNG TY TNHH MINH QUÂN - Maytienren.com

Trải qua nhiều năm kinh doanh và có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến máy móc, thiết bị cơ khí, Minh Quân luôn tự hào vì là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt (tiêu chuẩn xuất khẩu hoặc tiêu chuẩn theo hệ thống ISO-9001 / ISO-9002), luôn có phụ tùng thay thế kịp thời. Bảo hành, bảo trì dài hạn và chính sách giao hàng nhanh, giao tận nơi theo yêu cầu.

2. Niềm tin mà Minh Quân mang lại cho khách hàng

Minh Quân luôn quan niệm, bất kì sản phẩm nào mà Minh Quân cung cấp đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi các sản phẩm của Minh Quân đều có khả năng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhà xưởng, dây chuyền sản xuất của khách hàng, tiết kiệm chi phí sản xuất, nâng cao hiệu suất làm việc cho khách. 

Ngoài ra, tất cả chuyên viên của Minh Quân đều có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, được tập huấn trong và ngoài nước và luôn hiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố kỹ thuật.

Để mua hàng, bạn có thể liên hệ tới:

Công Ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại Minh Quân
Địa chỉ: Số 120 Đường Lĩnh Nam , P. Mai Động,Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04-85 85 25 17
Website: Maytienren.com  / Sieuthimaydo.com / Tracdiaminhquan.com
Email: Minh.leica@gmail.com

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm