TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chỉ cần 3 phút để bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

2022-11-23

Facebook từ trước đến nay luôn là một kênh tiềm năng cho mọi đối tượng muốn kinh doanh, bán hàng trên đây. Chỉ cần mở tài khoản trên FB, có sản phẩm là bạn đã có thể bán hàng nhanh chóng, đơn giản và nếu biết cách làm sao để bán hàng hiệu quả thì bạn sẽ thu về một khối lượng lợi nhuận lớn. 

bật tính năng bán hàng trên facebook cá nhân

Hiện tại có ba hình thức bán hàng trên Facebook mà ai trong chúng ta cũng biết đến đó là: bán hàng thông qua Fanpage, bán hàng trên Facebook cá nhân và bán hàng trên các Group. Trong đó bán hàng trên Facebook cá nhân có vẻ đơn giản và dễ dàng hơn cả, do đó số lượng dân kinh doanh online bằng Facebook cá nhân ngày một tăng nhanh.

Nhưng không phải ai bán hàng trên trang cá nhân của mình cũng hiệu quả. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó. Tuy nhiên một trong cách để bán hàng trên trang cá nhân được hiệu quả hơn mà các bạn nên biết đó là bật tính năng bán hàng cho bài viết trên trang cá nhân Facebook của mình. Bạn chỉ cần ít phút là có thể làm được điều này, sau đây là 5 bước để thực hiện.

1. Bước 1:

Vào trang Facebook cá nhân của bạn, ghi vào dòng trạng thái $1, sau đó bấm nút share hoặc một vài trang cá nhân là nút đăng.

cách bật tính năng bán hàng trên Facebook

Xem thêm: Top 12 những mặt hàng bán chạy trên Facebook

2. Bước 2:

Click vào nút Bật để kích hoạt  tính năng bán hàng trên trang cá nhân cho bài viết của bạn.

hướng dẫn bật tính năng bán hàng trên facebook cá nhân

Phần mềm quản lý tin nhắn đa kênh

Sàn TMĐT - Website - Instagram - Zalo OA

dùng thử miễn phí

3. Bước 3 

Đánh nội dung hoặc  chèn nội dung bài viết bán hàng cần quảng cáo theo những yêu cầu cụ thể được nghi như hình phía dưới. Bạn nên chèn ảnh để thu hút được sự tương tác nhiều hơn

tính năng bán hàng trên facebook cá nhân

4. Bước 4

Dưới bài viết của bạn sẽ có nút là Post to More Place hoặc là Đăng lên địa điểm khác. Bạn bấm vào nút đó. Rồi sẽ hiện ra các nhóm mà bạn đang tham gia. Đăng lên các nhóm sẽ giúp bạn giới thiệu mặt hàng của mình đến mọi người nhiều hơn. Nhưng nếu bạn không muốn bạn có thể bỏ qua bước 4 và bước 5, và khi đó bài viết chỉ hiện lên trang cá nhân của bạn mà thôi.

bán hàng trên facebook

Xem thêm: Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

5. Bước 5

Chọn nhóm phù hợp để đăng bài viết của mình. Khi đó bạn sẽ bán hàng trên các group Facebook mà bạn đang có mặt trong các group đó và bạn chỉ nên là đăng lên tối đa 5 hoặc 6 nhóm vì đăng nhiều quá bài viết của bạn sẽ bị Facebook chặn bài viết của bạn.

đăng bài bán hàng lên nhiều page

Xin lưu ý rằng không phải tất cả các nick Facebook đều có thể bật được tính năng bán hàng trên trang cá nhân.

Hiện nay, Nhanh.vn cung cấp dịch vụ quản lý bán hàng trên fanpage Facebook, giúp bạn quản lý comment, quản lý inbox, tự động ẩn những bình luận có chứa thông tin khách hàng để tránh mất khách. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp bạn lọc ra danh sách khách đen, nâng cao tối đa hiệu quả kinh doanh. 

Tuy nhiên, không phải cứ đăng sản phẩm lên facebook là bạn có thể bán hàng, thu về lợi nhuận mà quá trình sau đó còn vô cùng dài. Bằng cách đăng các sản phẩm bạn có với hình ảnh rõ nét, content ý tưởng độ đáo cùng một vài bí quyết chạy quảng cáo marketing, bạn sẽ tiếp cận được nhiều người đến với sản phẩm của bạn hơn. Ngoài ra, bạn cũng phải thường xuyên cập nhật sản phẩm, chỉnh sửa đối với những content không còn phù hợp để sản phẩm của bạn được lên xu hướng. 

Trên đây là các bước đăng bài bán hàng trên Facebook chi tiết cho chủ kinh doanh muốn gia tăng lợi nhuận, tối ưu chi phí kinh doanh.  Mong bài viết trên giúp ích cho bạn! Nhanh.vn chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm