TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

2022-11-24

Bạn có rất nhiều mặt hàng trên Facebook mà không biết nên làm thế nào để kiếm soát được chúng thì chúc mừng bạn, cách tạo album bán hàng sau đây sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong việc giải quyết nỗi khó khăn trên.

cách tạo album bán hàng trên fb

1. Có cần tạo album bán hàng

Album bán hàng giúp cho người bán dễ dàng quản lý các sản phẩm của mình, người mua dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm tương tự phù hợp với nhu cầu của mình. Khi đăng các thông tin rải rác, bạn sẽ phải tìm kiếm thủ công các sản phẩm muốn tư vấn, giới thiệu để khách hàng tham khảo. Điều này vừa mất thời gian lại vừa cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong quản lý. Bởi vậy mà các thương hiệu thường tạo cho mình những album ảnh sản phẩm hàng bán để dễ dàng tìm kiếm, và quản lý hơn.

Album bán hàng giúp khách hàng ở lại lâu hơn trên trang Facebook của bạn. Đây chính là cơ hội tuyệt vời giúp bạn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi bán hàng trên Fanpage của bạn. Bởi vậy mà hầu hết các cửa hàng thời trang đều tận dụng những album bán hàng để khách hàng có thể xem hết các bộ sưu tập, tăng khả năng mua hàng hiệu quả hơn.

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Lazada, Live chat, Chatbot

đăng ký nhanh

2. Hướng dẫn đăng album ảnh Facebook đơn giản 

Tạo album bán hàng trên Facebook vô cùng đơn giản và dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hãy cùng Nhanh.vn khám phá ngay hướng dẫn đăng album ảnh Facebook đơn giản - giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn nhé.

Bước 1:

Trước tiên các bạn vào trang cá nhân/ fanpage của mình trên facebook sau đó chọn Ảnh.

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Bước 2:

 Click sang phần Album ảnh và bấm vào biểu tượng tạo album.

Bước 3:  

Chọn ảnh thích hợp để sắp xếp vào từng album ví dụ như quần áo, giày dép, thời trang thu đông, ảnh chế ,.... để tiện cho việc chia sẻ và sử dụng lâu dài. Sau đó hãy đặt tên cho album của bạn.

Lưu ý: có thể chọn một hay nhiều ảnh sau đó hãy điền các thông tin như Tiêu đề album ảnh, mô tả giới thiệu album anh, vị trí, tag, đối tượng…. Và nhớ rằng hãy cố gắng up ảnh chất lượng cao để hình ảnh trông sống động và rõ nét hơn nhé!

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

Bước 4:

Chia sẻ vào các group, bạn bè, … để tăng lượt tương tác cho album của bạn, đó sẽ là một điểm nhấn vô cùng có ích. Đó cũng là một nguồn đáng tin cậy mà bạn nên sử dụng đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu với công việc kinh doanh onl và chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm khách hàng ban đầu cho bản thân. Sự giúp đỡ, chia sẻ từ người thân, bạn bè,.. sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới bán hàng ban đầu khá hữu hiệu đấy!

Xem thêm: Top 12 những mặt hàng bán chạy trên Facebook

Bước 5:

Quản lý bình luận, thông báo, tin nhắn về album bạn vừa lập. Bạn có gặp khó khăn ư? Chẳng hạn như album của bạn quá đẹp khiến lượt like, share, comment tăng đột biến làm bạn  gặp khó khăn trong việc thống kê đơn hàng, …. thì một giải pháp cực hay dành cho bạn bán hàng online trên Facebook cực hiệu quả đã ra đời  và yên tâm rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ đơn hàng hay bình luận hay ho nào từ album của bạn.

Bước 6:

Ghim album lên đầu trang cá nhân hay fanpage để có thêm nhiều người biết đến. Việc này hoàn toàn có ích kể cả khi bạn có đăng nó với mục đích vui chơi đi chăng nửa. Bất cứ ai vào Fanpage hay trang cá nhân của bạn sẽ thấy đầu tiên chính là Album đó, vì vậy hãy thử tính năng ghim bài viết vô cùng tiện ích và bạn sẽ bất ngờ trước những điều đạt được.

Trên đây là các bước để tạo lập một album trên facebook cũng như một số mẹo giúp cho lượt tương tác với album được cải thiện hơn. Hi vọng nó sẽ phần nào giúp cho các bạn.

Hiện nay, Nhanh.vn có cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook với các tính năng thông minh như quản lý comment, inbox, tự động ẩn các bình luận có chứa thông tin khách hàng tránh bị cướp khách, lọc ra danh sách khách đen, nâng cao tối đa hiệu quả kinh doanh. 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm