TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k vốn ít, đa dạng sản phẩm

2024-03-10

Đánh đúng tâm lý yêu thích và lựa chọn các mặt hàng giá rẻ, nhất là sản phẩm đồng giá của người tiêu dùng Việt Nam, nên có rất nhiều cửa hàng mở ra đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu để bắt đầu kinh doanh thì đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, Nhanh.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k vốn ít, đa dạng sản phẩm

Cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k vốn ít, đa dạng sản phẩm

1. Tại sao lại nên tìm nguồn hàng đồng giá 7k để kinh doanh?

Trước khi bắt đầu khám phá cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k thì hãy cùng xem lý do tại sao nên chọn lĩnh vực này để kinh doanh? Dưới đây là 4 lý do các bạn nên tham khảo, cân nhắc lựa chọn để kinh doanh hàng đồng giá 7k:

Ít vốn

So với các mặt hàng khác có mức giá nhập đắt đỏ, các bạn phải bỏ ra 1 số vốn lớn thì mặt hàng đồng giá 7k không quá lo ngại về điều đó. Đây sẽ không phải là trở ngại mà sẽ lợi thế hơn so với các ngành hàng khác. Bất kỳ ai cũng có thể nhập hàng này với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ vài triệu đồng với nhiều mặt hàng đa dạng.

Dễ bán

Tâm lý mua sắm của khách hàng khi bước vào cửa hàng đồng giá, đặc biệt là với mức giá 7k thì họ sẽ hầu như không cần quá bận tâm về giá. Thay vào đó hoàn toàn có thể thoải mái cho vào giỏ những sản phẩm mà mình muốn mua. Đôi khi, nhiều khách hàng còn có xu hướng mua nhiều hơn những đồ dùng họ thực sự cần. Đơn giản vì khi đến đây thấy giá thành rẻ và cảm thấy có thể sử dụng đến trong tương lai. Đây chính là cách mà các cửa hàng đồng giá trên thị trường bán được nhiều hàng cùng một lúc. Điều này dựa trên thế mạnh về giá, mặt hàng đa dạng cũng như mới lạ kích thích sự tò mò.  

Tại sao lại nên tìm nguồn hàng đồng giá 7k để kinh doanh?

Tại sao lại nên tìm nguồn hàng đồng giá 7k để kinh doanh?

Rủi ro kinh doanh thấp

Chắc hẳn trong số chúng ta khi bắt tay vào kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào thì đều sẽ lường trước những rủi ro có thể xảy đến để đưa ra phương án xử lý như: lợi nhuận thấp, không bán được hàng, khó quay vòng vốn, tồn kho nhiều,... Thế nhưng, với hàng đồng giá 7k, vốn bỏ ra nhập hàng ít, khả năng mua hàng và bán với số lượng nhiều lại cao nên không cần lo lắng về những rủi ro kể trên.

Lợi nhuận hấp dẫn

Tưởng chừng như những mặt hàng đồng giá 7k này sẽ không mang lại lợi nhuận cao. Thế nhưng trên thực tế đã chứng minh những mặt hàng này mang lại lợi nhuận gấp 3,4 lần cho chủ kinh doanh. Bởi lẽ với mức giá nhập dao động có thể từ 2000 - 4000 nghìn đồng, bán ra 7000 nghìn là chủ shop đã có lời trên từng sản phẩm. Khách hàng họ càng mua nhiều với số lượng lớn thì lợi nhuận càng cao.

Xem thêm: 16 SẢN PHẨM KINH DOANH SIÊU LỢI NHUẬN “TẠI NHÀ”

2. Hàng đồng giá 7k gồm những sản phẩm gì?

Vậy thì nguồn hàng đồng giá 7k bao gồm những mặt hàng nào? Đa số đây đều là những mặt hàng có giá trị không lớn tuy nhưng lại sức thu hút hấp dẫn, đặc biệt các đối tượng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay các bà nội trợ.

Hàng đồng giá 7k gồm những sản phẩm gì?

Hàng đồng giá 7k gồm những sản phẩm gì?

Nếu đang có ý định kinh doanh thì các bạn có thể tham khảo các mặt hàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng dưới đây như sau:

  • Đồ Handmade: Mặt hàng thủ công luôn được rất nhiều lứa tuổi yêu thích và lựa chọn. Chúng ta có thể kể tới các món đồ trang trí, trang sức như vòng tay, nhẫn, lắc, túi đeo nhỏ xinh, kẹp tóc,... Đây được đánh giá là nhóm sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp với mức giá rẻ. Đồng thời chúng dễ dàng thay thế nên hoàn toàn trở thành lựa chọn hàng đầu trong các sản phẩm đồng giá 7k.
  • Văn phòng phẩm: Ghim, bút chì, bút bi, sổ, vở, hình dán, tẩy, thước kẻ, túi đựng hồ sơ, giấy nhớ,... Các sản phẩm này đều có nhu cầu rất cao với đối tượng là học sinh, sinh viên, dân công sở và văn phòng.
  • Đồ gia dụng: Móc treo đồ, móc dán tường, tấm lót nồi, thìa, đũa, bát đựng gia vị, hộp nhựa, khăn lau bếp, dụng cụ gọt củ quả, chậu, rổ,... Mặt hàng này được các bà nội trợ, dân văn phòng hay sinh viên ở trọ săn đón rất nhiều
  • Phụ kiện cá nhân: Tương tự đồ handmade, các sản phẩm cá nhân như móc đeo chìa khóa, kẹp tóc, gương, lược,… cũng sở hữu nhu cầu thay thế rất cao
  • Tất chân, khẩu trang và các sản phẩm làm từ vải khác: Đây cũng là các mặt hàng đồ dùng cá nhân được sử dụng rộng rãi và nhu cầu mua hiện hữu liên tục, gắn liền với đời sống hàng ngày.

3. Cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k vốn ít, đa dạng sản phẩm

Với những lợi thế kể trên, nếu muốn kinh doanh thì nhập hàng ở đâu. Dưới đây là những cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k vốn ít và đa dạng mà các bạn có thể tham khảo:

3.1 Nhập từ các chợ đầu mối Trung Quốc

Nếu là người có kinh nghiệm và bản thân còn nhiều lo ngại về chất lượng nguồn hàng cũng như các bước thanh toán, thì các bạn có thể trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng tại các chợ đầu mối lớn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tự mình chọn nguồn hàng, thương thảo giá và cách thức thanh toán, cũng như vận chuyển về Việt Nam. Nguồn hàng tại chợ đầu mối lớn Trung Quốc rất đa dạng và phong phú. Họ thường xuyên cập nhật mẫu mã và các trend mới. Hầu hết, các sản phẩm về văn phòng phẩm, đồ trang trí, đồ gia dụng chủ yếu được dân buôn nhập về từ đây.

Bên cạnh đó, như đã nói trước đó, bạn cần phải lưu ý là phải có kinh nghiệm đi nhập hàng thì mới chọn hình thức này. Bởi bạn cần làm thủ tục hải quan và vận chuyển hàng về Việt Nam để đảm bảo quá trình đi nhập hàng thuận lợi. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với những đối tác có kinh nghiệm để họ dẫn đi lần đầu, sau đó có thể tự đi nhập và thực hiện các công việc đó vào lần sau.

3.2 Nhập từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Nhập từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Nhập từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Tiếp đến, các bạn hoàn toàn có thể nhập hàng từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc như: Tmall, Taobao, 1688, Alibaba,... Đây đều là những kho hàng khổng lồ của các dân buôn hàng đồng giá. Nhập hàng từ các trang này sẽ có ưu điểm như: mức giá thành rẻ, mẫu mã sản phẩm đa dạng, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển nhập hàng.

Thế nhưng, trước khi quyết định nhập hàng từ các trang này, bạn cũng cần phải tìm hiểu và đánh giá một cách kỹ lưỡng chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, tự nhập hàng tại các trang thương mại Trung Quốc cũng sẽ tiềm ẩn và gặp nhiều rào cản về ngôn ngữ, thẻ thanh toán quốc tế hay phương thức vận chuyển về Việt Nam. Đồng thời còn gặp nhiều hạn chế khác bởi vì hầu hết các website đều chưa hỗ trợ vận chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam mà phải qua trung gian vận chuyển.

Đọc thêm: Top 9 mặt hàng nên kinh doanh trên TikTok với các bước bán hàng thật đơn giản

3.3 Nhập trực tiếp tại các xưởng của Trung Quốc

Trung Quốc được mọi người ca tụng với danh xưng là “công xưởng quốc tế”. Họ sản xuất với quy mô lớn, nhân công lao động dồi dào, đặc biệt là nguồn nguyên vật liệu có sẵn và lợi thế về máy móc, công nghệ,… Chính vì thế, giá thành sản phẩm rất rẻ, mẫu mã đa dạng và bắt mắt, từ đó giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây là hình thức đi lấy hàng này chỉ phù hợp với những người kinh doanh lâu năm, có kinh nghiệm và doanh thu nhất định. Bởi lẽ, hình thức này sẽ khiến bạn tốn thêm chi phí đi lại, ăn ở, rồi thời gian tìm kiếm sản phẩm, vốn nhập hàng và sau đó vận chuyển hàng hóa về Việt Nam,… Do đó, nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh thì hãy cân nhắc kỹ.

3.4 Nhập tại các đại lý lớn, tổng kho

Nhập tại các đại lý lớn, tổng kho

Nhập tại các đại lý lớn, tổng kho

Việc nhập hàng tại các đại lý lớn hay tổng kho có ưu điểm là hàng hóa, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo chất lượng, có chính sách hỗ trợ vận chuyển,… Không những vậy, khi hết đợt khuyến mãi của các thương hiệu lớn họ sẽ tách đồ tặng kèm ra để bán đồng giá với mức giá siêu rẻ.

Tuy nhiên, hình thức này cũng có nhược điểm là do nhập qua trung gian nên bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn so với lấy trực tiếp. Thậm chí là nhỉnh hơn cả ở các chợ đầu mối. Điều này, khiến bạn cũng không thể chủ động được về nguồn hàng lẫn giá thành vì đại lý, tổng kho họ bán cái gì thì mình nhập cái đó.

Cách khắc phục nhược điểm ở đây là bạn hãy chuẩn bị tối thiểu cho mình một vài mối nhập hàng khác nhau. Vừa giúp nguồn hàng của mình trở nên đa dạng, vừa so sánh đánh giá được chất lượng, giá cả và dịch vụ từng nguồn. Qua đó hoàn toàn có thể lựa chọn nguồn hàng có lợi nhất.

Tham khảo: Top những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận 1 vốn 4 lời 2024

3.5 Order qua trung gian

Khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh thì Nhanh.vn khuyên các bạn có thể tham khảo bằng cách sử dụng những dịch vụ order hàng Quảng Châu, Trung Quốc. Khi đó, họ sẽ trực tiếp lấy hàng và giao cho bạn sau 5 – 10 ngày. Với phương án này thì bạn sẽ có nguồn hàng phong phú, số lượng lớn, thời gian giao hàng nhanh và mức giá tương đối cạnh tranh. Tất nhiên, bạn cần đặt cọc từ 30 – 70% giá trị đơn hàng (tùy công ty) nên hãy chuẩn bị đủ vốn nhé!

Với các dịch vụ order uy tín trên thị trường thì họ còn sẽ giúp bạn khiếu nại hàng hóa trong trường hợp nếu xảy ra có sự cố. Chẳng hạn như thiếu hàng, hỏng, sai mẫu,… với bên nhà cung cấp. Tuy nhiên nếu chẳng may chọn bên trung gian cung cấp dịch vụ không uy tín thì dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

3.6 Trở thành nhà phân phối, cộng tác viên

Và cuối cùng với những bạn mới bắt đầu kinh doanh thì hoàn toàn có thể trở thành cộng tác viên bán sản phẩm. Đây cũng là cách để khởi động kinh doanh ngành hàng này và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Nếu lựa chọn kinh doanh theo hình thức này, bạn sẽ không cần phải nhập nhiều hàng và chỉ cần đăng bài bán hàng trên mạng xã hội như Facebook, Zalo. Sau đó, tổng hợp đơn hàng và lấy hàng về giao cho khách là được. Khi bạn đã quen với công việc bán hàng, cũng như có lượng khách ổn định, bạn có thể nhập hàng số lượng lớn để bán thường xuyên và lâu dài.

Trên đây là bài viết Nhanh.vn tổng hợp cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k vốn ít, đa dạng sản phẩm. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp các bạn có thể lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm