Trong quản lý bán hàng hiện đại
Hệ thống báo cáo thông minh cho chuỗi bán lẻ
Dùng thử miễn phíTrong quản lý bán hàng hiện đại
Hệ thống báo cáo thông minh cho chuỗi bán lẻ
Dùng thử miễn phíChỉ số này cho bạn đánh giá:
Vị trí cửa hàng có thực sự hợp lý?
Trang trí mặt tiền của bạn có thực sự thu hút?
Các chương trình truyền thống có đủ hiệu quả để kéo khách hàng tới cửa hàng?
Hãy xem các yếu tố trên để xem phép thử nào thực sự hiệu quả!
Chỉ số này cho bạn đánh giá:
Kịch bản chốt sale của bạn đã tốt chưa?
Kỹ năng tư vấn của nhân viên bán hàng thế nào?
Cách trưng bày sản phẩm có hợp lý không?
Giá sản phẩm/chính sách bán hàng liệu đã hợp lý?
Shop có đầy đủ các mặt hàng khách quan tâm hay không?
Chỉ 1 chút thay đổi cũng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ!
Dùng thử miễn phíChỉ số này cho bạn đánh giá:
Sản phẩm, chất lượng dịch vụ của cửa hàng có tốt không?
Chính sách chăm sóc khách hàng có hiệu quả hay không?
Nhu cầu của khách hàng với sản phẩm của bạn có cao hay không?
Bạn có biết, các chuỗi cửa hàng lớn,có thể đạt tỉ lệ khách hàng quay lại từ 50 - 70%
Nếu bạn không làm gì khách hàng sẽ tự quên bạn!
Chỉ số này cho bạn đánh giá:
Ngân sách mà khách hàng sẵn song chi trả cho mỗi lần mua hàng là bao nhiêu?
Chính sách up-sell, cross-sell, đóng gói combo đã hợp lý chưa?
Khách hàng sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm có giá trị cao (đắt tiền) hay là mua nhiều sản phẩm có giá trị thấp?
Mc Donald chỉ dạy nhân viên nói câu: "Quý khách dùng thêm khoai tây chiên chứ?" và mỗi ngày họ bán thêm được 4tr kg khoai
Dùng thử miễn phíChỉ số này cho bạn đánh giá:
Cửa hàng có dự trữ đủ hàng để bán?
Hàng hóa của bạn còn đủ bán trong bao lâu?
Có bao nhiêu hàng tồn xấu trong khi của bạn?
Hàng hóa nào bán chạy, bán kém?
Đảm bảo nhập hàng, xả hàng kịp thời để không đọng vốn mà còn tăng doanh thu
Báo cáo tốc độ bán hàng trung bình theo ngày của từng kênh online và offline
So sánh số tồn trong kho
Tính ra lượng hàng cần nhập
Cho bạn biết có bao nhiêu khách hàng đang bỏ quên bạn
Chính sách chăm sóc khách hàng cần tập trung vào đối tượng nào?
Chính sách ưu đãi cho khách hàng cũ có đang hoạt động hiệu quả không?
Doanh số bán hàng sẽ cải thiện đáng kể, nếu bạn biết “đánh thức” những khách hàng lâu ngày “tái ngộ”
Hãy so sánh KPI giữa các cửa hàng, các nhân viên, các thời điểm khác nhau để tìm ra những hoạt động chưa hiệu quả.
Sau đó hãy thử thay đổi 1 yếu tố nào đó và xem kết quả có tốt hơn không.
Nếu phép thử nào cho kết quả tốt => bạn có thể nhân bản nó.
Phép thử nào sai => Bỏ qua và ghi lại để tránh lặp lại sai lầm
Đơn hàng/tháng được tạo
Gian hàng trên sàn TMĐT
Fanpage được kết nối
Bạn chỉ cần đăng ký, nhân viên Nhanh.vn sẽ tới cửa hàng tư vấn
và hướng dẫn trực tiếp, hỗ trợ online 365 ngày từ 8:00 đến 22:00