TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 6 phần mềm hát Karaoke trên máy tính cực hấp dẫn

2022-07-19

Âm nhạc luôn có tác dụng giải tỏa stress tốt, lành mạnh cho con người. Chính vì vậy, hát Karaoke là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, thay vì phải tới các địa điểm vui chơi hoặc phải tự sắm cho mình một dàn Karaoke hoành tráng thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy tính của mình. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nhiều phần mềm hát Karaoke được phát triển. Hãy cùng Nhanh.vn tham khảo qua Top 6 phần mềm hát Karaoke miễn phí trên máy tính cực hấp dẫn dưới đây!

1. Phần mềm hát Karaoke trên máy tính KaraFun Player

KaraFun Player là một trong những phần mềm hát Karaoke trên máy tính miễn phí và nổi tiếng nhất hiện nay. Phần mềm này không chỉ hỗ trợ hát Karaoke trên máy tính một cách thông minh, tiện lợi mà con mang lại những trải nghiệm chân thật cho người dùng. Phần mềm với kho dữ liệu bài hát khổng lồ cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo, nó trở thành một phần mềm được nhiều người yêu âm nhạc thích nhất hiện nay. 

KaraFun Player

KaraFun Player

Một số tính năng nổi bật:

KaraFun cung cấp trình điều khiển dễ sử dụng ngay cả đối với những người không rành công nghệ.

Cung cấp kho nhạc hấp dẫn với hơn 19.000 bài hát trên khắp thế giới với nhiều thứ tiếng khác nhau.

Nhiều hiệu ứng giúp cải thiện giọng hát đồng thời hỗ trợ người dùng ghi âm trực tiếp trên phần mềm.

Có khả năng chọn bài hát từ Online Stream, thêm vào playlist để tạo ra danh sách tùy chỉnh.

Khả năng hỗ trợ biên tập và quản lý vô cùng chuyên nghiệp.

Link tải phần mềm ghi âm Karaoke trên máy tính KaraFun Player: https://www.karafun.com/download/

2. Phần mềm hát Karaoke chuyên nghiệp trên máy tính Winlive Free

Winlive Free là phần mềm thu âm Karaoke trên máy tính dành cho những người yêu thích hát Karaoke. Phần mềm này cung cấp thư viện bài hát phong phú và được cập nhật thường xuyên nên sẽ mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Từ đó người dùng có thể thỏa mãn niềm đam mê ca nhạc của mình.

Phần mềm này có giao diện mạnh mẽ, bắt mắt cùng màn hình có thể mở rộng dễ dàng giúp người dùng có thể nhìn rõ chữ khi hát hoặc trình chiếu trên các thiết bị lớn hơn. Bên cạnh đó, các thông tin về bài hát như lời bài hát, tác giả, tên bài hát,… sẽ được hiển thị đầy đủ trên phần chú thích để giúp người dùng hiểu rõ hơn về bài hát đó.

Winlive Free là phần mềm thu âm karaoke trên máy tính dành cho những người yêu thích hát karaoke

Winlive Free là phần mềm thu âm Karaoke trên máy tính dành cho những người yêu thích hát Karaoke

Một số tính năng nổi bật:

Thú vị và hấp dẫn khi chữ không còn chạy trên một phông nền nhàm chán. Người dùng thỏa sức sáng tạo, cài đặt hình ảnh hoặc video để hiển thị cho bài hát đang phát.

Nhiều tính năng thu hút và tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng với phần mềm này.

  • Thủ thuật đơn giản, hướng dẫn chi tiết, chất lượng ổn định

Người dùng thoải mái quản lý và biên tập những bài hát yêu thích của mình.

Những thông số của bài hát, tên, nhạc sĩ sáng tác hoàn toàn được cài đặt sẵn để phù hợp với sở trường và sở thích của từng người.

Link tải phần mềm phần mềm Karaoke trên laptop Winlive Free: https://www.promusicsoftware.com/download_new.php

Xem thêm: Top 9 ứng dụng hát Karaoke trên Iphone được ưa chuộng nhất năm 2024

3. Phần mềm hát Karaoke trên laptop Walaoke

Nếu bạn muốn thư giãn sau những giờ làm việc bận rộn bằng những bài hát thì phần mềm Walaoke chính là phần mềm toàn diện và là phương án khả thi cho bạn.

Walaoke là phần mềm hát Karaoke trên máy tính mới nhất với nhiều tính năng nổi bật. Phần mềm Walaoke sẽ giúp người dùng tự quản lý và biên tập các bài hát yêu thích của mình một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm Walaoke hỗ trợ cài đặt với nhiều loại tệp và nhiều file đa dạng các định dạng khác nhau mà không bị lỗi. Phần lời của bài hát đặc biệt được hiển thị rõ ràng hơn bất kỳ phần mềm nào khác. Các phông chữ, màu sắc và kích thước chữ khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, lời bài hát còn có thể được chạy trực tiếp trên camera, video và thậm chí là các định dạng đầu vào khác trên thị trường.

Một số tính năng nổi bật:

Phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý danh sách những bài hát yêu thích và thường xuyên sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Người dùng có thể sắp xếp bài hát theo từng chủ đề và khi không sử dụng có thể tắt các danh sách đó đi và sử dụng ngẫu nhiên theo phần mềm chỉ định.

Tính năng hỗ trợ quản lý các bài hát giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và phát bài hát yêu thích của mình.

Link tải phần mềm phần mềm hát Karaoke chuyên nghiệp trên máy tính Walaoke: https://v236.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2014/1/ba/3/walaoke_220.exe

4. Phần mềm hát Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp Vietnam Karaoke

Nếu bạn muốn thể hiện mình hoặc đơn giản là muốn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi thì phần mềm Viet Karaoke sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Vietnam Karaoke là phần mềm hát Karaoke trên máy tính phiên bản mới. Phần mềm này khá đơn giản, dễ sử dụng dành cho mọi đối tượng thích ca hát.

Không giống như những phần mềm hát Karaoke khác, phần mềm Vietnam Karaoke không có danh sách các bài hát. Tuy nhiên, phần mềm sẽ tự động cập nhật các bài hát mới nhất, hot nhất từ Internet. Vì vậy, người dùng sẽ luôn có các bài hát mới bắt kịp xu hướng để thỏa đam mê của mình.

Vietnam Karaoke là phần mềm hát karaoke trên máy tính phiên bản mới

Vietnam Karaoke là phần mềm hát Karaoke trên máy tính phiên bản mới

Một số tính năng nổi bật:

Chủ động tiết kiệm bộ nhớ phần mềm khi chỉ lưu các bài hát yêu thích của mình. Đồng thời tránh việc phải lưu trữ cả những bài hát mà mình không thích.

Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng đồng thời hỗ trợ phát ảnh động khi đang chạy chữ. Điều này sẽ giúp trải nghiệm của người dùng trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.

Người dùng thoải mái lựa chọn truy cập trực tiếp vào danh sách phát hoặc dựa trên mã số đã được gán tự động để chọn bài hát yêu thích.

Link tải phần mềm phần mềm hát Karaoke trên pc Vietnam Karaoke: https://v51.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2017/4/ba/2/vietnam-Karaoke_2010.zip

5. Phần mềm ghi âm hát Karaoke trên máy tính KaraokeMedia Home

KaraokeMedia Home là một phần mềm ghi âm hát Karaoke trên máy tính khá thú vị. Dù chỉ được ra mắt muộn nhất nhưng phần mềm KaraokeMedia Home rất được những tín đồ “nghiện” Karaoke ủng hộ.

Phần mềm cung cấp một danh sách bài hát đa dạng với nhiều thể loại, phù hợp với nhiều lứa tuổi và tương thích với nhiều định dạng âm thanh khác nhau. Đây chắc chắn là phần mềm để bạn có thể hoàn toàn thể hiện tài năng của mình mà không cần phải ra quán. 

KaraokeMedia Home là một phần mềm ghi âm hát karaoke trên máy tính khá thú vị

KaraokeMedia Home là một phần mềm ghi âm hát Karaoke trên máy tính khá thú vị

Một số tính năng nổi bật:

Thoải mái tùy chỉnh các hiệu ứng âm thanh tùy ý khi hát như: nâng tone hoặc và hạ tone bài hát, điều chỉnh độ ngân giọng, chỉnh bass,…

Cung cấp tính năng thu âm bài hát và cho phép chỉnh sửa đoạn ghi âm giúp giọng hát của bạn hay hơn, mượt hơn và chuẩn hơn.

Hỗ trợ chia sẻ bài hát của bạn qua các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, YouTube.

Mang lại cho người dùng những trải nghiệm hát Karaoke tuyệt vời nhất.

Link tải phần mềm phần mềm Karaoke 6 số trên máy vi tính KaraokeMedia Home: https://www.Karaokemedia.com/kmhome/descarga.php

6. Phần mềm hát Karaoke trên laptop KaraokeKanta

KaraokeKanta là một phần mềm hát Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp. Phần mềm này có nhiều tính năng nổi trội hơn cả và rất đáng để được lựa chọn. Với danh sách các bài hát đa dạng, cùng tính năng hỗ trợ tự thiết kế ra một bản nhạc riêng từ các video hoặc đoạn nhạc có sẵn khác, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm hát Karaoke cực kỳ thú vị.

Phần mềm có giao diện dễ sử dụng, bắt mắt cùng chế 2 màn hình tiện lợi sẽ giúp người dùng có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Người dùng có thể vừa hát Karaoke lại vừa điều chỉnh được các thông số của bài hát cho phù hợp với tone giọng của mình.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tự thiết kế giao diện bài hát của mình như thay phông nền, đổi màu chữ hiển thị, hình nền hoặc hiệu ứng chạy chữ.

KaraokeKanta là một phần mềm hát karaoke trên máy tính chuyên nghiệp

KaraokeKanta là một phần mềm hát Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp

Một số tính năng nổi bật:

Thoải mái điều chỉnh tốc độ và tone bài nhạc đồng thời chèn các hiệu ứng như tiếng cổ vũ, tiếng vỗ tay,... cho màn trình diễn thêm sinh động hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ tính năng quản lý danh sách các bài hát, sắp xếp gọn gàng theo định dạng, chủ đề để dễ dàng tìm kiếm.

Hỗ trợ chia sẻ bài hát với bạn bè qua các trang mạng xã hội phổ biến cùng một lúc.

Link tải phần mềm phần mềm Karaoke trên máy tính chuyên nghiệp KaraokeKanta: https://taimienphi.vn/download-karaokekanta-1788

Tổng kết: Những chia sẻ thú vị của Nhanh.vn về top 6 phần mềm hát Karaoke trên máy tính cực hấp dẫn, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được phần mềm phù hợp với bản thân. Hãy chia sẻ tới bạn bè và người thân để cùng san sẻ niềm vui và thỏa mãn niềm đam mê ca hát nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm