TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 6 phần mềm đo chai pin Iphone hữu ích nhất

2022-03-17

Pin là yếu tố quan trọng của mọi điện thoại và có nhiệm vụ duy trì năng lượng cho điện thoại khi sử dụng. Đây là lý do tại sao phải có các ứng dụng theo dõi tình trạng pin. Nhưng pin của điện thoại thông minh có dung lượng hạn chế và thường chỉ dùng được trong một ngày hoặc thậm chí ít hơn trong một số trường hợp. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn đã từng phải đối mặt với vấn đề hao pin trên điện thoại thông minh của mình và Nhanh.vn sẵn sàng trợ giúp bạn với hướng dẫn tuyệt vời này cung cấp một số ứng dụng theo dõi tình trạng pin tốt nhất sẽ giúp chấm dứt tình trạng pin điện thoại của bạn một lần và mãi mãi. 

Thực sự rất khó để phát hiện ra một ứng dụng thực sự giúp bạn tiết kiệm pin vì hầu hết các kỹ thuật tiết kiệm pin đều là thủ công, chẳng hạn như giảm độ sáng trên màn hình, cắt giảm tần suất ứng dụng đồng bộ hóa dữ liệu, cũng như các cách khác đã được thử nghiệm và chứng minh. Tất cả các ứng dụng được đề cập bên dưới đều có một số tính năng tuyệt vời và có thể giải quyết vấn đề thời lượng pin kém của bạn ngay lập tức. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nhanh.vn nhận biết top 6 phần mềm đo chai pin Iphone hữu ích nhất. Các ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về pin trên điện thoại thông minh của mình.

1. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin iPhone

1.1. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Battery Life

Đầu tiên trong danh sách những ứng dụng kiểm tra pin iPhone tốt nhất, tần suất sạc và mức pin bạn có thể sử dụng trên thiết bị iPhone của mình là Battery Life cho iPhone, đây là một trong những ứng dụng tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực giúp người dùng có thể kiểm tra số lần sạc pin và mức % pin đang bị chai trực tiếp trên iPhone của bạn theo cách nhanh nhất và chính xác nhất mà bạn có thể sử dụng.

Battery Life là một trong những phần mềm đo độ chai pin được ưa thích nhất hiện nay

Battery Life là một trong những phần mềm đo độ chai pin được ưa thích nhất hiện nay

Tính năng nổi bật: 

  • Với giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Albania, tiếng Anh, tiếng Catalan, tiếng Ả Rập, tiếng Hà Lan, tiếng Séc, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Do Thái, tiếng Hy Lạp, tiếng Indonesia, tiếng Hungary, tiếng Nhật, tiếng Hàn và các tính năng hữu ích khác sẽ kéo dài tuổi thọ pin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 
  • Hiển thị rõ ràng thời gian sử dụng iPhone, ví dụ: thời gian duyệt web trên Internet, quay video, chụp ảnh, chơi game, v.v. 
  • Nó cũng hiển thị thông tin chi tiết về trạng thái của pin, cập nhật tuổi thọ pin sau một thời gian sử dụng, ví dụ: % chai pin, số lần sạc trên thực tế,... 

Link tải: 

App Store: 

appstore

1.2. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Battery Details

Tương tự như ứng dụng Battery Life, nhiều người dùng cũng sử dụng ứng dụng Battery Details cũng như kiểm tra dung lượng pin còn lại để người dùng biết được pin iPhone có bị chai hay không, chai bao nhiêu %. Ứng dụng này cũng có thể đo mức bộ nhớ của thiết bị của các bạn và hiển thị lượng pin đang được sử dụng bởi các ứng dụng hiện có trên thiết bị của người dùng. 

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện được đánh giá đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Có thể sử dụng khi offline, kịp thời thông báo tổn hao pin để có thể xử lý kịp thời. 
  • Phần mềm còn cho phép người dùng lấy thông tin về bộ sạc, dòng sạc và dung lượng của bộ sạc đi kèm.
  • Hiển thị cụ thể các thông số dữ liệu về pin sau đây: sức khỏe pin, hiệu năng, xanh hay đỏ (battery health); tình trạng sạc pin, chu kỳ sạc; mức dung lượng pin. 

1.3. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Battery Care

Nhiều người lựa chọn phần mềm kiểm tra pin iPhone Battery Care dành cho hệ điều hành iOS với nhiều tính năng hữu ích như tính số lần sạc hay tính thời lượng sử dụng pin. Phần mềm có nhiều tính năng cực kì hữu ích, đáp ứng được nhu cầu người dùng và đó là lý do vì sao nhiều người tải xuống cho điện thoại hoặc máy tính MAC để kiểm tra. 

Tính năng nổi bật: 

  • Theo dõi hiện trạng của pin
  • Tính toán thời lượng pin còn lại 
  • Kiểm tra thời lượng pin và tình trạng hao mòn để người dùng biết khi nào cần thay pin iPhone mới
  • Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các tính năng chăm sóc pin, kéo dài thời lượng pin và phát hiện các lỗi cơ bản bạn có thể gặp phải liên quan đến pin trong quá trình sử dụng điện thoại.

Link tải: 

iOS:

appstore 

2. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Android

2.1. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Android bằng Accu​Battery

Accu Battery được miêu tả là một ứng dụng hữu ích và đa năng, không chỉ cho phép bạn kiểm tra chính xác thời lượng pin của điện thoại Android mà còn quản lý pin hiệu quả để sử dụng, bảo vệ và bảo trì hợp lý hơn, ứng dụng còn giúp bạn tìm được thông tin bộ sạc và cáp USB nhanh nhất cho thiết bị của mình, đo mức sạc hiện tại để giúp bạn chọn được bộ sạc phù hợp nhất.

AccuBattery là phần mềm đo pin hỗ trợ nhiều tính năng mạnh mẽ

AccuBattery là phần mềm đo pin hỗ trợ nhiều tính năng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật: 

  • Nó giúp người dùng đo dung lượng pin thực tế (mAh) của pin Android 
  • Kiểm tra lượng pin của điện thoại  sau mỗi lần sạc
  • Hiển thị tốc độ điện thoại sạc khi màn hình bật hoặc tắt. 
  • Tính năng sử dụng báo động sạc để kéo dài tuổi thọ pin.
  • Ứng dụng đo lường và tính toán mức sử dụng pin khá tốt và ước tính thời lượng pin thực tế và thời gian pin sẽ hết hoàn toàn. 
  • Ứng dụng cũng ước tính thời gian chính xác còn lại để sạc đầy và ứng dụng cũng có chủ đề Tối để tiết kiệm năng lượng.

Link tải:

Android:

ggplay 

2.2. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Android: Battery Repair Life

Battery Repair Life PRO Calibrate and Optimize không chỉ là ứng dụng giúp bạn kiểm tra pin Android của mình thông qua các bài kiểm tra mạnh mẽ và chính xác được thiết kế trong ứng dụng, mà còn giúp kéo dài thời lượng pin đáng kể. Hãy sử dụng ứng dụng mỗi ngày để có được sức khỏe pin tốt nhất. Đây là một trong những ứng dụng mới nhất để đo đội chai pin trên thiết bị Android của chính bạn.

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện đơn giản, mang lại kết quả nhanh chóng chỉ với một lần chạm. 
  • Giúp cải thiện tuổi thọ của pin. 
  • Cung cấp các chỉ số chính xác và cụ thể về nhiệt độ, điện áp, công nghệ và  hơn thế nữa.

Link tải: 

Android:

ggplay 

Sử dụng Repair Battery Life sửa lỗi pin điện thoại Android:

2.3. Ứng Dụng Kiểm Tra Pin Android - Phone Check and Test

Ứng dụng này là một công cụ nên có cho điện thoại Android của bạn. Nó giúp bạn thực hiện kiểm tra các thông tin quan trọng về thiết bị, tình trạng hoạt động và chức năng của thiết bị. Từ đó biểu thị trạng thái tốt hay xấu của pin để bạn có kế hoạch điều chỉnh và giúp bạn nhìn nhận, thay đổi thói quen sử dụng điện thoại một cách hiệu quả.

Phần mềm đo độ chai pin Phone Check giúp bạn kiểm soát dữ liệu về pin

Phần mềm đo độ chai pin Phone Check giúp bạn kiểm soát dữ liệu về pin

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng có dung lượng nhẹ, do đó không làm ảnh hưởng nhiều đến bộ nhớ của thiết bị. 
  • Khi kiểm tra cho kết quả nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. 
  • Giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về pin của điện thoại, hơn nữa, có kế hoạch để thay pin hoặc việc làm thay đổi theo quen sạc pin, sử dụng pin. Điều này có ích lợi về lâu dài cho điện thoại. 

Link tải: 

Android: ggplay 

Trên đây là bài viết giới thiệu tổng hợp Top 6 phần mềm đo chai pin Iphone hữu ích và độc đáo nhất mà Nhanh.vn muốn giới thiệu cho chúng ta. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn phần mềm ưng ý, nhờ đó sử dụng tốt nhất điện thoại của mình. Hãy chia sẻ liên kết bài viết này đến bạn bè và gia đình của bạn để họ cũng có thể tiếp nhận được những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm