TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm tốt nhất

2021-12-06

Trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ đã làm cho mọi hoạt động quản lý trở nên dễ dàng hơn nhờ các phần mềm được tích hợp những chức năng tiện dụng và thông minh. Kể cả đối với những cửa hàng sách với số lượng sách và những văn phòng phẩm khác lên tới con số hàng trăm nghìn sản phẩm thì chỉ cần một cú click chuột, bạn đã có thể biết được chi tiết thông tin của từng loại sách mà bạn đang bán. Nhưng hiện nay, số lượng phần mềm được cung cấp trên thị trường khá nhiều khiến bạn phân vân chưa biết công cụ nào phù hợp với mình. Vậy hãy tham khảo top 5 phần mềm quản lý bán hàng cập nhật mới nhất hiện nay phù hợp với ngành hàng bán lẻ sách, văn phòng phẩm.

1. Một cửa hàng sách, văn phòng phẩm thì cần quản lý những gì ?

Cũng giống như quản lý các cửa hàng bách hóa hay cửa hàng đồ điện gia dung, đối với việc quản lý cửa hàng sách có một số nghiệp vụ tương tự như quản lý số lượng sản phẩm, quản lý nhập-xuất-tồn, quản lý khách hàng,... Tuy nhiên việc quản lý cửa hàng sách cũng có một số điểm khác biệt so với những cửa hàng khác, những nghiệp vụ liệt kê phía dưới sẽ giải thích lý do tại sao lại có sự khác biệt như vậy:

Nghiệp vụ quản lý khách hàng:

  • Số lượng khách hàng đã tới xem và mua các sản phẩm của cửa hàng theo những thông tin như: tên, số điện thoại, ngày sinh.
  • Thiết lập thẻ thành viên đối với những khách hàng quen thuộc.
  • Lập phiếu tích điểm ứng với từng đầu sách và từng khách hàng.

Nghiệp vụ quản lý nhân viên:

  • Phân quyền cho nhân viên theo cấp độ quản lý
  • Quản lý lịch làm việc của nhân viên
  • Quản lý điểm thưởng và bảng lương theo từng tháng 

Quản lý cửa hàng sách

Cửa hàng sách, văn phòng phẩm

Nghiệp vụ quản lý quy trình bán hàng:

  • Nhập thông tin hàng hóa bán ra
  • Nhập điểm tích lũy cho khách hàng
  • Quản lý số hàng bán được trong 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng
  • Quản lý số lượng hàng hóa bị trả lại.
  • Quản lý số tiền trả lại khách.
  • Quản lý quy trình quét mã vạch của nhân viên.
  • Báo lỗi khi có sai xót trong quá trình bán hàng.

Nghiệp vụ quản lý kho sách:

  • Quản lý số lượng sách còn lại trong kho theo đặc tính: đề mục, tên tác giả, giá cả, chất lượng, tình trạng sách.
  • Thống kê số lượng sách đã bán.
  • Thống kê những sách bạn chạy và số lượng còn lại trong kho
  • Thống kê lượng hàng nhập vào kho từng thời kì.

Xem thêm: Cửa hàng sách, văn phòng phẩm quản lý hàng hóa thế nào cho tiện?

2. Những khó khăn khi quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm

Khó có thể triển khai các chương trình khuyến mãi vì việc ghi nhớ thủ công khá khó khăn và việc áp dụng chương trình nào đối với từng đối tượng khách hàng sẽ rất vất vả.

Khối lượng đầu sách và văn phòng phẩm rất lớn khiến việc kiểm soát, thống kê và quản lý tiêu tốn nhiều thời gian và nhân lực hơn. Mỗi lần kiểm kê sách thì cần phải có người đếm số lượng, ghi chép, tính toán và lập báo cáo. Nếu trường hợp thất thoát do sai sót trong việc ghi chép hoặc mất cắp thì rất khó kiểm soát và điều tra ra được. Vì vậy gây tổn thất lớn cho cửa hàng.

Hay gặp phải việc sai lệch trong khâu thanh toán và đối chiếu thu-chi, nhất là đối với những cửa hàng lớn hoặc có nhiều chi nhánh.

Khó khăn trong việc quản lý công nợ, thu mua, quyết toán với các đại lý, doanh thu mua hàng của từng đại lý.

Vì vậy, để cửa hàng sách hoạt động thuận lợi và đột phá hiệu quả thì nên dùng và download ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm, sách với những lợi ích siêu việt tuyệt vời.

Xem thêm: Đừng vội mở hiệu sách nếu bạn chưa đọc bài viết này

3. Top 5 phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm

3.1. Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với tiêu chí tiện lợi, tập trung và tiết kiệm được đánh giá là phần mềm hữu ích trong việc quản lý cửa hàng sách dành cho những cửa hàng có quy mô lớn hoặc nhiều chi nhánh với những ưu điểm sau:

  • Việc nhập dữ liệu và phân loại theo tên sách, tiêu đề, thể loại, tác giả trở nên dễ dàng hơn với sự giúp đỡ của phần mềm Nhanh.vn. Công cụ này cho phép bạn lưu trữ thông tin không giới hạn, và cho phép nhập liệu import/ export bằng excel. Việc quản lý văn phòng phẩm tại cửa hàng sách cũng là một vấn đề khiến các chủ cửa hàng đau đầu vì có rất nhiều mặt hàng, chủng loại, mỗi mặt hàng lại có nhiều mẫu mã, màu sắc. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Nhanh.vn, bạn có thể dễ dàng quản lý theo thuộc tính của sản phẩm, giúp dễ dàng tra cứu.
  • Công cụ với giao diện thân thiện giúp các chủ kinh doanh quản lý kho khàng thông minh. Việc quản lý tài sản hàng hóa xuất-nhập-tồn rất quan trọng đối với cửa hàng sách. Vì những đơn hàng thường có lãi rất ít và chiết khấu cao, nếu không quản lý khoa học, cẩn thận thì chủ cửa hàng có thể không có lãi hoặc lỗ vốn. Chủ cửa hàng cần nắm được số lượng hàng nhập vào kho mỗi lần, số lượng hàng bán ra, mặt hàng nào còn tồn, mặt hàng nào đã hết. Để từ đó nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của khách hàng và có quyết định nhập thêm hoặc dừng lại việc nhập mặt hàng nào, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình kinh doanh của cửa hàng. Việc quản lý kho cũng dễ dàng hơn nhiều bởi Nhanh.vn tích hợp máy quét mã vạch. Bạn chỉ cần in tem mã vạch tên sản phẩm và sử dụng máy quét là có thể biết được ngay số lượng còn lại trong kho là bao nhiêu.
  • Phần mềm Nhanh.vn có thể đếm số người vào cửa hàng và tính tỉ lệ người mua/người vào. Từ đó bạn có thể kiểm soát chính xác tiến độ bán hàng của cửa hàng mình và linh hoạt sử dụng những chương trình khuyến mại, quà tặng kèm để thúc đẩy việc mua hàng của khách. Ngoài ra, Nhanh.vn có thể tự động tính chiết khấu theo các chương trình khuyến mại, chiết khấu với khách có thẻ thành viên, chiết khấu theo tên sách, hoặc chiết khấu nếu số lượng mua đủ theo quy định bạn đặt. Việc này làm quy trình bán hàng trở nên thuận tiện và chuyên nghiệp hơn, tạo thiện cảm với các khách hàng.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Nhanh.vn

Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Nhanh.vn

  • Vào mùa cao điểm như khai giảng, 20/11 tri ân thầy cô, các cửa hàng liên tục áp dụng nhiều chính sách khuyến mại, giảm giá sốc, xả hàng tồn kho nên cùng một lúc có thể diễn ra nhiều chương trình. Việc này sẽ rất khó triển khai đối với các cửa hàng quản lý theo kiểu truyền thống, tuy nhiên với những cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý Nhanh thì lại trở nên đơn giản vì Nhanh.vn linh hoạt cái đặt chương trình chiết khấu tự động theo nhiều tiêu chí khác nhau: Theo giá trị đơn hàng; Theo danh mục sản phẩm; Theo cấp độ khách hàng; Theo đồng giá sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý sẽ giúp bạn không càn phải ghi nhớ từng chương trình cùng một lúc.
  • Việc quản lý nhân viên là một vấn đề quan trọng trong cửa hàng sách vì nhân viên có thể làm mất sách, rách sách và bán văn phòng phẩm với giá cao hơn hòng kiếm lợi. Nhưng với sự trợ giúp của Nhanh.vn, việc phân quyền nhân viên trở nên dễ dàng. Nhân viên không thể truy cập vào để xem giá nhập, tồn kho hay các báo cáo chi tiết, đồng thời cũng không thể sửa được dữ liệu. Phần mềm tự động giúp sắp xếp ca làm việc cho nhân viên, quản lý linh hoạt và tự tổng hợp tiền lương cuối tháng. Với những tính năng tuyệt vời như vậy, việc quản lý nhân viên dễ dàng và minh bạch hơn rất nhiều.
  • Trên thực tế 80% doanh thu của cửa hàng sách đến từ những khách hàng cũ vì thói quen mua sách của rất nhiều người là thường chọn những cửa hàng quen thuộc và có nhiều loại sách họ cần và việc chăm sóc khách hàng cũ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Nhanh.vn cung cấp cho bạn công cụ phân loại khác hàng theo nhóm đối tượng, sở thích, theo cấp độ khách hàng,... để quá trình chăm sóc khách hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn và có chính sách phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Địa chỉ chi nhánh văn phòng:

  • Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 63 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline 1900 2812
  • Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn cách đăng ký và hướng dẫn sử dụng.

3.2. Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Facework

Facework là phần mềm quản lý cửa hàng sách của Công ty cổ phần và Dịch vụ TiT với mục tiêu giải quyết những vấn đề khó khăn mà các cửa hàng sách đang gặp phải như: không kiểm soát được số lượng sách đang hiện có, gặp khó khăn trong quá trình nhập kho và xuất sách,... Và đồng thời phần mềm này giúp các nghiệp vụ quản lý của đối tác trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Phần mềm này có các ưu điểm như:

  • Phần mềm có khả năng dễ dàng tích hợp sẵn sàng với máy in hóa đơn, hỗ trợ nhân viên cửa hàng sách tính tiền nhanh chóng cho khách, tiết kiệm thời gian.
  • Dễ dàng lưu trữ không giới hạn các thông tin khách hàng như: tên, địa chỉ, ngày sinh,... để có thể chăm sóc họ chu đáo.
  • Chương trình trong phần mềm được thiết kế linh động, cho phép người dùng tự định nghĩa, phân loại hàng hóa theo từng nhóm hoặc theo từng chủng loại sách. Quản lý thông tin chi tiết như tên tác giả, nhà xuất bản, năm xuất bản, nhà cung cấp,... và có thể tìm kiếm hàng hóa theo những thuộc tính trên.
  • Hỗ trợ cập nhật nhanh giá bán cho sản phẩm, in mã vạch dán lên sản phẩm.
  • Phần mềm Facework được đánh giá là phần mềm có màn hình bán hàng trực quan, thân thiện, dễ sử dụng. Cho phép tìm kiếm nhanh hàng hóa ngay trên màn hình, kiểm tra tồn kho, in hóa đơn và quét mã vạch tính tiền cho khách.
  • Phần mềm cho phép thiết lập những thông tin của doanh nghiệp như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại,... và phân quyền sử dụng cho từng đối tượng trong doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Facework

Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Facework

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

  •  Tầng 6 - Vinaconex 6 - 475 Nguyễn Trãi - Hà Nội
  • Tòa nhà Winhome - 152 Bùi Đình Túy - phường 12 - quận Bình Thạnh - thành phố Hồ Chí Minh.

3.3. Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm TPos

Đây là phần mềm quản lý cửa hàng sách mang tới cho người dùng những trải nghiệm rất tốt với những tính năng giúp người dùng tiết kiệm nhiều công sức, thời gian và chi phí. Với những ưu điểm đáng nhắc tới như: 

  • TPos giúp người dùng xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu bán hàng tới khâu hậu mãi và quản lý thông tin. Phần mềm quản lý cửa hàng sách giúp bảo mật thông tin khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng giúp tăng sự tương tác giữa cửa hàng và khách. 
  • Phần mềm giúp thiết lập, quản lý ngân sách những chương trình khuyến mại và triển khai đồng bộ giúp thu hút khách hàng và gia tăng đáng kể lượng bán.
  • Công cụ có chức năng phân quyền nhân viên và quản lý chặt chẽ quy trình làm việc giúp giảm thiểu tối đa sự thất thoát trong quá trình làm việc.
  • Phần mềm quản lý cửa hàng Tpos giúp giải quyết những vấn đề nan giải cho người sử dụng về những yếu tố thời gian như: kiểm tra hàng hóa, theo dõi tình hình của cửa hàng, quản lý hàng hóa xuất nhập tồn,... ngay trên thiết bị di động của mình, chỉ cần kết nối với phần mềm.
  • Với tính năng quản lý kho, quản lý nhân viên, phần mềm quản lý cửa hàng sách giúp chủ cửa hàng tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho nhân viên thu chi và quản lý kho khi có thể kiểm soát hoạt động doanh thu và kho hàng chặt chẽ nhất.
  • Phần mềm quản lý này cũng giúp các chủ cửa hàng quản lý đơn hàng, các hóa đơn một cách chuyên nghiệp và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Phần mềm quản lý có app dành cho thiết bị di động, điều này cũng giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng chặt chẽ và theo dõi tình hình kinh doanh sát sao ngay khi ở nhà hoặc khi đi du lịch.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách TPos

Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm TPos

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRƯỜNG MINH THỊNH

Trụ sở chính: 54/35 Diệp Minh Châu - Tân Sơn Nhì - quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh:

  • Số 12 CN1, Sơn Kỳ - quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tầng 4 tòa nhà 305 Yên Thế - phường Hòa An - quận Cẩm Lệ - thành phố Đà Nẵng.
  • Số 2 ngõ 31 đường Nguyễn Khả Trạc - phường Mai Dịch - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.
  • 191 Phan Huy Chú - phường An Khánh - Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ. 

3.4. Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm POS

Phần mềm quản lý cửa hàng Sapo Pos được cung cấp bởi Sapo.vn một công ty dẫn đầu về các giải pháp quản lý được đánh giá rất tốt từ những người đã từng sử dụng. Phần mềm quản lý cửa hàng của Sapo đặc biệt là Sapo POS là phần mềm quản lý cửa hàng sách hàng đầu với những ưu điểm nổi bật:

  • Phần mềm quản lý cửa hàng Sapo POS giúp bạn quản lý đầu sách và văn phòng phẩm chính xác. Quản lý sách theo nhiều hình thức khác nhau như theo chủ đề, ngôn ngữ, theo nhà xuất bản, năm xuất bản, tác giả,... hoặc cũng có thể do người dùng tự định nghĩa. Quản lý văn phòng phẩm như: vở, tẩy, bút, thước kẻ, giấy nhớ,...không giới hạn theo từng thuộc tính màu sắc, chất liệu trên phần mềm quản lý cửa hàng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cho việc nhập hàng và tìm kiếm hàng hóa trong cửa hàng.
  • Công cụ giúp chủ cửa hàng quản lý xuất nhập hàng chi tiết. Mọi lịch sử xuất nhập hàng, đổi trả hàng chi tiết từ các nhà xuất bản, nhà cung cấp đều được lưu trữ trên phần mềm giúp dễ dàng đối chiếu khi có vấn đề xảy ra. Đồng thời, bạn cũng có thể theo dõi công nợ từ các nhà cung cấp chính xác, để có kế hoạch thanh toán kịp thời.
  • Chủ cửa hàng cũng có thể quản lý tồn kho sách trên hệ thống thay vì đi kiểm tra thủ công để nắm bắt chặt chẽ và chính xác tình trạng sách vận chuyển qua lại giữa các kho, các chi nhánh ngay trên phần mềm quản lý cửa hàng sách Sapo POS.
  • Chưa bao giờ việc tính chiết khấu lại đơn giản đến thế. Chỉ cần một cú click chuột, bạn đã có thể thiết lập nhiều mức giá sỉ, giá lẻ khác nhau và chiết khấu cho từng đầu sách cực dễ dàng với phần mềm quản lý cửa hàng sách.
  • Thiết lạp dễ dàng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc theo từng sản phẩm hoặc theo giá trị của từng hóa đơn mua hàng trên phần mềm quản lý này. Đa dạng hình thức khuyến mại, giảm giá giúp cửa hàng sách thu hút được nhiều khách hàng hơn.
  • Công cụ quản lý cửa hàng sách Sapo POS cho phép chủ cửa hàng tùy ý phân quyền cho nhân viên theo từng vai trò như nhân viên tư vấn, nhân viên quản lý kho, thu ngân, bán hàng,... Mỗi nhân viên được cấp một tài khoản và quyền riêng để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc.
  • Để quản lý nhà sách hiệu quả thì quản lý hiệu suất của nhân viên đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Phần mềm sẽ ghi lại toàn bộ lịch sử bán hàng, thao tác bán hàng như tạo đơn hàng, nhập tiền khách trả, xử lí tiền thừa và doanh số của từng nhân viên một cách chính xác, giúp bạn đánh giá công việc và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả kể cả khi không có mặt ở cửa hàng.
  • Tất cả thông tin về thể loại sách bán chạy, hạng mục, đầu sách, văn phòng phẩm còn tồn kho đều được thống kê chi tiết trên Sapo POS giúp bạn có phương án nhập thêm sách mới và xả kho những sách cũ, không còn phù hợp với xu hướng của người dùng.
  • Tình hình kinh doanh của cửa hàng, thu chi, lãi lỗ sẽ được thống kê chi tiết trên hệ thông báo cáo kinh doanh của phần mềm quản lý. Báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan, giúp chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt tình hình inh doanh để có thể có những chiến lược phát triển và quản lý nhà sách linh hoạt, phù hợp lâu dài.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Sapo POS

Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Sapo POS

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Trụ sở: Tầng 6 - tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - phường Liễu Giai - quận Ba Đình - thành phố Hà Nội.

Chi nhánh:

  • Lầu 3 - tòa nhà Lữ Gia - số 70 Lữ Gia - phườn 15 - quận 11 - thành phố Hồ Chí Minh.
  • 181 đường Huỳnh Tấn Phát - phường Hòa Cường Nam - quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng.

3.5. Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Timesoft

Với kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm, phần mềm quản lý cửa hàng sách của Timesoft ra đời giúp việc quản lý cửa hàng sách vốn đã có nhiều sự khó khăn do nhiều loại sách và những đồ dùng văn phòng phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm dưới đây, Timesoft đã chinh phục được sự khóa tính của rất nhiều người:

  • Để tránh gây nhầm lẫn giữa những loại sách để ảnh hưởng đến qua trình bán hàng, quản lý và ảnh hưởng đến doanh thu bạn cần phải có những phương pháp quản lý khoa học, đem lại hiệu quả. việc sử dụng phần mềm quả lý cửa hàng sách Timesoft sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên: Phân loại nhóm sách theo chủ đề, ngôn ngữ, lứa tuổi, tác giả, nhà xuất bản,...; Nắm bắt chi tiết những thông tin như: tên sách bán chạy, số lượng còn lại là bao nhiêu, lượng sách tồn kho,...; Khai báo chi tiết thông tin sách bị hỏng hoặc bị mất.
  • Phần mềm tích hợp với máy quét mã vạch và máy in hóa đơn giúp nhân viên bán hàng có thể in nhiều đơn hàng cùng lúc, tạo sự thoải mái cho khách hàng và sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.
  • Để việc kinh doanh thuận lợi hơn, bạn cần phải nắm bắt chính xác thông tin khách hàng từ đó giúp cho việc triển khai quá trình chăm sóc khách hàng dễ dàng và đem lại doanh thu cao cho cửa hàng. Phần mềm quản lý cửa hàng sách của Timesoft sẽ cung cấp những phần mềm để bạn thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng như: lưu thông tin khách hàng: số điện thoại, ngày sinh, tên tuổi,... Tích hợp mã giảm giá ứng với từng nhóm khách hàng khác nhau. Tự động tích điểm cho khách và áp mã giảm giá đối với từng cấp độ của khách.
  • Với chức năng quản lý kho sách thông minh, bạn có thể tự động điều chỉnh nhập hàng và đưa ra những kế hoạch phát triển cửa hàng mình nhanh chóng và phù hợp. Tránh tình trạng sách tồn trong kho quá lâu gây ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng hoặc không đáp ứng được nhu cầu mua hàng của khách. Phần mềm quản lý cửa hàng sách sẽ thống kê thật nhanh chóng và chính xác số lượng sách còn tồn trong kho. Có thể kiếm kho và quản lý nhiều kho cùng một lúc thông qua việc quản lý bằng mã vạch. Quản lý xuất nhập tồn linh hoạt, chi tiết và chính xác.
  • Phần mềm cũng giúp chủ cửa hàng thiết lập các chương trình khuyến mại. Việc triển khai khuyến mại áp dụng với những đơn hàng có giá trị hoặc mua hàng được tặng sản phẩm đi kèm khác,...
  • Với chức năng quản lý nhân viên của Timesoft giúp bạn dễ dàng phân quyền cho nhân viên theo cấp bậc và quyền hạn. Mỗi nhân viên được cung cấp một tài khoản riêng ứng với cấp bậc của họ. Nhân viên có thể làm việc nỗ lực và chăm chỉ hơn để cửa hàng ngày càng phát triển.

Phần mềm quản lý cửa hàng sách Timesoft

Phần mềm quản lý sách, văn phòng phẩm Timesoft

Tổng kết lại, trên đây là tổng hợp top 5 phần mềm quản lý cửa hàng sách, văn phòng phẩm có ích và tốt nhất với đội ngũ chăm sóc khách hàng cực thân thiết, quan kết quả đánh giá của sử dụng của nhiều đơn vị. Ngoài ra, hiện nay nhiều bên như Nhanh.vn đang tạo điều kiện cho khách hàng dùng thử miễn phí để trải nghiệm, nhanh tay đăng kí ngay nhé. Chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh và ngày càng mở rộng phát triển! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương