TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 13 phần mềm làm video trên điện thoại miễn phí cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ

2022-03-04

Việc kết hợp các video có thể là một nhiệm vụ khó khăn nếu không sử dụng phần mềm thích hợp. Các phần mềm làm video này phải đáp ứng điều kiện tối thiểu như: công cụ tùy chỉnh video, tương thích đa dạng các loại tệp từ nhiều clip, có sẵn trên các hệ thống iOS, Android. 

Sau đây, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu Top 13 app chỉnh sửa video miễn phí cực đỉnh trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ nhé. 

app chỉnh sửa video miễn phí

1. Kine Master - app ghép video thuận tiện

KineMaster là một ứng dụng chỉnh sửa video đầy đủ tính năng cho điện thoại của bạn. Bạn có thể trở thành người chỉnh sửa video bậc thầy nếu bạn có thể tạo nhiều lớp video, thêm hiệu ứng và bộ lọc màu cho hình ảnh. Màu sắc, nhãn dán, chế độ tua lại video độc đáo,... Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ nhiều tốc độ khung hình và cho phép bạn xuất video với chất lượng 4K 2160p với tốc độ 30 khung hình / giây.

Kine Master hỗ trợ người dùng tạo video với nhiều tính năng mạnh mẽ

Kine Master hỗ trợ người dùng tạo video với nhiều tính năng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện tiện lợi, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. 
  • Ứng dụng cho phép tạo nhiều lớp video, tạo hiệu ứng đa dạng kết hợp thư viện âm thanh hoặc bạn có thể lồng tiếng sau đó đưa vào video của mình. 
  • Đặc biệt ứng dụng cung cấp tính năng xuất video chất lượng cao lên tới 4K 2160p với 30fps. Đây là tính năng ít các ứng dụng có được. 
  • Ứng dụng cung cấp đầy đủ các công cụ để cắt, ghép, xén, tua nhanh các đoạn video để tạo nên video mới. 

Link tải KineMaster Android/ IOS

appstore ggplay

2. FilmoraGo

FilmoraGo là ứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn quay video chuyên nghiệp không giới hạn thời gian, kết hợp video với âm nhạc và các hiệu ứng vui nhộn, tạo kỷ niệm ở bất cứ đâu. Tạo video bằng hình ảnh trong 3 bước đơn giản. Hiệu ứng đa dạng, mẫu nhãn dán đẹp mắt. Nhiều tỷ lệ khung hình phổ biến, dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Các công cụ chỉnh sửa video như cắt, ghép, chỉnh sửa văn bản trên điện thoại vào video,... tua lại, quay chậm, tua nhanh thời gian cho những video độc đáo. Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm càng ngày càng chiếm được sự tin yêu của người dùng. 

Link tải FilmoraGo Android/ IOS

appstore ggplay

Hướng Dẫn TẤT TẦN TẬT cách dùng FilmoraGo Edit Video Trên Điện Thoại:

3. VivaVideo

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng phần mềm nào để chỉnh sửa cắt video thì Viva Video là một phần mềm đơn giản mà bạn nên cân nhắc. VivaVideo là một trong những phần mềm chỉnh sửa video được yêu thích nhất hiện nay, cho phép bạn có thể ghép những bức ảnh riêng lẻ thành một video câu chuyện thú vị hoặc quay video với các hiệu ứng độc đáo. Bên cạnh đó ứng dụng còn tích hợp kho nhạc miễn phí, không lo bản quyền. Rất nhiều hiệu ứng độc đáo cho video, biểu tượng cảm xúc độc đáo.  

Link tải VivaVideo Android/ IOS

appstore ggplay

Hướng Dẫn Cài Đặt Viva Video và Tự Làm Video Ghép Ảnh, Ghép Clip Ngắn Cho Người Mới Bắt Đầu:

Xem thêm:

4. Quik 

Dành cho những ai không biết thì Quik là một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và độc đáo giúp tìm những khoảnh khắc đẹp nhất trong video của bạn, sau đó thêm  nhạc, bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để biến chúng thành hiện thực. Ứng dụng cho phép bạn thêm ảnh vào video một cách nhanh chóng, hơn nữa có thể chọn từ hơn 20 kiểu video độc đáo. Dễ dàng sắp xếp lại, cắt, hợp nhất, xoay ảnh và video clip. 

Ngoài ra, có thể khám phá những khoảnh khắc trong quá khứ với những đoạn hồi tưởng 24 giờ được tạo từ các cảnh ghi lại trong 24 giờ qua. Hơn nữa, có thể lưu và chia sẻ với chất lượng video chuyên nghiệp.

Link tải Quik Android/ IOS

appstore ggplay

Hướng dẫn biên tập video bằng ứng dụng Quik:

5. Adobe Premiere Rush

Adobe Premiere Rush là trình chỉnh sửa video của nhà xuất bản nổi tiếng Adobe cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo và chia sẻ các video chuyên nghiệp với các hiệu ứng, tạo clip ở dạng chuyển động chậm (slo-mo) và thêm nhạc vào video. Adobe Premiere Rush đang được phát triển trên nhiều nền tảng, nhiều thiết bị. 

Adobe Premiere Rush là một trong những phần mềm làm video chuyên nghiệp nhất hiện nay

Adobe Premiere Rush là một trong những phần mềm làm video chuyên nghiệp nhất hiện nay

Ứng dụng giúp bạn quay video chất lượng cao; chỉnh sửa video như cắt, ghép, hiệu ứng âm thanh và màu sắc; thêm văn bản vào video,... Ứng dụng cũng có hơn 100 mẫu đồ họa động miễn phí trên Adobe Stock không có watermark và hỗ trợ đồng bộ hóa với lưu trữ đám mây. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ trực tiếp những thước phim về cuộc sống hàng ngày sau khi được cắt ghép bằng phần mềm lên các trang mạng xã hội, điều này sẽ thực sự rất tuyệt vời. 

Link tải Adobe Premiere Rush Android/ IOS

appstore ggplay

6. InShot

Inshot là ứng dụng chỉnh sửa video được nhiều người lựa chọn bởi những công cụ độc đáo và đa dạng cho phép bạn tạo ra những video chuyên nghiệp với nhiều bộ lọc và hiệu ứng khác nhau. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhiều sticker độc đáo và dễ thương để làm sống động các video của bạn. 

Cũng giống các ứng dụng khác, ứng dụng InShot cũng cung cấp các tính năng cơ bản như: chỉnh sửa, cắt ghép video, các hiệu ứng, hỗ trợ thêm nhạc, nhãn dán đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ liên kết video của bạn lên các trang mạng xã hội trực tuyến để bạn bè có thể dễ dàng theo dõi và ngắm nhìn những thước phim tuyệt vời.

Link tải InShot Android/ IOS

appstore ggplay

Chỉnh video bằng InShot chi tiết cho người mới: 

Có thể bạn quan tâm:

7. VITA

App VITA - Video Editor and Maker là một ứng dụng biên tập, cắt xén và chỉnh sửa video chuyên nghiệp. VITA cung cấp các hiệu ứng  phong phú và đa dạng nhằm nâng cao khả năng sáng tạo của bạn chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Với phần mềm này, bạn sẽ sở hữu những tập phim cực kì tuyệt vời, chúng tôi cam đoan, phần mềm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Link tải VITA Android/ IOS

appstore ggplay

Làm Video TikTok, YouTube Cực Nhanh Cực Xịn Với App Vita;

8. Funimate

Funimate là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và các sticker dễ thương giúp bạn tạo ra những video hay, đẹp mắt nhưng vẫn chuyên nghiệp. Cùng với  các công cụ giúp bạn chèn văn bản, thêm nhạc vào video, chỉnh sửa video, cắt, ghép, thêm biểu tượng, nhãn dán cảm xúc, chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội,... Đặc biệt ứng dụng cho phép tải nhạc từ kho ứng dụng hoặc từ kho nhạc trên điện thoại của bạn, nhờ đó thoải mái cho người dùng sáng tạo video. 

Link tải Funimate Android/ IOS

appstore ggplay

Cách edit video bằng app Funimate đơn giản:

9. Magisto

Magisto cho Android, iPhone là cái tên tiếp theo mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại Android, iPhone của mình để ghép các video với những video thú vị và chia sẻ cho những người thân yêu của mình. Với những công cụ thông minh và tiện lợi, tiện ích đánh giá cảm xúc của ứng dụng sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc của video, phù hợp với mục đích tạo video của bạn. 

Khi bạn sử dụng ứng dụng Magisto cho Android, iPhone và bạn sẽ có được những thước hình thu hút, bắt mắt, đảm bảo giúp bạn hài lòng với chất lượng video. 

Link tải Magito Android/ IOS

appstore ggplay

Tham khảo thêm:

10. Free Video Editor

Free Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ, nhanh chóng và dễ sử dụng. Với Free Video Editor, bạn không cần phải có nhiều kiến ​​thức về thiết kế video hoặc phần mềm máy tính để tiếp tục sử dụng phần mềm. 

Free Video Editor cung cấp các tính năng biên tập và chỉnh sửa video mạnh mẽ, phần mềm hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến như MP4, AVI... Ngoài ra với khả năng sắp xếp các đối tượng hoặc cảnh không theo một trật tự tuyến tính, bạn có thể dễ dàng thao tác xử lý video đối với  phần mềm khác, đối tượng khác, đối tượng được sắp xếp theo thứ tự xuất hiện nhất định. Phần mềm có thể chuyển đổi đối tượng trên dòng thời gian một cách tự do theo ý tưởng của bạn.

Link tải Free Video Editor

ggplay appstore

11. Movie Maker Filmmaker

Movie Maker Online là một phần mềm biên tập, chỉnh sửa và cắt xén video tuyệt vời, cung cấp cho bạn một kho nhạc nền miễn phí hoàn chỉnh cho các video để thêm vào các clip hiện có mà Nhanh.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Với công cụ này, bạn có thể tải xuống video và hình ảnh, cũng như nhạc nền, sau đó kết hợp chúng thành một dự án hoàn chỉnh chỉ bằng cách kéo và thả chúng trên thanh dòng thời gian.

Link tải:

 ggplay

12.  PowerDirector

PowerDirector là ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa video và hình ảnh, với đầy đủ các công cụ chỉnh sửa như cắt  và xoay tùy chỉnh, đồng thời bạn có thể dễ dàng thêm nội dung, hình ảnh hoặc nhãn dán vào video của mình. PowerDirector sẽ giúp bạn chỉnh sửa để có kết quả tốt nhất. Ngoài các công cụ giúp bạn chỉnh sửa video, ứng dụng còn cung cấp cho bạn một số lượng lớn các hiệu ứng bộ lọc với nhiều hiệu ứng, chủ đề như phong cảnh, chân dung, nghệ thuật, v.v. để bạn thỏa sức sáng tạo và thực hiện chuyển đổi để video của bạn nổi bật và hấp dẫn hơn.

PowerDirector cung cấp nhiều tính năng độc đáo cho phép người dùng thoải mái sáng tạo

PowerDirector cung cấp nhiều tính năng độc đáo cho phép người dùng thoải mái sáng tạo

Link tải:

 ggplay

13. Flipagram

Flipagram cho iOS, ứng dụng này cho phép người dùng iOS tạo video từ ảnh có sẵn trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn tạo video từ thư viện ảnh Facebook của mình. Bạn có thể thêm ghi chú, thay đổi kiểu chữ và màu sắc... để video sinh động và độc đáo hơn với thời lượng khoảng 30 giây và từ đó có thể chia sẻ với mọi người trên các trang mạng xã hội.

Link tải:

 gg play

14. Phần mềm tạo video trên điện thoại Splice

Giới thiệu

Phần mềm tạo video trên điện thoại Splice sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời cùng khả năng tạo slide ảnh kết hợp với kho nhạc iTunes và kho hiệu ứng đẹp mắt. Hơn thế nữa, Splice còn cho phép người dùng trích xuất video dưới định dạng HD.

Ưu điểm

  • Cắt, ghép ảnh và video nhanh chóng chỉ trong vài giây.
  • Điều chỉnh tốc độ video nhanh hay chậm.
  • Kho nhạc miễn phí cực đa dạng.
  • Cho phép chia sẻ video lên các nền tảng mạng xã hội.

Link tải Splice: 

ggplay appstore

 

15. Phần mềm làm video trên điện thoại android Wevideo

Giới thiệu

Wevideo được xem là phần mềm làm video video online đơn giản và tiện lợi. Với Wevideo, người dùng dễ dàng cắt, ghép nhiều đoạn video, chèn âm thanh,... tạo nên tác phẩm độc đáo mang dấu ấn riêng. Với những hướng dẫn chi tiết cùng những hiệu ứng mới nhất, đây chắc chắn là phần mềm bạn nên tải ngay về điện thoại. 

Ưu điểm

  • Cắt, ghép video, sắp xếp thứ tự video nhanh, dễ dàng.
  • Đặt tên, thêm mô tả video đơn giản với công cụ tùy chỉnh chuyên nghiệp.
  • Thêm nhạc nền, lồng tiếng cho video và tùy chỉnh thời gian phát nhạc.

Link tải Wevideo: 

ggplay appstore

16. Phần mềm ghép video trên điện thoại miễn phí iMovie

Giới thiệu

iMovie là sự lựa chọn hàng đầu trong những phần mềm ghép video trên iPhone và iPad, cho phép người dùng tạo trailer mang phong cách Hollywood và phim đẹp mắt theo cách mới lạ. Với những ai đang sử dụng hệ điều hành IOS, đây đích thị là chiếc app tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ để dựng lên những tập phim hay cả việc chụp hình. 

Ưu điểm

  • Kho mẫu trailer lớn với đồ họa đẹp và nhạc phim gốc.
  • Tùy chỉnh logo trường quay, danh đề phim và tên diễn viên.
  • Quay video trong ứng dụng.
  • Hiệu ứng quay chậm và tua nhanh.
  • Thêm các hiệu ứng, tạo rãnh âm thanh bằng nhạc tích hợp tự động phù hợp với độ dài phim dễ dàng.
  • Thêm hiệu ứng âm thanh và lời dẫn truyện.

Link tải

  • Link tải phần mềm iMovie cho IOS: 

appstore

Phần mềm ghép video trên điện thoại miễn phí iMovie

Phần mềm ghép video trên điện thoại miễn phí iMovie

Tham khảo thêm:

17. Trình chỉnh sửa video cho Android Androvid

Giới thiệu

Nếu iOS có iMovie thì Android cũng có Androvid là phần mềm làm video trên điện thoại android. Phần mềm giúp người dùng cắt, nối các đoạn video và xuất ra với chất lượng như video gốc. Bên cạnh đó, Androvid còn hỗ trợ người dùng xóa phông video, chèn nhạc...

Ưu điểm

  • Cắt bỏ nội dung không cần thiết trong video.
  • Kết hợp nhiều video thành một video hoàn chỉnh.
  • Chất lượng video xuất ra HD sắc nét.
  • Tắt âm, chèn nhạc và điều chỉnh âm lượng video tùy ý.

Link tải

  • Link tải phần mềm Androvid cho Android:

ggplay 

Trên đây là tổng hợp top 13 phần mềm làm video cực đỉnh trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhờ đó có những video đẹp đẽ cùng người thân. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm