TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 10 phần mềm thu ngân nhanh, chính xác được tin dùng nhất

24/05/2024

Trong thời đại công nghệ số và thanh toán không tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ, một phần mềm thu ngân phù hợp là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. Phần mềm thu ngân nào sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các chủ doanh nghiệp về tính năng, khả năng tích hợp và mức độ tin cậy? Cùng Nhanh.vn tham khảo TOP 10 phần mềm thu ngân nhanh, chính xác được tin dùng nhất hiện nay nhé!

TOP 10 phần mềm thu ngân nhanh, chính xác được tin dùng nhất

1. Cách lựa chọn phần mềm thu ngân phù hợp như thế nào?

Việc xác định đúng nhu cầu kinh doanh trước khi ra quyết định mở cửa hàng cần dựa vào các yếu tố:

  • Số lượng điểm bán, các tính năng cần thiết như quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, thu ngân, báo cáo doanh số.
  • Yêu cầu về tích hợp với các hệ thống khác như kế toán, quản lý kho, quản lý hàng hóa, nhân viên, CRM.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét khả năng mở rộng trong tương lai khi quy mô kinh doanh phát triển. Phần mềm thu ngân cần đáp ứng được những nhu cầu này.
Cách lựa chọn phần mềm thu ngân phù hợp như thế nào?

Cách lựa chọn phần mềm thu ngân phù hợp như thế nào?

Trong thời đại số hóa, khả năng tích hợp đa kênh bán hàng là tất yếu. Bạn cần đảm bảo phần mềm thu ngân có thể kết nối và đồng bộ dữ liệu với các kênh bán hàng như website, mạng xã hội Facebook, sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee. Tích hợp dữ liệu giúp quản lý bán hàng trên nhiều kênh một cách đồng nhất, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả.

Giao diện phần mềm cần được thiết kế dễ sử dụng đối với nhân viên bán hàng. Ngoài ra, nếu có khách hàng du lịch từ nhiều quốc gia, ngôn ngữ đa dạng sẽ tăng trải nghiệm cho khách, nhân viên nhanh chóng thích nghi và sử dụng hiệu quả phần mềm.

Dữ liệu kinh doanh và thông tin khách hàng là tài sản quan trọng của doanh nghiệp, cần được bảo vệ an toàn. Chủ cửa hàng phải tìm hiểu kỹ về chính sách bảo mật, sao lưu và phục hồi dữ liệu của nhà cung cấp phần mềm. Những tính năng bảo mật như mã hóa dữ liệu, xác thực 2 lớp, sao lưu dữ liệu là rất cần thiết.

Phần mềm thu ngân cơ bản cần có tính năng, các nghiệp vụ như lập đơn, in hoá đơn, thanh toán. Tối ưu hoá quá trình bán hàng và thu ngân. Dễ dàng kết nối và đồng bộ hoá với các thiết bị như máy in, máy quét mã vạch, máy POS. Giúp tăng tốc độ và hiệu quả của quá trình bán hàng.

Xem thêm: TOP 10+ phần mềm tính tiền trên điện thoại nhanh - chính xác

2. TOP 10 phần mềm thu ngân nhanh, chính xác được tin dùng nhất

2.1 Phần mềm thu ngân Nhanh.vn

Nhanh.vn cung cấp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, là giải pháp được hơn 80.000+ doanh nghiệp sử dụng để quản lý cửa hàng nhờ tính năng thu ngân tích hợp toàn diện:

  • Tính tiền và in hóa đơn: Tính tiền hàng chính xác cho các giao dịch bán hàng. Tích hợp máy in hóa đơn bán hàng đầy đủ thông tin cần thiết
  • Quản lý mã vạch: Thiết lập và quản lý danh mục sản phẩm có mã vạch, phân loại rõ ràng. Người dùng có thể thêm, sửa, xóa thông tin sản phẩm
  • Quản lý kho hàng, cập nhật xuất kho, nhập kho số lượng hàng hóa chính xác. Tính năng cập nhật nhập, xuất, tồn kho tự động.
Phần mềm thu ngân Nhanh.vn

Phần mềm thu ngân Nhanh.vn

  • Quản lý khuyến mãi, giảm giá cho người bán trên từng hóa đơn. Bạn có thể thiết lập các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng theo mã khuyến mãi, số lượng khuyến mãi, quà tặng. Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng tự động trong quá trình thanh toán cho khách hàng.
  • Theo dõi doanh thu, chi phí và lập các báo cáo tài chính cho cửa hàng theo tuần, tháng, quý cụ thể.
  • Quản lý thông tin và danh sách khách hàng, các sản phẩm mua gần đây và lịch sử giao dịch của khách
  • Phân quyền và theo dõi hoạt động của nhân viên thu ngân. Phần mềm thu ngân Nhanh.vn có đề xuất tính toán lương, thưởng theo giờ làm việc của nhân viên.
  • Tạo các báo cáo tổng quan về hoạt động kinh doanh, doanh thu, tồn kho, chi phí cho phép người quản lý phân tích dữ liệu hỗ trợ việc ra quyết định.

Ngoài là một  phần mềm thu ngân chính xác, Nhanh.vn cũng cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn về quản lý kho, kế toán nội bộ và vận hành cửa hàng trực tuyến.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm thu ngân Nhanh.vn

Bảng giá phần mềm

2.2 Haravan

Phần mềm Haravan là giải pháp quản lý bán hàng và thu ngân được phát triển bởi công ty công nghệ Haravan.

Haravan cung cấp một suite các tính năng toàn diện để hỗ trợ các hoạt động bán lẻ, bao gồm quản lý sản phẩm, khách hàng, báo cáo doanh số, đơn hàng và quản lý thu ngân tại cửa hàng cũng như trực tuyến.

Phần mềm thu ngân Haravan được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng bán lẻ, mỹ phẩm xách tay, cửa hàng thời trang, quán café và nhà hàng ở thị trường Việt Nam. Haravan có ứng dụng trên di động và tích hợp với các kênh bán hàng trực tuyến phổ biến mạng xã hội Facebook, website, sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee,... giúp bạn quản lý bán hàng đa kênh tiện lợi.

Phần mềm thu ngân Haravan

Phần mềm thu ngân Haravan

Một số tính năng nổi bật của Haravan bao gồm:

  • Quản lý kho hàng: Theo dõi chặt chẽ số lượng hàng tồn kho, lịch sử nhập xuất kho tự động.
  • Báo cáo doanh số: Tạo các báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, xu hướng bán hàng.
  • Tích hợp đa phương thức thanh toán: Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử,...
  • Phần mềm có thể hiển thị bằng ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh để phù hợp với các cửa hàng đa dạng khách hàng.
  • Với những tính năng trên, phần mềm thu ngân Haravan sẽ giúp các chủ cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tính tiền chính xác, nhanh chóng, tăng doanh thu.

Đọc thêm: TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất năm 2024

2.3 Viindoo

Phần mềm POS (Point-of-Sale) Viindoo sở hữu giao diện tối giản nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc quản lý kinh doanh. Viindoo không chỉ là một phần mềm tính tiền trên máy tính, mà còn có thể sử dụng trên điện thoại di động, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

Phần mềm thu ngân Viindoo

Phần mềm thu ngân Viindoo

Viindoo POS được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động POS, quản lý nguyên vật liệu và chính sách giá bán rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Hệ thống Viindoo cho phép người dùng tạo và quản lý tất cả các điểm bán một cách nhất quán, đồng bộ dữ liệu bán hàng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Viindoo POS là khả năng cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về mỗi phiên bán hàng, bao gồm tên điểm bán, sổ nhật ký, ngày mở/đóng cửa, người phụ trách. Chủ cửa hàng có thể kiểm soát việc đổi ca, quản lý chính xác số lượng nhân viên thu ngân, thống kê doanh số theo cá nhân.

Phần mềm thu ngân Viindoo POS cũng cho phép tùy chọn hiển thị các danh mục sản phẩm khác nhau tại các điểm bán, theo biến thể, theo nhóm kèm hình ảnh. Giao diện phần mềm được thiết kế đơn giản giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng.

Một điểm đáng lưu ý là Viindoo POS vẫn có thể hoạt động ngay cả khi ngắt kết nối Internet, đảm bảo tính linh hoạt và ổn định cho doanh nghiệp trong mọi tình huống phát sinh bất ngờ.

Tham khảo: Top 7 phần mềm tính doanh thu bán hàng tốt nhất 2024

2.4 PosApp

PosApp là phần mềm quản lý toàn diện, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu quan trọng của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống và giải trí. Với nhiều tính năng tiện ích, PosApp giúp chủ cửa hàng quản lý thu ngân một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Phần mềm thu ngân PosApp

Phần mềm thu ngân PosApp

Một trong những tính năng nổi bật của PosApp là tính năng kiểm soát quá trình nhập và xuất hàng hóa, trang thiết bị dễ dàng. Chủ cửa hàng có thể nắm bắt được tình hình tồn kho và sử dụng hàng hóa phù hợp.

Đặc biệt, PosApp hoạt động ngay cả khi mất điện hoặc ngoại tuyến, đảm bảo việc bán hàng và giao dịch không bị gián đoạn.

Một tính năng vô cùng hữu ích khác của PosApp là khả năng tổng hợp và báo cáo các thông tin chi tiết về hoạt động của từng chi nhánh. Chủ cửa hàng có thể nắm bắt được tình hình ca làm, sản phẩm bán được, doanh số cũng như tình hình kho hàng của từng địa điểm trên tài khoản quản lý.

PosApp hỗ trợ toàn bộ quy trình bán hàng, từ nhận đơn, lập hóa đơn đến quản lý xuất nhập kho, thu chi và lưu thông tin khách hàng. Điều này giúp cải thiện hiệu suất và tăng trải nghiệm khách hàng.

Một tính năng nổi bật khác là cập nhật tình hình kinh doanh, tiền thu theo ca của quán, chi phí lãi lỗ theo thời gian thực trên điện thoại hoặc máy tính. Chủ shop có thể ra quyết định kịp thời và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Ngoài ra, PosApp còn hỗ trợ quản lý hóa đơn, theo dõi hoạt động của nhân viên, góp phần tăng cường hiệu quả quản lý.

Đặc biệt, PosApp cung cấp gói dùng thử miễn phí trong 14 ngày, các bạn có thể trải nghiệm và đánh giá tính năng của phần mềm trước khi đăng ký sử dụng các gói trả phí, bao gồm gói cơ bản với giá 120.000 VNĐ/tháng và gói phổ biến với giá 170.000 VNĐ/tháng

Xem thêm: Top 15+ phần mềm POS mà dân kinh doanh nên biết 2024

2.5 Vietbill

Phần mềm Vietbill là giải pháp phần mềm tính tiền toàn diện và phổ biến dành cho các cửa hàng mỹ phẩm, quán ăn, siêu thị và tạp hóa bán lẻ. Vietbill sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp tăng tốc độ và chính xác trong quá trình quản lý thu chi, tính tiền, kiểm soát kho hàng và theo dõi hoạt động từ xa.

Phần mềm thu ngânVietbill

Phần mềm thu ngânVietbill 

Một số tính năng nổi bật của Vietbill bao gồm:

  • Quản lý thông tin khách hàng: Phần mềm cung cấp công cụ để lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ tăng cường trải nghiệm phục vụ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Thống kê báo cáo theo thời gian: Vietbill cho phép người dùng theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh như doanh thu, chi phí, tồn kho, ngày hết hạn, sản phẩm bán chạy,...
  • Tính tiền tự động cho phép nhân viên thu ngân thực hiện công việc tính toán thu ngân chính xác, tránh các sai sót trong quá trình tính tiền.
  • Ngoài ra, Vietbill còn có tính năng khác như kết nối in hóa đơn, tùy chọn các gói phí khác nhau, xuất nhập dữ liệu sang Excel để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Phần mềm cũng cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày để khách hàng trải nghiệm các tính năng trước khi đăng ký sử dụng.

2.6 Dân Trí Soft

Dân Trí Soft là một phần mềm thu ngân được thiết kế với giao diện dễ sử dụng trên hầu hết các thiết bị thông minh. Phần mềm cung cấp các tính năng cần thiết cho việc quản lý hoạt động thu ngân của doanh nghiệp, bao gồm:

  • Lập danh mục hàng hóa, quản lý giá cả khuyến mãi, giá chiết khấu.
  • Khởi tạo dữ liệu và kết nối với máy in phiếu thanh toán hóa đơn.
  • Theo dõi và báo cáo về kho hàng, thu chi mỗi ngày.
  • Quản lý đơn hàng và đặt hàng thông qua máy tính
  • Báo cáo doanh thu chi tiết theo thời gian, từng mặt hàng, doanh số bán, nhân viên bán hàng.
  • Cung cấp phân quyền theo chức vụ và kiểm soát hoạt động của nhân viên thu ngân
  • Kiểm tra lịch sử thao tác ngăn chặn gian lận bởi thu ngân, theo dõi xóa hàng, giảm chiết khấu, xóa đơn hàng,...
Phần mềm thu ngân Dân Trí Soft

Phần mềm thu ngân Dân Trí Soft

Với những tính năng vượt trội này, Dân Trí Soft giúp tiết kiệm các khâu quản lý, tối ưu hoá công việc thu ngân của doanh nghiệp. Phần mềm có các gói tính phí linh hoạt như Gói cơ bản, Gói nâng cao và Gói quản lý chuỗi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2.7 Suno

Phần mềm Suno - một giải pháp tính tiền hiệu quả dành cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị,..

Phần mềm thu ngân Suno

Phần mềm thu ngân Suno

Suno là phần mềm tính tiền siêu thị mini được thiết kế với giao diện đơn giản, phù hợp cả với những người mới làm việc. Một số tính năng chính của phần mềm Suno:

  • Tính tiền tại quầy: Suno cho phép nhân viên bán hàng thực hiện các giao dịch tính tiền nhanh chóng và chính xác tại quầy thanh toán.
  • Quản lý hàng hóa nhập xuất tồn kho: Phần mềm cung cấp công cụ cập nhật số lượng hàng hóa nhập kho, xuất kho và theo dõi và quản lý hàng hóa tồn kho.
  • Phần mềm Suno hỗ trợ các hoạt động bán hàng, quản lý hàng hóa, phân loại, thanh toán và in hóa đơn cho khách hàng.
  • Tạo khuyến mãi bán hàng thông minh và thiết lập các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để kích thích doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng.

2.8 CukCuk

Cukcuk là giải pháp quản lý bán hàng phù hợp với các mô hình kinh doanh khác nhau, từ cửa hàng nhỏ đến quyy mô lớn, nhiều chi nhánh. Với Cukcuk, doanh nghiệp có thể quản lý và kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh trên một tài khoản, bất kể ở đâu và thời điểm nào.

Phần mềm thu ngân CukCuk

Phần mềm thu ngân CukCuk

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Cukcuk:

  • Kiểm soát chặt chẽ quá trình nhập, xuất hàng hóa trong kho, quản lý hàng tồn, hàng gần hết hạn.
  • Tự động ghi chép sổ sách, theo dõi và báo cáo doanh thu, sản phẩm bán chạy theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh, khuyến mãi chính xác.
  • Cho phép quản lý kinh doanh từ xa trên điện thoại.
  • Quản lý công nợ, thu chi chi tiết và chính xác.
  • Có thể hoạt động ngay cả khi mất điện hoặc không có kết nối internet.

2.9 An Việt Soft

An Việt Soft là phần mềm tính tiền miễn phí với giao diện thuần Việt. Ứng dụng này hỗ trợ chủ shop khả năng tính tiền và kiểm soát hàng hóa, hàng tồn kho khoa học.

Phần mềm thu ngân An Việt Soft

Phần mềm thu ngân An Việt Soft

Khả năng quản lý nhiều chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống kinh doanh của bạn.

Phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng các chương trình ưu đãi, giữ chân khách trung thành và thu hút khách mới.

Gửi báo cáo từ xa, giúp người quản lý linh động xử lý trong công việc.

Có thể truy xuất lịch sử chỉnh sửa, theo dõi và kiểm soát hóa đơn, nhân viên tốt hơn.

Cho phép nhập và xuất dữ liệu bằng file Excel, tiết kiệm thời gian và công sức quản lý.

2.10 Loyverse

Phần mềm thu ngân Loyverse phù hợp cho siêu thị, cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, nhà hàng, tạp hóa,... 

Phần mềm thu ngân Loyverse

Phần mềm thu ngân Loyverse

Đây là phần mềm miễn phí với các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng như:

  • Lưu và tạo thông tin đơn hàng ngay cả khi không có kết nối internet.
  • Quản lý và đồng bộ dữ liệu nhất quán trên tất cả các chi nhánh
  • Kiểm soát thời gian và hiệu suất ca làm của nhân viên.
  • Quản lý phân loại, hạn sử dụng và hàng hóa của cửa hàng tối ưu hơn.
  • Tự động thống kê và tạo các báo cáo tình hình kinh doanh thu, chi phí, hàng hóa cửa hàng.

Nhờ sự đơn giản, dễ sử dụng và không tốn phí, TOP 10 phần mềm thu ngân nhanh, chính xác được tin dùng nhất mà Nhanh.vn giới thiệu ở trên đã trở thành các lựa chọn ưu tiên cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Phần mềm thu ngân không chỉ giúp quản lý bán hàng hiệu quả, mà còn là công cụ hữu ích để các chủ doanh nghiệp có thể tập trung phát triển mô hình kinh doanh, mở rộng quy mô và nâng cao lợi nhuận.

Cảm ơn các bạn đã đọc, chúc các bạn tìm được phần mềm phù hợp với quy mô kinh doanh và nhu cầu doanh nghiệp.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm