TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 10 phần mềm học từ vựng TOEIC hiệu quả nhất năm 2024

2024-01-01

Ngày nay, việc tự học TOEIC đang là xu hướng ôn luyện của nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm học từ vựng TOEIC hiệu quả nhất thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Cùng Nhanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Học TOEIC có công dụng thế nào? 

Tại Việt Nam, TOEIC được hơn 350 tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu sử dụng như một tiêu chuẩn để đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc. Thậm chí, chứng chỉ TOEIC còn được dùng làm chuẩn đầu ra của hơn 129 trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước. Việc học TOEIC giúp bạn thành thạo sử dụng từ vựng và ngữ pháp. Từ đó sẽ giúp giao tiếp của bạn trở nên trôi chảy, văn phong phù hợp ngữ cảnh. Vận dụng linh hoạt các từ vựng sẽ giúp chúng ta tránh lặp từ, khiến cuộc hội thoại trở nên ấn tượng hơn. 

Học TOEIC có công dụng thế nào?

Học TOEIC có công dụng thế nào?

Chứng chỉ TOEIC có một số ưu điểm, lợi ích như sau:

  • Sở hữu chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế có giá trị trong và ngoài nước.
  • Đủ điều kiện để ra trường đúng thời hạn.
  • Tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo.
  • Rèn luyện và nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
  • Bổ sung kỹ năng mềm giúp ích cho các bạn học sinh, sinh viên.
  • Mở rộng con đường đi du học các trường đại học danh tiếng trên thế giới.
  • Cơ hội có được nghề nghiệp tốt hơn.

Xem thêm: Top 8 phần mềm học Tiếng Anh cho bé tốt nhất năm 2024

2. Các phần mềm tự học TOEIC hiệu quả nhất 

2.1. TOEIC

Ứng dụng TOEIC tổng hợp đa dạng bài tập và bài thi được phân loại cụ thể để bạn lựa chọn. Phần bài tập trong ứng dụng được chia làm 2 nhóm: luyện tập tổng hợp và luyện tập theo dạng câu hỏi. Các đề thi cũng phân chia thành 2 nhóm: đề theo dạng câu hỏi và đề theo dạng tổng hợp.

Bên cạnh đó, ứng dụng TOEIC cho phép theo dõi kết quả học tập của bạn qua sơ đồ mạng nhện – điều mà không có ở các ứng dụng khác. Bạn sẽ biết được mình mạnh và yếu ở dạng bài nào để điều chỉnh cho phù hợp. Đặc biệt, hầu hết các bài tập và bài thi trên ứng dụng TOEIC đều miễn phí. Bạn chỉ phải trả phí cho một số bài thi thử dạng tổng hợp.

Nhược điểm của ứng dụng này là không hỗ trợ phần luyện về từ vựng và lượng bài tập khá ít. Do đó nó sẽ không thể bổ trợ cho những bài nghe và bài đọc của bạn.

2.2. Enny Toeic

Enny TOEIC là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giúp luyện thi TOEIC 2 kỹ năng cấp tốc dành cho người mới bắt đầu. Người học có thể ôn luyện cả lý thuyết và bài tập ở cấp độ từ 450+ cho đến 800+. Bạn sẽ được học trực tiếp với giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm. Với Enny TOEIC, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc tối ưu mà vẫn có thể đạt điểm TOEIC 450+.

Tải app Enny Toeic:

ggplay appstore

Phần mềm Enny Toeic

Phần mềm luyện thi Toeic trên Android - Enny TOEIC 

2.3. eJOY TOEIC Word Store

eJOY TOEIC Word Store là phần mềm học từ vựng TOEIC hay, hữu ích cho người mới bắt đầu. Ứng dụng này hỗ trợ kết hợp học từ vựng theo ngữ cảnh thông qua các video trên Youtube và các trò chơi thú vị, giúp người học tiếp thu nhiều kiến thức hiệu quả mà không bị nhàm chán và tiết kiệm được nhiều thời gian. 

Tải eJOY TOEIC Word Store:

ggplay appstore

Hướng dẫn sử dụng phần mềm eJOY TOEIC Word Store

Đọc thêm: Top 10 phần mềm học Tiếng Anh hữu ích dành cho người mới bắt đầu

2.4. TOEIC Test

TOEIC Test được miêu tả là phần mềm học từ vựng TOEIC, hỗ trợ ôn thi tốt nhất hiện nay trên Android. Với giao diện đơn giản, trực quan và nhiều nguồn tài liệu đa dạng từ cấp độ 250+ đến 900+ giúp bạn học tập, rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC một cách tốt nhất. Ứng dụng cũng đồng thời giúp cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn rất tốt.

Tải TOEIC Test:

ggplay appstore

Hướng dẫn sử dụng phần mềm TOEIC Test

2.5. TOEIC-reading

TOEIC-reading là phần mềm giúp người học tập trung ôn luyện chi tiết kỹ năng đọc (Reading). Số lượng bài đọc khoảng 30 bài, mỗi bài bao gồm 52 câu hỏi. Bạn có thể tìm kiếm và làm các bài đọc theo từng dạng tương tự với đề thi TOEIC. Đồng thời có thể xem lại kết quả bài làm và theo dõi sự tiến bộ của mình thông qua biểu đồ thống kê các điểm số đã đạt được. Tuy nhiên giao diện của TOEIC-reading khá khó sử dụng cho những người mới làm quen. 

Tham khảo thêm: TOP 10+ phần mềm tự học Tiếng Anh giao tiếp miễn phí, hiệu quả

2.6. TOEIC Mastery

TOEIC Mastery được đánh giá là app học TOEIC cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay. Phần mềm được phát triển bởi Viện Hàn Lâm Ngôn Ngữ Hoa Kỳ và được nhiều người đánh giá là một trong những ứng dụng thuộc top các app học TOEIC cho người mới bắt đầu hữu ích nhất. Các nội dung kiến thức trong app đều sát với đề thi TOEIC thật. TOEIC Mastery gồm các câu hỏi có đáp án và giải thích rõ ràng, người học có thể tự thấy lỗi sai và rút kinh nghiệm khắc phục. Bạn có thể yêu cầu app thông báo đáp án ngay sau mỗi câu hỏi, hoặc thông báo chỉ sau khi kết thúc bài thi tùy theo nhu cầu của bạn. 

Hiện nay, phần mềm chưa có bản app dành cho thiết bị di động, bạn chỉ có thể sử dụng TOEIC Mastery trên máy tính và giao diện có phần lỗi thời, khó bắt mắt.

Phần mềm TOEIC Mastery cho máy tính

Phần mềm TOEIC Mastery cho máy tính

2.7. Duolingo

Duolingo là phần mềm luyện thi TOEIC tốt nhất hiện nay, sử dụng phương pháp "vừa học vừa chơi", Duolingo thông qua các trò chơi được lập trình sẵn, người học sẽ chinh phục các nhiệm vụ bằng cách trả lời các câu hỏi tiếng Anh. Ứng dụng sẽ giúp bạn rèn luyện các kỹ năng khác nhau: nghe, nói, đọc, viết một cách tốt nhất.

Tải app Duolingo:

ggplay appstore

Xem thêm: Top 7 ứng dụng học ngữ pháp Tiếng Anh hiệu quả nhất dành cho bạn

2.8. TOEIC SSDG

TOEIC SSDG là phần mềm học từ vựng TOEIC cho người mới bắt đầu, được phát triển bởi các sinh viên Việt Nam. Bạn sẽ học từ vựng và luyện tập các kỹ năng theo từng phần được phân chia trong ứng dụng: Listening, Reading Comprehension, Grammar, Vocabulary. Ngoài ra còn có phần Relax với các câu quiz được thiết kế thú vị để thư giãn sau bài học. 

TOEIC có giao diện thân thiện, phù hợp với người dùng Việt Nam. Bộ câu hỏi thú vị nhưng vẫn bám sát đề thi TOEIC thực tế. Tuy nhiên, TOEIC SSDG chỉ sử dụng được trên máy tính, chưa có phiên bản dùng cho thiết bị di động. 

2.9. Tactics For Listening

Đây là phần mềm luyện kỹ năng nghe (Listening) trong bài thi TOEIC. Các bài nghe chủ yếu được thiết kế từ giáo trình của đại học Oxford nên được bảo chứng về chất lượng. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đĩa CD cạnh bài nghe để phát audio, sau đó trả lời từng câu hỏi và kiểm tra đáp án sau mỗi bài làm. Điểm trừ là phần mềm không có bản app cho smartphone và yêu cầu phí bản quyền, do đó không phù hợp với những bạn tài chính eo hẹp. 

Tactics For Listening luyện kỹ năng nghe TOEIC

Tactics For Listening luyện kỹ năng nghe TOEIC

2.10. TOEIC Barron’s

Đây là phần mềm ôn luyện được phát triển từ các bộ sách  nổi tiếng của Barron – những tài liệu này vô cùng quen thuộc và được mọi đối tượng người học TOEIC tin dùng. Khi sử dụng TOEIC Barron’s, bạn sẽ được làm quen và luyện tập với cấu trúc đề thi TOEIC, nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng làm bài.

Kết luận:

Trên đây là TOP 10 phần mềm học từ vựng TOEIC cực hiệu quả nhất và một số thông tin của Nhanh.vn dành cho bạn. Mong rằng thông qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được một phần mềm học ưng ý và nâng cao trình độ ngữ pháp của bản thân. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy phản hồi lại cho chúng tôi nhé. Hãy chia sẻ cho những người trong gia đình hoặc bạn bè của bạn để mọi người cùng học nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm