Ban quản trị Nhanh.vn xin trân trọng thông báo:
Từ ngày 01/11/2023, chính thức mở kết nối đơn qua Nhanh.vn với hãng vận chuyển SPX EXPRESS
1. Phạm vi áp dụng : Toàn quốc
2. Bảng giá cụ thể
BẢNG GIÁ SPX EXPRESS | ||||
Khối Lượng | Nội tỉnh | Nội vùng | Liên vùng đặc biệt ĐN - HCM - HN | Liên vùng |
0-1kg | 15.000 | |||
1-2kg | 18.000 | 21.000 | ||
0.5kg tiếp theo | 2.500 | 5.000 | ||
Bảng giá đã bao gồm VAT |
3. Phí dịch vụ GTGT
Phí bảo hiểm (khai giá) | 0 - 3 triệu: Miễn phí > 3 triệu: 0,5% giá trị khai giá |
Phí chuyển hoàn | 50% cước gửi |
Đơn hàng được phát tối đa 3 lần | Miễn phí Tái chuyển lần cuối trong vòng 24h |
Phí thu hộ COD | Miễn phí Dịch vụ thu hộ COD cho Đơn hàng dưới 20.000.000 VND |
4. Giới hạn kích thước và khối lượng tối đa
Khối lượng thực tế | Tối đa 15kg |
Kích thước một chiều | Tối đa 60cm |
Khối lượng quy đổi = Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) / 6000 = Trọng lượng (kg);
****Lưu ý Khối lượng tính cước sẽ được tính theo khối lượng lớn hơn giữa khối lượng thực và khối lượng quy đổi.
5. Chính sách đền bù
- Quy định đóng gói hàng hóa: Link
- Danh mục hàng hóa không nhận vận chuyển: Link
- Quy định bồi thường, xử lý khiếu nại: Link
I/ Mức bồi thường thiệt hại đối với thư, tài liệu, ấn phẩm
Trường hợp mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi toàn bộ do lỗi của SPX EXPRESS: Mức bồi thường là 04 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
II/ Mức bồi thường thiệt hại đối với hàng hóa, gói, kiện
(a) Trường hợp mất, hư hỏng hoặc tráo đổi toàn bộ do lỗi của SPX EXPRESS
- Trường hợp Người Gửi có sử dụng dịch vụ bảo đảm hàng hóa: Mức bồi thường là 100% giá trị hàng hóa, nhưng không quá 20.000.000 VND và không thấp hơn 04 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
- Trong trường hợp Người Gửi không sử dụng dịch vụ bảo đảm hàng hóa: Mức bồi thường là 04 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
(b) Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc hoặc tráo đổi một phần:
Mức bồi thường tối đa được xác định dựa vào bảng sau:
Loại thiệt hại | Tối đa bồi thường |
Rách, vỡ, ướt thùng hàng dẫn đến hư hỏng hàng hoá của nhà sản xuất | 5% giá trị hàng hóa |
Rách tem niêm phong của nhà sản xuất | 10% giá trị hàng hóa |
Kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kích hoạt nguồn | 20% giá trị hàng hóa |
Mất phụ kiện | 20% giá trị hàng hóa |
Hàng hóa bị vỡ, hư hại trên 30% giá trị hàng hóa | 100% giá trị hàng hóa |
Giá trị bồi thường được xác định như sau:
- Hàng hóa có sử dụng dịch vụ bảo đảm hàng hóa: bồi thường 100% giá trị hàng hóa và SPX EXPRESS giữ lại hàng hóa đã bị vỡ, hư hỏng.
- Hàng hóa không sử dụng dịch vụ bảo đảm hàng hóa: bồi thường 04 lần cước phí dịch vụ (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
(c) Cách thức xác nhận tỷ lệ bồi thường thiệt hại và tỷ lệ hư hại:
(i) Cách thức xác định tỷ lệ bồi thường thiệt hại:
- Các tỷ lệ bồi thường như trên là mức tối đa, không phải mức mặc định;
- Tùy thuộc vào mức độ bể vỡ của từng trường hợp, tỷ lệ bồi thường có thể nhỏ hơn và không vượt quá mức lớn nhất đã quy định ở trên;
- Trường hợp hàng hóa hư hỏng, giá trị bồi thường được xác định dựa trên mức độ hư hỏng của hàng hóa. SPX EXPRESS không chịu trách nhiệm bồi thường với phần giá trị khai sai khi xảy ra mất mát, hư hỏng nếu Người Gửi không khai đúng giá trị hàng hóa.
(ii) Cách thức xác định tỷ lệ hư hại:
- Tỷ lệ hư hại ở mức 30% giá trị hàng hóa khi thỏa tất cả các điều kiện sau: Hàng hóa còn đủ các thành phần/chi tiết cấu thành với số lượng hợp lý (<30% số lượng chi tiết cấu thành) để có thể được sử dụng bình thường mà không cần tốn thêm chi phí sửa chữa hay thay thế.
- Tỷ lệ hư hại trên 30% giá trị hàng hóa khi thỏa tất cả điều kiện:
● Hư hại hoặc thất lạc vượt quá 30% tổng số lượng các thành phần/chi tiết cấu thành hàng hóa; và
● Người gửi phải tốn chi phí sữa chữa hoặc thay thế mới có thể sử dụng tiếp hoặc tiến hành thanh lý được.
*** Lưu ý :
- Bảng giá không cần cam kết sản lượng đã được hiển thị sẵn tại mục tra cước và tạo đơn thông thường.
- Không áp dụng cùng chương trình hoàn cước vận chuyển khi kí phần mềm.
- Không áp dụng thêm chính sách chiết khấu cước vận chuyển.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại vận chuyển nào khác (nếu có).