TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mách bạn khung giờ vàng TikTok đăng video lên xu hướng triệu view

-2022-08-13

Khung giờ vàng TikTok nghĩa là gì? Tại sao chúng ta phải chọn khung giờ vàng để đăng video TikTok? Làm sao để video lên xu hướng và nắm bắt thời điểm đăng bài trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn khung giờ vàng TikTok mới nhất đăng mọi video lên xu hướng đạt triệu view nhanh chóng.

1. Đôi nét về TikTok

1.1. TikTok là gì?

TikTok là nền tảng chia sẻ video âm nhạc do Trung Quốc phát triển và ra mắt năm 2017. Phiên bản gốc của TikTok ban đầu là Douyin nhưng Douyin chỉ được sử dụng tại Trung Quốc. Cách hoạt động của TikTok khá đơn giản, người dùng có thể sáng tạo những video và có chèn nhạc thời lượng từ 15 - 60 giây. Tất nhiên, người dùng có thể chỉnh sửa video, tùy chỉnh các hiệu ứng độc đáo thu hút người xem. TikTok đang là ứng dụng có độ phủ sóng khắp châu Á và quốc tế. Mạng xã hội này đang phát triển hơn cả Instagram, Facebook ở một số thị trường. Nhiều người dùng nổi tiếng nhờ TikTok, và các nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng sử dụng TikTok.

1.2. Xu hướng trên TikTok là gì?

Tương tự việc đề xuất trên Youtube, các xu hướng trên TikTok là danh sách các video ưu tiên hiển thị đến nhiều người xem hơn. Thuật toán riêng của TikTok sẽ đẩy các video hấp dẫn, giữ chân người xem nhiều hơn. Các video này sẽ tiếp cận nhiều người hơn.

Xu hướng trên TikTok là gì

Xu hướng trên TikTok là gì

Khi video bạn đăng được lên xu hướng thì việc thu hút các lượt tương tác, lượt xem là rất cao và còn tăng thêm nhiều người theo dõi mới. Lên xu hướng TikTok sẽ giúp bạn dễ phát triển kênh và còn có thể kiếm thu nhập từ TikTok.

Đặc biệt, nếu bạn là nhà bán hàng trên TikTok thì việc nằm lòng khách hàng mục tiêu để sản xuất ra những nội dung sáng tạo để từ đó tạo ra chuyển đổi là điều rất quan trọng.

1.3. Khung giờ vàng TikTok là gì?

Khung giờ vàng TikTok là khung thời gian lý tưởng có lượng người truy cập TikTok nhiều nhất trong ngày. Vào các thời điểm này, video được đăng lên sẽ dễ tiếp cận được nhiều người xem và nhanh chóng có nhiều lượt like, comment. Mỗi video sẽ tiếp cận từng nhóm đối tượng tiềm năng khác nhau, tùy vào nội dung. Vậy nên, tùy vào từng chủ đề và phân khúc người dùng khác nhau nên khung giờ vàng đăng bài TikTok cũng sẽ khác nhau.

2. Tại sao nên chọn khung giờ vàng đăng video TikTok? Lợi ích khi đăng video vào giờ vàng TikTok?

Để sở hữu một video TikTok phổ biến đạt hàng triệu view, người dùng phải xây dựng nội dung ấn tượng kết hợp âm thanh hay. Có như vậy, bạn có thể thiết lập đăng vào đúng khung giờ đăng TikTok vàng và có khả năng đạt hiệu suất khủng hơn nhiều. Lợi ích khi đăng video vào khung giờ vàng của TikTok sẽ giúp bạn có khả năng tiếp cận người dùng cao. Khoảng thời gian đó có rất nhiều người truy cập và sử dụng TikTok. Khả năng tiếp cận người dùng cao thì cơ hội tăng view và tăng lượt tương tác video cũng cao. Sẽ có nhiều người theo dõi kênh của bạn nên đăng video vào khung giờ vàng là cực kỳ lợi và dễ lên top thịnh hành của TikTok.

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

3. Những khung giờ vàng TikTok đăng video lên xu hướng "thần tốc"

Để video đạt tương tác cao, lên xu hướng dễ thì bạn hãy chọn thời điểm có nhiều người truy cập. Đối tượng người xem có phù hợp với nội dung kênh không và khung giờ nào thì sẽ có nhiều người hoạt động. Càng nhiều người dùng online thì khả năng tăng tương tác và lên xu hướng sẽ “thần tốc” hơn. “Khung giờ vàng” TikTok gồm có:

Buổi sáng 6 giờ - 8 giờ: Nhiều người dùng sẽ có thói quen thức dậy lướt TikTok để khởi động ngày mới, khám phá các xu hướng mới trên TikTok.

Buổi trưa 11 giờ - 12 giờ: Đăng video vào thời gian mọi người nghỉ trưa. Người dùng sẽ xem TikTok vào thời gian rảnh, thời gian nghỉ ngơi. Khoảng 11h30 là thích hợp để đăng video vào buổi trưa.

Buổi tối 19 giờ - 21 giờ: Tối là khoảng thời gian hầu hết mọi người đều rảnh, mọi người có xu hướng xem TikTok buổi tối nhiều hơn ban ngày. Người dùng có thói quen xem ở khung giờ này và không chỉ riêng TikTok mà còn xem cả các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram...

Khoảng 22 giờ - 24 giờ: Khung giờ nhiều cú đêm hoạt động cũng có thể lên xu hướng đấy. Bạn có thể chọn đăng bài thời gian này nhưng không nên đăng nhiều lần. Một số người không ngủ được thì họ có thể sẽ xem TikTok. 

Tuy nhiên, không phải kênh TikTok nào cũng có khung giờ vàng như nhau. Bạn có thể đăng video thử vào các thời điểm còn lại để so sánh với các khung giờ vàng được đề xuất. Sau đó, hãy lựa chọn các khung giờ thích hợp với kênh TikTok bạn muốn xây dựng. Ngoài ra, tùy vào các ngày khác nhau trong tuần sẽ có số lượng người dùng khác nhau. Ví dụ vào những ngày cuối tuần, sẽ có nhiều người dùng dành thời gian rảnh lướt TikTok nhiều hơn.

Xem thêm: 

14 cách xóa logo TikTok nhanh chóng hoàn toàn miễn phí

2 cách tách nhạc từ video TikTok cực nhanh chóng, đơn giản

Tổng hợp top 1001 Hashtag TikTok hot nhất

4. Cách khám phá thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok

Để khám phá ra được khung giờ vàng đăng TikTok tốt nhất cho kênh của mình, chúng ta có thể sử dụng công cụ Account Analytics hỗ trợ. Công cụ Account Analytics cung cấp cho người dùng thông tin về số lượng người truy cập vào kênh TikTok, lượt view, đối tượng xem video, thời gian xem video trung bình... kênh TikTok của bạn.

Để truy cập công cụ này, bạn chỉ cần làm theo 2 bước.

Bước 1: Tạo Pro Account để sử dụng TikTok Analytics.

Tạo Pro Account để sử dụng TikTok Analytics

Tạo Pro Account để sử dụng TikTok Analytics

Để xem các số liệu thống kê, người dùng phải nâng cấp tài khoản lên TikTok Pro. Bạn vào mục Hồ sơ rồi nhấn vào ba dấu chấm hiển thị menu ở phía trên bên phải hồ sơ của bạn. Sau đó chọn “Manage my account” và nhấn vào “Switch to Pro Account”.

Bước 2: Làm quen với TikTok Analytics.

Làm quen với TikTok Analytics

Làm quen với TikTok Analytics

Công cụ này sẽ thống kê các số liệu về:

Tổng quan: Trang này cung cấp số liệu toàn cảnh về người theo dõi, lượt xem video, lượt xem hồ sơ của kênh.

Nội dung: Số liệu về chỉ số bài đăng của kênh như: lượt xem, nhận xét, lượt thích, thời gian xem trung bình.

Người theo dõi: Trang này cho phép người dùng khám phá thông tin phát triển của người theo dõi, nội dung đã tương tác...

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn

5. Giải đáp các câu hỏi thường gặp về khung giờ đăng TikTok lên xu hướng

Làm sao để xác định thời gian người xem TikTok vào thời gian nào?

Hiện tại, các tài khoản TikTok đều có bộ tính năng mới, trong đó có công cụ phân tích TikTok Analytics. TikTok Analytics cho biết kênh của bạn có bao nhiêu người theo dõi, theo giới tính, theo thời gian họ xem kênh, vị trí họ ở đâu...

Một ngày nên đăng bao nhiêu video TikTok?

Đăng nhiều video trong 1 ngày không phải là cách để lên xu hướng mà còn tạo ra sự nhàm chán, mất tương tác người dùng. Mỗi ngày bạn có thể đăng 4 – 8 video đối với người mới sử dụng và 3 – 6 video/ngày nếu là người dùng lâu. Bạn cũng có thể tự kiểm tra để biết tốt nhất một ngày nên đăng bao nhiêu video.

Tần suất xuất hiện video sẽ dẫn đến cơ hội tăng lượt theo dõi từ những người đã xem mà video trước đó chưa theo dõi bạn.

Làm sao để kiếm tiền từ TikTok?

Có 3 cách để bạn nhận tiền từ TikTok:

Người xem tặng tiền: Người xem ủng hộ bằng các tiền ảo trên TikTok và sau đó được đổi từ tiền thật.

Quảng bá cho các nhãn hàng, thương hiệu: Các influencer trên TikTok là những đối tượng cho doanh nghiệp đặt để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của họ.

Kinh doanh online: Những  influencer hay các kênh có lượt theo dõi cao trên TikTok có thể khai thác để bán hàng online. Hình thức kiếm tiền này tương tự các sàn thương mại điện tử và đang rất phát triển.

Vì sao kênh TikTok bị hạn chế tương tác?

Nguyên nhân dẫn đến tài khoản TikTok bị giảm số người tiếp cận, các lượt tương tác thấp và không được lên xu hướng là do các lý do:

Kênh TikTok hoặc video bạn đăng tải bị nhiều người báo cáo.

Lấy dữ liệu video của người khác đăng lại, vi phạm bản quyền mà không chỉnh sửa.

Xuất hiện quá nhiều quảng cáo trên kênh TikTok của bạn.

Nhiều người chơi  trênTiktok để giải trí, bỗng nhiên một ngày cho video lên xu hướng và nổi tiếng. Ngay sau đó sẽ hàng chục nhãn hàng booking review sản phẩm, làm đại sứ thương hiệu. Bạn hãy đăng ký ngay TikTok Shop để gắn sản phẩm vào gian hàng ngay nhé https://seller-vn.tiktok.com/account/register?channel=nhanhvn_TSP 

6. Một số cách khác để lên TikTok trending

Nếu bạn muốn thu hút người xem theo dõi và tương tác trên kênh TikTok của mình, hãy tìm ra điểm đặc biệt, nổi bật của kênh. Điều đó sẽ tạo nên sự độc đáo riêng của kênh thu hút người xem.

Tăng tần suất đăng bài trên TikTok: Quá trình sản xuất các nội dung trên TikTok đòi hỏi bạn phải có khả năng sáng tạo liên tục. Việc đăng bài liên tục khá khó nhưng bạn không nên làm cho xong. Nếu bí ý tưởng thì các video về cuộc sống hàng ngày cũng có khi tạo cảm hứng cho người xem.

Tham gia vào các thử thách là ý tưởng hay nhất để thu hút lượng lớn người theo dõi. Nếu thử thách đó đang là xu hướng, hot trend thì bạn càng nên làm video để đăng tải. 

Sử dụng hashtag để khi người dùng tìm kiếm nội dung tương tự sẽ tiếp cận với bạn một cách hiệu quả hơn.

Hợp tác với các TikToker khác: Hợp tác này còn gọi theo thuật ngữ “thụ phấn chéo” trên mạng xã hội. Khi nhiều người hợp tác với nhau để chia sẻ thông tin, thông điệp thì sẽ tiếp tiếp cận với nhiều người xem, và tăng lượt theo dõi TikTok rất nhiều. 

Thường xuyên thực hiện tương tác ở các kênh khác: Bạn nên dành thời gian từ 30 - 60 phút mỗi ngày để thả tim, theo dõi, bình luận ở những kênh cùng chủ đề hoặc kênh của những người nổi tiếng. Thuật toán TikTok sẽ nhận biết và các tài khoản khác sẽ tương tác lại để quảng bá kênh của mình. 

Tổng kết, thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu được khung giờ TikTok VÀNG để đăng video lên xu hướng dễ dàng và nhanh nhất dành cho "dân chơi TikTok". Hy vọng mọi người sẽ thành công nắm bắt thuật toán và sở hữu nhiều video lên xu hướng, phục vụ cho khán giả xem và đóng góp ý kiến cho bài viết này. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ tăng follow TikTok của chúng tôi (từ 1.000 follow chỉ với 660.00 đồng), xin hãy để lại thông tin để được liên hệ tư vấn cụ thể.

Đọc thêm: 

9 bước cách chụp ảnh trên TikTok cực đơn giản ai cũng làm được

Hướng dẫn chi tiết cách lấy filter trên TikTok

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm