TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Huonglee Corset - Áo nịt bung, áo giảm cân

2018-12-19

 Phụ nữ luôn mong muốn có một vòng eo con kiến. Tuy nhiên, để có được vòng eo này, việc luyện tập sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng bạn lại muốn mau chóng có thể diện những bộ cánh ôm sát trong dịp event, lễ sắp tới? Hãy đến ngay Huonglee corset để sử hữu một chiếc đai nịt bụng nhé!

1. Sứ mệnh của Huonglee corset

Huonglee corset là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-line Việt Nam, nổi tiếng về đai nịt bụng chính hãng với hơn 5 năm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Huonglee corset hiện có trụ sở chính tại Ô Chợ Dừa, 05 showroom bán lẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng 01 cửa hàng chuyên sỉ tại Hoàng Cầu, Hà Nội

Với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ thời @, Huonglee luôn chú trọng nghiêm ngặt về thiết kế, chất liệu, công dụng giảm eo hiệu quả với mục đích mang đến một vòng eo tươi trẻ cho chị em phụ nữ nên được không chỉ fan mà còn các diễn viên ca sĩ như Ốc Thanh Vân, Nhã Phương, Bảo Thanh tin dùng. Tuổi đời thương hiệu càng lâu – càng uy tín trên thị trường. Và chỉ khi được sự công nhận và tin tưởng của người tiêu dùng, một thương hiệu mới có thể tồn lại lâu dài.

Huonglee corset

Đến với Huonglee, mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú như: Đai nịt bụng Corst, gen nịt bụng Latex, đai Shaper, corset cúp ngực đến latex – áo nịt tráng cao su,... Mỗi sản phẩm lại phù hợp riêng cho từng mục đích sử dụng, từ làm thon dáng đến nâng đẩy ngực, định hình cho cơ thể với những đường cong quyến rũ. Tất cả các mẫu đều có đủ size, từ XXS tới XXL quá khổ. Đây là những sản phẩm phổ biến nhất trên thế giới và đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả.

2. Huonglee corset - sản phẩm đẹp, bền

Không chỉ cung cấp số lượng mẫu mẫ đa dạng, phong phú, Huonglee còn được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm cực kì chất lượng. Đối với các mẫu mã corset, cơ bản form hình là giống nhau, sự khác biệt nằm ở hoa văn của sản phẩm. Khi mua áo corset của Huonglee, tất cả khách hầng đều đánh giá cao về sự chắc chắn của form áo nhưng áo cũng không hề mất đi phần linh hoạt, uyển chuyển. Áo cấu tạo là các xương thép (do các mắt xích đan lại với nhau) với hoa văn trên thân áo giản đơn, tinh tế ,có nhiều cách sử dụng, mặc bên trong hoặc phối kết hợp với chân váy, quần bó…vv… làm trang phục bên ngoài. Áo corset cúp ngực nhìn cực mê li, ôm sát và tạo hình đường cong chuẩn từng centimet.

huonglee corset

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Huonglee corset đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, các sản phẩm đều được sản xuất tại Colombia, đất nước mẹ đẻ của các nhãn hàng nổi tiếng như Ann Chery, Vedette. Bên cạnh đó, Huonglee còn mở rộng thêm việc sản xuất các loại Corset made in Việt Nam với chất lượng cao, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất. 

Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian rời khỏi nhà hay văn phòng thì hãy yên tâm. Bạn có thể dễ dàng mua trực tuyến trên website: huonglee.com hoặc fanpage Huonglee Corset và nhận hàng ngay tại nhà mà không hề tốn chi phí vận chuyển cũng như công sức, thời gian. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng trải nghiệm trên hệ thống cửa hàng của Huonglee tại Hồ Chí Minh và Hà Nội tại các địa chỉ sau: 


Địa chỉ: Số 60 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 02432247451

Hệ Thống Cửa Hàng Bán Lẻ

- Showroom Hoàn Kiếm (HN): 218 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Cầu Giấy (HN) : Tầng 2, TTTM IPH (Indochina Plaza), 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Quận 3 (HCM) : 470 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, Hồ Chí Minh
- Showroom Gò Vấp (HCM) : 457 Đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Trung Tâm Bán Sỉ Và Bảo Hành:

60 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0982.059.660/0243.2247.450
Email: info@huonglee.com
Website: https://huonglee.com/

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm