TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách sao chép liên kết TikTok đơn giản ai cũng làm được

2022-08-06

Người dùng TikTok có nhu cầu muốn chia sẻ video giải trí thú vị với bạn bè, gia đình. Ngoài chia sẻ lên mạng xã hội thì họ còn muốn gửi liên kết tài khoản TikTok cho người khác. Nếu bạn chưa biết cách sao chép thì hãy tham khảo tài liệu giới thiệu về Cách sao chép liên kết TikTok cực kỳ đơn giản ai cũng làm được dưới đây.

1. Sao chép liên kết video TikTok là gì và sao chép liên kết trên TikTok để làm gì?

TikTok là mạng xã hội nổi tiếng có phiên bản đầu tiên là Douyin. Năm 2016, TikTok được phát hành bởi Jinri Toutiao tại Trung Quốc. Hầu hết các video chia sẻ có thời lượng từ 15 giây. Ứng dụng cung cấp đầy đủ tính năng chỉnh sửa, chèn hiệu ứng video, thêm âm thanh sống động,... Người dùng có thể sáng tạo nhiều video ấn tượng, độc đáo, thể hiện cá tính và phong cách riêng hoặc bắt trend hiện đại. TikTok cũng cung cấp tính cá nhân hóa theo mỗi người dùng khác nhau. Tùy vào người sử dụng TikTok là người dùng hay người nổi tiếng, KOLs,...  Mỗi người dùng sẽ có các tính năng nâng cao phù hợp để sử dụng: tính năng bán hàng TikTok Shop dành cho người kinh doanh, tính năng Livestream,....

TikTok thu hút được sự chú ý đến hơn 150.000.000 người dùng/ngày và khoảng 500.000.000 người dùng vào tháng 6/2018 trên toàn thế giới. Sự thật là TikTok đã bắt kịp và thậm chí còn vượt các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram,... chỉ với 104.000.000 lượt tải xuống trong thời gian ngắn. Với ưu điểm là một ứng dụng mạng xã hội đơn thuần có thể tải xuống miễn phí sau vài phút trên điện thoại và truy cập online trên laptop hoặc PC, TikTok giống như là công cụ đáp ứng nhu cầu giải trí của một cộng đồng mà không cần nạp tiền. TikTok hỗ trợ cài đặt tiện ích mở rộng với 40 ngôn ngữ có sẵn và hỗ trợ các hệ điều hành: iOS, Android, máy tính.

Người dùng sử dụng ứng dụng TikTok muốn chia sẻ, khám phá các video giải trí thú vị với bạn bè, gia đình. Ngoài chia sẻ lên mạng xã hội thì họ còn muốn gửi liên kết tài khoản TikTok cho người khác hoặc lưu trữ video. Vậy bạn đã biết thủ thuật làm cách nào để sao chép liên kết chưa? Ý nghĩa của sao chép liên kết TikTok là gì, có tác dụng gì? Sao chép liên kết TikTok nghĩa là lấy đường liên kết của video TikTok của người dùng hoặc của bạn để gửi cho người khác, chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp,... Đường liên kết của video sẽ bao gồm cả liên kết tài khoản TikTok của bạn hoặc của người dùng khác.

Vì sao mọi người lại sao chép liên kết TikTok và họ sao chép liên kết TikTok để làm gì? Đơn giản là người dùng muốn thêm video, chia sẻ video đó lên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Facebook, Zalo, Twitter,... để những người theo dõi, bạn bè của họ trên nền tảng đó biết về video trên TikTok, họ sẽ theo dõi kênh TikTok đó hoặc tương tác qua lại với video. Bên cạnh đó, chúng ta thường sao chép đường dẫn video để tải video yêu thích về thư viện máy điện thoại di động của mình.

Vậy việc sao chép liên kết có tác dụng gì hay không? Lợi ích khi sao chép liên kết TikTok gồm có:

Dễ dàng tải video TikTok về thiết bị điện thoại của bạn.

Sao chép liên kết đường dẫn trang TikTok cá nhân, của người dùng khác để bổ sung, chèn link TikTok vào mạng xã hội khác như Instagram, Zalo, Facebook,...

Chia sẻ thông tin hữu ích của video đến người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,...

Chia sẻ lên các mạng xã hội khác để hỗ trợ tăng tương tác: Khi các bạn mới sử dụng TikTok và lượt theo dõi, thả tim, tương tác còn thấp thì cách hiệu quả nhất là chia sẻ lên các trang mạng xã hội để bạn bè trên đó thấy bài đăng. Bạn có thể sao chép đường dẫn video TikTok của mình rồi sau đó dán lên Facebook cá nhân, Instagram,... Chúng ta cũng có thể dán vào mục tin nhắn và gửi trực tiếp link đó cho mọi người truy cập và tương tác, theo dõi. Như vậy, kênh TikTok của bạn sẽ có lượng theo dõi, thả tim cao hơn, lượt tương tác cũng có khả năng tăng lên đáng kể và tăng độ tin cậy cho tài khoản.

Tăng lượt thả tim, tăng tương tác, bình luận, hack người theo dõi: Một số dịch vụ cung cấp hack tim, follow TikTok sẽ cần sao chép đường dẫn trang cá nhân, video để thực hiện chiến dịch của họ. Một số kênh kinh doanh, bán hàng online sẽ cần có lượt theo dõi và tương tác cao để dễ bán hàng. Họ sẽ áp dụng cách này để thu hút người dùng, khách hàng tiềm năng của họ.

Tăng khả năng đề xuất, video sẽ thu hút sự quan tâm của mọi người hơn. 

Một số người dùng sao chép liên kết video TikTok để tải về và phục vụ các mục đích khác của họ. Người dùng có thể tải video TikTok về mà không dính logo hay ID tài khoản người dùng nhờ các website thứ 3 hỗ trợ. Hoặc họ sao chép liên kết video để tải nhạc nền video mà họ yêu thích.

Liên kết với các mạng xã hội: Chúng ta hoàn toàn có thể liên kết tài khoản TikTok với mạng xã hội Facebook,Zalo, Instagram, để kết nối bạn bè, người dùng rộng hơn. Khi đã kết nối thì mọi người sẽ dễ dàng chia sẻ video của mình đến nhiều người trên đa nền tảng hơn. 

URL/liên kết tài khoản TikTok của mọi người đều có dạng: tiktok.com/@username. Ví dụ, nếu tên người dùng TikTok là @phanmemnhanh thì URL TikTok có dạng: tiktok.com/@phanmemnhanh. Các ứng dụng mạng xã hội như Instagram thì đường dẫn liên kết tài khoản cá nhân/doanh nghiệp sẽ có dạng instagram.com/username. Trên TikTok, tên người dùng và các liên kết được sao chép đều chứa có ký hiệu dấu “@” ở phía trước. Nếu đường dẫn bạn sao chép không có ký tự “@” ở trước tên người dùng, hoặc trước các liên kết tài khoản TikTok thì đường dẫn sẽ bị lỗi và không mở được. Màn hình điện thoại/máy tính sẽ hiển thị mã lỗi “404”: “Couldn’t find this page”.

Để sao chép liên kết TikTok một cách đơn giản, dễ dàng thì bạn hãy theo dõi phần hướng dẫn chi tiết ở mục tiếp theo.

Đọc thêm: 6 cách tạo link bio trên TikTok đơn giản nhất

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

2. Hướng dẫn cách sao chép liên kết video TikTok

2.1. Cách sao chép liên kết TikTok trên điện thoại

Để sao chép liên kết TikTok trên điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên máy điện thoại. Sau đó, bạn tìm video muốn sao chép liên kết rồi nhấn chọn vào nút Chia sẻ như hình bên dưới.

Mở ứng dụng TikTok và nhấn nút Chia sẻ

Mở ứng dụng TikTok và nhấn nút Chia sẻ

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn vào “Sao chép liên kết”.

Chọn sao chép liên kết

Chọn sao chép liên kết 

Bước 3: Khi ứng dụng hiển thị lên thông báo “Đã sao chép” tức là bạn đã sao chép liên kết video. Bạn có thể dán vào tin nhắn cho bạn bè, dán vào mục ghi chú,... để chia sẻ rồi. 

Như vậy là với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể sao chép liên kết video TikTok trên điện thoại.

2.2. Cách copy liên kết TikTok đơn giản trên máy tính

Các bước sao chép liên kết TikTok đơn giản trên máy tính tương tự như trên các thiết bị điện thoại di động. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như dưới đây:

Bước 1: Truy cập trình duyệt bất kỳ trên máy tính và gõ tiktok.com để mở TikTok. Sau đó bạn tiến hành đăng nhập tài khoản TikTok của bạn.

Bước 2: Tìm và mở video bạn muốn sao chép liên kết. Tiếp tục nhấn chọn biểu tượng nút chia sẻ có hình mũi tên.

Bước 3: Bước cuối cùng, ở phía trên menu sẽ hiển thị, bạn nhấn chuột chọn nút Copy Link nếu sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc Sao chép liên kết nếu ngôn ngữ tiếng Việt. Khi ứng dụng hiển thị lên thông báo “Đã sao chép” tức là bạn đã sao chép liên kết video. Bạn có thể dán vào tin nhắn cho bạn bè, dán vào mục ghi chú,... để chia sẻ rồi. 

Như vậy là với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể sao chép liên kết video TikTok trên máy tính.

3. Hướng dẫn sao chép liên kết tài khoản TikTok của bạn, của người khác

Để sao chép liên kết tài khoản TikTok của bạn hoặc của người dùng khác cũng rất đơn giản. Đầu tiên là bạn có thể sao chép liên kết tài khoản TikTok của bạn với 4 bước:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại, nhấn chọn mục “Hồ sơ” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang. 

Bước 3: Tại màn hình giao diện của Tài khoản mình, bạn tìm và nhấn vào mục “Chia sẻ hồ sơ”.

Bước 4: Tiếp tục chọn “Sao chép liên kết” để copy liên kết tài khoản TikTok của mình. 

Như vậy là bạn đã sao chép liên kết tài khoản TikTok của bạn thành công. Bây giờ bạn có thể chia sẻ lên phần giới thiệu của mạng xã hội khác để bạn bè, người theo dõi có thể biết kênh TikTok của bạn. Hoặc bạn cũng có thể dán vào mục ghi chú, tin nhắn gửi cho bạn bè,...

Lưu ý, cách sao chép liên kết tài khoản TikTok của người dùng khác cũng tương tự như sao chép liên kết tài khoản TikTok của bạn. Chúng ta chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản.

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên máy điện thoại của bạn. Sau đó, bạn tìm kiếm trang TikTok của người dùng mà bạn muốn copy liên kết. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng có dấu 3 chấm.

Sao chép liên kết TikTok người dùng khác

Sao chép liên kết TikTok người dùng khác

Bước 2: Sau khi đó, tiếp tục chọn “Sao chép liên kết” để copy liên kết tài khoản TikTok của người dùng đó.

Chọn Sao chép liên kết

Chọn Sao chép liên kết

Bước 3: Thông báo của ứng dụng sẽ xuất hiện thông báo “Đã sao chép” ngay tức thì. Lúc này, bạn đã sao chép liên kết tài khoản TikTok của người dùng khác thành công. Bạn có thể dán và chia sẻ với mọi người rồi.

Kết quả đã sao chép thành công

Kết quả đã sao chép thành công

Để xóa liên kết video hoặc trang cá nhân TikTok bạn vừa chọn, chúng ta có thể thử các cách sau:

  • Sao chép một liên kết video/hồ sơ khác thì liên kết cũ đã sao chép trước đó sẽ mất đi.
  • Xóa Clipboard trong điện thoại Android.
  • Sử dụng hỗ trợ ứng dụng bên thứ 3: Gboard của Google, SwiftKey của Microsoft.

Kết luận, bài viết của chúng tôi đã chia sẻ cách làm sao để sao chép liên kết TikTok siêu đơn giản ai cũng làm được. Nếu các bạn còn gặp phải vấn đề gì, chưa rõ cách làm ra sao thì hãy để lại thông tin bên dưới, Nhanh.vn sẽ hỏi đáp trực tiếp với bạn trong thời gian sớm nhất. 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm