1. Trước đây
Thông tin đơn hàng trên Nhanh.vn có hiển thị số điện thoại của khách, dẫn tới một số trường hợp gian lận nhân viên lấy thông tin khách để gửi đơn trước, ảnh hưởng tới doanh thu của doanh nghiệp
2. Từ ngày 04/07/2024
Thêm phân quyền Hiển thị số điện thoại khách hàng để chủ doanh nghiệp có thể phân quyền xem thông tin khách hàng của từng bộ phận
Đối với nhân viên không được phân quyền trên:
- Chỉ hiển thị số điện thoại dạng ******0123 tại các trang:
- Danh sách đơn hàng
- Chi tiết đơn hàng
- Phiếu gửi do nhân viên in ra (người có quyền hiển thị số điện thoại thì khi in phiếu gửi vẫn hiển thị đẩy đủ)
- Nhân viên vẫn có thể xem được số điện thoại khi:
- Sửa đơn hàng, xác nhận đơn hàng
- Tạo phiếu trả hàng
- Tạo hoá đơn bán lẻ, bán sỉ từ đơn hàng
- Phiếu XNK, Chi tiết phiếu XNK
- Xem link thanh toán, link theo dõi lịch trình tại lịch sử nhắn tin trên page (bao gồm Vpage và trang quản trị của Facebook)
Mặc định sau khi cập nhật, tất cả các tài khoản đều sẽ được hiển thị số điện thoại, bạn cần vào mục Cài đặt - Nhân viên để bỏ phân quyền này
Khi doanh nghiệp sử dụng cần cân nhắc điều chỉnh quy trình cho phù hợp:
- Phân chia lại vai trò in phiếu gửi khi nhặt hàng và đóng gói đơn hàng
- Điều chỉnh phân quyền các trang mà hệ thống chưa chặn được
- Khi ẩn số điện thoại cần kiểm tra với hãng vận chuyển bạn đang sử dụng xem bưu tá có chấp nhận phiếu gửi không? Hiện tại nhiều hãng đã bắt buộc bưu tá gọi điện bằng app của hãng vận chuyển