TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán

2024-04-29

Bạn là chủ shop kinh doanh online nhưng không có nhân sự kế toán? Bạn muốn setup quy trình kế toán chuẩn nhưng thiếu hụt kiến thức? Dịch vụ kế toán nội bộ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tài nguyên. 

Nhanh.vn cung cấp dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán. Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán

1. Kế toán nội bộ là gì?

Kế toán nội bộ giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sự ổn định và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh tổ chức. Bằng cách ghi chép, phân tích các hoạt động tài chính nội bộ, kế toán nội bộ sẽ cung cấp thông tin chính xác về tình hình tài chính và kinh doanh của tổ chức.

Trong quá trình kế toán nội bộ, các hoạt động quản lý kho vận được theo dõi và giám sát hàng tồn kho, kiểm kê kho và xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý kho được thực hiện theo trình tự chính xác.

Kế toán nội bộ cũng đảm nhận quản lý tài sản cố định của tổ chức: máy móc, thiết bị, xe cộ và tài sản mua sắm, bảo trì và thanh lý tài sản. Quản lý công nợ và công nợ phải thu, theo dõi và đảm bảo các khoản tiền được quản lý hiệu quả và đúng thời hạn.

Kế toán nội bộ là gì?

Kế toán nội bộ là gì?

Ngoài ra, kế toán nội bộ cũng đảm nhận nhiệm vụ lập báo cáo tài chính nội bộ các thông tin chi tiết về tình hình tài chính của tổ chức, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, kết quả kinh doanh và báo cáo tài sản cố định. Nhờ vào báo cáo tài chính nội bộ này, các quyết định quản lý có thể được đưa ra dựa trên cơ sở thông tin chính xác và đáng tin cậy.

2. Dịch vụ kế toán nội bộ này dành cho ai?

Dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán của Nhanh.vn dành cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, các cửa hàng kinh doanh online và các cá nhân có nhu cầu quản lý, giám sát hoạt động tài chính nội bộ.

Dịch vụ này kế toán nội bộ sẽ tiết kiệm  tài nguyên, thời gian và công sức của khách hàng. Các công ty, đơn vị kinh doanh, cửa hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh chính. Khi sử dụng dịch vụ kế toán nội bộ của Nhanh.vn, khách hàng có thể tin tưởng vào việc quản lý tài chính của tổ chức sẽ được thực hiện theo quy trình, chính xác và hiệu quả.

Dịch vụ kế toán nội bộ này dành cho ai?

Dịch vụ kế toán nội bộ này dành cho ai?

3. Nhiệm vụ của Nhanh.vn khi cung cấp dịch vụ kế toán nội bộ

Nhanh.vn cung cấp dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán với những tính năng:

  • Quản lý kho vận: Nhanh.vn giúp quản lý và kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân loại mã hàng hóa, nhập xuất hàng hóa, kiểm kê hàng tồn chính xác và minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý tài sản cố định: Đội ngũ kế toán của Nhanh.vn sẽ hỗ trợ ghi nhận dữ liệu, theo dõi và kiểm soát tài sản cố định, bao gồm cả tính khấu hao và thực hiện các thay đổi phù hợp liên quan đến tài sản.
  • Quản lý công nợ và công nợ phải thu: Dịch vụ kế toán nội bộ  của Nhanh.vn giúp khách hàng quản lý và giám sát công phải thu và công nợ phải trả một cách hiệu quả, lập báo cáo và theo dõi các khoản nợ.
  • Dịch vụ kế toán của Nhanh.vn sẽ lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm báo cáo lợi nhuận, báo cáo công nợ, báo cáo tình hình tài chính và các báo cáo khác để cung cấp thông tin quan trọng cho các quyết định kinh doanh.

Có 2 gói Dịch vụ kế toán như sau:

Gói khám sổ sách kế toán

Các đầu việc phải làm:

  • Check kiểm tra số liệu trong các báo cáo hiện có của Doanh nghiệp
  • Rà soát, phát hiện lỗ hổng, sai sót có thể có trong số liệu thống kê đang sử dụng hàng tháng
  • Giải thích ý nghĩa của các loại Báo cáo tài chính trong việc Quản trị kinh doanh
  • Tư vấn cách thức quản lý tài chính kế toán hiệu quả
  • Đề xuất giải pháp giúp giải quyết khó khăn, vướng mắc, nhu cầu của chủ Doanh nghiệp trong Quản trị tài chính kế toán
  • Trực tiếp "khám" và trao đổi CEO & Founder Nhanh.vn - Ms. Nguyễn Quỳnh Dương

Chi phí

  • Tư vấn online (2.000.000 đồng/ buổi trong vòng 2 giờ)
  • Tư vấn offline (3.000.000 đồng/ buổi trong vòng 2 giờ)

Gói Kế toán nội bộ

Các đầu việc phải làm:

  • Kiểm tra, xử lý số liệu Bán hàng - Tồn kho. Chốt số đúng của Doanh thu, Giá vốn, Hàng tồn kho hàng tháng 
  • Sắp xếp, phân loại khoảng mục thu chỉ của Doanh nghiệp
  • Đối soát công nợ bán hàng với các sàn TMĐT, hãng vận chuyển
  • Theo dõi công nợ nhà cung cấp bằng phần mềm Nhanh.vn
  • Xây dựng báo cáo tài chính (P/L, CFS, BS)
  • Họp thuyết minh Báo cáo tài chính hàng tháng với chủ Doanh nghiệp

Chi phí: 5.000.000đ/ tháng

Dịch vụ kế toán nội bộ 
Tư vấn quy trình quản lý, xử lý số liệu kế toán 
Xây dựng báo cáo tài chính cho doanh nghiệp

nhận tư vấn ngay

4. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm

Nhanh.vn tự hào sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực kế toán nội bộ. Tất cả các nhân viên của Nhanh.vn đều được đào tạo kiến thức chuyên sâu về kế toán và có hiểu biết rộng về quy trình vận hành, quy định kế toán.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm

Với sự hiểu biết sâu về lĩnh vực này, đội ngũ nhân sự của Nhanh.vn không chỉ là những chuyên gia kế toán giỏi mà còn là những người hiểu rõ nhu cầu và thách thức mà các cửa hàng kinh doanh đang đối mặt trong việc quản lý tài chính nội bộ, thuế. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và tạo ra những giải pháp riêng biệt, phù hợp với từng shop để giúp các bạn nâng cao hiệu suất và hiệu quả khi xử lý thông tin kế toán.

Dựa trên kinh nghiệm và tận tâm, đội ngũ nhân sự của Nhanh.vn có khả năng xử lý các vấn đề kế toán phức tạp và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ chất lượng cao và đáng tin cậy của Nhanh.vn cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển và thành công của cửa hàng.

Xem thêm: Kế toán nội bộ là gì? Chi tiết công việc của kế toán nội bộ

5. Form mẫu báo cáo dịch vụ kế toán nội bộ

Nhanh.vn cung cấp các form mẫu báo cáo dịch vụ kế toán nội bộ để khách hàng thuận tiện ghi chép và báo cáo các hoạt động tài chính nội bộ chính xác.

Form mẫu báo cáo dịch vụ kế toán nội bộ

Form mẫu báo cáo dịch vụ kế toán nội bộ

Các form mẫu bao gồm:

  • Bảng kê xuất nhập tồn: Ghi chép các giao dịch nhập kho và xuất hàng hóa từ kho vận, giúp quản lý và kiểm soát lượng hàng tồn kho.
  • Sổ chi tiết tài sản cố định: Ghi chép các thông tin chi tiết về tài sản cố định, bao gồm giá gốc, giá khuyến mãi, khấu hao và tình trạng hiện tại của tài sản.
  • Sổ công nợ khách hàng: Ghi chép và theo dõi công nợ của các khách hàng, các khoản nợ phải thu và các giao dịch có liên quan.
  • Báo cáo tài chính nội bộ: Nhanh.vn sẽ giải thích báo cáo tài chính nội bộ là gì, giữ vai trò gì trong quản trị kinh doanh. Thực hiện tư vấn và lập báo cáo tình hình tài chính nội bộ của công ty, báo cáo lợi nhuận, báo cáo công nợ.

Tham khảo: TOP 10 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán uy tín, chất lượng

6. Cam kết trách nhiệm của Nhanh.vn khi cung cấp dịch vụ kế toán nội bộ

Nhanh.vn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề kế toán và tài chính trong kinh doanh online. Bạn không cần tuyển một kế toán giỏi hoặc mất ngân sách để thuê vì Nhanh.vn sẽ làm điều đó thay bạn. Với Nhanh.vn, chủ shop có thể tập trung vào kinh doanh và để chúng tôi xử lý các vấn đề kế toán phức tạp.

Đội ngũ kế toán nội bộ Nhanh.vn cung cấp dịch vụ quản lý kế toán chuyên nghiệp giúp bạn nắm vững tình hình tài chính mà không cảm thấy mệt mỏi. Nhanh.vn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc quản lý kế toán và tài chính, để bạn có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.

Nhanh.vn cam kết đảm bảo sự chính xác, đáng tin cậy và bảo mật trong việc cung cấp dịch vụ kế toán nội bộ:

  • Chính xác: Nhanh.vn cam kết thực hiện các giao dịch kế toán nội bộ theo quy định và quy trình kế toán.
  • Đáng tin cậy: Nhanh.vn đảm bảo tính tin cậy của thông tin tài chính nội bộ và báo cáo kế toán.
  • Bảo mật: Nhanh.vn tuân thủ các quy định và quy trình bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thông tin kế toán của tất cả các khách hàng.
Dịch vụ kế toán nội bộ tốt nhất, tin dùng nhất

Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp

7. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ kế toán của Nhanh.vn

Q: Dịch vụ kế toán nội bộ của Nhanh.vn có phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không?

A: Có, dịch vụ kế toán nội bộ của Nhanh.vn được tùy chỉnh để phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các chủ shop kinh doanh online. Đội ngũ của Nhanh.vn sẽ cung cấp các giải pháp kế toán linh hoạt và tiết kiệm thời gian.

Q: Nhanh.vn có hỗ trợ tư vấn về kế toán nội bộ không?

A: Có, Nhanh.vn cung cấp dịch vụ tư vấn về kế toán nội bộ, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về mức độ quan trọng và các quy trình kế toán để tối ưu hóa hoạt động tài chính nội bộ.

Q: Có thể tích hợp dịch vụ kế toán nội bộ của Nhanh.vn với hệ thống quản lý khác không?

A: Có, Nhanh.vn cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn kế toán nội bộ cho các cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, để tích hợp dịch vụ kế toán nội bộ của Nhanh.vn với hệ thống quản lý khác, bạn cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Nhanh.vn để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể về việc tích hợp này.

Dịch vụ kế toán nội bộ của Nhanh.vn giúp bạn quản lý kho hàng, lưu trữ thông tin về doanh thu, chi phí và tình hình tài chính một cách tự động và chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Nhanh.vn sẽ cung cấp các công cụ tiện ích: tính tiền, phân loại hàng hóa, in hóa đơn, quản lý khách hàng và nhân viên, tối ưu quy trình kinh doanh.

Nhanh.vn là đối tác tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ kế toán nội bộ trọn gói từ kho vận tới kế toán. Với hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng phần mềm, Nhanh.vn đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trong lĩnh vực kho và tài chính. Hãy đồng hành cùng Nhanh.vn để nâng cao hiệu suất và thành công kinh doanh của bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

22823456666 - TPBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm