TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 4 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo chủ shop nhất định phải biết

2023-06-02

Xu hướng trong bán hàng online hiện nay đó là lập Zalo Page để kinh doanh bởi các hoạt động bán hàng trên mạng xã hội Facebook đang ngày càng bão hòa và hiệu quả kém. 

Vì vậy các chủ shop kinh doanh online đang muốn tìm kiếm phần mềm quản lý tin nhắn Zalo một cách đơn giản và hiệu quả. Vậy hãy cùng Nhanh.vn điểm mặt top 4 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo tốt nhất mà các chủ shop nhất định phải biết nhé! 

Top 4 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo chủ shop nhất định phải biết

Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn là một trong những phần mềm đứng đầu trong việc quản lý tin nhắn Zalo được các chủ shop tin dùng. Chat.nhanh.vn được cải tiến từ phần mềm gốc Vpage của Nhanh.vn và được phát triển thêm nhiều tính năng mới giúp các chủ shop dễ dàng quản lý tin nhắn trên Zalo hơn. 

Từ khi ra mắt, Chat.nhanh.vn đã có hơn 50.000 khách hàng tin dùng trên khắp Việt Nam. Chính điều này đã khẳng định được vị thế của phần mềm trên thị trường kinh doanh online hiện nay và tính hiệu quả mà nó mang lại thực sự tối ưu cho các chủ shop kinh doanh/doanh nghiệp. 

Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn

Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Quản lý tất cả bình luận, tin nhắn trên tất các trang Zalo Page để từ đó giúp các chủ kinh doanh không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ phía khách hàng và tăng hiệu quả giải quyết các vấn đề, thắc mắc từ phía khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Chức năng ẩn bình luận thông minh: Phần mềm sẽ tự động nhận diện và ẩn những danh sách bình luận mà khách hàng để lại thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ, email để tránh việc bị các đối thủ khách cùng ngành lấy cắp thông tin khách hàng. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ cài tin nhắn và trả lời tin nhắn theo form mẫu có sẵn. 

Người dùng có thể lập nhiều tin nhắn mẫu hàng loạt và thư viện ảnh mẫu một cách dễ dàng. Điều này giúp cho mọi thông tin trên các kênh bán hàng đa nền tảng đều được đồng nhất, giúp nhân viên dễ dàng hơn trong quá trình tư vấn và bán hàng được nhanh chóng hơn. 

Hỗ trợ quản lý đơn hàng và khách hàng để tránh xảy ra tình trạng bị sót đơn hoặc sót tin nhắn chưa trả lời khách hàng. Ngoài ra phần mềm còn giúp truy xuất thông tin khách hàng để biết được họ có phải là khách hàng tin cậy hay không. 

Quản lý quá trình giao hàng từ A đến Z: Chat.nhanh.vn không chỉ giúp người dùng tìm kiếm những đơn vị vận chuyển có mức giá phù hợp, uy tín và dịch vụ tốt mà còn hỗ trợ tra cứu vận đơn để từ đó có thể đối soát thanh toán một dễ dàng và chính xác nhất. 

Báo cáo rõ ràng, chính xác theo ngày, tuần và tháng về số lượng khách hàng đã bình luận và nhắn tin trên Zalo Page theo thời gian thực. 

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Quản lý nhiều Fanpage cùng 1 lúc - Tạo đơn ngay trên khung chat

đăng ký ngay

Phần mềm quản lý tin nhắn tài khoản Zalo - Ninja Zalo  

Ninja Zalo là một trong những phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được nhiều chủ shop kinh doanh sử dụng hiện nay. Phần mềm này giúp người dùng tối ưu hóa thời gian, công sức cũng như gia tăng tỷ lệ bán hàng một cách nhanh chóng nhất bằng những tính năng vượt trội của nó. Phần mềm mang đến những tính năng ưu việt cho người bán hàng trên Zalo - nền tảng mạng xã hội thuần Việt. 

Phần mềm quản lý tin nhắn tài khoản Zalo - Ninja Zalo 

Phần mềm quản lý tin nhắn tài khoản Zalo - Ninja Zalo  

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Phần mềm này giúp hỗ trợ kết nối và quản lý nhiều tài khoản Zalo OA và Zalo Page cùng một lúc và trên cùng một trang quản lý. 

Hỗ trợ đăng bài tự động trên Zalo với nhiều hình thức như: đăng bài theo link, theo trạng thái, hình ảnh, video, banner bán hàng,...và có thể thiết lập đăng bài theo lịch để tăng hiệu quả của bài viết. 

Quản lý tất cả các tin nhắn, bình luận, hình ảnh của các tài khoản Zalo OA trên cùng một giao diện. 

Hỗ trợ gắn thẻ để phân loại khách hàng một cách nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm khách hàng và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng. 

Hỗ trợ tạo tin nhắn mẫu để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng hơn. 

Đồng bộ danh bạ khách hàng theo tệp số điện thoại và dễ dàng kết bạn hơn. 

Hỗ trợ phân quyền cho từng nhân viên để gửi tin đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Link tải phần mềm quản lý tin nhắn tài khoản Zalo - Ninja Zalo: https://zalov2.phanmemninja.com/ 

Video hướng dẫn sử dụng chi tiết: 

Phần mềm quản lý Digi Touch

Digi Touch là một phần mềm quản lý tin nhắn Zalo và là một giải pháp tiếp cận khách hàng một cách đa kênh trên một ứng dụng. Digi Touch tương tác trực tiếp với khách hàng trên hệ thống tin nhắn từ Zalo OA và Zalo Page một cách dễ dàng hơn với dữ liệu được tập trung và quản lý trong cùng một giao diện. Phần mềm này thực sự có lợi ích to lớn đối với nhà bán hàng trong việc quản lý tin nhắn. 

Phần mềm quản lý Digi Touch

Phần mềm quản lý Digi Touch

Xem ngay: TOP 10+ phần mềm Chatbot Free Facebook Messenger, Zalo, đa kênh

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Có thể quản lý nhiều tài khoản Zalo Official trên một ứng dụng quản lý. Bạn có thể quản lý nhiều tài khoản trên cùng một Zalo Page và nhiều Zalo Page trên cùng một ứng dụng quản lý Digi Touch. 

Quá trình chăm sóc khách hàng liền mạch, không bị gián đoạn từ hệ thống phát triển khách hàng CRM, E-Commerce, Referral trên ứng dụng Digi Touch. 

Tiết kiệm được thời gian gửi tin nhắn và đăng bài trên Zalo Page bởi tính năng cài đặt tin nhắn mẫu và thiết lập lịch đăng bài. 

Phần mềm còn hỗ trợ đăng nhiều bài một lúc trên một trang Zalo Page: phần mềm có tính năng thiết lập đăng nhiều bài cùng một lúc một cách tự động và tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc quản lý nội dung đăng lên Zalo Page. 

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ tạo nhóm theo từng phân loại khách hàng để từ đó tạo được mẫu tin nhắn theo từng chiến dịch và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Từ đó giúp nâng cao khả năng chốt đơn cho các chủ shop kinh doanh hơn. 

Link tải phần mềm quản lý Digi Touch: https://vndigitech.com/portfolio/digitouch-solutions/ 

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Chat.nhanh.vn gợi ý cho bạn một phần mềm quản lý tin nhắn được gợi ý bởi nhiều nhà bán hàng. KiotViet là một phần mềm quản lý bán hàng thông dụng nhất hiện nay, ngoài hỗ trợ quản lý bán hàng phần mềm còn hỗ trợ quản lý tin nhắn trên Zalo. Phần mềm này giúp bạn quản lý tin nhắn Zalo một cách dễ dàng bởi giao diện rất thông minh, dễ sử dụng và ngoài ra còn rất tiết kiệm chi phí khi được miễn phí cài đặt. 

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Hỗ trợ gửi tin nhắn đến khách hàng thông qua Zalo OA với 3 loại tin nhắn chính sau: tin nhắn chúc mừng khách hàng, tin nhắn xác nhận đơn hàng, gửi tin nhắn xác nhận mua hàng. 

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ soạn thảo các tin nhắn được thiết lập sẵn và gửi tin nhắn tự động đến khách hàng đã đăng ký thành viên của Zalo Official Account được tích hợp.

Phần mềm còn giúp theo dõi và phân chia nhóm khách hàng tiềm năng thông qua lịch sử gửi tin nhắn. Lưu ý, chỉ cần một trình duyệt đơn giản là bạn đã có thể sử dụng phần mềm này. 

Điểm đặc biệt của phần mềm này là khách hàng có thể truy vấn điểm tích lũy của mình đã mua tại một shop kinh doanh từ Zalo OA mà chủ shop kinh doanh đã thiết lập. 

Ngoài ra, phần mềm còn giúp các chủ shop kinh doanh chăm sóc khách hàng một cách tự động bởi các tin nhắn đã được thiết lập từ sẵn. Và còn giúp các chủ shop kinh doanh thu thập được thông tin từ nhiều khách hàng tiềm năng và điều này giúp tăng doanh thu cho các chủ shop một cách nhanh chóng. 

Link tải phần mềm quản lý bán hàng KiotViet: https://www.kiotviet.vn/

Như vậy, bài viết ở trên đã giới thiệu cho các bạn top 4 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo mà các chủ shop kinh doanh nhất định phải biết. Nếu trong quá trình sử dụng các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo, bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với Chat.nhanh.vn nhé! Chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp các thắc mắc của các bạn một cách nhanh chóng nhất nhé!

Đọc ngay: Bí quyết tăng lượt quan tâm trên Zalo Page nhanh nhất

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm