TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vay tiền tín chấp Vietcombank nhanh chóng, lãi suất ưu đãi 2024

2024-01-01

Hiện nay, hình thức Vay tiền tín chấp Vietcombank theo lương đang rất được nhiều người quan tâm. Hình thức vay tín chấp Vietcombank nhanh gọn, không cần phải thế chấp tài sản, thủ tục lại đơn giản và dễ dàng. Hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu thêm về hình thức vay tiền theo lương nhờ ngân hàng qua bài viết dưới đây.

Vay tiền tín chấp Vietcombank nhanh chóng, lãi suất ưu đãi 2024

1. Thông tin cần biết về gói vay tín chấp Vietcombank

Thu nhập của bạn gần đây không ổn định và bạn lại đang cần một khoản vốn đầu tư. Việc vay tiền có thể diễn ra dưới nhiều hình thức và với mức lãi suất khác nhau. Do đó hãy tìm hiểu một số thông tin cần biết về gói vay tín chấp Vietcombank nhé.

Vay tín chấp là gói vay mà người đi vay không cần thế chấp tài sản và được duyệt để hỗ trợ vay bởi ngân hàng Vietcombank. Do đó, trước khi đăng ký gói vay, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin cơ bản nhất của gói vay Vietcombank.

Gói vay tín chấp Vietcombank là gì?

Gói vay tín chấp Vietcombank là một trong những gói vay phổ biến nhất trên thị trường hỗ trợ tài chính hiện nay. Người vay không phải lo lắng, đau đầu về tài sản đặt cọc hay chuẩn bị hồ sơ, thủ tục vay phức tạp.

Vietcombank sẽ xem xét, kiểm tra tình hình tài chính, mức độ tín nhiệm của khách hàng để quyết định việc hỗ trợ tài chính. Hiện tại, khách hàng vay có thể tiến hành vay theo lương, vay trả góp, vay tín chấp thông qua tiện ích thấu chi… chỉ có tại Vietcombank.

Gói vay tín chấp Vietcombank là gì?

Gói vay tín chấp Vietcombank là gì?

Đặc Điểm Gói Vay Tín Chấp Vietcombank 

  • Các gói vay tín chấp của Vietcombank có hạn mức rất cao, có thể gấp tới 12 lần lương cơ sở của khách hàng (khoảng 200 – 500 triệu đồng).
  • Lãi suất vay vốn kinh doanh cạnh tranh từ 0,76% đến 1,92%/tháng, tương đương 9,3% đến 17%/năm tùy theo từng gói vay tín chấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tính lãi theo dư nợ hoàn trả.
  • Thời hạn vay trả góp rất linh hoạt, từ 6 tháng đến 60 tháng tùy theo khả năng chi trả của từng khách hàng.

Đọc thêm: Từ A-Z hướng dẫn cách vay vốn tín chấp TPBank 2024 đầy đủ nhất 

Gói Vay Tín Chấp Vietcombank đối với người lao động

Nếu bạn là người đi làm hưởng lương theo quy định của nhà nước, Vietcombank hỗ trợ bạn vay vốn thông qua các gói vay tín chấp với nhân viên:

  • Điều kiện vay tương đối đơn giản: Người Việt Nam trong độ tuổi lao động có thu nhập sau thuế ổn định ít nhất 6 triệu/tháng.
  • Hạn mức tín dụng rất cao lên đến 1 tỷ đồng.
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 60 tháng.
  • Lãi suất cho vay cạnh tranh và hỗ trợ trả lãi khi số dư giảm.

Vay vốn siêu tốc không thế chấp TPBank - Lãi suất thấp nhất thị trường

20230320_fev7iJ6h.png

Các Gói Vay Trả Góp Tín Chấp Vietcombank

Gói Vay Trả Góp Tiêu Dùng Cá Nhân

Vietcombank cung cấp các gói vay trả góp tín chấp dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiền tín chấp (không cần thế chấp tài sản). Vay tiêu dùng cá nhân Vietcombank hạn chế tối đa nợ xấu, nợ quá hạn thông qua hỗ trợ nhóm khách hàng có công việc ổn định, thu nhập khá và đảm bảo đủ khả năng trả nợ của khách hàng vay.

Hạn mức cho vay cá nhân trả góp Vietcombank 300 triệu trong 60 tháng.

Cho vay trả góp Thấu chi tài khoản cá nhân

Gói vay trả góp tín chấp dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của VietcomBank và có nhu cầu chi tiêu vượt số tiền trên tài khoản thanh toán. Vay tín chấp hạn mức thấu chi lên đến 30 triệu trong 12 tháng.

Vay trả góp cán bộ công nhân viên VietcomBank

Gói sản phẩm vay trả góp tín chấp chỉ dành cho đối tượng khách hàng là cán bộ công nhân viên, cán bộ cơ quan nhà nước, doanh nghiệp theo đúng quy định hỗ trợ của Vietcombank. Vay trả góp nhân viên Vietcombank có hạn mức tín dụng tối đa là 200 triệu và thời hạn vay từ 12-60 tháng. 

Vay trả góp cán bộ công nhân viên VietcomBank

Vay trả góp cán bộ công nhân viên VietcomBank

Vay trả góp cán bộ quản lý Vietcombank 

Các gói vay trả góp của Vietcombank chỉ dành cho đối tượng khách hàng là cán bộ quản lý, cán bộ thuộc biên chế nhà nước, công ty theo chế độ trợ cấp của ngân hàng. Hạn mức vay trả góp dành cho nhà quản lý

Vietcombank cao nhất là 300 triệu trong 12-60 tháng.

2. Vay tiền ngân hàng Vietcombank không cần thế chấp có nên không?

Bạn thắc mắc đang cần tiền gấp có nên vay tín chấp Vietcombank hay không, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu qua những đánh giá khách quan và chi tiết sau đây:

  • Người vay không phải thế chấp tài sản và được bảo lãnh bởi bên thứ ba.
  • Hạn mức tín dụng cao cho phép khách hàng vay gấp 8 đến 12 lần mức lương hiện tại của họ. Các gói vay tín chấp phổ biến của Vietcombank có thể kể đến bao gồm vay trả góp 200 triệu, vay tiêu dùng 100 triệu,…
  • Thời hạn vay tín dụng rất linh hoạt và nằm trong khoảng từ 6 tháng đến 60 tháng, tùy thuộc vào quyết định tín dụng của bạn.
  • Lãi suất cho vay cạnh tranh, nhiều ưu đãi và minh bạch trong suốt quá trình vay.
  • Thời gian giải ngân khoản vay nhanh chóng, chỉ khoảng từ 2-3 ngày làm việc.

Vietcombank có nhiều gói vay tín chấp để khách hàng lựa chọn gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với những ưu điểm trên, gói vay tín chấp Vietcombank là gói vay có chi phí rất ưu đãi, tương đối rẻ và phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng có nhu cầu vay vốn. Nếu bạn có dự định vay ngân hàng thì có thể chọn gói vay này.

3. Điều kiện vay tín chấp Vietcombank là gì?

Điều kiện vay tín chấp Vietcombank như sau:

  • Khách hàng là thế hệ nằm trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi.
  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành phố nơi có Sở giao dịch và chi nhánh Vietcombank.
  • Công việc và thu nhập ổn định, hàng tháng thu nhập từ 6 triệu trở lên.
  • Không có khoản phải thu chưa thu (nợ xấu) hoặc chưa thu được (nợ chú ý) tại thời điểm vay.
  • Có hợp đồng lao động với công ty hiện tại ít nhất 6 tháng.

4. Hồ sơ, thủ tục vay tín chấp Vietcombank nhanh chóng

Thủ tục vay trả góp tín chấp Vietcombank

Để được vay trả góp tín chấp tại Vietcombank, bạn phải đáp ứng các điều kiện cơ bản sau đây theo quy định của Vietcombank:

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 20-55 (nữ), 60 tuổi (đối với nam)
  • Công việc và thu nhập ổn định đảm bảo đủ khả năng trả góp khoản nợ hàng tháng (ví dụ: nếu khách hàng cần phải trả góp 3 triệu thì mức lương ít nhất phải từ 5 triệu trở lên)
  • Xếp hạng tín dụng tốt (không có nợ xấu, nợ chú ý theo CIC)
  • Có 12 tháng kinh nghiệm làm việc trở lên

Hồ sơ vay trả góp tín chấp Vietcombank

Hồ sơ vay trả góp tín chấp Vietcombank bao gồm những giấy tờ sau:

  • CMND/hộ chiếu và sổ hộ khẩu
  • Hợp đồng lao động (thời hạn từ 1 năm trở lên)
  • Sao kê lương 3-6 tháng gần nhất hoặc phiếu lương có chữ ký của Giám đốc/Kế toán trưởng

5. Quy trình đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank chi tiết

Để tiến hành đăng ký gói vay tín chấp Vietcombank, Nhanh.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất về quy trình đăng ký vay tín chấp Vietcombank - một trong những ngân hàng lớn và nổi tiếng tại Việt Nam.

  • Bước 1: Khách hàng kiểm tra thật kỹ gói vay.

Trước khi làm hồ sơ đăng ký vay, khách hàng nên tìm hiểu kỹ các gói vay và hình thức vay tín chấp của Vietcombank. Người vay có thể liên hệ trực tiếp với chi nhánh Vietcombank gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục vay vốn.

Hoặc để biết thêm thông tin về các gói vay phổ biến nhất của Vietcombank, truy cập website chính thức của Vietcombank qua đường dẫn https://portal.vietcombank.com.vn/.

  • Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ vay.

Sau khi người vay đã được tư vấn và lựa chọn được gói vay phù hợp thì tiến hành chuẩn bị những hồ sơ cần thiết và đầy đủ nhất theo như tư vấn của nhân viên đã hướng dẫn trước đó.

Trước khi hồ sơ vay đến văn phòng xử lý của Vietcombank, khách hàng cần kiểm tra xem hồ sơ đã đầy đủ chưa và cần công chứng những giấy tờ gì.

  • Bước 3: Kiểm duyệt, thẩm định hồ sơ vay tín chấp:

Sau khi tiếp nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng, nhân viên Vietcombank kiểm tra tính chính xác của thông tin, kiểm duyệt và đánh giá hồ sơ. Thời gian xác minh từ 1-5 ngày tùy theo hồ sơ và hạn mức tín dụng của khách hàng.

  • Bước 4: Nhận kết quả khoản vay và ký kết hợp đồng.

Nếu hồ sơ vay vốn của khách hàng được duyệt, nhân viên của ngân hàng sẽ thông báo kết quả và liên hệ với khách hàng để sắp xếp lịch hẹn ký kết hợp đồng. Khách hàng cần đến trực tiếp quầy giao dịch của Vietcombank gần nhất và ký hợp đồng. Sau đó, sẽ mất từ ​​1-3 ngày để thanh toán khoản vay.

Quy trình đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank chi tiết

Quy trình đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank chi tiết

6. Những kinh nghiệm/lưu ý khi vay tín chấp Vietcombank nên biết

Nếu không có một kế hoạch tín dụng khoa học và cách quản lý tài chính tối ưu thì việc vay tiền là một quyết định rất mạo hiểm. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu kinh nghiệm vay tín chấp Vietcombank hiệu quả nhất.

  • Vietcombank có nhiều gói vay tín chấp. Vì vậy, người vay cần xác định hạn mức tín dụng và thời hạn vay để lựa chọn gói vay phù hợp nhất. Để tránh rơi vào tình trạng nợ xấu, khách hàng phải thanh toán đúng hạn. Nhiều chuyên gia khuyên người vay nên trả trước hai ngày.
  • Vay tín chấp Vietcombank cũng có nhiều loại phí. Phí trả nợ trước hạn (0.5 - 1.5% trong 5 năm đầu, miễn phí từ năm thứ 6), phí trả chậm 10% số tiền trả nợ cuối tháng.
  • Trước khi ký kết hợp đồng vay, khách hàng nên kiểm tra kỹ các hạn mức, lãi suất và thời hạn vay có công khai, minh bạch và thuận lợi hay không.
  • Bạn nên có mục tiêu sử dụng khoản vay rõ ràng và lịch trả nợ chính xác để khoản vay không trở thành gánh nặng tài chính cho bạn và gia đình.

20230425_1AODWU2h.png

Trên đây là một số thông tin và lưu ý dành cho người vay tín chấp Vietcombank cần biết để chuẩn bị đầy đủ thủ tục và thông tin vay. Để biết thêm thông tin chi tiết có thể bình luận dưới bài viết này, Nhanh.vn sẵn sàng giải đáp 24/7 cho quý khách hàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Xem thêm: 

Cách vay tiền ngân hàng - Thủ tục vay ngân hàng đầy đủ  
Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu?  
Bí kíp giúp bạn vay vốn hộ kinh doanh cá thể dễ dàng hơn

//nhanh.vn/vay-von-kinh-doanh?utm_source=banner&utm_medium=popup&utm_campaign=vayvon https://pos.nvncdn.com/store/26/artCT/113043/113043_1672038768_banner-popup-vay-von.png 3000
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm