TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Từ A-Z hướng dẫn cách vay vốn tín chấp TPBank 2024 đầy đủ nhất

2024-01-01

Bạn đã biết đến hình thức vay vốn tín chấp không cần thế chấp của TPBank chưa? Vậy cần những thủ tục và các bước như thế nào để có thể vay vốn tín chấp TPBank. Ở bài viết này, Nhanh.vn sẽ hướng dẫn từ A - Z cách vay vốn tín chấp TPBank 2024 đầy đủ và nhanh chóng nhất!

Từ A-Z hướng dẫn cách vay vốn tín chấp TPBank 2024 đầy đủ nhất

1. Giới thiệu về vay vốn tín chấp TPBank

Vay vốn tín chấp TPBank là hình thức vay vốn trả góp được hỗ trợ bởi ngân hàng Thương mại Cổ Phần Tiên Phong. Người vay hoàn toàn có thể đăng ký vay vốn tại TPBank - ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào có giá trị.

Ngân hàng hoàn toàn dựa vào khả năng tài chính cũng như lịch sự tín dụng của bạn để quyết định mức lãi suất cũng như hạn mức mà bạn có thể vay. Có nghĩa là khách hàng có thu nhập (lương cố định) càng cao, lịch sử tín dụng tốt và không có nợ xấu từ bất kỳ tổ chức tài chính cũng như bất kỳ ngân hàng nào trước đó. Thì bạn đã có thể vay tiền ngân hàng Tiên Phong rồi nhé!

Giới thiệu về vay vốn tín chấp TPBank

Giới thiệu về vay vốn tín chấp TPBank

Xem thêm: Vay siêu tốc không thế chấp cùng Nhanh.money và TPBank

Vay vốn tín chấp TPBank có các hình thức vay phổ biến như sau:

Vay để tiêu dùng TPBank

Với gói vay này bạn có thể được hưởng những lợi ích như sau:

  • Hạn mức vay tối đa cao, có thể vay tiêu dùng tối đa đến 70 triệu đồng
  • Thời hạn vay linh hoạt, dài, lên tới 36 tháng
  • Lãi suất vay chỉ từ 1.6%, nằm ở mức thấp hàng đầu tại thị trường tài chính hiện nay

Vay thấu chi tín chấp

Vay thấu chi là một trong những gói vay vốn tín chấp được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Với vay thấu chi tín chấp, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau: 

  • Hạn mức mà bạn có thể vay tối đa có thể lên tới 100 triệu đồng.
  • Thời gian vay có thể kéo dài đến 36 tháng. 
  • Lãi suất minh bạch và cạnh tranh nhất trong thị trường tài chính hiện nay, dao động chỉ 17%/năm. 
  • Có thể dễ dàng rút tiền thấu chi linh hoạt tại các cây ATM của bất cứ ngân hàng nào trong hệ thống liên kết với TPBank. 

Với hình vay vốn tín chấp của TPBank, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng nên hiểu rõ ưu nhược điểm của hình thức vay vốn này.

Gói vay kinh doanh lên tới 300 triệu đồng - giải ngân trong 3 ngày

20230307_RotYHR4RtWsEOduK.png

2. Ưu, nhược điểm của dịch vụ vay vốn tín chấp TPBank

Ưu điểm của dịch vụ vay vốn tín chấp TPBank:

  • Vay vốn kinh doanh nhanh chóng, không cần tài sản đảm bảo phù hợp, đáp ứng nhanh chóng với các nhu cầu chi tiêu đột xuất. 
  • Có thể vay trực tuyến với thủ tục hồ sơ giản lược và thời gian phê duyệt nhanh chóng. 
  • Cho vay hạn mức cao, linh hoạt, tối đa có thể lên tới 300 triệu, giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 3 ngày. 
  • Thời hạn vay dài, có thể lên đến 36 tháng.
  • Lãi suất cực kỳ tốt chỉ từ 1.6%

Ưu, nhược điểm của dịch vụ vay vốn tín chấp TPBank

Ưu, nhược điểm của dịch vụ vay vốn tín chấp TPBank

Nhược điểm của dịch vụ vay vốn tín chấp TPBank: 

  • Khách hàng sẽ không được trả nợ trước thời hạn. Nếu như trả trước thời hạn thì khách hàng sẽ phải chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn, tùy vào thời gian tất toán. 
  • Vay vốn tín chấp rất dễ xuất hiện nợ xấu bởi với hình thức vay này, khách hàng sẽ không cần bất kỳ một sự đảm bảo khắt khe nào về thế chấp tài sản. Do đó rất dễ nảy sinh tâm lý vay nhiều và thiếu kiểm soát. 
  • Trong trường hợp quá hạn, khách hàng không trả nợ đúng hạn như đã thỏa thuận vay vốn. Và kéo dài thời gian ảnh hưởng tới hoạt động của TPBank thì phía TPBank hoàn toàn có quyền khởi kiện. Và đây cũng là điều bất đắc dĩ không ai mong muốn.

Đọc thêm: Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu

3. Điều kiện đăng ký vay vốn ngân hàng TPBank

Điều kiện để đăng ký vay tiền ngân hàng TPBank, thì bạn cần phải đáp ứng đầy đủ một số điều kiện vay vốn như sau: 

  • Là công dân Việt Nam (có quốc tịch Việt Nam) đang làm việc hoặc sinh sống tại các tỉnh thành phố có các phòng giao dịch/chi nhánh của ngân hàng TPBank.
  • Khách hàng phải nằm trong độ tuổi lao động: Với nam là từ 22 - 60 tuổi, còn với nữ là 22 - 55 tuổi. 
  • Có thu nhập ổn định từ 7 triệu/tháng và phải có chứng minh lương 3 tháng thu nhập gần đây nhất tại nơi đang công tác hoặc làm việc.
  • Không có nợ xấu trên hệ thống CIC (Trung tâm Thông tin Tín Dụng -  là tổ chức của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) tại thời điểm vay vốn. 

Để được đăng ký vay vốn ngân hàng TPBank bạn phải đáp ứng đủ 4 điều kiện trên thì ngân hàng mới tiếp nhận hồ sơ, phê duyệt và mới giải ngân khoản vay cho bạn được nhé! Vậy còn thủ tục khi đăng ký sẽ bao gồm những gì?

Điều kiện đăng ký vay vốn ngân hàng TPBank

Điều kiện đăng ký vay vốn ngân hàng TPBank

Xem thêm: Điều kiện để doanh nghiệp vay vốn ngân hàng - Tìm hiểu về vay vốn ngân hàng 

4. Thủ tục cần thiết khi đăng ký vay vốn TPBank

Trước khi đi đăng ký vay vốn tín chấp TPBank, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau: 

  • Đơn đề nghị vay vốn theo đúng mẫu yêu cầu của ngân hàng TPBank.
  • Bản photo và bản gốc CCCD/ CMND còn hiệu lực, giấy tạm trú hoặc sổ hộ khẩu. 
  • Hợp đồng lao động chính thức đã được xác nhận tại nơi bạn đang công tác hoặc làm việc. 
  • Bản sao kê bảng lương chính xác trong vòng 3 tháng gần đây nhất. 
  • Hóa đơn tiền điện, Internet, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng trả góp (nếu có). 

Để quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi, bạn nên chuẩn bị và kiểm tra thật kỹ các giấy tờ này nhé!

Thủ tục cần thiết khi đăng ký vay vốn TPBank

Thủ tục cần thiết khi đăng ký vay vốn TPBank

5. Quy trình 5 bước khi vay tín chấp TPBank

Quy trình vay vốn tín chấp TPBank gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Đăng ký vay vốn

Bạn có thể đăng ký vay vốn bằng cách đến trực tiếp văn phòng giao dịch của ngân hàng TPBank. Hoặc đăng ký vay tín chấp TPBank ngay trên trang chủ của ngân hàng số TPBank thông qua đường link: https://tpb.vn/

Bước 2: Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ vay vốn

Sau khi đăng ký vay vốn, nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ mà TPBank quy định. Trong quá trình chuẩn chị hồ sơ, nếu như có một số giấy tờ bạn chưa rõ hoặc có bất cứ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ qua số Hotline 1900 58 58 85 nhé!

Sau khi đã chuẩn bị và đầy đủ các giấy tờ, hoàn thiện hồ sơ vay vốn thì bạn có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch của ngân hàng TPBank để nộp hồ sơ đăng ký vay vốn nhé!

Quy trình 5 bước khi vay tín chấp TPBank

Quy trình 5 bước khi vay tín chấp TPBank

Bước 3: Thẩm định nhu cầu vay

Sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký vay vốn tín chấp của bạn, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hàng xác minh các thông tin mà bạn cung cấp có chính xác hay không. Bằng cách kiểm duyệt, thẩm định nhu cầu vay vốn, khả năng tài chính và lịch sử tín dụng (nợ xấu) để định ra hạn mức bạn có thể vay, thời gian vay phù hợp nhất.

Bước 4: Ký hợp đồng vay vốn

Sau khi nhân viên ngân hàng kiểm duyệt hồ sơ vay thì họ sẽ tiến hành liên hệ tư vấn lại với bạn để bạn nắm được đúng những thông tin cần thiết nhất. Nếu như bạn chấp thuận và đồng ý vay thì nhân viên sẽ tiến hàng hẹn lịch để bạn đến chi nhánh/phòng giao dịch TPBank gần nhất để làm hợp đồng vay vốn tín chấp.

Bước 5: Tiến hàng giải ngân khoản vay

Sau khi hợp đồng vay vốn, nhân viên TPBank sẽ gửi lại hợp đồng với cấp trên để tiến hành phê duyệt và giải ngân. Và thời gian giải ngân sẽ dao động từ 1 - 3 ngày, sẽ tùy vào khoản vay mà bạn vay mà thời gian sẽ nhanh hoặc lâu hơn.

Trên đây là toàn bộ quy trình 5 bước đăng ký vay tín chấp của ngân hàng TPBank. Hầu hết tất cả các chi nhánh/điểm giao dịch của ngân hàng TPBank đều theo quy trình này. Bạn chỉ cần làm đúng theo 5 bước này là có thể vay vốn tín chấp TPBank một cách nhanh chóng nhất rồi nhé!

Đọc thêm: Top 8 ngân hàng cho vay vốn tín chấp lãi suất thấp nhất thị trường

6. Lời khuyên cho khách hàng đăng ký vay tín chấp TPBank

Vay vốn tín chấp là một quyết định mang tính mạo hiểm, nếu như bạn không có kế hoạch vay vốn cụ thể, mục đích rõ ràng và số tiền vay vượt quá khả năng tài chính của bạn thì rất dễ xảy ra tình huống nợ xấu. Vì vậy sau đây là một vài lời khuyên dành cho khách hàng khi đăng ký vay tín chấp tại TPBank: 

  • Bạn cần phải xem xét kỹ càng liệu mục đích vay vốn của mình có thực sự là cần thiết hay không. Bởi vì khi vay ngân hàng bạn sẽ phải trả lãi, nếu như không thực sự cấp thiết thì bạn có thể lựa chọn những hình thức vay khác như người thân, bạn bè. 
  • Bạn nên lựa chọn hạn mức vay phù hợp với khả năng tài chính của mình và có khả năng chi trả được. Theo các chuyên gia thì mỗi tháng người vay chỉ nên chỉ trả các khoản vay bằng 40% tiền lương là hợp lý nhất. Nếu như quá tỷ lệ này thì tình trạng xảy ra nợ xấu sẽ chắc chắn xảy ra, có thể trở thành gánh nặng tài chính cho cả gia đình. 
  • Bạn nên tìm hiểu thật kỹ hạn mức vay, thời hạn phải thanh toán và đặc biệt là lãi suất vay. Hơn nữa, là các khoản phí sẽ phát sinh trong suốt quá trình vay vốn tín chấp tại TPBank.
  • Bạn cần phải nên lên kế hoạch trả nợ hợp lý và khoa học. Như vậy bạn sẽ chủ động trong việc tất toán trong việc trả nợ đúng hạn, tránh tình trạng trả nợ muộn và trở thành nợ xấu.

Như vậy, khi vay bất kỳ một khoản vay nào bạn cần phải tính toán thật kỹ càng và chính xác về mức độ tài chính cũng như khả năng trả nợ đúng hạn của mình. Nếu như bạn lựa chọn khoản vay không phù hợp thì rất dễ xảy ra tình trạng nợ xấu, có thể ảnh hưởng đến cả kinh tế của gia đình bạn. Vì vậy, bạn nên thận trọng và chuẩn bị thật kỹ càng trước khi ra quyết định vay một khoản vay vốn nào đó từ ngân hàng nhé!

Lời khuyên cho khách hàng đăng ký vay tín chấp TPBank

Lời khuyên cho khách hàng đăng ký vay tín chấp TPBank

7. Câu hỏi thường gặp khi vay vốn tín chấp TPBank

7.1 Lãi suất vay vốn tín chấp của TPBank là bao nhiêu?

Mức lãi suất vay vốn tín chấp của TPBank khá là ưu đãi, chỉ từ 17%/năm và thường sẽ được hỗ trợ tính theo dư nợ giảm dần. Tùy từng gói vay vốn tín chấp (số tiền bạn vay hoặc thời hạn vay) thì sẽ áp dụng mức lãi suất khác nhau. Cụ thể như sau: 

  • Vay tín chấp theo lương: 17%/năm
  • Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: 16.5 - 17.5%/năm
  • Vay tín chấp theo thẻ ATM: 17.5%/năm
  • Vay tín chấp theo hoá đơn điện nước: 17.5%/năm

Tùy vào khả năng chi trả cũng như tình hình tài chính hiện tại, mà bạn nên lựa chọn gói vay vốn phù hợp ở trên nhé.

Hỗ trợ vay tín chấp lên tới 300 triệu, lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường - Nhanh.money - TPBank

tìm hiểu thêm

7.2 Vay tín chấp ngân hàng Tiên Phong có an toàn không?

Chắc chắn là AN TOÀN. Bởi vì TPBank - Ngân hàng Tiên Phong là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay. Vì vậy, gói vay tín chấp của TPBank là gói vay an toàn nhanh chóng hàng đầu hiện nay. 

Ngoài tính an toàn về khoản vay, bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như sau: hạn mức vay cao có thể vay đến 300 triệu, thời hạn vay linh hoạt đến 36 tháng, có nhiều lựa chọn vay tín chấp với mức lãi suất ưu đãi, điều kiện vay đơn giản, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng (trong vòng 3 ngày),...Với những ưu điểm này hứa hẹn sẽ là gói vay vốn tín chấp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, đặc biệt là rất phù hợp với những cá thể kinh doanh nhỏ lẻ.

7.3 Đăng ký vay tín chấp online có được không

Bạn hoàn toàn CÓ THỂ đăng ký vay tín chấp online của ngân hàng TPBank bằng cách đăng ký thông qua trang website sau: https://tpb.vn/. Tuy nhiên để đăng ký vay vốn nhanh chóng thì cách tốt nhất bạn vẫn nên đến địa điểm giao dịch hoặc chi nhánh của TPBank gần nhất để đăng ký vay vốn tín chấp nhé!

7.4 Thông tin liên hệ ngân hàng TPBank

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc cần phải giải quyết ngay lập tức thì bạn có thể lựa chọn các phương thức liên hệ với ngân hàng TPBank như sau: 

  • Liên hệ trực tiếp tại phòng giao dịch/các chi nhánh của ngân hàng TPBank, giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00 đến 17:00). 
  • Thông qua số hotline của TPBank trên toàn quốc: 1900 58 58 85 hoặc (024) 37 683683.
  • Qua email chăm sóc khách hàng của TPBank: Savysupport@tpb.com.vn.

Lãi suất ưu đãi khi vay vốn tín chấp online TPBank qua Nhanh.money

tìm hiểu thêm

Vậy là, ở bài viết này chúng mình đã hướng dẫn toàn bộ cách vay vốn tín chấp của ngân hàng TPBank vô cùng đầy đủ. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về khoản vay cùng như thông tin về các khoản vay thì bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng TPBank để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết nhất. Chúc các bạn kinh doanh thành công nhé!

Bài viết dành cho bạn

Tổng hợp các gói vay vốn SHB đầy đủ, mới nhất 2024 

Tất tần tật về Vay vốn ngân hàng Techcombank 2024

//nhanh.vn/vay-von-kinh-doanh?utm_source=banner&utm_medium=popup&utm_campaign=vayvon https://pos.nvncdn.com/store/26/artCT/113043/113043_1672038768_banner-popup-vay-von.png 3000
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm