TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 12 những mặt hàng bán chạy trên Facebook

2022-11-26

Hiện nay, xu hướng bán hàng online đang trở thành “mốt” cho những  người ưa thích kinh doanh. Và một trong những trang mạng xã hội bán hàng online mang lại hiệu quả nhất đó chính là Facebook. Nhưng không phải cứ mang bất kỳ mặt hàng nào lên Facebook bán cũng mang lại lợi nhuận cao. 

Do vậy, bạn nên chọn mặt hàng, sản phẩm thông minh để kinh doanh. Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, Nhanh.vn chia sẻ top 12 mặt hàng bán chạy trên Facebook.

mặt hàng bán chạy trên youtube

1. Mặt hàng thời trang

Đứng ở vị trí số 1 chắc chắn vẫn là mặt hàng thời trang. Đơn giản vì nhu cầu sử dụng quần áo, ăn mặc diện, mặc đẹp của con người không bao giờ dừng và luôn thay đổi theo thời gian. Xu hướng thời trang khồng bao giờ ngừng thay đổi trong khi người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ luôn thích đón đầu xu hướng thời trang mới nhất.

Với mặt hàng này, thể loại rất là phong phú và đa dạng như: quần áo trẻ em, quần áo người lớn, thời trang mùa đông, mùa hè, thời trang nam, nữ…. Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh và am hiểu về thời trang, biết dự đoán hoặc tiếp cận những xu hướng thời trang mới nhất thì việc bắt tay vào việc kinh doanh thời trang online là điều vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Để kinh doanh thành công với lĩnh vực này, bạn nên chú trọng những điều sau:

Dự đoán được xu hướng thời trang theo từng thời điểm

Ví dụ: Thời gian tới, người tiêu dùng sẽ thích kiểu dáng thời trang ra làm sao, ưa chuộng chất lượng gì, màu sắc như thế nào….

Do thế bạn cần phải cập nhật thường xuyên các mẫu quần áo mới, độc đáo để cạnh tranh với các shop khác, thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Có như thế, bạn mới đáp ứng được yêu cầu vừa đẹp, vừa thời trang lại hợp mốt của khách hàng.

Chọn lựa nguồn hàng giá thành hợp lý nhưng chất lượng phải đảm bảo

Nếu những mặt hàng, sản phẩm của bạn vừa có chất lượng tốt, bắt kịp xu hướng mới nhất mà giá thành lại phải chăng thì chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi rút hầu bao mua sắm mà không phải lăn tăn về tiền bạc.

Xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn muốn hướng đến

Bạn nên xác định rõ mặt hàng của bạn đang kinh doanh là ai: nam, nữ, người già hay người trẻ, bình dân hay trung lưu…. Bạn không nên kinh doanh dàn trải, ôm đồm nhiều quá sẽ không hiệu quả. Hãy cố gắng nắm bắt tâm lý, thị hiếu khách hàng.

Mặt hàng thời trang

Kinh doanh thời trang online

2. Sản phẩm handmade

Theo thống kế, top 5 những mặt hàng bán chạy trên Facebook cũng thể không nhắc đến những sản phẩm handmade - mặt hàng online bán chạy không tưởng.

Với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, các mặt hàng làm từ đồ handmade luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng. Chính vì thế, kinh doanh mặt hàng handmade online là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Kinh doanh online đồ handmade không yêu cầu bạn phải có nhiều vốn, nhưng kinh doanh mặt hàng này thì lợi nhuận thu lại đáng kể. Bạn có thể tận dụng bán hàng online trên Facebook, hội nhóm hay các diễn đàn, nhất là các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và rất ít khi bị đụng hàng nên được lựa chọn rất nhiều.

Từ những món đồ tự làm như hoa khô, gối, cây cảnh, thiệp…, cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, cộng với một chút khéo tay sẽ cho ra những sản phẩm có 1-0-2 rất hút khách. Đã có rất nhiều bạn trẻ thành công khi lựa chọn mặt hàng kinh doanh online hot này.

top_5_nhung_mat_hang_ban_chay_tren_facebook_5

Kinh doanh đồ handmade online đem lại lợi nhuận cao

Xem thêm: Chỉ cần 3 phút để bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

3. Mỹ phẩm thiên nhiên

Mặt hàng mỹ phẩm thì mùa nào cũng cần dùng đến, đối tượng dùng mỹ phẩm cũng rất đa dạng cả nam lẫn nữ. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng online bán chạy và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng không cần quá nhiều do bạn có thể bán order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít.

Sau rất nhiều vụ dị ứng da do dùng mỹ phẩm xảy ra, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên do đặc tính an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. Vì vậy, mặt hàng này hiện đang rất hot trên thị trường.

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh tương đối cao vì có nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời. Vì vậy, bạn nên có một chính sách bán hàng thật tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp, chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng mong đợi.

top_5_nhung_mat_hang_ban_chay_tren_facebook_2

Kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên cũng rất phổ biến

4. Đồ ăn

Đồ ăn luôn là mặt hàng kinh doanh online thành công bậc nhất hiện nay. Tận dụng việc mọi người rất ngại đi ra ngoài mua đồ ăn, nhiều người có nhu cầu được giúp sức đồ ăn tận nhà, và đây chính là thời cơ cho bạn. Mình khuyên bạn nên hướng tới đồ ăn vặt, đồ ăn đêm thay vì các đồ ăn truyền thống. Từ học sinh, sinh viên, cho đến dân văn phòng, ai ai cũng thèm ăn vặt, và xu thế gọi đồ ăn online ngày càng phổ biến, nên chẳng bàn cãi khi xếp đồ ăn vặt vào mặt hàng kinh doanh online hot hiện nay. 

Các đồ ăn này chuẩn bị khá nhanh gọn, ship tới khách hàng cũng dễ dàng. Bạn có thể bán các thể loại như: chè, đồ uống, trà sữa, bánh ngọt, đồ nướng xiên, xúc xích, bánh mỳ thịt, hoặc bánh ngọt,… Đặc biệt vào mùa đông, nếu bạn nhanh nhạy đưa các món ăn nóng hổi, hấp dẫn vào thực đơn bán thì sẽ rất đắt hàng bởi khách hàng thực sự ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều.

Nếu bạn có thể đảm bảo chất lượng đồ ăn thì chắc chắn mặt hàng đồ ăn qua mạng này sẽ là mặt hàng kinh doanh online hot mà bạn nên thử sức. Lợi ích nữa của việc bán đồ ăn online là bạn sẽ không cần bỏ ra chi phí quá lớn để thuê cửa hàng hay nhân công. Các món ăn cũng chế biến đơn giản, nhanh chóng, nhu cầu lại không bao giờ giảm đi, chỉ có tăng lên. Nhưng làm gì thì làm, trước tiên hãy tạo một website bán đồ ăn để quảng bá ẩm thực và tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn đã nhé. Chỉ cần bạn đam mê ẩm thực, thích làm bếp và có một số tiền vốn đủ dùng thì thật phí khi mà bạn không thực hiện ý tưởng kinh doanh món ăn vặt.

Lưu ý: Đối tượng khách hàng tiềm năng là những người có thu nhập thấp và trung bình chiếm phần lớn, vì những người có thu nhập cao sẽ hiếm có nhu cầu ăn những món ăn của bạn. Hãy hướng tới đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng…

Bởi vậy, phải tính toán mức giá sao cho hợp lý, rẻ để thu hút khách nhưng vẫn phải đảm bảo có lời. Bạn có thể học hỏi công thức, cách chế biến món ăn, nhưng để tồn tại được và để khách hàng nhớ tới, bạn cần phải có sáng tạo. Món ăn của bạn phải có sự khác biệt, như nhiều hơn, trang trí bắt mắt hơn, thêm một vài thành phần mới lạ, mùi vị đặc biệt hơn… tạo nên một gu riêng biệt chỉ riêng mình bạn có, không nhầm lẫn bạn với người khác được.

Kinh doanh đồ ăn online

Kinh doanh đồ ăn online

Xem thêm: TOP 17 các mặt hàng kinh doanh online ít vốn thu "lãi cao" 

5. Kinh doanh giày dép online

Kinh doanh giày dép khó hơn nhiều so với việc kinh doanh các mặt hàng thời trang nói chung bởi đòi hỏi kinh nghiệm nhận biết mặt hàng, đánh giá thị trường hay nhất là gu thẩm mỹ nữa. Khó khăn là thế nhưng lợi nhuận nếu làm tốt chắc chắn bạn sẽ không thấy công sức mình bỏ ra uổng phí chút nào.

Ban đầu khi bắt đầu kinh doanh hãy chọn cho mình những sản phẩm đang hót tại thời điểm đó, dần dần khi quen với các sản phẩm cũng như tâm lý khách hàng thì hãy tăng dần về số lượng dể đảm bảo không bị cháy hàng. Đừng cố gắng “ôm” cả núi đồ về trưng bày khi mới bắt đầu, không hẳn làm đa dạng sản phẩm mà vô tình chở thành kho chứa cho các nhà cũng cấp hàng sỉ giày dép thôi.

Hãy chọn lựa cho mình tối thiểu hai nhà cung cấp sản phẩm để tránh tình trạng cháy hàng ép giá. Hơn nữa, khi nhập hàng từ chỗ thân quen cũng bạn có thể chủ động về giá hay nắm rõ về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm bán ra để dễ dàng tư vấn cho khách cũng như có thể nhận được những tư vấn hợp lý nhất từ chính đối tác này.

Chọn một địa điểm hợp lý sau khi cân nhắc bài toán kinh tế và lợi nhuận, trang trí shop, trưng bày sản phẩm khoa học bắt mắt cũng là những mẹo nhỏ mà có võ rất được lòng khách hàng đấy.

Giày dép cũng là một trong những mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay nên hãy đẩy mạnh tiếp cận bằng hình thức online. Vừa thuận tiện cho khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm vừa là phương tiện để giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng hữu ích.

top_5_nhung_mat_hang_ban_chay_tren_facebook_3

Giày dép là sản phẩm được nhiều người lựa chọn kinh doanh

6. Đồ gia dụng

Đứng vị trí thứ 6 trong các mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay là đồ gia dụng. Người ta thường nghĩ đến siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bán đồ gia dụng online lại vô cùng hiệu quả, và thu lợi nguồn lợi lớn. Khách hàng không cần mất thời gian đi ra ngoài chọn lựa nhiều, chỉ qua mạng có thể mua được mặt hàng gia dụng cần thiết, với mức giá hợp lý. Đa số hiện nay các chị em mua các mặt hàng gia dụng qua mạng rất nhiều, việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh online này sẽ rất thu hút khách.

Các mặt hàng tiêu dùng bán online chạy nhất như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo, xoong nồi…Tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể được bán online. Với mặt hàng gia dụng bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn, do mặt hàng khá phong phú, nhưng với những mặt hàng đắt tiền bạn có thể bán order để tránh tình trạng tồn hàng và đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Mời bạn tham khảo: Cách tạo album bán hàng trên Facebook chỉ với 10s

7. Rượu bia

Chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi rượu bia được xếp vào bảng các mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Nói đến rượu bia thì chắc hẳn ai cũng biết Việt Nam là một trong những nước tiêu thụ rượu bia hàng đầu thế giới bởi vậy nên định hướng phát triển kinh tế bằng việc kinh doanh rượu bia cũng trở thành một ý tưởng hợp lý. Sản lượng tiêu thụ bia trong năm 2017 gần 4 tỷ lít bia cho thấy đây là mặt hàng tiềm năng để kinh doanh.

rượu bia

Rượu bia – Mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Thị trường rượu bia là một thị trường lớn đủ sức chứa cho bất kỳ đối tượng nào có nhu cầu tham gia kinh doanh. Tùy thuộc vào địa điểm cũng như hình thức kinh doanh mà quyết định những chiến lược nhất định. Bạn có thể chọn hình thức mở cửa hàng bán lẻ hoặc làm đại lý bán buôn để kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, hãy chọn những nhà cung cấp uy tín để làm ăn lâu dài tránh tình trạng sản phẩm giả trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và cả uy tín của bạn nữa.

Nhìn chung lợi nhuận khi kinh doanh rượu bia có thể nói là khủng bởi lượng tiêu thụ cũng như đặc thù của thị trường nước ta. Dễ hiểu tại sao đây là loại mặt hàng bán chạy nhất hiện vì nó đang được chú ý mạnh bởi những người muốn làm giàu bằng kinh doanh.

8. Thú cưng

Nếu bạn để ý sẽ thấy được rằng 2 năm trở lại đây, nuôi thú cưng đã trở thành một trào lưu và vì vậy thú cưng đã trở thành mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể phát triển ngành kinh doanh của mình bằng cách mở những Spa dành cho thú cưng bao gồm những dịch vụ như : tỉa lông, cắt móng, tắm, tiêm thuốc hoặc huấn luyện nó. Đây hứa hẹn sẽ là một hình thức kinh doanh thu được lợi nhuận rất cao trên thị trường.

9. Phụ kiện điện thoại

Trong những năm gần đây là giai đoạn bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh smartphone. Bên cạnh đó là những dịch vụ kinh doanh điện thoại đặc biệt là những phụ kiện điện thoại đó. Con người dần trở nên sành điệu và trở nên quan tâm nhiều hơn đến vẻ bề ngoài của mình và trong đó có cả việc làm đẹp cho “dế yêu” của mình. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi phụ kiện điện thoại lại được xem là mặt hàng bán chạy nhất trên mạng.

Phụ kiện điện thoại

Phụ kiện điện thoại – mặt hàng bán chạy không tưởng

Một chiếc điện thoại thông minh bao gồm rất nhiều những phụ kiện như : tai nghe, pin điện thoại, vỏ điện thoại, màn hình, giá đỡ và đặc biệt là sạc dự phòng. Sạc dự phòng cũng là một mặt hàng bán chạy hiện nay, gần như mỗi người đều sở hữu cho mình 1 cái hoặc thậm chí 2, 3 cái để dự trữ pin. Hơn nữa, chi phí để lắp đặt những phụ kiện đó cũng không phải là rẻ, bình quân chi phí dao động từ 30.000 – 200.000, cao nhất cũng phải đến vài triệu đối với những chiếc điện thoại xịn. Có thể thấy, đây là mọt nghề dễ kiếm tiền nhất, chẳng phải bỏ ra nhiều công sức như bán đồ ăn nhưng lợi nhuận thu được lại lớn hơn rất nhiều.

10. Kinh doanh đồ uống online

Kinh doanh mặt hàng gì bán chạy nhất hiện nay? Ở Việt Nam, những mặt hàng về ẩm thực và ăn uống đang đứng thuộc top các mặt hàng bán chạy, chiếm thứ hạng cao nhất. Đời sống kinh tế phát triển, giới trẻ càng có xu hướng “hưởng thụ” và có nhu cầu tụ tập ăn uống nhiều hơn. Khảo sát một lượt, các bạn sẽ thấy, một loạt apps, web thiên về ăn uống như: foody, lozi hay deliverynow.

Nếu bạn muốn kinh doanh mảng đồ uống này, hãy chắc chắn bạn có đủ thời gian tìm hiểu kỹ, đánh giá thật chi tiết thị trường mà bạn sắp bắt đầu này bởi đây là mặt hàng bán chạy nhất nên việc cạnh tranh khá cao. Cũng như việc rở rộ của loại hình kinh doanh này đang lớn dần lên.

  • Khi quyết định đầu tư vào kinh doanh đồ uống như cà phê chẳng hạn, bạn cần có gì?
  • Hiểu biết nhất định về thứ đồ uống đó và nắm trong tay cách pha chế mà chỉ riêng bạn có để tạo sự khác biệt. Điều này khiến quán cũng như đồ uống của bạn chiếm một vị trí trong lòng khách hàng.
  • Một vị trí kinh doanh tốt. Một vị trí tốt chắc chắn mang lại nhiều lợi ích thấy rõ cho cửa hàng đồ uống của bạn. Tuy nhiên, nếu đi thuê mặt bằng thì nên cân nhắc kỹ vì đây là khoản chi phí đều khá lớn mỗi tháng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đi kèm dịch vụ tốt. Hãy luôn nhớ để những điều đó đi kèm nhau nếu bạn không muốn khách hàng chỉ đến quán bạn một lần. Lôi kéo và giữ chân lâu dài là một nghệ thuật kinh doanh khó

11. Thực phẩm sạch 

Nếu được hỏi mặt hàng gì bán chạy nhất hiện nay thì xin trả lời đó là thực phẩm sạch. Được mệnh danh là mặt hàng bán chạy nhất bởi nhu cầu chưa bao giờ giảm của thị trường thì thực phẩm sạch là mảng thị trường luôn rộng mở để chào đón tất cả những ai có đủ khả năng và sự tinh tế dấn thân vào. Nhu cầu của thị trường là rất lớn nhưng khả năng cung cấp thì lại hạn chế giữa các khu vực khác nhau. Vấn đề thực phẩm an toàn, thực phẩm sạch đang là tâm điểm của mọi bữa ăn, mọi gia đình điều này lại càng làm cho ý tưởng này trở nên khả thi hơn bao giờ hết. Hãy cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất và chắc chắn bạn sẽ thành công không phải bàn cãi.

Trên thị trường chắc chắn đã có những đối thủ với chỗ đứng vững chắc với mặt hàng bán chạy nhất này nhưng đừng lo lắng vì ngoài có một thị trường lớn ra thì khách hàng sẽ chẳng thể làm ngơ nếu bạn cung cấp những sản phẩm chất lượng cho họ. Chẳng cần phải quá cầu kỳ, ngoài chất lượng sản phẩm thì bạn cần đẩy mạnh quảng bá cho thương hiệu của mình, có như thế mọi người mới biết đến và tin dùng sản phẩm.

Nhu cầu thực phẩm ngày sạch tăng mạnh so với ngày thường nên hãy chuẩn bị thật tốt về số lượng cũng như sản phẩm mà bạn định tung ra thị trường. Càng chắc chắn bao nhiêu thì rủi ro càng thấp đồng nghĩa với việc bạn đã chạm một tay vào thành công rồi.

12. Quà tặng 

Trong mùa dịch thì quà tặng cũng vẫn thuộc top trong các mặt  bán chạy nhất kể cả trên mạng. Thị trường quà tặng càng nở rộ và có xu hướng đa dạng hơn, điều này mở ra cơ hội cho kinh doanh trong thời gian ngắn nhưng lợi nhuận hoàn toàn không thua kém buôn bán quanh năm.

Việc tặng quà đã trở nên quen thuộc đối với mọi tầng lớp trong xã hội. Đặc biệt là những quà tặng ý nghĩa thiết thực trong mùa dịch như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn,… thể hiện sự quan tâm đến mọi người từ người thân trong gia đình cũng như anh em bạn bè hay đồng nghiệp lãnh đạo cơ quan.

Hiểu được thị hiếu khách hàng cũng như đặc thù của mặt hàng bán chạy nhất mà mình kinh doanh là một trong những yếu tố quyết định khiến mọi bước đi của bạn thêm vững chắc. Quà Tết cũng có những đặc điểm riêng biệt, nổi trội hơn hàng hóa bình thường.

Vấn đề giá rẻ không còn là ưu tiên hàng đầu đối với loại mặt hàng này. Thế nên hãy cố làm vừa lòng khách hàng của bạn, hãy kết hợp những món hàng khác nhau thành giỏ hàng xinh xinh với đa dạng những món đồ, hay những sản phẩm cao cấp hơn được đặt trong những hộp sang trọng… Mặc dù được xem là mặt hàng bán chạy nhất nhưng hãy cân nhắc về nguồn hàng cũng như lượng hàng nhập về để bán trong mùa dịch Covid bởi thời gian kinh doanh ngắn nên việc tồn đọng hàng là không nên xảy ra bởi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của bạn. Hãy đánh giá đúng mức và tìm hiểu kỹ thị trường để có những quyết sách hợp lý tránh tình trạng hơn không bõ hao.

Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên của phần mềm bán hàng Nhanh.vn sẽ giúp bạn kinh doanh online trên Facebook đạt hiệu quả cao. 

Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm