TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 phần mềm bán hàng tạp hóa miễn phí, được ưa chuộng nhất năm 2022

2021-12-01

Chia sẻ TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, siêu thị, minimart được chủ cửa hàng ưa chuộng nhất năm 2022. Định nghĩa phần mềm bán hàng tạp hóa là gì và những lợi ích đặc biệt phần mềm mang lại

Nội dung chính [hide]

1. Phần mềm bán hàng tạp hóa là gì?

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa là một công cụ quản lý mặt hàng và kinh doanh hữu ích dành riêng cho các cửa hàng tạp hóa. Trong cửa hàng tạp hóa có hàng nghìn mặt hàng thiết yếu hàng ngày như: thực phẩm, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, văn phòng phẩm, đồ gia dụng cá nhân… Việc quản lý cửa hàng tạp hóa thực sự rất khó khăn. Chủ cửa hàng dễ bị sai sót, mất mát và thiếu sót, không chính xác có thể dẫn đến hiệu quả kinh doanh bị ảnh hưởng. Vì vậy, xu hướng hiện nay giữa các chủ cửa hàng là ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ công việc kinh doanh của mình. Đó là một giải pháp hoàn toàn thông minh, chất lượng, tiết kiệm nhân công và thời gian, mang lại kết quả tốt nhất cho cửa hàng của bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa siêu lợi nhuận

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa

2.1. Đẩy nhanh tốc độ bán hàng, tự động tính tiền mà không cần nhớ giá 

Ngày xưa, bạn cần phải ghi nhớ giá cả của từng mặt hàng để báo giá cho khách và sử dụng máy tính bỏ túi để tính toán. Khi đó thời gian bán hàng và thanh toán mất từ ​​2 đến 3 phút hoặc hơn. Việc sử dụng hệ thống phần mềm để bán hàng tạp hóa sẽ chỉ mất khoảng 30 giây cho mỗi khách hàng. Sử dụng phương pháp này dễ dàng nhận thấy kết quả là sự thành công ở các siêu thị lớn. Kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số mang đến cho bạn nhiều công cụ giúp bạn điều hành doanh nghiệp và sống thoải mái hơn. Trải nghiệm những điều kỳ diệu của công nghệ quản lý. 

Lợi ích của phần mềm bán hàng tạp hóa: giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Lợi ích của phần mềm bán hàng tạp hóa: giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng

2.2.Quản lý xuất nhập tồn kho 

Nếu bạn quản lý theo cách thủ công, chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ biết được còn bao nhiêu mặt hàng, giá trị hàng trong kho là bao nhiêu, mặt hàng nào sắp hết. Vậy làm cách nào để quản lý kho hàng nghìn mã? Trên phần mềm quản lý tạp hóa, người dùng có thể tạo phiếu thu và thanh toán cho bất cứ nhà cung cấp nào. Trong giao diện sản phẩm, bạn sẽ thấy số lượng hàng trong kho. Hàng tồn kho sẽ tự động được khấu trừ khi bán được hàng. Việc sắp xếp, kiểm kê hàng loại sản phẩm trong kho hàng cũng có thể được quản lý trên phần mềm để bạn theo dõi hàng nào đang được đặt ở đâu. Nhất là đối với các cửa hàng có kho lớn thì chức năng này khá tiện lợi.

2.3.Quản lý công nợ, chủ động thanh toán nợ cho nhà cung cấp 

Làm cách nào để biết cửa hàng của mình đã nhập hàng từ đại lý nào? Làm sao để biết hệ thống đang còn nợ gì và đã trả cho nhà cung cấp hay chưa. Các báo cáo về khách hàng và nhà cung cấp thể hiện rõ ràng các khoản công nợ tăng hay giảm nợ. Do đó, chủ cửa hàng không còn cần phải ghi chép sổ sách và sợ thông tin bị thất lạc. Chỉ cần nhìn vào điện thoại, bạn có thể dễ dàng biết được khoản nợ nào cần phải trả. Mỗi đối tác sẽ có báo cáo chi tiết riêng. Cửa hàng cũng sẽ có báo cáo tổng hợp công nợ để xem số nợ ngắn hạn cần thu hồi là bao nhiêu.

Xem thêm: Cần Bao Nhiêu Vốn Để Mở Cửa Hàng Tạp Hóa Nhỏ?

2.4. Báo cáo chi tiết doanh thu và kết quả kinh doanh 

Báo cáo kết quả kinh doanh từ chi tiết đến tổng hợp giúp chủ sở hữu nắm được tình trạng hiện tại của doanh nghiệp. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mở rộng quy mô, những báo cáo này là rất cần thiết cho công tác quản trị.

Các báo cáo thường được sử dụng:

  • Báo cáo kết thúc ngày: Thể hiện doanh thu từng khung giờ, doanh thu sản phẩm và doanh thu tổng của ngày làm việc;
  • Báo cáo doanh thu sản phẩm, nhóm mặt hàng: Thể hiện mặt hàng nào bán chạy hàng, loại nào không chạy. Đặc biệt báo cáo lợi nhuận theo từng hàng hóa giúp bạn biết được tỷ suất lợi nhuận từng hàng là như thế nào
  • Báo cáo bán hàng theo khách hàng: Xem được khách nào mua nhiều để chăm sóc khách tốt hơn
  • Báo cáo bán hàng theo kênh bán hàng: Bạn sẽ biết được kênh bán hàng nào đang có doanh thu tốt nhất: Sàn thương mại điện tử, website, bán trực tiếp, Fanpage,...
  • Báo cáo kết quả kinh doanh: Báo cáo kết quả kinh doanh thể hiện các chỉ số kinh doanh cơ bản và lãi lỗ chi tiết.

2.5. Sử dụng dễ dàng

Bạn chỉ cần biết một chút về máy tính, trường hợp nhiều anh chị em không biết gì về máy tính thì thường chỉ mất khoảng 30 phút là có thể làm quen được mà không gặp nhiều vấn đề khó khăn. Các nhà phát triển phần mềm cửa hàng tạp hóa đang ngày càng làm cho sản phẩm của họ thông minh hơn và thân thiện hơn với người dùng. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ dễ sử dụng của nó. Kể cả những cô, dì, chú, bác lớn tuổi. Họ cũng có thể quen với việc quét mã vạch và nhấn thanh toán. Mọi thứ diễn ra tự động và ít cần sự can thiệp của con người. Đặc biệt, có nhiều nhà cung cấp phần mềm có một đội ngũ kỹ thuật viên riêng để hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ giải quyết thắc mắc phần mềm mà người dùng gặp phải. Tùy vào nhà cung cấp mà tổng đài này sẽ có khả năng tư vấn hỗ trợ trong giờ hành chính hay 24/24.

2.6 Tránh nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa 

Số lượng mặt hàng trong cửa hàng có thể lên đến hàng nghìn mã. Do đó, rất khó sử dụng các phương pháp thủ công để chuẩn hóa và tính toán hệ thống nhằm giảm thiểu sai số. Nếu tính toán sai dẫn đến số liệu về doanh thu, lợi nhuận và chi phí bị sai lệch và ảnh hưởng đến việc phân tích, theo dõi kết quả kinh doanh. Nhưng điều đó không xảy ra khi sử dụng phần mềm tạp hóa. Các phép toán được xử lý với độ chính xác cực cao từng giây nhờ hệ thống tính toán tự động. Đặc biệt các báo cáo và tính năng được thiết kế theo cơ sở khoa học.

2.7. Theo dõi nhân viên từ xa

Trước kia bạn lo ngại mình không có ở cửa hàng thì nhân viên không làm tốt nhiệm vụ được giao hay sẽ có hành vi gian lận. Nhưng khi có sự xuất hiện của phần mềm bán hàng tạp hóa, bạn sẽ có thể kiểm soát nhân viên qua các tính năng: Phân quyền nhân viên, quy trình làm việc và kiểm kho. Với phần mềm quản lý được cả nhân viên, bạn sẽ không còn lo lắng nhân viên lơ đễnh công việc hay có hành vi gian lận.

2.8. Thanh toán linh hoạt, không cần tiền mặt

 Sự thật là tiền mặt hiện đã không còn là một phương thức thanh toán phổ biến. Đại dịch COVID-19 đã hoạt động như một chất xúc tác cho các giao dịch thanh toán không tiếp xúc. Các cửa hàng tạp hóa chấp nhận thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử sẽ được người tiêu dùng ưu ái hơn. Và phần mềm bán hàng tạp hóa có thể giúp bạn chiếm lấy thiện cảm của khách hàng tức thì bằng việc hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử,... Đặc biệt có thể thống kê tiền theo từng sổ quỹ để tránh nhầm lẫn. 

2.9. In nhiều hóa đơn cùng lúc

Đối mặt với lo ngại phần mềm tạp hóa sẽ gây khó khăn trong tính toán. Nhất là trong trường hợp khách hàng đang thanh toán cần lấy thêm hàng sẽ khiến việc thanh toán bị trì trệ, những khách hàng khác không được thanh toán trước. Phần mềm sẽ cho phép chủ cửa hàng tạp hóa tạo thêm hóa đơn mới cho khách hàng khác. Nghiệp vụ này giúp tính tiền, thanh toán được trơn tru.

3. Top 10 phần mềm bán hàng tạp hóa

3.1 Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến, tiêu biểu nhất tại Việt Nam đang có 80.000 cửa hàng sử dụng. Được phát triển bởi đội ngũ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công phần mềm, phần mềm quản lý tạp hóa Nhanh.vn là phần mềm tiên phong trong quản lý cửa hàng tạp hóa tại Việt Nam. Với lợi thế giá bán sản phẩm khá rẻ và đáp ứng gần như đầy đủ các chức năng cơ bản và nâng cao của 1 phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa, Nhanh.vn là lựa chọn số 1 cho các chủ cửa hàng tạp hóa. Nhanh.vn đáp ứng mọi nhu cầu quản lý doanh nghiệp của bạn với những lợi ích vượt trội sau: 

  • Giao diện đơn giản và hoạt động dễ dàng
  • Quản lý bán hàng thông minh: Hệ thống lưu trữ giá bán và mã vạch sản phẩm, linh hoạt thiết lập các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, tính tiền nhanh chóng thông qua mã vạch, nhiều phương thức thanh toán,... 
  • Quản lý xuất nhập hàng hóa chi tiết tránh thất thoát 
  • Quản lý thu và chi công nợ, báo cáo chi phí, doanh thu và lợi nhuận 
  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, cấp độ thành viên,... 
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ: phân quyền nhân viên, chặn IP,... 
  • Tương thích với nhiều thiết bị: điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy POS,... 
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ 24/7 hoàn toàn miễn phí, tận tâm
  • Hỗ trợ bán hàng ngay cả khi mất kết nối mạng, đồng thời tự động đồng bộ thông tin sau khi kết nối lại mạng 
  • Kết nối với các thiết bị bán hàng khác: máy in hóa đơn, két đựng tiền, máy in tem, máy quét mã…

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, siêu thị, minimart, sạp kiot tốt nhất

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, siêu thị, minimart, sạp kiot tốt nhất

Chi phí cho phần mềm:

  • Miễn phí khởi tạo 
  • Gói cơ bản: 250.000đ/cửa hàng/tháng
  • Gói cao cấp: 500.000đ/cửa hàng/tháng
  • Gói doanh nghiệp: 1.000.000đ/cửa hàng/tháng

Đặc biệt, Nhanh.vn có chính sách miễn phí dùng thử trong vòng 14 ngày đầu cho các khách hàng quan tâm đến phần mềm. Các chủ cửa hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm hoàn toàn miễn phí.

3.2 Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa KiotViet

Các tính năng và chức năng nổi bật của phần mềm bán hàng tạp hóa KiotViet: 

  • In hóa đơn nhanh chóng: quét mã tìm hàng nhanh chóng mà không cần nhớ mã, tính toán tự động, chính xác, kết nối với máy in hóa đơn tiện lợi, nhanh chóng. 
  • Đẩy nhanh tiến độ bán hàng, đảm bảo tính chính xác, giảm nhầm lẫn, quản lý một cách khoa học. 
  • Quản lý chặt chẽ đa dạng hàng hóa: phân loại và quản lý hàng hóa theo chủng loại, thương hiệu, nhóm sản phẩm, nhãn hiệu. Cập nhật, thay đổi, thêm mặt hàng mới, giá bán ở khắp mọi nơi. 
  • Kiểm soát hàng tồn kho dễ dàng: Giảm thiểu thất thoát hàng tồn kho với việc kiểm soát hàng tồn kho chính xác. Quản lý số lượng xuất nhập của từng mặt hàng, nhóm hàng chính xác. Cảnh báo sắp hết hàng, có kế hoạch thu mua hợp lý với kho dự trữ lớn… bổ sung hoặc bốc dỡ kịp thời. 
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh rõ ràng trong nháy mắt: Theo các hóa đơn bán ra mỗi ngày, thu nhập, lợi nhuận và chi phí được tự động thống kê và báo cáo chi tiết. Cập nhật lãi lỗ bán hàng, lãi lỗ từ hoạt động kinh doanh và các thay đổi trong điều kiện hoạt động bất kỳ lúc nào
  • Tích hợp được với hầu hết phần cứng: Máy tinh chạy hệ điều hành Windows, Trình duyệt web, Máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy pos, máy in mã vạch,...
  • Bán hàng ngay cả khi không có internet, khi có mạng internet thì phần mềm sẽ tự động đồng bộ dữ liệu lên hệ thống.

3.3. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Sapo

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất trên thị trường. Hiện Sapo có hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nền tảng quản lý bán hàng siêu thị Sapo giúp quản lý doanh thu và bán hàng trên máy tính, di động. Các chức năng cơ bản:

  • Quản lý công nợ: Tìm kiếm bộ lọc của nhà cung cấp để xem các khoản nợ chi tiết. Theo dõi lịch nhập hàng, lịch thanh toán với đối tác. Đơn giản chỉ cần theo dõi các khoản nợ và công nợ tổng hợp cho từng đơn hàng 
  • Quản lý nhân viên: Mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản người dùng riêng. Phân quyền nhóm tài khoản nhân viên để tránh gian lận và sai sót. Lưu lịch sử giao dịch của từng nhân viên để kiểm soát sau này 
  • Quản lý khách hàng thân thiết: lưu trữ tên, địa chỉ, điện thoại và các thông tin khác của khách hàng để quản lý. Thống kê lịch sử mua hàng giúp hiểu được thói quen mua hàng của khách hàng. Kiếm điểm và khuyến mại cho từng phân khúc khách hàng để khuyến khích họ mua hàng tiếp theo 
  • Quản lý kho: Các mặt hàng được sắp xếp trên màn hình theo thuộc tính, kích thước và tổng hợp, kiểm soát số lượng hàng hóa nhập vào và xuất khỏi kho
  • Báo cáo doanh thu và công nợ: Hệ thống sẽ tổng hợp chính xác báo cáo doanh thu, lợi nhuận và công nợ khi kinh doanh. Chủ động kiểm tra và thông báo công nợ nhà cung cấp cần thanh toán. 

Phần mềm bán hàng tạp hóa SapoPOS

Phần mềm bán hàng tạp hóa SapoPOS

3.4. Phần mềm Misa Eshop

Eshop là sản phẩm phục vụ kinh doanh bán lẻ của công ty Misa – Phần mềm kế toán uy tín hàng đầu Việt Nam. Eshop nhắm mục tiêu tới các cửa hàng kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ trên thị trường Việt Nam. Đây là một phần mềm quản lý được phần lớn các nghiệp vụ của cửa hàng tạp hóa . Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều tư duy của phần mềm kế toán nên đây là hạn chế rất dễ nhận thấy của phần mềm của Misa Eshop.

Ưu điểm của phần mềm tạp hóa, siêu thị mini Misa Eshop:

  • Vận hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi: Ngay cả khi không có internet, bạn vẫn có thể bán các mặt hàng với phần mềm Eshop Misa. Với hơn 40 báo cáo kết quả kinh doanh, bạn sẽ có thể quản lý doanh số bán hàng của mình khi đi du lịch hoặc đi công tác. 
  • Kiểm soát hàng tồn kho chủ động: Bạn có thể quản lý các mặt hàng tồn kho để lấy số lượng, xem báo cáo xuất nhập tồn kho. 
  • Thanh toán bằng mã vạch: Sử dụng máy quét mã vạch để quản lý và bán các mặt hàng cực kỳ nhanh chóng
  • Phương thức thanh toán khách hàng linh hoạt: khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, ví điện tử, chuyển khoản hoặc thẻ tín dụng
  • Kết nối với phần mềm kế toán Misa: Đây là một ưu điểm lớn của Eshop so với các phần mềm bán tạp hóa khác trên thị trường, tuy nhiên nó không thực sự hữu ích đối với các cửa hàng tạp hóa nhỏ và lẻ.

3.5. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Suno.vn

Suno.vn là phần mềm giúp chủ quản lý toàn diện mọi mặt của cửa hàng: từ bán hàng, tồn kho, chăm sóc khách hàng đến hệ thống báo cáo chi tiết hỗ trợ phân tích kết quả kinh doanh.

Ưu điểm của Suno.vn là:

  • Kết nối các thiết bị ngoại vi vĩnh viễn
  • Bán hàng trên mọi thiết bị dù là máy tính, iphone, ipad hay tablet
  • Báo cáo trực quan, chi tiết hỗ trợ cho việc ra quyết định kinh doanh
  • Hỗ trợ tạo ngay website bán hàng online chuyên nghiệp, tinh tế. 

3.6. Phần mềm bán hàng tạp hóa siêu thị PosApp

Phần mềm tính tiền - quản lý cho cửa hàng tạp hoá - Sạp kiot PosApp được phát triển với hơn 65 tính năng quản lý nghiệp vụ tính tiền dành riêng cho cửa hàng tạp hóa, đang dần trở nên thu hút với các chủ cửa hàng. Một số tính năng của PosApp có thể kể đến: 

  • Quản lý xuất - nhập kho nhất quán, chặt chẽ
  • Quản lý sản phẩm, mặt hàng theo danh mục, nhóm
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ
  • Quản lý dòng tiền, công nợ
  • Thống kê báo cáo doanh thu - lợi nhuận tự động

3.7. Phần mềm bán hàng tạp hóa TPos

Trong lĩnh vực quản lý cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và siêu thị, TPos là cái tên hút khách, được nhiều người dùng đánh giá cao. Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa TPos tích hợp nhiều tính năng hay và liên tục được cập nhật công nghệ mới nhất giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi hoạt động diễn ra trong cửa hàng và mua sắm trực tuyến hiệu quả. 

Một số tính năng nổi bật: 

  • Quản lý hàng hóa, sản phẩm theo mã (số seri) và theo lô cụ thể. 
  • Thao tác đơn giản nếu cần điều chỉnh thông tin sản phẩm. 
  • Quản lý cửa hàng từ xa. 
  • Tính bảo mật cao. 
  • Có thể xử lý dữ liệu số lượng lớn. 
  • Quản lý công nợ của nhiều đối tượng như khách hàng, nhà cung cấp. 
  • Cho phép thiết lập chương trình khuyến mại theo mong muốn trong một thời gian nhất định.
  • Công nghệ mã vạch tích hợp giúp thanh toán bán hàng nhanh hơn và dễ dàng hơn.

3.8. Phần mềm bán hàng maybanhang.net

Maybanhang.net là thương hiệu phần mềm quản lý bán hàng được phát triển từ rất sớm và được đông đảo người dùng. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh của thị trường không ngừng thay đổi, maybanhang.net gặp sự cố chính là ngày càng đánh mất vị thế và thị trường của mình vào tay các đối thủ khác. Tuy nhiên, về tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa là một lựa chọn không tồi. 

Điểm nổi bật của phần mềm mua hàng tạp hóa maybanhang.net: 

  • Sử dụng trên mọi thiết bị mà bạn sở hữu: laptop, điện thoại, máy tính bảng. 
  • Bạn có thể bán ngay lập tức mà không cần mua thêm phần cứng
  • Dễ dàng sử dụng: Bạn chỉ mất vài phút để làm quen và sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa của Maybanhang.net. Cùng với các video và hướng dẫn chi tiết, hãy bắt đầu số hóa doanh nghiệp của bạn. Có nhiều gói phần mềm khác nhau để tối ưu hóa chi phí đầu tư của bạn
  • Giải pháp bán hàng tổng thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu quản lý
  • Quản lý bán hàng từ mọi nơi thông qua internet mà không cần đến trực tiếp cửa hàng
  • Sử dụng công nghệ lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây, đồng bộ thông tin giống nhau trên các thiết bị.

Xem thêm: Muốn mở cửa hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu?

3.9. Phần mềm bán hàng tạp hóa LVPOS

Phần mềm mở cửa hàng tạp hóa nào tốt nhất hiện nay? Để trả lời câu hỏi này, LVPOS là một cái tên ai cũng phải biết. Phần mềm LVPOS cũng là phần mềm tính tiền hàng tạp hóa được nhiều chủ cửa hàng sử dụng. Phần mềm này có tất cả các tính năng cơ bản cần thiết cho cửa hàng. Mọi người có thể yên tâm sử dụng nó để tối ưu hóa quy trình tổ chức kinh doanh của mình. 

Một số tính năng nổi bật: 

  • Quản lý thông tin, giá cả sản phẩm, hỗ trợ quá trình thanh toán và bán hàng. 
  • Quản lý doanh thu, báo cáo thống kê kết quả hoạt động kinh doanh. 
  • Quản lý xuất nhập kho, đặt hàng chặt chẽ, hiệu quả. 
  • Thiết lập cài đặt giá sản phẩm nhanh chóng, dễ điều chỉnh.

3.10. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí VZSoft

Một phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa miễn phí được khá nhiều người sử dụng bởi những tính năng cơ bản trong quản lý là VZSoft. Điểm qua 1 vài tính năng có trên VZSoft:

  • Quản lý xuất nhập tồn kho

- Áp dụng quản lý chi tiết và tổng hợp hoạt động xuất nhập hàng hóa

  • Quản lý doanh thu

- Quản lý doanh thu theo thời gian 

  • Quản lý sổ tiền mặt 

- Quản lý tổng hợp và chi tiết các khoản thu tiền mặt/tiền gửi 

- Bảng cân đối kế toán 

- Tiền ghi sổ tiền mặt 

  • Quản lý hợp đồng và tính toán hoa hồng

- Lưu trữ thông tin danh sách hợp đồng 

- Bảng tỷ lệ hoa hồng hợp đồng. 

- Tính hoa hồng thu lợi cho người trung gian giới thiệu 

- Tính hoa hồng thu lợi cho nhân viên kinh doanh

  • Cảnh báo hàng tồn kho tự động 

- Cảnh báo hàng tồn kho dựa trên giới hạn hàng tồn kho tối thiểu và tối đa. 

  • Gửi báo cáo qua email cho người quản lý và khách hàng 

- Gửi báo cáo chi tiết cho nhiều người cùng lúc chỉ trong vài giây chỉ với một thao tác đơn giản,...

Tổng quan, với những thông tin về top 10 phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa cụ thể ở trong bài viết trên, Nhanh.vn tin rằng độc giả đã có cái nhìn chi tiết hơn để lựa chọn cho cửa hàng mình phần mềm thích hợp để sử dụng trong công việc kinh doanh. 

 

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương