TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp các gói vay vốn SHB đầy đủ, mới nhất 2024

2024-01-01

Bạn muốn vay tiền để thực hiện ý tưởng kinh doanh? Bạn cần tra cứu các gói vay ưu đãi? Bạn muốn tìm hiểu hạn mức và lãi suất của các gói vay tín chấp? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp các gói vay vốn SHB đầy đủ, mới nhất 2024.

Tổng hợp các gói vay vốn SHB đầy đủ, mới nhất 2024

Nội dung chính [hide]

1. Giới thiệu sơ lược ngân hàng SHB

Công ty TNHH MTV Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – SHB Finance là công ty tài chính trực thuộc ngân hàng SHB Hà Nội. SHB thành lập tháng 12/2016 và 6 năm sau, SHB trở thành tổ chức tài chính uy tín và lớn nhất Việt Nam. SHB Finance hướng tới trở thành công ty tài chính tiên phong thực hiện ứng dụng công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, SHB cũng luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự tiện ích cho khách hàng.

Giới thiệu sơ lược ngân hàng SHB

Giới thiệu sơ lược ngân hàng SHB

Hiện nay công ty SHB Finance cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính ưu đãi và hấp dẫn. Khách hàng thường vay các gói vay tín chấp với hạn mức đa dạng tại SHB. Thời gian duyệt hồ sơ nhanh và khách hàng không cần thế chấp linh hoạt. Khách hàng có nhu cầu vay vốn tín chấp có thể tham khảo SHB Finance. SHB cung cấp các dịch vụ tài chính: vay tín chấp, vay kinh doanh, vay tiền đi làm hưởng lương, vay tiêu dùng, vay online,... Trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cập tới các gói vay vốn SHB cung cấp mới nhất, đầy đủ nhất năm 2024.

2. Giải thích vay vốn tín chấp SHB là gì?

Vay vốn tín chấp SHB là hình thức cho vay mà không cần khách hàng cung cấp tài sản đảm bảo. Mọi điều kiện hỗ trợ khách hàng vay vốn kinh doanh dựa trên căn cứ sự uy tín, điểm tín dụng và khả năng tài chính của khách hàng đi vay.

Vay vốn tín chấp SHB là gì

Vay vốn tín chấp SHB là gì

Khách hàng miễn có công việc và thu nhập hàng tháng để đảm bảo khả năng tất toán khoản nợ thì sẽ được đăng ký vay vốn tín chấp tại SHB. Bên cạnh đó, hạng mức tín dụng của bạn cao cũng đủ điều kiện làm hồ sơ vay vốn tín chấp SHB.

SHB Finance có hỗ trợ các gói vay tín chấp tiền mặt với lãi suất cạnh tranh. Khách hàng chứng minh được thu nhập trên 3.000.000 VND và có nhu cầu vay vốn thì có thể đăng ký vay nhanh ở SHB Finance.

Đọc thêm: Điều kiện để doanh nghiệp vay vốn ngân hàng - Tìm hiểu về vay vốn ngân hàng 

3. Tổng quan các gói vay tín chấp SHB Finance

3.1 Vay tiền ngân hàng SHB đi làm hưởng lương

Gói vay tín chấp theo lương tại SHB là gói vay khá phổ biến. Không chỉ SHB Finance mà hầu hết các tổ chức tài chính và ngân hàng trên thị trường cũng triển khai gói vay vốn này để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Điểm nổi bật của gói vay đi làm hưởng lương SHB Finance:

  • Hạn mức vay vốn lên đến 70.000.000 VND.
  • Kỳ hạn vay linh hoạt: 36 tháng.
  • Lãi suất vay khá cạnh tranh, từ 1.81%/tháng tính trên số dư nợ gốc.
  • Điều kiện vay vô đơn giản: Khách hàng từ 20 tuổi – 59 tuổi, có thu nhập tối thiểu 3.000.000 VND/tháng. Bạn đã làm việc ở công ty/cơ sở làm việc hiện tại ít nhất 3 tháng và sinh sống tại khu vực có trụ sở của SHB Finance.

Gói vay kinh doanh lên tới 300 triệu đồng - giải ngân trong 3 ngày

20230307_RotYHR4RtWsEOduK.png

3.2 Gói vay kinh doanh SHB

Nếu bạn có ý tưởng và kế hoạch kinh doanh nhưng chưa đủ khả năng tài chính để triển khai thì có thể lựa chọn gói vay kinh doanh SHB Finance. 

Gói vay kinh doanh SHB

Gói vay kinh doanh SHB

Gói vay kinh doanh tại SHB có những ưu điểm:

  • Hạn mức vay vốn lên đến 70.000.000 VND.
  • Kỳ hạn vay linh hoạt: 36 tháng.
  • Lãi suất vay khá cạnh tranh, từ 1.81%/tháng tính trên số dư nợ gốc.
  • Điều kiện vay: Công dân thuộc độ tuổi lao động 20 tuổi – 59 tuổi và có thu nhập từ hoạt động kinh doanh, sản xuất, tự kinh doanh, nuôi trồng và có hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh, giấy đăng ký kinh doanh…

Xem thêm: Top 8 ngân hàng cho vay vốn tín chấp lãi suất thấp nhất thị trường 

3.3 Gói vay tín chấp làm nghề tự do

Trường hợp bạn không kinh doanh và không có thu nhập từ lương thì có thể tham khảo gói vay làm nghề tự do tại SHB Finance:

  • Hạn mức vay vốn lên đến 70.000.000 VND.
  • Kỳ hạn vay linh hoạt: 36 tháng.
  • Lãi suất vay khá cạnh tranh, từ 1.71%/tháng tính trên số dư nợ gốc.
  • Điều kiện vay: Công dân thuộc độ tuổi 20 tuổi – 59 tuổi, có các hóa đơn dịch vụ như nước, điện, Internet, truyền hình cáp, hoặc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, các loại giấy chứng nhận đăng ký xe chính chủ,…

4. Thông tin cần biết khi vay vốn tín chấp SHB

4.1 Điều kiện đối tượng tham gia vay vốn

Để đăng ký vay tín chấp SHB không tài sản đảm bảo thì người vay cần đáp ứng một số điều kiện đơn giản như sau:

  • Công dân thuộc độ tuổi 20 tuổi – 59 tuổi.
  • Có công việc, có thu nhập từ lương hoặc các khoản doanh thu khác và đang công tác ở đơn vị hiện tại tối thiểu 3 tháng trở lên.
  • Thu nhập ổn định tối thiểu 3.000.000 VND/tháng.
  • Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành phố hoặc khu vực có phòng giao dịch, trụ sở của SHB Finance.
  • Khách hàng không có lịch sử nợ xấu hay nợ chú ý từ ngân hàng.
  • Chứng minh được mục đích sử dụng vốn rõ ràng và xác đáng.

4.2 Thủ tục vay vốn ngân hàng SHB

Khi tham gia vay vốn tín chấp tại công ty tài chính SHB thì khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Mẫu đơn đề nghị vay vốn của SHB Finance.
  • CCCD/CMND chính chủ và bản sao.
  • Sổ hộ khẩu/KT3.
  • Giấy cam kết về mục đích sử dụng gói vốn vay và một số giấy tờ có liên quan khác (Nếu có).
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân như: hợp đồng lao động, bảng lương…
  • Nộp đầy đủ hồ sơ, giấy tờ thì SHB sẽ xem xét và duyệt trong thời gian làm việc rồi gửi kết quả cho khách hàng.

4.3 Lãi suất tín chấp tại SHB

Lãi suất tại SHB tùy thuộc vào từng gói vay với các mục đích khác nhau sẽ có mức lãi suất và thời hạn khác nhau.

Đối với gói vay thế chấp: Hình thức vay vốn này, khách hàng cần cung cấp tài sản đảm bảo với tổ chức SHB. Khi sử dụng vay thế chấp tại SHB, lãi suất cho gói này là 8,5%/năm. Thời hạn vay lên đến 25 năm. Hạn mức vay tối đa của vay thế chấp là 90% giá trị tài sản thế chấp.

Lãi suất tín chấp tại SHB

Lãi suất tín chấp tại SHB

Vay tín chấp: Ngược lại với gói vay vốn thế chấp, khách hàng vay tín chấp không cần cung cấp tài sản đảm bảo. Gói vay SHB Finance vay tiêu dùng cho phép khách hàng vay từ 15.000.000 VND - 400.000.00 VND. Thời hạn vay đối đa 4 năm. Lãi suất của hình thức vay tùy vào mục đích sử dụng, dao động từ 8,5% - 15%/năm.

Vay trả góp: Hình thức vay trả góp do SHB Finance cung cấp sẽ hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0% với điều kiện khách hàng sử dụng thẻ tín dụng SHB. Khách hàng có thể vay tối đa 100.000.000 VND trong 3 tháng - 1 năm.

4.4. Hạn mức gói vay tại SHB

Hạn mức vay vốn không thế chấp tại SHB Finance là từ 10.000.000 VND – 70.000.000 VND. Hạn mức này thường phù hợp với khách hàng có nhu cầu tiêu dùng nhanh: vay để mua xe, mua thiết bị điện lạnh, nội thất, vay tự doanh…

5. Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký vay tín chấp tại SHB

Chi tiết quy trình đăng ký vay tín chấp tại SHB Finance cho khách hàng gồm có 3 bước.

Bước 1:  Chuẩn bị hồ sơ vay

Khách hàng muốn đăng ký hồ sơ van vốn thì cần chuẩn bị các loại giấy tờ đăng ký: mẫu đơn đăng ký vay theo mẫu của SHB, hợp đồng lao động, sổ hộ khẩu, bảng lương, CCCD…

Nếu cần tư vấn hay thắc mắc liên quan đến quá trình chuẩn bị hồ sơ vay thì khách hàng có thể liên hệ 19002198 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Bước 2: Tiến hành đăng ký vay vốn

Khi đã chuẩn bị đủ các giấy tờ vay thì khách hàng đến nộp hồ sơ tại phòng giao dịch hoặc cơ sở SHB Finance gần nhất. Nếu không sắp xếp được thời gian thì khách hàng có thể đăng ký vay vốn online trên website https://www.shbfinance.com.vn/

Bước 3: Kiểm duyệt hồ sơ vay vốn

Sau khi SHB tiếp nhận hồ sơ đăng ký vay vốn của khách hàng, nhân viên tại đây sẽ tiến hành xác minh thông tin và kiểm duyệt hồ sơ. Sau đó, nhân viên SHB sẽ xem xét khả năng tài chính và điểm lịch sử tín dụng của khách hàng nếu phù hợp với các điều kiện vay vốn của SHB Finance thì sẽ duyệt hồ sơ.

Nhân viên SHB Finance sẽ gọi điện để thông báo hồ sơ đã được thông qua cho khách hàng và hẹn lịch đến gặp tại phòng giao dịch để ký hợp đồng và tiến hành giải ngân tiền.

6. Lời khuyên cho bạn khi đăng ký gói vay tín chấp SHB

Do nhu cầu tăng cao và không chỉ các ngân hàng mới cho vay, nhiều công ty tài chính khác cũng cạnh tranh mở rộng quy mô và triển khai đa dạng gói vay tín chấp khác nhau. Mọi người cần tìm hiểu và chọn các ngân hàng, tổ chức uy tín phù hợp với nhu cầu vay và yêu cầu hồ sơ pháp lý theo luật.

Lời khuyên cho bạn khi đăng ký gói vay tín chấp SHB

Lời khuyên cho bạn khi đăng ký gói vay tín chấp SHB

Lời khuyên dành cho người đi vay khi đăng ký gói vay tín chấp tại SHB Finance là:

  • Phải tìm hiểu kỹ và chính xác địa chỉ vay tiền nhanh nhưng không thế chấp.
  • Chỉ lựa chọn ngân hàng hoặc tổ chức tài chính chuyên nghiệp, uy tín, SHB có giấy đăng ký kinh doanh hợp pháp.
  • Người đi vay cần nghiêm túc so sánh các hạn mức gói vay, mức lãi suất của từng gói có phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình hay không.
  • Cân nhắc tương quan thu nhập hàng tháng cá nhân với khoản tiền trả góp sẽ trả để gói vay không trở thành gánh nặng tài chính.
  • Nếu đã chọn được gói vay phù hợp thì khi chuẩn bị hồ sơ hãy cung cấp giấy tờ, thông tin cá nhân, lịch sử tín dụng đầy đủ, chính xác để được duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Chương trình vay vốn siêu tốc không thế chấp: giải ngân tối đa trong 3 ngày, lãi suất thấp

Nhận tư vấn ngay

7. Câu hỏi thường gặp khi vay vốn tín chấp SHB

7.1 Đánh giá khách quan gói vay SHB

Như những thông tin đã cung cấp ở trên, SHB Finance là tổ chứcy tài chính thuộc ngân hàng SHB nên khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín và trách nhiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, tất cả những gói vay tín chấp tại SHB Finance hầu hết có hạn mức cao, lãi suất vay cạnh tranh, kỳ hạn vay linh hoạt cùng. Nhìn chung, quý khách hàng đang có nhu cầu vay vốn được duyệt hồ sơ nhanh, thủ tục đăng ký đơn giản thì có thể chọn vay tín chấp tại SHB Finance nhé.

7.2 Đang vay công ty tài chính khác có vay được tại SHB không?

Theo như quy định của công ty SHB Finance thì khách hàng đủ điều vay vốn có thể vay tiếp khoản vay mới sau ít nhất thời gian 4 tháng. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp không được vay tại SHB nếu còn nợ công ty tài chính khác.

Khách hàng có thể liên hệ hotline chăm sóc khách hàng 1900 2198 để được giải đáp cụ thể nhất tùy từng trường hợp.

7.3 Phải làm sao khi hồ sơ của tôi bị từ chối?

Nếu hồ sơ đăng ký vay của khách hàng bị từ chối thì đừng quá lo lắng. Tất cả các thông tin hồ sơ bạn đã cung cấp vẫn được SHB Finance theo dõi trong danh mục ưu tiên.

Nhân viên SHB Finance sẽ chủ động liên hệ với bạn và thông báo cho khách hàng sản phẩm vay khác nếu như gói vay mới đó phù hợp với mong muốn của bạn.

7.4 Cách tra cứu khoản vay SHB tự động trên Zalo

Cách tra cứu khoản vay tại SHB Finance online qua ứng dụng Zalo gồm 3 bước:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và nhấn chọn mục “Tìm kiếm”. Nhập từ khoá “Tài chính tiêu dùng SHB” rồi nhấn Tìm kiếm.

Bước 2: Nhấp vào trang “Tài chính tiêu dùng SHB” hiển thị trên trang tìm kiếm của ứng dụng Zalo.

Bước 3: Tra cứu các tab hiển thị trên trang Zalo về các thông tin: Cho vay tiền mặt, tra cứu gói vay, tư vấn nhanh.

Trên đây là bài viết tổng hợp các gói vay vốn SHB đầy đủ, mới nhất 2024. Hy vọng những thông tin mà Nhanh.vn cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn tổ chức tài chính, ngân hàng phù hợp để vay vốn. Cảm ơn các bạn đã đọc!

Bài viết dành cho bạn

Tất tần tật về Vay vốn ngân hàng Techcombank 2024

Vay vốn online uy tín - giải ngân nhanh chóng ở đâu

20230425_1AODWU2h.png

//nhanh.vn/vay-von-kinh-doanh?utm_source=banner&utm_medium=popup&utm_campaign=vayvon https://pos.nvncdn.com/store/26/artCT/113043/113043_1672038768_banner-popup-vay-von.png 3000
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm