Tại sao các chủ tạp hóa tại Đồng Nai nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online?

29/09/2018

Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của các nhà kinh doanh tạp hóa tại Đồng Nai. Rất nhiều chủ shop nơi đây đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng online trong hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng. Vậy tại sao phần mềm quản lý khách hàng lại được nhiều chủ shop tạp hóa tin tưởng sử dụng như vậy?

1. Phần mềm quản lý khách hàng online giúp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tai-sao-cac-chu-tap-hoa-tai-Dong-Nai-nen-su-dung-phan-mem-quan-ly-khach-hang-online-1

Đồng Nai là tỉnh có dân số đông thứ 5 nước ta với nền kinh tế phát triển, năng động bậc nhất cả nước. Vì Đồng Nai là trung tâm kinh tế lớn của Nam Bộ, cửa ngõ kết nối 3 vùng Nam Trung Bộ, Tây nguyên và Đông Nam Bộ nên lượng dân cư tại đây rất lớn và không ngừng tăng qua các năm. Điều này đã thúc đẩy tiêu dùng, mở ra thị trường tiêu thụ rộng lớn cho các chủ shop tạp hóa tại Đồng Nai với những sản phẩm sinh hoạt thiết yếu, phục vụ nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó chủ shop tạp hóa nơi đây cũng phải đối mặt với nhiều thách thức trong quản lý khách hàng khi mà lượng khách hàng rất lớn và ngày càng tăng. Phần mềm quản lý khách hàng online sẽ giúp các chủ tạp hóa giải quyết vấn đề ấy. Phần mềm với tính năng ưu việt sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quản lý chăm sóc khách hàng như:
- Tự động gửi SMS và email khi có đơn hàng online hay trạng thái đơn hàng thay đổi
- Phát hàng thẻ khách hàng
- Phân cấp khách hàng, xây dựng những chương trình khuyến mãi phù hợp
- Tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng chuyên nghiệp
- Tiếp nhận, sửa chữa, bảo hành, đổi trả sản phẩm nhanh chóng

2. Phần mềm quản lý khách hàng tiết kiệm chi phí và nhân lực

Tai-sao-cac-chu-tap-hoa-tai-Dong-Nai-nen-su-dung-phan-mem-quan-ly-khach-hang-online-2

Một ưu điểm lớn của phần mềm quản lý bán hàng là có chi phí cài đặt và sử dụng hợp lý đối với các chủ tạp hóa tại Đồng Nai. Tuy doanh thu cao hàng tháng nhưng vấn đề chi phí sử dụng phần mềm vẫn là bài toán cân nhắc của các chủ tạp hóa nơi đây. Với phần mềm quản lý bán hàng online, chủ shop sẽ không cần lo lắng về chi phí sử dụng. Bởi chỉ cần 7000 đồng/tháng, chủ tiệm tạp hóa có thể sở hữu phần mềm nhiều tính năng mà chi phí tiết kiệm hơn 30% so với quản lý cửa hàng truyền thống. 

Không chỉ vậy, phần mềm với nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp tiết kiệm chi phí nguồn lực trong quá trình chăm sóc khách hàng cũng như quản lý cửa hàng. Nếu trước kia đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng lên tới 4 -5 người đối với các cửa hàng tạp hóa quy mô vừa thì giờ đây việc sử dụng phần mềm sẽ tiết kiệm nguồn nhân lực hơn chỉ với 1-2 người. Mọi thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý dữ liệu đều được tự động hóa, giúp tối ưu hóa nhân lực, nâng cao hiệu quả quản lý.

Phần mềm quản lý khách hàng online đã mang đến rất nhiều lợi ích cho các chủ cửa hàng tạp hóa tại Đồng Nai. Phần mềm hứa hẹn là giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất cho các nhà kinh doanh nơi đây.

 

 

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương